ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Au Fan Fiction Reborn ~Taboo Love~

    ลำดับตอนที่ #2 : บทที่ 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 166
      0
      27 ก.พ. 55

    Au Fan Fiction Reborn ~Taboo Love~

     

    : 8059 10069 D18

     

    บทที่ 1

     

    :ReseT.

     

     

                ร่างสีขาวนั่งอยู่บนพรมสีขาวสะอาดอย่างสำรวม มือเรียวขยับวาดวงเวทย์ ริมฝีปากบางเอ่ยบทคาถาอย่างแผ่วเบา แขนเสื้อชุดมิโกะขยับตามการขยับตัว เรือนผมสีเงินขับให้ผิวขาวราวหิมะนั้นขาวมากกว่าเดิม

                ท่านจะช่วยเราได้จริงๆหรือ หญิงแก่เอ่ยออกมาอย่างไม่เชื่อถือมองร่างของบุตรสาวของตนเองดิ้นไปมาอย่างทรมาน หากเพราะได้ยินข่าวเกี่ยวกับมิโกะซึ่งเก่งกาจเข้าจึงคิดว่าจะต้องช่วยลูกสาวตัวเองได้ ดวงเนตรสีมรกตของมิโกะมองร่างของหญิงสาวที่ดิ้นอย่างทรมาน คาถาบทสุดท้ายหลุดออกมาจากริมฝีปากอิ่ม เกิดแสงสว่างจ้าขึ้นรอบห้อง เมื่อแสงดับลงหญิงสาวที่เคยดิ้นทรมานกลับลุกขึ้นมานั่ง

                นี้ข้าเป็นอะไรไปหรือท่านแม่?

     

                เพียงแค่นั้นทั้งครอบครัวของหญิงสาวก็กู่ร้องอย่างดีใจ ก่อนกราบไหว้ผู้เป็นมิโกะอย่างปลื้มปิติ

    ขอบคุณท่านมากเลยเจ้าค่ะท่านมิโกะ!”

                ริมฝีปากสวยของผู้เป็นมิโกะยกยิ้มก่อนเอ่ยด้วยน้ำเสียงอ่อนโยน

                มิเป็นไร ข้าเพียงทำในสิ่งที่ควรทำเท่านั้น

     

     

     

     

     

                ร่างของผู้เป็นมิโกะเดินไปตามทางของวัดโบราณอย่างช้าๆ ก่อนที่จะรู้สึกถึงการมาของใครบางคน ริมฝีปากยกยิ้มก่อนหันกลับไป

                มีอะไรหรือ มุคุโร่ ชายตรงหน้าคือ โรคุโด มุคุโร่ข้าหลวงการคลังแห่งวังหลัง ซึ่งเขาคนนี้เปรียบเหมือนพี่ชายของเขาเช่นเดียวกัน มุคุโร่คลี่ยิ้มอย่างอ่อนโยนมองร่างตรงหน้าแล้วก็ยากจะนึกห้วนกลับไปนึกถึงตอนที่เก็บเด็กคนนี้มา แต่เจ้าตัวกลับจำอะไรไม่ได้เลย

                วันนี้เป็นยังไงบ้างครับ ฮายาโตะคุง สำหรับ โกคุเดระ ฮายาโตะ ซึ่งเป็นมิโกะที่แข็งแกร่งมันเป็นเรื่องที่เป็นกิจวัตรประจำวันของเจ้าตัว ซึ่งสำหรับเขาแล้วเขาว่ามันน่าเบื่อกว่าการต้องคอยนับเงินเข้าคลังเสียอีก

                หมายถึงเรื่องใดกันแน่เนี่ย? เอ่ยทั้งรอยยิ้มเพราะเขาเองก็พอจะอ่านใจของอีกฝ่ายออกจากใบหน้าที่แสดงออกมา มุคุโร่จะแสดงอารมณ์ออกมาต่อหน้าเขาเพียงคนเดียว

                นั้นสินะครับ เสียงหัวเราะดังกังวานเช่นนั้นคำพูดที่ใช่เล่นกันแม้จะค่อนไปทางหาเรื่องแต่ทั้งคู่ก็รู้ว่ามันเป็นการเล่นกันเพื่อแก้เครียดให้แก่ทั้งสองฝ่าย

     

     

                มันสงบสุขเสียจนคิดว่าเป็นเช่นนี้ไปตลอดก็ดี

     

     

     

                ใบหน้าถูกปกปิดด้วยหน้ากากจิ้งจอกซึ่งเป็นตัวแทนของเทพจิ้งจอก มือเรียวถือพัดแบบพับเก็บเอาไว้แน่น ไม่ว่าเมื่อไรเขาก็ไม่ชินกับเทศกาลนี้เลยสักครั้ง การร่ายรำเพื่อฉลองให้แก่เทพจิ้งจอกซึ่งเป็นได้ทั้งเทพและปีศาจ

     

    แขนเรียวขยับร่ายรำด้วยท่าทางอ่อนหวานงดงาม เรือนผมสีเงินสะท้อนแสงแดดทำให้มันดูราวกับอิทธิฤทธิ์ของเทพจิ้งจอกมาสถิตอยู่กับเขาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สร้อยเปลือกหอยซึ่งอยู่ที่คอของเด็กหนุ่มขยับตามแรงร่ายรำ ดวงเนตรสีมรกตลอบมองเห็นร่างของใครบางคนซึ่งยืนอยู่ด้านหลังของมุคุโร่ เขาเป็นชายที่ดูมีอายุใกล้เคียงกันอยู่มาก เรือนผมสีดำสนิทนั้นเข้ากับชุดสีดำของเขาซึ่งแลดูลึกลับใบหน้าครึ่งล่างของเขาถูกปิดด้วยผ้าสีดำเช่นเดียวกับชุดที่สวมใส่ แต่สิ่งที่สะกดสายตาของฮายาโตะได้กลับเป็นสร้อยเปลือกหอยที่ชายคนนั้นสวมอยู่มันเป็นสร้อยแบบเดียวกันกับของเขา

    การแสดงจบลงซึ่งชายคนนั้นหันหลังเดินออกไปจากงานอย่างเงียบงัน ฮายาโตะเองก็รู้ว่ามันไร้มารยาทที่วิ่งลงจากเวทีมาเสียอย่างนั้น วิ่งมาอย่างสุดชีวิตถึงขนาดไม่หยุดเพราะเสียงเรียกของมุคุโร่ แต่โชคก็ยังเข้าข้างเขาเมื่อวิ่งมาทันคนๆนั้น

    ทะ ท่าน หอบหายใจหนักก่อนดึงหน้ากากออก แต่ไม่ทันที่จะได้เอ่ยอะไรต่อนิ้วของชายผมสีดำก็แตะลงบนริมฝีปากของผู้เป็นมิโกะอย่างแผ่วเบา เขาส่ายหน้าช้าๆราวกับจะสื่อว่าไม่ต้องพูดอะไรทั้งนั้น แล้วค่อยๆโน้มศีรษะของตนเองเข้าหาฮายาโตะกระซิบแผ่วเบาที่ข้างหูของเด็กหนุ่มผมสีเงิน ก่อนหันหลังเดินจากไป ทิ้งไว้เพียงร่างบางใต้ชุดมิโกะซึ่งนิ่งกับคำพูดของเขาไปเสียแล้ว

     

    ข้า…”

     

     

     

    ---TBC.---

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×