ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love President รักนาย คุณชายท่านประธาน [The End]

    ลำดับตอนที่ #14 : ตอนที่ 11 First kiss

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.69K
      3
      25 พ.ค. 57

    Lucky Charms Rainbow"นายรู้จักกับแม่ฉันได้ไงเนี่ย"

    ฉันถามเอฟซี ขณะที่เราสองคนกำลังเดินมาที่บ้านพัก เอ่อ ว่าแต่ ฉันคิดถูกมั๊ยที่มานอนค้างกับตานี่เนี่ย

    "ฉันก็..รายงานเรื่องของเธอตั้งแต่ตั้งโครงการจนถึงตอนนี้แหละ โทรคุยกับแม่เธอบ่อยจะตาย" 

    "แล้วแม่กล้าฝากฉันไว้ได้ยังไงเนี่ย หน้านายแม่ฉันก็ไม่เคยเห็น"

    "โธ่ โลว์เทคชะมัด Facetime ไง" - -* ตอนไหนวะ ไม่เคยเห็นแม่คุยกับตานี่เลย



    "นี่ไง ถึงแล้ว" ฉันเงยหน้าขึ้นมามอง (ตลอดทางเดินมองพื้นมา - -*) อุ้ต๊ะ นี่บ้านพักหรอคุณเธอว์ ใหญ่ไปไหนเนี่ยพ่อคู้ณณณ อย่างกับบ้านลับใน
    ดินแดนมหัศจรรย์ ทำไมฉันไม่เคยรู้วะว่ามีบ้านพักแบบนี้ในโรงเรียนด้วย ใหญ่ขนาดนี้คลาดสายตาไปได้ไง -0-



    'แอ๊ดดด'

    เอฟซีเปิดประตูเข้ามา โอ้ว้าวว ข้างในหรูโคตรๆ เฟอร์นิเจอร์หรูราคาอย่างแพง ข้างในก็กว๊างงงกว้าง *0*

    "ถามจริงเถอะ ทำไมนายถึงมีห้องพักหรูขนาดนี้ในโรงเรียนได้เนี่ย" ฉันถามขณะที่เราเข้ามาในห้อง และวางของไว้เรียบร้อยแล้ว เอฟซีมองหน้าฉัน
    แล้วยิ้ม แต่ไม่ยอมพูดอะไร - -*

    "นี่ ฉันถามก็ตอบสิยะ"

    ":)" เอฟซีกระโดดขึ้นไปนอนบนเตียง ฉันก็เดินตามไปนั่งลงบนเตียงด้วย

    "สรุปจะบอกได้รึยัง" ฉันถาม เขาเอามือรองหัวแล้วมองฉันยิ้มๆ น่าถีบมั๊ย - -*

    "ฮ่าๆๆ บอกก็ได้"

    "- -* "

    "พ่อฉันสร้างไว้ให้ เผื่อมีงานด่วนจะได้พักที่นี่ได้ แล้วต่อไปถ้าฉันมาช่วยงานพ่อที่นี่จะได้อยู่ทำงานที่นี่ได้ด้วยไง"

    "เอ่อ งั้นก็หมายความว่า...."

    "พ่อฉันเป็นเจ้าของโรงเรียนนี้" 

    "!!!!" อึ้ง อึ้งรับประทานเลยครับท่าน

    "ฮ่าๆๆ ตกใจมากเลยรึไง"

    "เออดิ เพราะต่อไปขืนฉันแหกกฎอีกฉันก็โดนเด้งออกจากโรงเรียนได้ง่ายๆเลย -0- "

    "จริงด้วยสินะ :D" - -* รู้สึกหายนะเริ่มมาเยือน 



    เอฟซีลุกขึ้นนั่ง บิดขี้เกียจไปมาแล้วก็เข้าไปในห้องน้ำ ส่วนฉันก็เดินสำรวจรอบๆห้อง โอ้มายก้อด ทีวีพลาสมาขนาดยักษ์ ห้องครัวหรูสุดๆ เตียง
    นอนก็ใหญ่และสวยมากๆ (ห้องนั่งเล่นกับห้องนอนอยู่ในห้องเดียวกัน) เฟอร์นิเจอร์ทุกอย่างก็หรูและราคาแพงทั้งนั้นอยากเห็นห้องน้ำแล้วสิ แต่อีตา
    เอฟซีใช้อยู่ -0- ออกมาเร็วๆสิยะ ฉันอยากเห็นนนนน

    'ครืดดดด'

    เย้ ออกมาแล้วววว (รู้สึกว่าตัวเองโรคจิต -X- ) ขอเข้าไปดูหน่อยเถอะ จะเป็นยังไง โอ้ว้าวว อ่างอาบน้ำจากุซซี่ ชักโครกแบบสั่งงานอัตโนมัติ
    อ่างล้างมือแบบระบบสัมผัส บุญตาจริงจริ๊งงง *0*

    "นี่แคด! ออกมาได้ได้แล้ว ปิ๊งรักชักโครกฉันรึไง" - -* ใครก็ได้บอกฉันทีว่านั่นปากใช่มั๊ย

    "เออๆ ฉันไม่ไปหาอะไรกินเหมือนนายหรอกน่า"

    "- -* " ฮ่าๆ ได้อีกดอก



    "ไปกันยัง"

    "ฮะ ไปไหน"

    "ไปซื้อเสื้อผ้าไง เน่าๆงี้ฉันให้นอนข้างนอกนะ" อีกและ - -*

    "อ่าจ้ะ" แล้วฉันก็เดินออกมารอข้างนอก รอเอฟซีล็อคห้องเรียบร้อยแบ้วก็ตามออกมา เอ้อ เดี๋ยว ว่าแต่จะไปยังไง หรือว่า.....

    "ไป คันเดิม" นั่นไง ไอ้มอเตอร์ไซค์คันนี้อีกแล้ว แล้วเอฟซีก็อยู่ในรูปเดิม ใส่แจ็กเก็ตหนังสีดำกับหมวกกันน็อคใบใหญ่คลุมทั้งหน้า หล่ออ่ะ >///<

    "อ่าฮะ" เอฟซีสตาร์ทเครื่อง แล้วฉันก็ขึ้นไปซ้อน

    "อ้าว ทำไมไมไปล่ะ" ฉันถามเมื่อเห็นว่าเขาไม่ออกไปสักที แล้วเอฟซีก็หันมามองหน้าฉัน

    "ไม่กลัวตกรึไง จำได้มั๊ย ต้องทำไง?" - -* เฮ้ออ จริงๆเลยตานี่ แล้วฉันก็ค่อยๆเอื้อมแขนไปกอดเอวเขาช้าๆ แล้วเอฟซีก็พุ่งรถออกไปทันที



    .....10 นาทีผ่านไป.....

    ตอนนี้เราอยู่ห้างสรรพสินค้า เอฟซีพาฉันไปที่โซนเสื้อผ้าผู้หญิง หลังจากนั้นเขาก็หายหัวไปไหนก็ไม่รู้ แต่ก็ดีแล้วล่ะ เพราะสิ่งที่ฉันจะซื้อโดยไม่
    อยากให้เขาเห็น.....-///-...ก็ที่รู้ๆกันอ่านะ ชุดชั้นใน -///-



    "เสร็จแล้ว ไปยัง" พอซื้อของเสร็จ ฉันก็เดินไปหาเอฟซี แหม่ ดูอุปกรณ์แต่งรถนี่เอง แค่นั้นก็พอแล้วมั้งยะ - -*

    "อ้าว ไปสิ" แล้วฉันกับเอฟซีก็เดินมาที่รถ ก่อนที่เขาจะขับออกไป เขาก็บอกฉัน

    "เดี๋ยวไปตลาดก่อนนะ ไปซื้ออะไรกิน"

    "ไม่อ่ะ ฉันอยากกินฝีมือนายมากกว่า" แต่ฉันยังไม่ได้ถามว่าตานี่ทำอาหารเป็นมั๊ย -0-

    "- -* ก็ได้วะ"

    "เฮ้ยย ทำเป็นจริงดิ"

    "เออดิ อร่อยด้วยนะ" ฉันเบะปากใส่เขา เว่อร์ซะไม่มี



    .....30 นาทีผ่านไป.....

    ฮู่ววว ถึงบ้านซะที คือถ้าใส่วิกนี่ฉันคงคิดว่าอีตาเอฟซีเป็นผู้หญิง ซื้อของเก่งมากก มีต่อราคา เลือกของ อันไหนสุด ไม่สด ซึ่งฉันนี่..... - -*





    ฉันทิ้งตัวลงนอนบนเตียง ส่วนเอฟซีก็เดินเข้าไปในครัว ผ่านไปสักพัก กลิ่นหอมฉุยก็โชยมาแต่ไกล *0* หิวง่ะ

    ฉันก็เดินไปจัดโต๊ะกินข้าวรอเขา มีผ้าปูโต๊ะ แจกันอะไรเรียบร้อย ไม่นานมาก เอฟซีก็ถือจานอาหารมาวางบนโต๊ะ

    "โห สเต็กปลาแซลมอน ไม่น่าเชื่อว่าอย่างนายจะทำเป็นด้วย"

    "นี่ในสายตาเธอฉันเป็นคนยังไงเนี่ย" ฉันยักไหล่ แล้วก็ลงมือหั่นสเต็กเข้าปาก หืมมม อร่อยนะเนี่ย สลัดก็สด อร่อยอ่ะ



    "เดี๋ยว ฉันล้างจานให้นะ" ฉันบอก หลังจากที่เราสองคนทานสเต็กเสร็จแล้ว ก็แหม มาอยู่บ้านเค้าแล้วไม่ช่วยอะไรเลยก็กระไรอยู่นา



    'ซ่าาาา'

    ขณะที่ฉันกำลังจะจัดการล้าง ฉันก็ได้ยินเสียงน้ำไหลมาจากในห้องน้ำ สงสัยเอฟซีคงอาบน้ำมั้ง ฉันก็ล้างจานต่อ....



    'รายงานสภาพอากาศวันนี้.......' ฉันนอนดูทีวีอยู่บนเตียง หลังจากที่ล้างถ้วยชามเสร็จ เก็บของเรียบร้อย ก็รอเอฟซีอบน้ำเสร็จ นานจริงแท้



    'ครืดดดด'

    "ฉันอาบเสร็จแล้ว เธอก็ไปอาบสิ" ฉันหันไป เอื้อก! *YY* เลือดกำเดาแทบพุ่งครับ เอฟซีอยู่ในสภาพผ้าขนหนูพันรอบเอว ผมเปียกแล้วร่างกายมี
    น้ำหยดทั่วตัว แล้วเอฟซีก็เดินมานั่งบนเตียงข้างๆฉัน เอ่อ... -///-

    ฉันเดินไปจัดการเอาเสื้อผ้าและอุปกรณ์อาบน้ำมาจากกระเป๋า แล้วก็เข้าไปอาบน้ำ



    'ซ่าาา'

    ฮู่วววว ตอนนี้รู้สึกแปลกๆ อย่างไม่เคยเป็นมาก่อน รู้สึกใจเต้นแรงอย่างบอกไม่ถูก เวลามองหน้า หรือโดนตัวเอฟซี เวลาเขาเล่นมุขเสี่ยวๆก็ด้วย

    ........มันคืออะไร



    .......20 นาทีผ่านไป......

    ฉันอาบน้ำเสร็จ แต่งตัวออกมาเรียบร้อย เอฟซี....เอ่อ 

    "ทำไมไม่ใส่เสื้อ -///- "เอฟซีใส่เพียงกางเกงขายาวตัวเดียว อย่าโชว์มากนักได้มั๊ย เดี๋ยวฉันหลุด -//- เอ๊ยๆๆๆ ไม่ช้ายยย

    "ก็มันร้อนนิ" ฉันเดินไปนั่งบนเตียง

    "เดี๋ยวฉันไปเอาหมอนกับผ้าห่มให้นะ"

    "เดี๋ยว ฉัน กับนาย....นอนบนเตียง?"

    "เยสส แล้วจะให้นอนไหนล่ะ ไม่มีโซฟาหนิ" เอฟซียิ้มแล้วก็เดินไปที่ตู้เก็บของ รู้สึกหวิวๆ -///-



    "อ่ะได้ละ" เอฟซีโน้มตัวลงมาแล้วางหมอนลงข้างๆฉัน

    "O///O" ตอนนี้หน้าของฉันกับเอฟซีใกล้กันมาก จมูกเกือบจะชนกันแหนะ

    "....." แล้วเอฟซีก็ค่อยๆโน้มใบหน้าลงมาใกล้ๆ แล้วก็ประจบริมฝีปากลงบนปากของฉัน O///O ฉันค่อยๆหลับตาลง ปล่อยให้ริมฝีปากของเรามัน
    บรรเลงไปตามจังหวะหัวใจ มือของเขาจับต้นแขนของฉันไว้ แล้วลูบไปมาอย่างแผ่วเบา ฉันเองก็เอื้มแขนไปโอบเอวเขาหลวมๆ พร้อมกับขยับริม
    ฝีปากไปมาอย่างพร้อมเพรียงกัน

    เอฟซีค่อยผละริมฝีปากออก ฉันเองก็ค่อยๆลืมตา แล้วปล่อยแขนจากเอวเขาเช่นกัน

    "เอ่อ...นาย จูบฉันทำไม" ฉันถาม เขายิ้มไม่พูดอะไร แล้วเดินไปหยิบรีโมทกดปิดทีวี แล้วปิดไฟให้เหลือแต่แสงสว่างจากโคมไฟบนหัวเตียง
    เท่านั้น แล้วเขาก็ขึ้นมานอนแล้วห่มผ้าให้ฉัน

    "แล้วเธอล่ะ จูบฉันตอบทำไม 
    " เขายิ้ม ฉันเบนหน้าไปทางอื่น เพราะตอนนี้หน้าแันแดงมาก -///- แต่เขาก็ค่อยๆเอามือดันใบหน้าฉันมาให้สบตากับ
    เขา แล้วก็ก้มลงจูบฉันอีกครัง แล้วเอื้อมมือมาประคองท้ายทอยของฉันไว้ ฉันก็ทำแบบเดิม ปล่อยอารมณ์ไปตามหัวใจบอก เอฟซีค่อยๆดันตัวฉัน
    ลงกับเตียง และไม่นาน เขาก็ถอนริมฝีปากออกก่อนจะถามฉัน

    "เธอยังตอบไม่ได้เลยนี่ ว่าจูบตอบฉันทำไม 
    "

    "มะ...ไม่รู้ ฉันนอนละ" ฉันบอก เอฟซียิ้มก่อนจะเอื้อมไปปิดไฟบนหัวเตียง แล้วค่อยล้มตัวลงนอนเช่นกัน






    :) Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×