Fic kamenrider tycoon ผมนะไม่สมควรถูกเรียกว่าฮีโร่ - นิยาย Fic kamenrider tycoon ผมนะไม่สมควรถูกเรียกว่าฮีโร่ : Dek-D.com - Writer
×

    Fic kamenrider tycoon ผมนะไม่สมควรถูกเรียกว่าฮีโร่

    โดย tigerlctg

    โนอาห์ ไรท์ชายหนุ่มผู้มีความลับที่ไม่สามารถจะเอ่ยปากบอกกับใครได้ว่าช่วงชีวิตหนึ่งของเขาต้องพบเจออะไรมาบ้าง แต่แล้ววันหนึ่งเขาถูกเลือกให้เป็นผู้ทดสอบ[เครื่องอ่านความทรงจำ]เรื่องราวทุกอย่างจึงถูกเปิดโปง

    ผู้เข้าชมรวม

    6,649

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    11

    ผู้เข้าชมรวม


    6.64K

    ความคิดเห็น


    59

    คนติดตาม


    367
    จำนวนตอน :  7 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  22 ก.ย. 66 / 13:55 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ข้อมูลเบื้องต้น

    ตัวละคร

    โนอาห์ ไรท์

    อายุ19ปี

    เพศชาย 

    กาเดี้ยนนามแฝงไทคูน /ทานูกิ

    ประวัติ อดีตเด็กหนุ่มโลกสวยมีความฝันอยากเห็นโลกที่สงบสุขและโลกที่ทุกคนสามารถยิ้มได้อย่างมีความสุข ทว่าความฝันของเขาต้องพังทลายเพราะครอบครัวถูกสังหารหมด จากหนุ่มน้อยแสนดีสู่ชายหนุ่มที่มีเล่ห์เหลี่ยมมากที่สุดในโลก ความทรงจำกาเดี้ยนถูกเปิดเผยโดยเครื่องอ่านความทรงจำนั่นก็เป็นแค่แผนที่เขาวางเอาไว้ตั้งแต่แรก เปิดเผยกาเดี้ยน เปิดเผยมิลเลอร์เวิลด์และมิลเลอร์มอนสเตอร์ อะไรคือสาเหตุที่ทำให้เขาต้องเปิดเผยกันนะ 


    ชื่อ คิริโอะ นานะ

    อายุ19ปี 

    เพศหญิง 

    นักศึกษามหาลัยAD / นางฟ้าปี2

    ประวัติ หญิงสาวที่เพียบพร้อมไปหมดทุกอย่าง มียศถาบรรดาศักดิ์เป็นถึงจอมพลหญิงที่อายุน้อยที่สุด แต่ว่าเนื่องจากชีวิตในวัยเด็กไม่เคยได้ทำอะไรอย่างที่เด็กวัยเดียวกันได้ทำเลย เธอจึงเกษียณหน้าที่จอมพลเพื่อมาเป็นนักศึกษาในมหาลัยเพื่อแสวงหาตัวตนที่แท้จริงของเธอ 

    ชื่อ ลิเลีย ไรท์

    อายุ19ปี 

    พี่สาวของโนอาห์ 

    ประวัติ ในอดีตเคยเป็นคนที่รักน้องชายอย่างโนอาห์มากถึงขนาดเคยพูดเอาไว้ว่าจะแต่งงานด้วยในอนาคต พอเธออายุได้17ปีเมื่อได้รู้ว่าน้องชายเริ่มทำตัวเป็นอันธพาล เริ่มทำตัวแปลกๆเธอเลยเกลียดโนอาห์ไปเลยแบบมองหน้ากันไม่ติด ทว่าหลังจากรู้ความจริงที่ว่าตัวเองเคยตายไปแล้วและเป็นสาเหตุให้โนอาห์เปลี่ยนไปจึงได้แต่โทษตัวเองกักตัวไม่ออกไปไหนจนสุดท้ายได้โนอาร์เรียกสติจึงกลับมาร่าเริงดังเดิม 

    ชื่อ ฮิสเธอเรีย ไรท์ 

    อายุ19ปี 

    พี่สาวคนโตของโนอาห์ 

    ประวัติ เหมือนกับลิเลียเลยแต่ติดตรงที่เธอไม่ได้โทษตัวเองและพยายามซัพพอร์ตน้องชายของเธออย่างสุดความสามารถ 


    ชื่อ สกาเล็ต ไรท์

    อายุ- 

    แม่ของโนอาห์ 

    ประวัติ เป็นดารานักแสดงที่สร้างชื่อเสียงดังกึกก้องไปทั่วประเทศ ในอดีตเคยมีข่าวฉาวกับผู้ชายนอกวงการซึ่งคือสามีคนปัจจุบันของเธอ และในอดีตเคยไปพัวพันกับเหตุการณ์บางอย่างที่ไม่น่าจดจำ ปัจจุบันเป็นแม่ที่รักลูกๆมาก แม้ตอนที่ความจริงเรื่องโนอาห์จะยังไม่เปิดเผยเธอเองก็แอบเป็นห่วงลูกชายมากอยู่แล้ว หลังจากความจริงเปิดเผยเธอแทบจะเป็นบ้าเมื่อเห็นลูกชายเปลี่ยนไปเพราะตัวเธอเอง 




    ชื่อ โนเซล ไรท์ 

    อายุ- 

    พ่อของโนอาห์พ่อของโนอาห์

    กาเดี้ยนผู้พิทักษ์/รุ่นแรกที่ใช้การ์ด

    ประวัติ ชายหนุ่มอดีตหัวหน้าแกงค์ยากูซ่าตกหลุมรักแรกพบกับดาราสาวชื่อดังจนเกิดข่าวฉาวแต่ถึงอย่างนั้นด้วยความรักที่มีต่อกันเลยก้าวผ่านมันไปได้ รู้ความจริงของลูกชายทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นเรื่องกาเดี้ยนหรือมิลเลอร์เวิลด์และมิลเลอร์มอนเตอร์ แต่พยายามเก็บมันเอาไว้ไม่กล้าที่จะบอกใครภายหลังกลับมาต่อสู้ในฐานะกาเดี้ยนผู้พิทักษ์ของเทพี ในนามของผู้ดูแล




    ชื่อ อาซุมะ มิจินากะ

    อายุ22 ปี 

    เพศชาย

    กาเดี้ยนบัฟฟ่า 

    ประวัติ ชายหนุ่มที่เดินทางมาจากต่างประเทศเพื่อทำงานก่อสร้าง ภายหลังย้ายมาอยู่ประเทศG(ประเทศสมมุติ) ได้รับการคัดเลือกให้เป็นกาเดี้ยน มีความแค้นต่อเหล่ากาเดี้ยนทุกคนและอยากจะกำจัดให้หมด เป็นชายหนุ่มอารมณ์ร้อนทำทุกวิถีทางเพื่อได้รับชัยชนะในการต่อสู้ 



    ืชื่อ โฮชิโนะ ไอ 

    อายุ15 ปี 

    เพศหญิง 

    ไอดอลชื่อดัง 

    ประวัติ วัยเด็กอาศัยอยู่บ้านเด็กกำพร้า ภายหลังผ่านการออดิชั่นในการเป็นไอดอลสร้างชื่อเสียงตั้งแต่อายุ12ปีมีฐานแฟนคลับมากมาย เจ้าตัวเคยผ่านเหตุการณ์จู่โจมของมิลเลอร์มอนสเตอร์ในขณะที่กำลังเดินทางพักร้อนและได้รับการช่วยเหลือจากโนอาห์ในช่วงอายุ14ปี ภายหลังพบว่าในช่วงเวลานั้นโนอาห์ได้ทำเรื่องสะเพร่าลืมลบความทรงจำของเธอจึงทำให้เธอคือคนธรรมดาที่รับรู้ถึงการมีอยู่ของกาเดี้ยนและมิลเลอร์เวิลด์มาโดยตลอด 


    ชื่อ เทนโด โชจิ 

    อายุ30ปี 

    เพศชาย 

    กาเดี้ยน คาบูโตะ 

    ประวัติ- รอเฉลยในเนื้อเรื่องของพี่แกเอง 



    ชื่อ คางามิ อาราตะ

    อายุ30ปี 

    เพศชาย 

    กาเดี้ยน กาแท็ค 

    ประวัติ - รอในเนื้อเรื่องพี่เทพ 







    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น