ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love President รักนาย คุณชายท่านประธาน [The End]

    ลำดับตอนที่ #8 : ตอนที่ 7 หญิงสาวหน้าใหม่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.84K
      1
      28 พ.ค. 57

    Lucky Charms Rainbow                   

     :: Patty : talk ::

     หึ เห็นแล้วหมั่นไส้จริงๆ อ้อ ฉันชื่อ แพรภินี ชื่อเล่นชื่อ แพตตี้ อยู่ ม.5/6 เพิ่งกลับมาจากเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนได้สัก 2 อาทิตย์ กลับมาได้ไม่

    เท่าไหร่ก็มีเรื่องให้รำคาญใจ หึ เห็นเอฟซีทำตัวสนิทสนมกับยัยเด็กนั่นแล้วหมั่นไส้จริง   อยากจะเอามือฟาดแรงๆสักทีสองที! ชิ  รู้ไว้ซะ แกมันแค่เด็กกะโปโล อย่ามาทำเก่งให้มากนัก คอยดูเถอะ เดี๋ยวจะได้เห็นดีกัน!

    :: Patty : End talk ::



    "ฮ้าววว ง่วงโว๊ยย *0*" ฉันพูดพลางบิดขี้เกียจ

    "นั่นดิ จะหลับ ชั่วโมงภาษาไทยนี่น่าเบื่อจริงงง"

    "เออ ไปหาอะไรทำแก้ง่วงกัน" ฉันพูดพลางเก็บหนังสือใส่กระเป๋า คาบ 3-4 ว่าง แล้วก็พักกินข้าวต่อเลย

    "จะทำอะไรล่ะ ห้องสมุดป่ะล่ะ"

    "โว๊ะ จะไปให้หลับคาหนังสือรึไงล่ะ" แหม่ ยัยจีเน่ พูดไม่คิด - -*

    "งั้น....ไปฟิตเนสกัน"เออ น่าสนแฮะ

    "เออ ก็ดี่ ป่ะๆ" แล้วฉันกับจีเน่ก็ เดินลงไปข้างล่างเพื่อที่จะไปฟิตเนส แล้วก็เดินผ่านห้องสภานักเรียน สาธุ อย่าให้ตาบ้าเอฟซีเห็นฉันเล้ยยย



    "เฮ้ยๆ สภานักเรียนอ่ะ ไม่ไปหาใครหน่อยหราา" ยัยจีเน่ถามฉันแล้วทำหน้าล้อเลียน ยัยเพื่อนคนนี้นี่ -0-

    "ม่ายๆ ขอร้องอย่าให้ตาบ้าเอฟซีเห็น...."



    "เฮ้ ไง สาวๆ จะไปไหนกัน" ป๊าดดด นั่นไง จนได้สิ ซวยจริงเลยฉัน ฉันหมุนตัวไปหาต้นเสียง

    "ไปฟิตเนส พอดีจะไปหาอะไรทำแก้ง่วง"

    "เหรอ งั้นน....ฉันไปด้วย"

    "เฮ้ยๆ ไม่ต้องเลย นายทำงานไปเถอะน่า" ตาบ้านี่ จะตามติดฉันไปทุกที่รึไงยะ -.-

    "เอาน่า ฉันทำงานเสร็จแล้ว อยากหาอะไรทำเรียกเหงื่อสักหน่อย :D" เอฟซีบอกแล้วเข้าไปเก็บของในห้องสภา

    "ฉันละเหนื่อยใจ - -" "ฉันบ่นกับจีเน่

    "อะไร ดีออก มีหนุ่มฮอตสุดหล่อไฟแรง ดีกรีประธานนักเรียนมาติดสอยห้อยตามไปทุกที่ น่าอิจฉาจะตายย ><"

    "เหอะ ฉันว่าน่าเบื่อออก"

    "แหม่ บ่นไปเถอะ สักวันห่างกันเมื่อไรใจขาดตายแน่ แกอ่ะ" พูดซะเวอร์ เพื่อนฉัน - -*

    "ป่ะ เสร็จละ" เอฟซีเดินออกมาจากห้อง แล้วพวกเราก็เดินไปฟิตเนส ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากห้องสภาเท่าไหร่



       ฟิตเนส

    เมื่อเดินเข้ามา ในฟิตเนสไม่มีใครอยู่ ฉันกับจีเน่จึงเข้าไปในห้องเปลี่ยนเสื้อ หยิบชุดออกกำลังกายออกมาจากกระเป๋า 

    "เฮ้ยแก ฟินอ่ะ ><" ยัยจีเน่เพ้อกับฉันตอนกำลังเปลี่ยนเสื้อผ้า

    "อะไรของแกเนี่ย - -* "

    "ก็แหม ได้ออกกำลังกายกับหนุ่มฮอตอันดับ 1 ของโรงเรียนเลยน้าา" ยัยจีเน่ ประสาทแล้วแฮะ -0-

    "พอเลยๆ ไปกันใหญ่แล้ว แกอ่ะ" ฉันบอก แล้วเราสองคนก็เดินออกมาจากห้องเปลี่ยนเสื้อ 



        ช็อค!

    เอฟซีใส่เสื้อกล้ามออกกำลังกาย กับกางเกงรัดรูปสีดำประมาณเข่าเหมือนกับฉัน ทำให้เห็นหุ่นของเขาชุดเจน เอ่อ ถ้าไม่รู้จักนี่ฉันนึกว่าตาบ้านี่เป็น
    นายแบบนะเนี่ย เอ๊ย ฉันคิดแบบนี้ได้ไงเนี่ย 0-0 

    ฉันเอาผ้าขนหนูมาซับหน้าเพื่อแก้เขิน แต่ยัยจีเน่ยังตะลึงค้างอยู่เลย เป็นไรมากมั๊ย เพื่อนฉัน - -*

    "เช็ดน้ำลายหน่อย" ฉันบอกแล้วเอามือดันคางยัยจีเน่ขึ้น

    "อะ..อุ้ย อะไร เปล่าไหลซะหน่อย พูดเวอร์แล้วแก" ยัยจีเน่พูด แล้วฉันกับจีเน่ก็เดินไปที่ลู่วิ่งไฟฟ้า แล้วเอฟซีก็มาเล่นข้างๆฉัน 

    "เธอชอบมาออกกำลังกายเหรอ" เอฟซีถามฉัน

    "เปล่า แค่...อยากหาอะไรทำแก้ง่วงเฉยๆ" ฉันบอกขณะที่ตามองไปข้างหน้า

    "อ้าวเหรอ แย่จัง เพราะถ้าเธอมาบ่อยๆฉันจะได้มาด้วย :)"

    "- -*" ฉันเบ้ปากไม่สนใจ แล้วก็วิ่งต่อไป...



      ......1 ชั่วโมงผ่านไป......

    'ครืดด' เสียงใครเลื่อนบานประตู ทำให้พวกเราทั้ง 3 คนหันไปที่ต้นเสียงพร้อมๆกัน

    "..." ตอนนี้ ฉันสังเกตได้ถึงใบหน้าเอฟซีที่อึ้งๆเล็กน้อย

    "เอ่อ ไง เอฟซี" ผู้หญิงคนนั้นยกมือทักทายเอฟซี 

    "ไง" 

    "คือ แพตมาหาครูธิติยาน่ะ ครู...อยู่ไหนหรอ"

    "ครูธิติยาอยู่ที่ห้องงานทะเบียน" เขาบอกด้วยน้ำเสียงเรียบ

    "อ๋อ ขอบใจจ้ะ" ผู้หญิงคนนั้นบอกแล้วเดินออกไป เมื่อเธอเดินออกไป คนถือคติ เรื่องชาวบ้านคืองานของเรา อย่างฉันก็รีบถามเลยทันที -0-



    "เอฟซี ใครอ่ะ"

    "อ้อ คนนั้นชื่อ แพตตี้ อยู่ ม.5/6...." เขาบอกแล้วก็เงียบไป

    "เพื่อนนายหรอ"

    "เปล่าหรอก แพต...เป็นแฟนเก่าฉัน" อึ้ง ฉันอึ้งทันทีที่ได้ยินคำตอบจากเอฟซี

    "ขอโทษ ฉันไม่ได้ตั้งใจ"ฉันบอกแล้วก็ก้มหน้า 

    "เฮ้ยๆ ไม่เป็นไร ฉันไม่ได้เป็นอะไรสักหน่อย" เขาบอกฉันยิ้มๆ

    "งั้นฉันขอถามตามตรงนะนาย...ยังรักพี่แพตตี้คนนั้นอยู่รึเปล่า"

    "ฉันยอมรับ ว่าฉันรู้สึกแปลกๆ ที่เจอแพต แต่ฉันคิดว่า มันคงเป็นแค่เรื่องปกติของคนเคยเป็นแฟนกันน่ะ แล้วฉันตอนนี้ก็รู้สึกกับแพตแค่เพื่อน ไม่มี
    อะไรเหนือจากนั้น ส่วนเรื่องรีเทิร์นนี่เป็นไปไม่ได้แน่นอน" เอฟซีเล่าให้ฉันฟังอย่างไม่ทุกข์ร้อน เขาคงตัดใจได้แล้วจริงๆแหละ

    "แล้วทำไมนายถึงเลิกกับพี่แพต เขาก็น่ารักดีออก"

    "แพตบอกเลิกฉัน ก่อนที่แพตจะไปเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนได้ประมาณ...1 อาทิตย์ เพราะว่ายัยนั่นมีคนใหม่น่ะ ตอนนั้นฉันเสียใจจะเป็นจะตาย
    จนยัยนั่นไปอเมริกานั่นแหละ ฉันถึงตัดใจได้ แต่ก็นานเหมือนกัน ประมาณ 1 เดือนเริ่มตัดใจได้ 2 เดือนนั่นแหละ ถึงจะตัดใจได้สนิท"

    "อ๋ออ...."

    "ฮ่าๆ หึงฉันหรอ :)" เอ๊ะ ยังไง ตาบ้านี่ -0-

    "หึงบ้าอะไร ปัญญาอ่อน"

    "ล้อเล่นน่า เอาละ สาวๆ ไปหาอะไรกินกัน ฉันเลี้ยงเอง" รวยมาจากไหนฟร้ะ - -*

    "เย้ ไปกันเตอะ" ยัยจีเน่ที่เงียบอยู่นานกระโดดโลดเต้นใหญ่ พวกเราเข้าไปเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วก็เดินไปที่ห้องสภา



    "เฮ้ย ไอ้นิก ไปกินข้าวกัน แคดกับน้องจีเน่ไปด้วยนะเว้ย" เอฟซีตะโกนเรียกพี่นิกกี้ที่อยู่ในห้อง แหม่ เรียกฉัน แคด เรียนยัยจีเน่ว่า น้อง - -*

    "จริงดิ เออๆ ไปก่อนเลย ฉันเคลียร์งานเสร็จแล้วตามไป" พี่นิกกี้บอก แล้วเรา 3 คนก็เดินไปที่โรงอาหาร











    :) Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×