The Record of Unusual Creatures - นิยาย The Record of Unusual Creatures : Dek-D.com - Writer
×

    The Record of Unusual Creatures

    โดย tikzelo

    ห่าวเหริน (แปลว่า "คนดี") ตามชื่อภาษาจีนของเขาเป็นคนดี และอุดมคติของเขาคือการใช้ชีวิตอย่างสงบสุขในฐานะเจ้าของบ้าน อย่างน้อยนั่นคือแผนของเขาก่อนที่ผู้เช่าที่ผิดปกติและเหนือธรรมชาติจะเช่าบ้านของเขา!!!!

    ผู้เข้าชมรวม

    973

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    7

    ผู้เข้าชมรวม


    973

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    39
    จำนวนตอน :  15 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  14 ส.ค. 65 / 21:38 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    คำอธิบาย

    ห่าวเหริน (แปลว่า "คนดี") ตามชื่อภาษาจีนของเขา เป็นคนดี และอุดมคติของเขาคือการใช้ชีวิตอย่างสงบสุขในฐานะเจ้าของบ้าน อย่างน้อยนั่นคือแผนของเขาก่อนที่สัตว์ประหลาดสองตัวจะเช่าบ้านของเขา อพาร์ตเมนต์ขนาดใหญ่ที่ห่างไกลและล้าสมัย กลุ่มของสิ่งมีชีวิตที่ไม่ใช่มนุษย์ที่ค่อนข้างผิดปกติ และสัญญาจ้างงานจาก "พระเจ้า" ปัจจัยทั้งสามที่รวมกันทำให้เขากลายเป็นเจ้าของบ้านที่พลุกพล่านที่สุดและเป็น "พี่เลี้ยงเด็ก" ที่เหนือธรรมชาติที่สุด

     เรื่องราวของเจ้าของบ้านและผู้เช่าที่ซับซ้อน ผิดปกติและผิดปกติที่สุดเริ่มต้นจากที่นี่ “ตั้งแต่ฉันใส่ลายนิ้วมือบนสัญญาจ้าง ฉันรู้ว่าฉันถูกผูกมัดในสิ่งที่เลวร้าย……” 

    ในฐานะคนที่ติดดินและเป็นชาวสะมาเรียที่ดี ห่าวเหรินปรารถนาที่จะใช้ชีวิตที่เหลือของเขา ชีวิตในฐานะเจ้าของบ้านที่ใจดี สะดุดเข้ากับหญิงสาวที่อยากรู้อยากเห็นแต่ลึกลับ เขาเริ่มต้นการเดินทางของเขาในการ "รวบรวม" ผู้เช่าที่ผิดปกติและเหนือธรรมชาติ ชีวิตของเขาวุ่นวายมากขึ้นเมื่อเขาได้รับสัญญาจ้างงานจาก "พระเจ้า" ค้นพบเผ่าพันธุ์ ตำนาน และโลกมากมายที่อยู่เหนือกว่าที่มนุษย์กำหนดไว้ตามปกติ! จินตนาการที่แปลกประหลาดนี้เต็มไปด้วยความสนุกสนานจะทำให้คุณรู้สึกตื่นเต้นกับรถไฟเหาะตีลังกา!

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น