ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    BLACK TECH INTERNET CAFE SYSTEM ระบบอินเทอร์เน็ตคาเฟ่ในต่างโลก (นิยายแปล)

    ลำดับตอนที่ #190 : 188

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.18K
      365
      2 ก.ค. 63

    อย่างไรก็ตามเกมนี้ถูกเล่นจบลงไปแล้วหนึ่งครั้งส่วนเวอร์ชันดั้งเดิมของไซเรนฮิลล์นั้นมีตอนจบที่แตกต่างกันทั้งหกเวอร์ชั่นและเวอร์ชันที่ถูกรีเมคจากระบบอาจมีตอนจบที่มากขึ้น ความเข้าใจและความก้าวหน้าที่แตกต่างกันจะก่อให้เกิดการจบที่แตกต่างกันเช่นเดียวกับที่แต่ละคนจะมีรูปแบบไซเรนฮิลล์ที่แตกต่างกันภายในจิตใจของแต่ละคน ฟางฉีนั้นเขาเพิ่งเล่นจบหนึ่งในเวอร์ชั่นเหล่านั้น

    แน่นอนว่าคนที่มีความแข็งแกร่งแตกต่างกันจะได้สัมผัสกับความแข็งแกร่งทางจิตใจที่เพิ่มขึ้นจากระบบเกมตามระดับพื้นฐานของพวกเขา ตัวอย่างเช่นคนอย่างซองชิงเฟิงและเฉินกวนชิงที่มีความแข็งแกร่งทางจิตใจไม่สูงเท่ากับระดับของนาหลันฮ่องวู แต่หลังจากที่พวกเขาเล่นเกมสำหรับผู้เล่นที่มีระดับความแข็งแกร่งทางจิตใจยิ่งสูงระดับความแข็งแกร่งทางจิตใจของพวกเขาจะยิ่งเพิ่มขึ้นหลังจากเล่นเกม

    ในขณะที่เนื้อเรื่องเกมแสดงถึงเส้นทางของการไถ่บาปในจิตใจ เกมนี้ยังทำให้จิตใจของผู้เล่นมั่นคงและเริ่มยากขึ้นเรื่อยๆเนื่องจากระบบจะช่วยให้ผู้เล่นลบความชั่วร้ายภายในจิตใจและอารมณ์ด้านมืดที่บิดเบี้ยวออกไปจากจิตใจยิ่งเล่นยิ่งถลำลึกลงไปเรื่อยๆ

    สำหรับระดับความสยองขวัญมันแตกต่างกันไปสำหรับผู้เล่นแต่ละคน สำหรับผู้ฝึกฝนที่มีความแข็งแรงทางจิตใจสูงและไม่มีความชั่วร้ายเช่น อันหูเหว่ยและเย่เชาว์เทาพวกเขาพบว่าเกมนี้น่าตื่นเต้นและแปลก แต่ไม่น่ากลัวเกินไปส่วนซู่เทียนจิจะหวาดกลัวเป็นครั้งคราวแต่เธอก็สนุกกับการเล่นเกม อย่างไรก็ตามมันแตกต่างกันเล็กน้อยสำหรับศิษย์ส่วนใหญ่จากสถาบันการศึกษา

    "ท่านพี่... ท่านพี่หลัวเราจะเล่นไซเรนฮิลล์ในวันนี้หรือไม่!" ที่ทางเข้าอินเทอร์เน็ตคาเฟ่เย่เฟ่งหัวจากสถาบันจิงชีตัวสั่นเทาอย่างไม่สามารถควบคุมได้ในขณะที่เขาถาม

    “ ในฐานะศิษย์ชั้นยอดจากสถาบันการศึกษาของเราเราจะต้องมีความแข็งแกร่งในการฝึกฝนจิตใจระดับสูงและความกล้าหาญที่โดดเด่น!” หยิงชองกวนกล่าวอย่างมีศักดิ์ศรีด้วยสีหน้าเย็นชา

    "พี่ใหญ่ ... พี่ใหญ่หยิง ... " ลั่วหยุนผู้เพิ่งดูการถ่ายทอดสดของฟางฉีมาจ้องมองไปทางพี่ใหญ่ของเขา "ทำไมแค่การกล่าวถึงการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของสถาบันแผ่นหลังของท่านถึงเปียกโชกไปด้วยเหงื่อ... "

    หยิงชองกวน: "... "

    ...

    - สองวันก่อน -

    แม้ว่าผู้คนในโลกนี้จะไม่เคยเล่นเกมสยองขวัญหรือจินตนาการถึงโลกที่แปลกประหลาดพวกเขาเริ่มเล่นไซเรนฮิลล์ภายใต้คำชักชวนและคำแนะนำของฟางฉี

    ในขณะเดียวกันฟางฉีเองก็ได้รับภารกิจใหม่

    [ภารกิจใหม่: ยอดรับชมละครทางทีวีในโลกนี้ 200 คน

    ความก้าวหน้าของงาน: 200/200

    รางวัลภารกิจ: Silent Hill 2

     สถานะที่เปิดใช้งาน:ในวันนั้นๆต้องมียอดการเปิดใช้งานอยู่ที่ประมาณมากกว่า100 เท่านั้น]



    เมื่อฟางฉีจบการถ่ายทอดสดของไซเรนฮิลล์2 อีกสองวันต่อมาด้วยขาที่สั่นเทาหลังจากที่เขาเล่นเกมสยองขวัญติดๆกันเขาเหลือบมองที่หมายเลขการเปิดใช้งานและพบว่ามันพุ่งสูงขึ้นเป็น 168


    เนื่องจากฟางฉีออกอากาศถ่ายทอดสดตลอดในช่วงสองสามวันที่ผ่านมา ในตอนท้ายของเกมจำนวนผู้เล่นก็เริ่มเพิ่มขึ้นทีละน้อย

    "ฟู่... " ฟางฉีพ่นลมหายใจออกมา

    เขาแยกการถ่ายทอดสดของเกมทั้งหมดเป็นเวลาสามวัน แต่กระบวนการนี้เขายังคงทรมานอยู่!

    ในตอนต้นของวันนี้เขาต้องกระโดดลงไปในอุโมงค์ใต้ดินที่ดำสนิท ตลอดกระบวนการหัวใจของเขาแทบจะทะลุออกมาจากลำคอ 


    [เนื่องจากการทำงานหนักของโฮสต์ทำให้มีรายได้เพิ่มขึ้นอย่างมาก โบนัสพิเศษ: ห้องฝึกฝนเกม: 3 วัน]




    ฟางฉีถามระบบว่า "ข้าต้องเข้าห้องฝึกฝนที่เหมือนกับนรกหลังจากที่เพิ่งออกจากเกมสยองขวัญมาจริง ๆ แล้วมันเป็นสิ่งที่คุณต้องการให้ข้าทำหรือเปล่านี่หรือที่เรียกว่าโบนัส!"

    ระบบตอบกลับ, [โฮสต์ไม่จำเป็นต้องเข้าสู่ห้องฝึกฝนเกมในตอนนี้,ภารกิจต่อไปจะต้องเสร็จสิ้น]

    "ภารกิจอื่น!ฟางฉีอ้าปากค้างมองไปที่หน้าต่างภารกิจ

    [ภารกิจใหม่: ร้านอาคารอินเทอร์เน็ตคาเฟ่

    เป้าหมายภารกิจ: เปิดสาขาในสถานที่ใหม่ ๆ และไม่เป็นที่รู้จักและสร้างร้านอินเทอร์เน็ต

    รางวัลภารกิจ: ชิ้นส่วนอาวุธศักดิ์สิทธิ์

    ภารกิจจำกัดเวลา: 40 วัน

    โบนัสเพิ่มเติม: ใบเคลื่อนย้ายข้ามภูมิภาค(การใช้งาน: ครั้งเดียว)

    ความล้มเหลวในภารกิจและการลงโทษ: ค้นหาโฮสต์คนใหม่]

    ฟางฉี: "... "

    "จริงจังหรือไม่หลังจากที่ทำงานร่วมกันมานานคุณคิดถึงการทิ้งข้าไปได้อย่างไร" ฟางฉีรีบถามต่อว่า "โฮสต์อีกคนเล่นเกมได้หรือไม่โฮสต์คนต่อไปจะสามารถทำผลึกมากเท่าที่ข้าทำได้หรือไม่ถ้าคริสตัลไม่พอระบบคุณจะอดอาหารบ้างไม่ได้เหรอ? คุณลองคิดถึงประโยชน์ของข้า"


    ระบบ [... ]

    ฟางฉีรู้ว่าระบบจะไม่ตอบคำถามเหล่านี้ฟางฉีโบกมือแล้วพูดว่า "ถ้าอย่างนั้นบอกข้าหน่อยว่าชิ้นส่วนที่เรียกว่าอาวุธศักดิ์สิทธิ์คืออะไร"

    [พวกมันสามารถรวมกันเพื่อสร้างอาวุธระดับพระเจ้า] ระบบตอบกลับ [ตัวอย่างเช่นชิ้นส่วนอาวุธศักดิ์สิทธิ์สามชิ้นสามารถสร้างดาบหวูเชินได้]

    "สิ่งที่เกี่ยวกับการเคลื่อนย้ายข้ามดินแดนในภูมิภาค ... " ฟางฉีถามว่า "ข้าจะทำอย่างไรเมื่อต้องการกลับมา?"

    ระบบตอบว่า, [หลังจากสิทธิพิเศษของคุณเพิ่มขึ้นแล้วคุณสามารถสร้างอาร์เรย์เคลื่อนย้ายไปมาระหว่างร้านค้าต่างๆได้]

    "แบบ ... เหมือนในเกม Diablo อย่างนั้นเหรอ?" ฟางฉีจำได้ว่าระบบได้จำลองทุกอย่างเหมือนใน Diablo

    นอกจาก Diablo แล้วแม้แต่โลกนี้ที่มีผู้ฝึกฝนก็มีอาร์เรย์เคลื่อนย้ายนอย่างไรก็ตามฟางฉีเดาว่าพวกมันจะต้องเป็นของหายากมากๆแน่เพราะแม้แต่นาหลันฮ่องวูและผู้อาวุโสชุ่ยเต๋ายังไม่ได้กล่าวถึงหัวข้อนี้



    "เจ้าของร้านเยี่ยมมาก!"

    "เขาเล่นจนจบ!" ในขณะนี้ผู้เล่นบางคนเพิ่งมาถึงโลกใต้ดินและแม้แต่ผู้เล่นที่เร็วที่สุดก็ยังไม่สามารถจบเกมลงได้

    แม้ว่าพวกเขาจะดูเรื่องราวทั้งหมดมาแต่เกมก็ยังน่ากลัว แม้แต่ฟางฉีก็พบว่ามันน่ากลัวมากกว่าการเล่นด้วยเมาส์และคีย์บอร์ดในโลกเดิมของเขา

    เมื่อเขาเล่นไซเรนฮิลล์แบบดั้งเดิมเขาใช้เวลาในการหยอกล้อสัตว์ประหลาดเหล่านั้นมากๆ...

    หลังจากดูถ่ายทอดสดของฟางฉีผู้เล่นก็ต้องการลองเล่นมันดูและเตรียมพร้อมที่จะเล่นมันด้วยตัวเอง

    สำหรับผู้ที่พลาดการถ่ายทอดสดนี้พวกเขาต้องสอบถามคนอื่นๆเกี่ยวกับประเด็นสำคัญในช่วงที่พลาดไปหรือต้องไปสำรวจด้วยตนเองเท่านัั้น

    "อะแฮ่ม!" ชายวัยกลางคนผู้สง่างามในชุดคลุมสีเหลืองยืนอยู่ในตรอกซอยตรงหน้าอินเทอร์เน็ตคาเฟ่ ชายผู้นี้มีรูปหน้าเหลี่ยมและดวงตาที่สดใส เขายืนอยู่ตรงนั้นในขณะที่มือของเขาประสานกันอยู่ข้างหลังเขาเขาดูสูงภูมิใจและสง่างาม

    "นี่คือสถานที่แห่งนั้นสินะนายท่าน!" ข้างหลังเขามีผู้รับใช้คนหนึ่งพูดด้วยเสียงแหลมสูง เขามีผิวสีชมพูและเคราสีขาว ตาของเขาแจ่มใสและมีพลังงาน

    “ จำไว้ว่าข้ามาที่นี่แบบปกปิดตัวตน” ชายในชุดคลุมสีเหลืองกล่าวว่า“ อย่าทำอะไรที่ทำให้เป็นเรื่องใหญ่เลย”

    "ข้าเข้าใจแล้วนายท่าน!" คนรับใช้คนชราตอบด้วยความเคารพ

    "ข้าอยากจะเห็นแล้วว่าร้านนี้มันวิเศษจริง ๆ หรือไม่และทำไมพวกขุนนางเหล่านายพลยังคงยกย่องมันอยู่!"



    - ในขณะเดียวกันที่ชายแดนอาณาจักรดาจิน-

    สายฝนที่กำลังตกลงมามีเรือวิญญาณขนาดใหญ่ลำหนึ่งบินมาจากที่ห่างไกลมันตรงมาที่อาณาจักรดาจิน ในท้องฟ้าที่เต็มไปด้วยความมืดครึ้มของสายฝนมีสายฟ้าฝ่ากระพริบเป็นครั้งคราว แต่พวกมันก็ไม่ได้ส่งผลกระทบต่อเรือวิญญาณที่ถูกปกคลุมไปด้วยบาเรียแสงวิญญาณ

    เมื่อมันบินอยู่บนท้องฟ้าแม้แต่สัตว์ปีศาจที่มีบินได้ขนาดใหญ่ก็ไม่กล้าที่จะเข้าใกล้มันทำให้ไม่มีสัตว์ปีกธรรมดาแม้ตัวเดียวบินอยู่ใกล้ๆเรือวิญญาณ!

    ชายหนุ่มที่มีท่าทางเย็นชาสวมเสื้อคลุมสีขาวหรูหราปักด้วยด้ายสีทองยืนอยู่ที่หัวเรือและมองไปที่เมืองเบื้องหน้าเขา เขาดูเหมือนจะอยู่ในวัยยี่สิบแต่ดวงตารวมถึงการแสดงออกและพฤติกรรมต่างๆของเขานั้นไม่ตรงกับวัยหนุ่มสาวของเขาเลย  ภายใต้ดวงตาและสีหน้าที่เรียบนิ่งนั้นกลับเต็มไปด้วยความเยาะเย้ยถึงอาณาจักรดาจิน ด้วยใบหน้าที่เยือกเย็นมีเพียงไม่กี่คนที่สามารถเข้าใจความหมายของเขาได้อย่างถ่องแท้

    "นี่คืออาณาจักรดาจินสินะ"

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×