ซ่อนรัก ใต้เงาใจ มีอีบุ๊ค - นิยาย ซ่อนรัก ใต้เงาใจ มีอีบุ๊ค : Dek-D.com - Writer
×

    ซ่อนรัก ใต้เงาใจ มีอีบุ๊ค

    คิมหันต์พ่อเลี้ยงหนุ่มที่มีคนรักอยู่แล้ว แต่วันหนึ่งก็มีสาวน้อยที่ชื่อขวัญธาราเข้ามาทำให้หัวใจของเขาหวั่นไหว ความน่ารักของเธอทะลายใจเขาทีละน้อย จนเผลอรักไปอย่างไม่รู้ตัว สุดท้ายก็กลายเป็นรักสามเศร้า

    ผู้เข้าชมรวม

    1,246

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    1.24K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    15
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  19 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  11 ธ.ค. 65 / 20:55 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    บทนำเรื่อง

    คิมหันต์พ่อเลี้ยงหนุ่มที่รักสันโดษเขาเลือกที่จะอยู่ในไร่มากกว่าใช้ชีวิตวุ่นวายอยู่ในเมือง และแน่นอนว่ารักสันโดษอย่างนี้ก็คงจะโสดตามระเบียบ แต่ผิดถนัดเพราะเขามีคนรักอยู่แล้ว เธอชื่อน้ำอิงเป็นลูกสาวของหุ่นส่วนธุรกิจโรงแรมในตัวเมืองเชียงใหม่ น้ำอิงคือผู้หญิงที่รักคิมหันต์มากๆ มากจนอยากจะฝากทั้งชีวิตให้เขาดูแล และคิมหันต์เองก็รักน้ำอิงมากเช่นกันจนวาดวาดฝันไปถึงขั้นแต่งงาน แต่แล้วอยู่ๆความรักที่เคยหอมหวานกลับจืดจางลงและเริ่มจะเปลี่ยนไปในวันที่ใครอีกคนเดินเข้ามา ขวัญธาราคือหญิงสาวที่เข้ามาในไร่ของคิมหันต์โดยไม่ตั้งใจ ทำให้เธอได้เจอกับชายหนุ่มรูปงามและสะดุดรักตั้งแรกพบ แต่ก็ต้องเก็บงำความรู้สึกนั้นเอาไว้อย่างสุดใจ เมื่อรู้ว่าชายหนุ่มที่เธอแอบหลงรักนั้นมีเจ้าของซะแล้ว แต่ทว่าความใกล้ชิดและความน่ารักสดใสของขวัญธาราก็ได้ทะลายกำแพงใจคิมหันต์ลงทีละนิด ในขณะที่ความรู้สึกที่มีต่อน้ำอิงก็ค่อยๆสั่นคอนลงไป สุดท้ายเขาก็กลายเป็นรักสามเศร้าที่ไม่อาจจะหักห้าม เขาปล่อยให้หัวใจตัวเองซ่อนใครคนนั้นไว้ โดยที่อีกใจก็ไม่สามารถปล่อยอีกคนไป ที่สุดแล้วเขาควรจะทำอย่างไรในเมื่อความรักมันมีได้แค่คนเดียว.. 

     

    สวัสดีค่ะ ขอแนะนำตัวนะคะ เราเป็นนักเขียนน้องใหม่ ใช้นามปากกา "พิจิกกา" ขอฝากเรื่องซ่อนรักใต้เงาใจ เป็นเรื่องราวของการแอบรัก จะเป็นยังติดตามอ่านในนิยายกันนะคะ ขอฝากไว้ด้วยนะคะ ยังใหม่มากๆ ติชมได้ค่ะ จะนำไปปรับปรุงให้ดีขอบคุณมากค่ะ
     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น