ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Au Fan Fiction Reborn ~Taboo Love~

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 180
      0
      27 ก.พ. 55

    Au Fan Fiction Reborn ~Taboo Love~

     

    : 8059 10069 D18

     

    บทนำ

     

    :ReseT.

     

     

                ไฟโหมกระหน่ำไปทั่วนครลับแล ในยามที่ข้าศึกบุกเข้ามาเช่นนี้เหล่าทหารเองก็ไม่อาจต้านทานไหว การโจมตีอย่างกะทันหันของนครเหนือทำให้ทั้งอาณาจักรสั่นคลอน ร่างของเจ้านครลับแลทั้งสองวิ่งไปในทางเดียวกันเมื่อประตูบานใหญ่ถูกเปิดร่างของชายหญิงคู่หนึ่งก็อยู่ในนั้นก่อนแล้ว พวกเขาอุ้มเด็กสามคนเอาไว้

                ท่านอายาโนะ!” หญิงสาวผมสีไพลินยาวดวงตาสองสีเอ่ยเรียกหญิงสาวผมสีเงินยาว นายหญิงแห่งนครลับแลอุ้มร่างของเด็กทารกตัวน้อยผมสีเงินขึ้นมาอุ้ม

                มาซะ อาคุ เจ้านครลับแลเอ่ยด้วยเสียงเรียบนิ่งราวกับยอมทิ้งซึ่งทุกอย่าง ร่างของเด็กหนุ่มสองคนปรากฏขึ้นด้านหลังพวกเขา คนหนึ่งอยู่ในชุดของนินจา ส่วนอีกคนสะพายดาบเอาไว้

                เราควรรีบหนีนะขอรับ นายหญิงอายาโนะ!” นินจาหนุ่มพูดด้วยน้ำเสียงร้อนรนผิดกับหญิงสาวผมสีเงินที่สงบนิ่ง เธออุ้มร่างของเด็กทารกน้อยผมสีเงินยื่นให้แก่นินจาหนุ่ม

                นะนายหญิง…”ตากว้างอย่างเข้าใจความหมายของผู้เป็นนาย หญิงสาวผมสีไพลินมองนายหญิงตัวจริงแห่งนครลับแลอย่างคับข้องใจ

                ท่านอายาโนะท่านคิดจะ…”

                นี้เป็นทางเดียวที่จะช่วยเหลือนครของเราได้ มุทสึกิ…” หญิงสาวผมสีเงินเอ่ยด้วยน้ำเสียงเรียบนิ่งดวงตาสั่นคลอนอย่างปวดร้าว ชายหนุ่มผมสีขาวส่งเด็กชายในอ้อมแขนให้แก่เจ้านครลับแล

                อาคุ เจ้าจงพาเด็กคนนี้ไปหาสหายร่วมรบของเราแซนซัสแห่งนครเหนือ รู้ว่าการฝากฝั่งไว้กับศัตรูเป็นการเสี่ยงแต่หากเป็นชายผู้มีรอยแผลเป็นบนใบหน้าคนนั้นแล้วละก็ ไม่นานเขาจะแยกตำแหน่งเจ้านครเหนือจากบิดาตนเองแล้วกลับมาช่วยเหลือนครลับแลแห่งนี้เป็นแน่

                แต่ นายท่าน!” นักดาบหนุ่มหวาดกลัวในสิ่งที่ผู้เป็นนายคิดเหลือเกินแต่เมื่อเห็นรอยยิ้มของเจ้านครเหนือก็ต้องชะงัก

                ข้าฝาก เบียคุรันด้วยนะ อาคุ

                ขอรับ อุ้มร่างของเด็กทารกคนนั้นเอาไว้อย่างมั่นคง ก่อนกระโดดฝ่ากองเพลิงออกไปโดยจุดหมายคือนครเหนือ

                แม่ขอโทษนะรัน หญิงสาวผมสีไพลินมองร่างที่หายลับไปของนักดาบหนุ่ม นินจาหนุ่มจึงค่อยๆประคองร่างของทารกน้อยสองคนในอ้อมแขนหนึ่งผมเงินหนึ่งผมดำ

                มาซะ จงพาเด็กทั้งสองไปหาซาวาดะ สึนะโยชิเสีย

                ซาวาดะ สึนะโยชิ? องค์ชายน้อยแห่งนครซากุระหรือขอรับ? นินจาหนุ่มเอ่ยด้วยความสงสัยทำไมถึงฝากเอาไว้กับเด็กคนนั้นกัน

                ใช่แล้วละ ข้าฝากด้วยนะมาซะ

                เดี๋ยวก่อนขอรับ แล้วองค์ชายน้อยทายาทวังหลังอีกคนละขอรับ!” เมื่อนึกย้อนกลับไปแล้วเด็กทารกน้อยหายไปหนึ่งคน หญิงสาวผมสีไพลินจึงเอ่ยขึ้น

                ข้าได้ฝากไว้กับข้าหลวงการคลังแห่งนครซากุระเป็นที่เรียบร้อยแล้วละ

                เอาละ มาซะเจ้าควรไปได้แล้วทำงานนี้ให้เสร็จสิ้น นายหญิงแห่งนครลับแลแตะไหล่ของนินจาหนุ่มที่เปรียบเหมือนน้องชายคนหนึ่ง

                ข้าจะทำงานนี้ให้สำเร็จขอรับ…” ร่างของนินจาหนุ่มกระโดดฝ่ากองเพลิงออกไปอย่างรวดเร็วเพียงพริบตาตัวเขาก็ได้หายไป ดวงเนตรสีมรกตของนายหญิงแห่งนครลับแลจ้องมองแผ่นหลังนั้นอย่างเศร้าหมอง

     

                มาซะข้าขอโทษนะ

     

     

                ลูกธนูและลูกปืนไฟพุ่งเข้าหาร่างของนินจาหนุ่มอย่างไม่ลดละ สร้อยเปลือกหอยที่คอของนินจาหนุ่มกระทบกัน นี้เป็นของดูต่างหน้าของนายหญิงที่เขาเคารพที่สุด ใช้ความเร็วคล้องสร้อยทั้งสองเส้นลงบนคอของเด็กทั้งสองคน

                จากที่นี้ไปนครซากุระคงประมาณสามวันต้องรีบแล้วสินะ เอ่ยพึมพำกับตนเองแต่แล้วสิ่งไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อลูกปืนไฟฝั่งเข้าที่ไหล่ของนินจาหนุ่ม เด็กทารกผมสีดำร่วงหล่นจากอ้อมแขนร่วงหล่นลงหน้าผาสูง

                ทาเคชิ!!” พยายามคว้าเอาไว้แต่ก็ไม่ทัน ร่างของเด็กทารกน้อยตกลงน้ำที่ไหลเชี่ยว เสียงครึกโครมของพวกทหารแห่งนครเหนือที่ใกล้เข้ามาทำให้นินจาหนุ่มต้องรีบออกจากบริเวณหน้าผานั้นไป

     

     

                ข้าขอโทษทาเคชิ…”

     

     

     

                ร่างของชายหนุ่มผมสีดำสนิทอุ้มร่างน้อยๆของเด็กทารกผมสีดำขึ้นจากน้ำที่ไหลเชี่ยวไม่อยากเชื่อว่าเด็กทารกเช่นเด็กคนนี้จะลอยมากับน้ำได้โดยไม่สำลักน้ำตายไปเสียก่อน

                มีอะไรหรือ ฟง ชายหนุ่มผมสีทองเม่นเอ่ยถาม ชายหนุ่มชาวจีนมองร่างของเด็กน้อยในอ้อมแขนของตนเอง ก่อนห้วนนึกถึงใครคนหนึ่ง

     

    บุตรชายคนแรกของเจ้านครลับแล

     

    ยามาโมโตะ ทาเคชิ

     

                ไม่ผิดแน่ โคโลเนโร่ เด็กคนนี้คือทายาทคนแรกของเจ้านครลับแล เอ่ยด้วยน้ำเสียงไม่อยากเชื่อ แสดงว่าข่าวที่ได้มาว่านครลับแลถูกโจมตีก็เป็นเรื่องจริง

                หมายความว่านายหญิงอายาโนะ…” ดวงเนตรสีฟ้ากระจ่างฉายแววเจ็บใจพวกเขาไม่มีโอกาสได้รับใช่นายหญิงของตนเองเป็นครั้งสุดท้ายเลย

                ไม่หรอก นี้ไงละก็รับใช้ครั้งสุดท้าย…”

    เจ้าหมายความว่า…”

    เราต้องเลี้ยงเด็กคนนี้ให้เติบใหญ่เพื่อที่เขาจะได้กลับไปทำในสิ่งที่นายหญิงอายาโนะได้ตั้งใจไว้ เอ่ยด้วยน้ำเสียงมุ่งมั่นเต็มไปด้วยความจริงจัง งานสุดท้ายที่ใครบางคนทำพลาด

    พวกเราจะสานต่อเจตจำนงนั้นเอง

    สร้อยเปลือกหอยที่แยกออกจากกันเป็นสอง สร้อยที่จะนำพาทั้งความสุขและความทุกข์ อีกไม่นานที่เรื่องราวต่อไปของโชคชะตาจะดำเนินการกลับมาพบกันของจี้ทั้งสองตามเจตจำนง

     

    เปลือกหอยที่ประกบกับคู่ของมันเท่านั้น

     

    ---TBC.---

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×