ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Au Fan Fiction Reborn ~Taboo Love~

    ลำดับตอนที่ #3 : บทที่ 2

    • อัปเดตล่าสุด 27 ก.พ. 55


    Au Fan Fiction Reborn ~Taboo Love~

     

    : 8059 10069 D18

     

    บทที่ 2

     

    :ReseT.

     

     

                ร่างของชายหนุ่มผมสีขาวสะอาดเดินไปตามปราสาทของตนอย่างสบายๆ ใบหน้านั้นยิ้มแย้มราวกับว่าโลกนี้ชั่งสงบสุขนัก รอยสักใต้ดวงตานั้นทำให้ใบหน้านั้นดูดีขึ้น ยูกาตะสีขาวสมตัวขับให้มีเสน่ห์ขึ้น

                นี้ โชจัง เอ่ยด้วยน้ำเสียงสบายๆแต่กลับทำให้ข้ารับใช้คนสนิทอย่าง อิริเอะ โชอิจิ ผวาได้

                -ขอรับ ท่านเบียคุรัน

                เธอยังจำข้าหลวงการคลังของวังหลังนครซากุระได้รึเปล่า รอยยิ้มที่ปรากฏบนใบหน้าของชายหนุ่มยังคงประดับเช่นเดิม โชอิจิขมวดคิ้วอย่างสงสัยทำไมนายของเขาถึงได้พูดถึงเรื่องนี้กัน?

                จำจำได้ขอรับ ทำไมหรือขอรับ

     

                เปล่าหรอก พรุ่งนี้ช่วยเตรียมการเรื่องงานให้หน่อยนะเพราะว่าข้าจะไปนครซากุระ หันมาส่งรอยยิ้มให้กับข้ารับใช้หนุ่มที่สะดุ้งเฮือก

                แต่แต่พรุ่งนี้ท่านเบียคุรันมีงานเลี้ยงกับท่านหญิงผู้เป็นคู่หมั่นนะขอรับ! ท่านจะ…!”

     

                อย่าให้ข้าต้องพูดซ้ำสองนะ โชอิจิ ดวงตาสีอเมทริสต์คู่นั้นวาวโรจน์เสียจนน่ากลัว ทำให้โชอิจิกลืนคำพูดต่อไปลงคอทันที รีบเปลี่ยนคำพูดก่อนเงาหัวตัวเองจะไม่มีในอีกไม่อีกกี่นาทีข้างหน้า

                งะ งั้นข้ากับสปาน่าจะรีบดำเนินการเดี๋ยวนี้ขอรับ รีบวิ่งออกไปก่อนที่ผู้เป็นนายจะพิโรธ ไม่มีใครที่จะกล้าหือกับองค์ชายน้อยบุตรชายของสองผู้ยิ่งใหญ่แห่งนครเหนือนี้เป็นแน่

     

    เห็นหัวขาวๆแบบนี้นึกว่าตาเฒ่าซะมากกว่านะครับ ข้าเลยไม่ทันนึกว่าเป็นองค์ชายน้อยนครเหนือ

     

                เธอเป็นคนแรกเลยนะที่ตอกหน้าข้าแบบนั้นต่อหน้าขุนนางทุกคนรวมถึงเจ้าสองนครใหญ่แล้วด้วยแม้แต่ตอนนี้ก็ยังจำใบหน้าของเจ้าที่พูดแบบนั้นกับข้าได้อยู่ รออีกหน่อยเถอะบทลงโทษของเธออยู่ไม่ไกลแล้วละ

     

    มุคุโร่คุง

     

     

     

     

                บัดนี้ใบหน้าของเจ้านครซากุระบูดบึงเสียจนใครๆก็ต่างบอกว่าไม่เคยเห็นเจ้านครเป็นเช่นนี้มาก่อนคงเป็นเพราะข้าหลวงการคลังวังหลังที่เอ่ยคำพูดแบบนั้นไปต่อหน้าองค์ชายน้อยของนครเหนือก็เป็นได้ ดวงตาสีใบไม้แห้งของ ซาวาดะ สึนะโยชิ มองสารที่ฝั่งนครเหนือส่งมาให้อย่างร้อนใจ

                เรียวเฮ แรมโบ้ ไปตามข้าหลวงวังหลังโรคุโด มุคุโร่มาสิ เอ่ยคำสั่งทำให้ข้ารับใช้สองคนรีบวิ่งออกไปทันที

     

                ไม่นานข้าหลวงผู้ที่ต้องการพบมากที่สุดก็มาปรากฏตรงหน้า เขาเป็นชายหนุ่มวัยเดียวกัน เรือนผมสีไพลินยาวและดวงเนตรสองสีที่จ้องมาที่นายเหนืออย่างไม่หวาดหวั่นนั้นทำให้รับรู้ทันที่ว่าทำไมชายคนนั้นจึงหมายปอง

                เจ้าคือโรคุโด มุคุโร่?

                ขอรับ แม้ถ้อยคำจะสุภาพแต่ใบหน้ารำคาญที่แสดงออกมาสมกับเป็นผู้เอ่ยคำด่าสบประมาทองค์ชายน้อยแห่งนครเหนือจริงๆ เพราะถึงขนาดตัวเขาซึ่งเป็นเจ้าภาพงานในวันนั้นก็แทบกดอารมณ์โกธรจนอยากตบหัวขาวๆให้ทิ่มลงไปติดกับพื้นดินเบื้องล่างเกือบไม่ได้ แถมยังมีการลวนลามทางสายตากับบาจิลของเขาอีกต่างหาก! (ห่วงเมียก็บอกมาเหอะ/me)

                ในวันงานทำไมเจ้าถึงไปสบประมาทองค์ชายแห่งนครเหนือได้ละ หากมีสาเหตุที่ถูกใจข้าอาจจะยกความดีความชอบให้นะเออ! (ซะงั้น)

                องค์ชายนครเหนือ? ขมวดคิ้วอย่างสงสัยข้าหลวงการคลังวังหลังอย่างเขาจะไปรู้จักจ้าวใหญ่โตที่ไหนได้ แต่เมื่อลองย้อนกลับไปตอนร่วมงานคนที่เขาด่าไปในงานนั้นมีเพียง

                อ้อ! ไอ้ลิงเผือกนั้นเอง!”

     

                พูดถึงองค์ชายน้อยแห่งนครเหนือด้วยคำนี้เนี่ยนะ!

     

                ถามว่าทำไมผมถึงด่า ไอ้ลิงเผือก แบบนั้นนะเหรอครับคงจะหมั่นไส้จนรู้สึกว่าแค่เหยียบให้จมดินมันยังน้อยไปละมั้งครับ

     

                เอาไปร้อยคะแนนเต็ม!

     

                แต่ถึงจะเป็นแบบนั้นเจ้าก็ไม่ควรพูดแบบนั้นนะ องค์ชายน้อยเขาเสียหน้าเต็มๆเลยนะสึนะโยชิพยายามเก็บความสะใจในคำพูดของชายผมทรงสับปะรดเอ่ยออกไปแบบนั้น มุคุโร่กระตุก

                คึหึหึแล้วยังไงครับก็นั้นหน้าเขาไม่ใช่หน้าผมนี้นา

     

                โวว! คนๆนี้ละที่จะต่อกรณ์เรื่องความกวนกับเบียคุรันได้เจ๋งสุด!

     

                สึนะโยชิแอบยิ้มอยู่ในใจ ก่อนเอ่ยสิ่งที่ทำให้มุคุโร่ต้องเบิกตากว้างอย่างไม่อยากเชื่อ

     

    เจ้าถูกย้ายไปประจำการหน่วยกองพระคลังนครเหนือนี้เป็นเรื่องที่เบียคุรันยื่นเรื่องมา

     

    ---TBC.---

    กลับมาอีกครั้งครับ ผมต้องขออภัยที่ต้องแก้ไขอะไรหลายอย่าง ลืมบทนำอะ T__T ยังไงก็อ่านแล้วเม้นนะครับ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×