ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    PROJECT FIC EXO -SCHOOL-

    ลำดับตอนที่ #6 : [KRISYEOL]-SWEET POISON-6

    • อัปเดตล่าสุด 6 ต.ค. 55


    ตอนเที่ยงในวันขณะที่ซิวหมินกับจงแดทะเลาะกัน ร่างสูงเดินมาหาร่างบางพร้อมเพื่อน่ารักอีกคนหนึ่ง

    "ปาร์ค ชานยอล ฉันขอนั่งด้วยนะ" พูดจบร่างสูงก็นั่งทันที

    "อ่า..อ่า..เชิญสิครับ"ร่างบางบอกไปแต่ขยับติดคยองซู ไม่ทันที่ทุกคนจะสังเกตุร่างสูงกระซิบข้างหูร่างบางว่า

    "นายไม่อยากนั่งใกล้ฉันสินะ" ร่างสูงแสยะยิ้ม

    "ป่ะ ป่าวครับ" ตอบกลับไปแล้วกลับไปนั่งดีๆ

    "หึหึหึ" ร่างสูงหัวเราะในลำคออย่างได้ใจ

    "เออ..ผมไปเก็บจานก่อนนะครับ"พูดจบก็เดินจากไปโดยที่ร่างบางนั้นไม่รู้ว่า สิ่งที่เกิดขึ้นต่อไปคืออะไร..ร่างบางเก็บจานเสร็จก็เดินลัดเลาะตึกไปจนกระ ทั่งผมแก้งค์หญิงสก๊อยดักไว้

    "จะไปส์ไหนส์จ๊?"(จะไปไหนจ๊ะ) หญิงสก๊อยคนหนึ่งถามขึ้น

    "ไปเรียนครับ"ร่างบางตอบไปอย่างมีมารยาท

    "ชั้นมัยหั้ยเธอวปรัยส์หลอกส์ณ๊" (ฉันไม่ให้เธอไปหรอก) หญิงสก๊อยร่างถึกพูดขึ้นก่อนล็อคตัวร่างบาง

    "ผมทำอะไรให้ครับ"ร่างบางถามน้ำตาคลอและไม่สามารถสู้หญิงถึกได้

    "คริ๊ งิ๊ ก้อเธอวเป้ณลูมเมทส์เพ่ส์คริสงัยส์ ชั้นหมั่นสั้ยเธอวมาแนลแร้วส์" (คริ งิ ก็เธอเป็นรูมเมทพี่คริสไง ฉันหมั่นไส้เธอมานานแล้ว) พอหญิงสก๊อยพวกนั้นบอกจบก็ยัดยาสีแปลกใส่เข้าปากร่างบางและกระชากผม แล้วสะบัดลงพื้น

    "แคร่ณี้ก้อพอลจัยส์แร้วแหระส์ ครุ๊คริ๊ แระเธอวจะพูดผส์มั่ยส์ดรัยส์อีคตร่อปรัยส์"(แค่นี้ก็พอใจแล้ว ครุคริ และเธอจะพูดไม่ได้อีกต่อไป) พูดเสร็จก็วิ่งหนีทิ้งให้ร่างบางนอนหมดแรงอยู่ที่พื้นและอาเจียนออกมาเป็น เลือด ไม่นานหนักก็มีคนมาเจอร่างบางนั้นคือรุ่นพี่อี้ชิ้ง เขารีบวิ่งไปหาคริส

    "คริส! เกิดเรื่องใหญ่แล้ว!"อีชิ้งวิ่งมาหาร่างสูงแล้วบอกด้วยสีหน้าตกใจ

    "อะไร?"ร่างสูงทำหน้าหนายๆ

    "ชานยอล รูมเมทนาย อยู่นู่นๆ" อี้ชิ้งบอกไม่ทันจบร่างสูงก็วิ่งไปทางทิศที่อีชิ้งชี้

    "ชานยอล!! ใครทำอะไรนาย? ทำไมเป็นงี้" ร่างสูงอุ้มร่างบางแล้วรีบวิ่งไปห้องพยาบาล

    "นี่!!เขาไปโดนอะไรมา?ห้ะ!!"ครูฮีชอลประจำห้องพยาบาลถามอย่างตกใจ

    "ไม่รู้!!"ร่างสูงตอบไปอย่างห้วนๆเพราะเขาไม่ชอบครูสักคน

    "งั้นเดียวฉันจะตรวจเขานายช่วยไปรอข้างนอกนะนักเรียนอู๋ฟาน"ฮีชอลพูดเสียงเรียบแล้วรูดผ้าม้านตรวจอาการร่างบาง

    ผ่านไป10นาที

    ฮีชอลเดินออกมาด้วยน่าตาเครียดอย่างหนักแล้วเรียกร่างสูงให้เข้ามาคุยด้วย

    "นี่! นายเป็นรูมเมทนักเรียนชานยอลใช่ไหม?" ฮีชอลถาม

    "ใช่!"ร่างสูงตอบด้วยความไม่พอใจ

    "นายต้องดูแลเขาให้ดีกว่านี้นะ..เอ่อ.."ฮีชอลทำหน้าเครียด

    "ทำไม?ชานยอลเป็นอะไร"ร่างสูงถามด้วยความโมโห

    "เขาได้รับสารผิดไปทำลายกล่องเสียงและลำคอ เขาจะไม่สามารถพูดได้"ฮีชอลบอกแล้วยื่นยาให้ร่างสูง

    "พูดไม่ได้? "ร่างสูงทึ่งหัวตัวเอง

    "ยาที่ให้ไปให้เขากินทุกครั้งหลังทานข้าวจะทำให้คอไม่แสบ"ฮีชอลพูดแล้วตบบ่าร่างสูงเชิงให้กำลังใจ

    "เอ่อ..ครับ..ขอบคุณครับ"นี่เป็นครั้งแรกที่ร่างสูงพูดขอบคุณกับคุณครู ร่างสูงวิ่งไปหาเตียงที่ร่างบางนอนอยู่

    "ชานยอลกลับห้องเถอะเดี๋ยวฉันจะดูแลนายเอง"ร่างสูงอุ้มร่างบางและเดินกลับไป ที่ห้อง เมื่อถึงห้องร่างสูงก็ว่างร่างบางไว้นั่งกับเตียง ร่างสูงน่ังคุกเข่าที่พื้นลูบผมร่างบาง

    "ชานยอลนายฟังฉันดีนะๆ"ร่างสูงบอกแล้วมองลึกลงไปในดวงตาร่างบาง

    "นายได้รับยาพิษที่ทำลายกล่องเสียงและลำคอของนายไป...นายจะพูดไม่ได้อีกต่อ ไป"ร่างสูงกุมมืองร่างบางไว้ในขณะเดียวกันที่ร่างสูงบอกจบภาพที่โดนทำร้าย ย้อนมาทำให้ร่างบางร้องไห้หนัก

    "ชานยอลไม่ร้องนะ..ฉันจะดูแลนายเอง" ร่างสูงเช็ดน้ำตาให้ร่างบางแล้วค่อยๆสวมกอด ร่างบางผละออกมาแล้วหยิบสมุดเล่มหนึ่งกับปากกามาเขียนอะไรยุกยิกไปมาแล้วชู ให้ร่างสูงดู

    'ขอบคุณนะครับที่ทำเพื่อผม'

    "อืม..แล้วใครทำนายเพราะอะไร?"ร่างสูงถาม ร่างบางก้มลงเขียน

    'มีคนดักผมแล้วกรอกยาอะไรไม่รู้ให้ผมกิน'

    "แล้วเขาทำไปทำไม?"ร่างสูงยังถามอีก

    'เพราะผมเป็นรูมเมทคริสฮยอง..'

    "ทำไมเรื่องแค่นี้ต้องอย่างนี้!!!"ร่างสูงขึ้นและกำลังจะออกไปข้างนอกเพื่อไปตามหาคนทำร้ายร่างบางแต่ร่างบางคว้ามือไว้

    "ทำไม?"ร่างสูงถามเสียงอ่อนลง

    'ปล่อยเขาเถอะ'

    "เอางั้นก็ได้ งั้นนายไปอาบน้ำแล้วนอนได้แล้วต้องพักผ่อนเยอะๆนะ"ร่างสูงบอกจบร่างบางก็ พยักหน้าแล้วเดินเข้าห้องน้ำอย่างเหม่อลอย อาบน้ำเสร็จร่างบางก็นอนที่เตียงตัวเองแล้วหลับไป

    "นายรู้ไหม ที่ฉันยอมมาเรียนที่นี่เพราะนายตั้งแต่เห็นนายครั้งแรกตอนมาดูโรงเรียนฉันก็ ตกลงเรียนเลย" ร่างสูงพูดบ่นอยู่คนเดียวก่อนจะไปทำธุระแล้วเดินมานั่งที่เตียงของร่างบาง

    "ฝันดีนะชานยอล"ร่างสูงกำลังจะนอนแต่เห็นร่างบางจับคอแล้วเหมือนหิวน้ำแสบคอแต่ในตอนนี้ร่างสูงไม่อยากปลุกร่างบาง

    "ทำไงดีว่ะ?เป็นไงเป็นกัน"ร่างสูงสบทก่อนเอายาใส่ปากตามด้วยน้ำและโน้มลงไป ประกบปากร่างบางแล้วค่อยจับปากร่างบางให้อ้าออกก่อนจะใช้ลิ้นตวัดดันน้ำและ ยาตามเข้าไปในปากร่างบาง ร่างสูงผละออกมาอย่างอ้อยอิ่ง

    "เสร็จแล้ว..ถ้าได้ป้อนยาอย่างนี้ทุกวันคงดีแน่"บ่นเสร็จร่างสูงก็ตบหน้าตัวเองไร้ความคิดออกไป จากนั้นก็เดินไปนอนที่เตียงของตัวเอง

    "หวานติดปากเลยแหะ.."ร่างสูงพูดจบก็เลียริมฝีปากตัวเองแล้วหลับตาพริ้ม...


    tbc.

    สวัสดี^^ อ่า..ตอนนี้ค่อนข้างเขียนยากหน่อยในบทของสก๊อยกว่าจะพิมพ์ได้แต่ถ้าใครไม่ เข้าใจอ่านซับได้555555 ในตอนนี้ฟินมากเลยแต่งไปเขิน55 ตอนนี้หวังว่าทุกคนจะชอบนะ

    ปล.วิวน้อยเม้นน้อยไม่อัพต่อนะน้อยใจสุดๆ-.- ยังไงก็เม้นเป็นกำลังใจด้วยนะ จุ้บๆจิ้บๆ
    ไรท์เตอร์-อิ่ม- :) Shalunla

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×