ลำดับตอนที่ #5
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : [EXO SF] That Man (suho x baekhyun ft.chanyeol)
TITLE : THAT MAN
PAIRING : SUBAEK (SUHO x BAEKHYUN) ft.chanyeol
RATE : PG
WRITER : `midnight'sun.
NOTE : -
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
"ซูโฮฮยอง!"
ร่างเล็กวิ่งเข้ามากอดจากทางด้านหลังของหัวหน้าวงฝั่งเค
"มีอะไร อยู่ดีๆก็วิ่งมากอดฮยองเนี่ย อารมณ์ดีเป็นพิเศษหรอ?"
"ก็เปล่าหรอก ...."
แบคฮยอนเงยหน้าขึ้นมา ซูโฮเห็นน้ำตาเอ่อตรงขอบตาของแบคฮยอน ซูโฮรู้ดี..... ว่าแบคฮยอนเป็นอะไร
"ทะเลาะกันอีกแล้ว?"
"เปล่า"
แบคฮยอนพูดพลางใช้มือปาดน้ำตาอย่างลวกๆ
"แล้วเป็นอะไร..?"
"ชานยอลอยู่กับคริสฮยองอีกแล้ว.."
"..."
ซูโฮรู้ รู้ว่าแบคฮยอนน่ะ ชอบชานยอล และไม่เคยสนใจคนที่คอยปลอบแบคฮยอนอย่างเขาเลย..
"ฮยอง... ผมควรทำยังไงดี.."
"เอาน่า อาจจะแค่คุยงานกันก็ได้นี่นา"
ซูโฮเจ็บ... เจ็บที่ต้องพูดออกไปแบบนั้น แต่เพื่อให้ร่างเล็กที่อยู่ตรงหน้าเขาสบายใจบ้าง..
"อือ.."
แบคฮยอนพูดเสร็จก็โผเข้ากอดซูโฮทันที แล้วเอาหน้าซุกกับไหล่ของซูโฮ
"ไม่เป็นไรน่า"
"อือ ... ฮยองรู้รึยัง ว่าเราจะมีปาร์ตี้วันเกิดผมกับแฟนๆน่ะ"
"อ่อ หรอ ฮยองเพิ่งรู้นะเนี่ย"
"ฮยองอย่าลืมของขวัญของผมนะ คิคิ"
"ไม่รู้สินะ~"
"ฮยองอ่า!"
"แบคฮยอน ไปกินชานมไข่มุกกันเถอะ เซฮุนชวนน่ะ"
ชานยอลเดินเข้ามาหาแบคฮยอน เพื่อจะไปกินชานมไข่มุกของโปรดของเซฮุน
"อ่าๆ! ไปสิๆ!"
แบคฮยอนพูดอย่างร่าเริง อารมณ์เศร้าเมื่อกี้ ที่ยังซึมๆอยู่ หายเป็นปลิดทิ้ง
"ฮยองไปด้วยกันไหม?"
แบคฮยอนยิ้ม แล้วถามเขา
"ไม่เป็นไร ไปเถอะ"
ซูโฮยิ้มให้แบคฮยอน ทั้งๆที่ในใจเจ็บเจียนตาย...
"เดี๋ยวผมซื้อขนมมาฝากนะ"
"อือ ไปเถอะ"
ซูโฮพยักหน้ารับเบาๆ สองคนนั้นออกไปแล้ว ซูโฮทรุดลงไปนั่งกับพื้น
"เมื่อไหร่ฮยองจะเป็นผู้ชายคนนั้นของนายสักทีล่ะ..?"
ซูโฮหัวเราะแห้งๆแล้วก็พูดกับตัวเองอยู่แบบนั้นซ้ำแล้วซ้ำเล่า
-THAT MAN-
1 อาทิตย์ต่อมา
"เรามาทักทายแฟนๆของเราก่อนดีกว่านะ"
ซูโฮพูดพดพร้อมกวักมือเรียกให้สมาชิกในวง มาทักทายแฟนคลับของพวกเขา
"WE'RE ONE ! WE'RE EXO สวัสดีแฟนคลับทุกๆคนครับ"
"ทุกคนครับ รู้ไหมวันนี้วันเกิดใคร~"
แบคฮยอนพูดพร้อมฉีกยิ้มกว้างไปให้แฟนคลับ
"วันเกิดแบคฮยอน~!!"
แฟนคลับต่างก็พูดว่าวันเกิดแบคฮยอนๆ จนเจ้าตัวยิ้มไปถึงไหนแล้วก็ไม่รู้
"ใช่แล้ววว!! ผมจะรอของขวัญจากพวกคุณนะครับ คิคิ"
"แต่ก่อนอื่น ของขวัญของเมมเบอร์ต้องมาก่อนคิคิ"
แบคฮยอนพูดพร้อม หัวเราะเบาๆ ก่อนจะหันไปทางเมมเบอร์
"แบคฮยอนฮยอง ผมให้นี่~"
เทาเป็นคนให้คนแรก เทาหยิบกล่องที่ข้างในมีสร้อยสลักชื่อว่าแบคฮยอน แล้วยื่นไปให้แบคฮยอน
"ขอบใจนะเทา"
แบคฮยอนพูดพร้อมยิ้มไปให้เทา
"เทาแบคเทาแบคๆๆๆ~!!"
แฟนคลับต่างตะโกนชื่อคู่ของเทาและแบคฮยอน ซึ่งซูโฮไม่ค่อยพอใจสักเท่าไหร่..
"แบคฮยอนฮยอง ผมกับลู่ฮานฮยองซื้ออันนี้มาให้"
เซฮุนหยิบเสื้อสองตัวที่เซฮุนกับลู่ฮานช่วยกันเลือกออกมาจากถุง
"ย่าห์ เสื้อแบบที่ฮยองอยากได้นี่นา ขอบคุณนะเซฮุน ขอบคุณครับลู่ฮานฮยอง"
แบคฮยอนหันหลังไปขอบคุณลู่ฮานที่ยืนอยู่ข้างหลัง
"อันนี้พวกเราสี่คนช่วยกันทำน่ะ ไม่รู้นายจะชอบไหม"
ดีโอพูดพร้อมชี้ไปที่ไค ซิ่วหมิน และเฉิน แล้วก็หยิบกระดานไม้อันใหญ่ที่มีรูปแบคฮยอนและคำอวยพรเต็มกระดานนั่น
"ชอบสิ คิคิ ขอบคุณมากนะ"
"แบคฮยอน ฮยองให้"
เลย์หยิบตุ๊กตาหมาตัวเล็กให้แบคฮยอน
"นี่ ฮยองกะเอาตุ๊กตาใกล้เคียงกับผมใช่ไหม?"
"ก็นายเหมือนหมานี่นา.."
คำตอบของเลย์ทำเอาทั้งแฟนคลับและเมมเบอร์หัวเราะไปตามๆกัน
"ฉันกับคริสฮยองไปเลือกกันมาน่ะ อ่ะ"
คริสฮยองอีกแล้ว... ซูโฮเริ่มเห็นว่าแบคฮยอนยิ้มเศร้าลง
"อื้อ ขอบใจนะ"
แบคฮยอนรับของที่ชานยอลยื่นมาให้ มันคือกรอบรูปที่มีรูปชานยอลแบคฮยอนแล้วก็คริสถ่ายรูปด้วยกัน โดยแบคฮยอนยืนอยู่ตรงกลาง สองคนนั้นยืนอยู่ข้างหลัง และกำลังกอดกัน... แล้วก็มีหมอนที่เขียนว่า 'แบคฮยอนอ่า สุขสันต์วันเกิดนะ'
"ฉันขอตัวไปเข้าห้องน้ำก่อนนะ"
แบคฮยอนพูดแล้วเดินไปเข้าห้องน้ำ ซูโฮจึงเดินตามไป โดยเมมเบอร์คนอื่นๆก็คุยอยู่กับแฟนคลับ
"อีกแล้ว...."
แบคฮยอนพูดกับตัวเอง พยายามกลั้นน้ำตา ให้ไม่ไหลก่อนถึงห้องน้ำ
"แบคฮยอน!"
ซูโฮ วิ่งมาแล้วตะโกนเรียกแบคฮยอน
"หืม?"
"นายอย่าเพิ่งร้องไห้นะ"
"อือ.."
"นายอย่าเสียน้ำตาให้เขาเลย"
"...."
"นายรักชานยอล นายไม่เหนื่อยบ้างรึไง?"
"..."
"อย่างน้อยนายก็น่าจะคิดถึงคนที่เขารักนายบ้าง..."
"...?"
แบคฮยอนมองซูโฮอย่าง งงๆ
"ของขวัญยังเหลือของฮยองอยู่ ป่ะไปกันเถอะ"
แบคฮยอนเดินตามซูโฮอย่างว่าง่ายกลับเข้าไปในงาน
-THAT MAN-
"ทีนี้ก็เหลือของขวัญของผมคนเดียวสินะ อ่า.."
ซูโฮพูดแล้วยิ้มไปให้แฟนคลับ ก่อนจะส่งสัญญาณให้เซฮุนประมาณว่าเปิดเพลงทีสิ ดนตรีบรรเลงขึ้น ซูโฮหยิบไมค์ขึ้นมมาแล้วร้องเพลง
'한 남자가 그대를 사랑합니다 그 남자는 열심히 사랑합니다
ผู้ชายคนหนึ่งรักคุณ เขารักคุณอย่างมากมาย
매일 그림자처럼 그대를 따라다니며 그 남자는 웃으며 울고있어요
เบื้องหลังรอยยิ้ม เขากำลังร้องไห้ ติดตามคุณไปเสมอเหมือนดั่งกับเงา
얼마나 얼마나 더 너를 이렇게 바라만 보며 혼자
ผมจะจ้องมองคุณไปอีกนานแค่ไหนกัน
이 바람같은 사랑 이 거지같은 사랑 계속해야 니가 나를 사랑 하겠니
รักที่ไม่ราบรื่น รักที่ไม่มีอะไรดี คุณจะยังรักผมอยู่ไหม ถ้าผมจะเก็บมันเอาไว้อย่างนี้
조금만 가까이 와 조금만 한발 다가가면 두 발 도망가는
เข้ามาใกล้ๆ อีกนิดนึง ผมยังอยู่ข้างๆ คุณ เมื่อคุณถอยหลังสองก้าวและผมเดินไปข้างหน้าก้าวหนึ่ง
널 사랑하는 난 지금도 옆에 있어 그 남잔 웁니다
เขาคนที่รักเธอ คอยอยู่ข้างๆคุณ เขาร้องไห้
그 남자는 성격이 소심합니다 그래서 웃는 법을 배웠답니다
เขาเขินอาย เขาจึงเรียนรู้ที่จะหัวเราะ
친한 친구에게도 못하는 얘기가 많은 그 남자의 마음은 상처투성이
ในหัวใจของเขาที่เต็มไปด้วยคราบน้ำตา อะไรอีกมากมายที่ไม่กล้าบอกใคร
그래서 그 남자는 그댈 널 사랑 했대요 똑같아서
เขาจึงตกหลุมรักคุณ เพราะคุณก็เหมือนกับเขา
또 하나같은 바보 또 하나같은 바보 한번 나를 안아주고 가면 안되요
ความโง่อีกครั้ง โง่อีกครั้ง คุณไม่สามารถทิ้งผมไปหลังจากที่ได้กอดผมครั้งหนึ่งแล้วใช่ไหม
난 사랑받고 싶어 그대여 매일 속으로만 가슴 속으로만 소리를 지르며
ผมอยากเป็นคนที่ถูกรัก คุณยังอยู่ที่นั่น หัวใจของคุณยังคงร้องไห้อยู่เสมอ
그 남자는 오늘도 그 옆에 있대요
คุณรู้ไหมว่าเขาคนนั้นคือ...ผมเอง
그 남자가 나라는 걸 아나요 알면서도 이러는 건 아니죠
คุณทำเป็นไม่รู้ ทั้งๆ ที่รู้อย่างนั้นหรือ คุณไม่รู้หรอก
모를꺼야 그댄 바보니까
เพราะคุณน่ะมันโง่
얼마나 얼마나 더 너를 이렇게 바라만 보며 혼자
ผมจะมองคุณไปอีกนานแค่ไหนนะ ความรักอันโง่เขลา ความรักที่ไม่มีอะไรดี
이 바보같은 사랑 이 거지같은 사랑 계속해야 니가 나를 사랑 하겠니
คุณจะยังรักผมอยู่อีกไหม ถ้าผมจะเก็บมันไว้คนเดียว
조금만 가까이 와 조금만 한발 다가가면 두 발 도망가는
เข้ามาใกล้ๆ อีกนิดสิ ผมจะอยู่ข้างๆ คุณ
널 사랑하는 난 지금도 옆에 있어 그 남잔 웁니다
คนที่ก้าวถอยหลังสองก้าวเมื่อผมเดินหน้าหนึ่งก้าว
พอร้องจบ เหล่าบรรดา แฟนคลับก็ปรบมือให้ซูโฮกันอย่างดังลั่น
"บยอนแบคฮยอน เพลงนี้ฮยองร้องให้นาย"
"หื้ม?"
แบคฮยอนหันไปมองซูโฮอย่าง งงๆ ก่อนที่ซูโฮจะหยิบดอกไม้ช่อหนึ่งและตุ๊กตาหมีหนึ่งตัวมาให้แบคฮยอน แล้วคุกเข่าลงต่อหน้าแบคฮยอน
"ฮยองจะทำอะไร?"
แบคฮยอนถามซูโฮอย่างสงสัย
"ให้ฮยองได้เป็นผู้ชายคนนั้นของนายได้ไหม?"
"กรี้ดดดดดดดดด"
เหล่าบรรดาแฟนคลับต่างกรี้ดเพราะความกล้าของซูโฮ แฟนคลับแต่ละคนต่างเขินแทนแบคฮยอน
"พูดเป็นเล่นน่าฮยอง.."
"ฮยองรักนายมานานแล้ว.."
"?"
"ฮยองคือคนที่รักนาย คอยปกป้องนาย ให้โอกาสฮยองได้ไหม?"
"เอ่อ...."
"ฮยองรักแบคฮยอนนะ"
"อื้อ ผมก็รักฮยอง"
แบคฮยอนพูดอย่างเคอะเขินก่อนที่จะรับของจากซูโฮมา แบคฮยอนไม่เคยรู้สึกดีแบบนี้มาก่อนเลย จนได้มาเจอ 'คิมจุนมยอน' :)
คนที่คอยอยู่เคียงข้างเขาในวันที่ไม่มีใคร คนที่คอยปลอบโยนในวนที่เขาท้อ คนที่ให้กำลังใจในทุกๆเรื่อง มันคงจะดีกว่านี้ถ้าเขาจะเลือกซูโฮแทนที่จะเป็นชานยอล...
ขอบคุณที่รักผมนะครับฮยอง :)
END
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ไรท์กำลังอินกับเพลงค่ะ ถถถถถถถ. อัพร้อยเปอร์หมดทุกอันแล้วหนา~ อันนี้เพิ่งคลอดเลย แต่งสด ; - ;
จะมีเรื่องใหม่ๆต่อมาแน่นอนถ้าเม้นให้กำลังใจสักนิดนะจ้ะ :)
:) Shalunla
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น