คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : [EXO SF] Vitamin -100%- (sehun x baekhyun) p.2
PAIRING : HUNBAEK (sehun x baekhyun)
RATE : NC - 15
SF-VITAMIN-HUNBAEK PART2
-------------------------------------------------------------------------------------------------
เวลายังคงดำเนินไปเรื่อยๆในขณะที่เซฮุนและแบคฮยอนยังคงนั่งกันอยู่ในห้องเก็บของที่เดิมไม่มีทีท่าว่าจะขยับไปไหน สายตาทั้งสองก็ยังคงจดจ้องสิ่งที่ปรากฎอยู่บนจออย่างไม่ละสายตา แต่สิ่งที่เริ่มเกิดขึ้นใหม่นี้คือเหงื่อกายเม็ดใหญ่พุดซึมขึ้นกับทั้งสอง อุณหภูมิดูเหมือนจะสูงขึ้นตามแรงอารมณ์ปลุกเร้าจากสิ่งที่ได้เห็นและได้ยิน
"ซะ..เซฮุน..อือ..อ้ะ! ไม่ไหวแล้ว"แบคฮยอนพูดเสียงติดขัดหน้าตาเหนื่อยอ่อนแววตาอ้อนวอนคนตรงหน้าพร้อมจิกขาตัวเองระงับอารมณ์
"ผมบอกว่าอะไร!! ห้าม แตก ตรง นี้ และ ตอนนี้! "เซฮุนตะคอกกลับและเน้นคำให้คนตัวเล็กได้เข้าใจคำสั่งเดิมของเขาและยิ้มมุมปากร้ายให้
"ฮยอง..เอ่อ..อือ ไม่ไหวจริงๆ" แบคฮยอนเสียงสั่นกว่าเดิมและเริ่มควบคุมสติอารมณ์ไม่ได้
"หึ..อ่อนหัด น่าสมเพช! ร้องขอสิ" เซฮุนแสยะยิ้มให้แบคฮยอน
"..." ไม่มีท่าทีใดๆตอบกลับมาจากร่างของแบคฮยอนเซฮุนจึงตัดสินใจดึงผมคนข้างหน้าแล้วออกแรงผลักอย่างรุนแรงก่อนจะเดินออกไปด้วยความเริงรมย์
"ทำไม..อึก! อึดอัด "แบคฮยอนยันตัวลุกขึ้นออกจากห้องเก็บของ
ตอนนี้ทุกอย่างผ่านไปตามปกติทุกครั้งที่ยังคงดำเนินแบบไม่มีอะไรเกิดขึ้นเรื่องของเซฮุนกับแบคฮยอนเมมเบอร์คนอื่นๆก็ไม่มีใครรู้ ยกเว้นแต่เรื่องที่ลู่ฮานปฎิเสธความรักจากเซฮุนเมมเบอร์ทุกคนรู้หมดแล้วจึงเลี่ยงการปะทะระหว่างเซฮุนลู่ฮานและอี้ฉิง ปัญหาคือต้องแยกห้องนอนใหม่และผลโหวตจากเมมเบอร์ที่หวังดีคือ แบคฮยอนย้ายไปนอนกับเซฮุน ดังนั้นจึงเป็นเฉินกับลูฮานที่อยู่ห้องเดียวกัน
'ทำไมนอนไม่หลับ ร่างกายร้อนรุ่ม'แบคฮยอนคิดในใจก่อนยันกายออกจากห้องโดยที่ไม่รู้ว่าอีกคนในห้องก็ไม่อยู่
'ไปเต้นดีไหม? เพื่อจะดีขึ้น' แบคฮยอนเดินเร่งรีบไปห้องซ้อมส่วนตัวใต้ดินในหอพักและเปิด
สวิชไฟ
"อ้ะ! เซฮุน!" แบคฮยอนร้องตกใจที่เจอเซฮุนอยูที่นี่
"มาทำอะไร? ทำไมไม่ไปนอน"
"ไม่ไป..นอนไม่หลับ" แบคฮยอนพูดแล้วเดินก้มหน้าไปที่กระจก
"ถ้าไม่ไปนอน..ฮยองจะไม่ได้นอนถึงเช้าเลยนะครับ.."เซฮุนพูดเสียงเจ้าเลห์พรางยิ้มกรุ่มกริ่ม
"ไม่เอานะ..อ้ะ!..อือ.."เซฮุนค่อยๆคืบคลานและผลักแบคฮยอนติดกระจกแล้วยัดยาเม็ดเล็กใส่ปากแบคฮยอนพร้อมประกบจูบทันทีลิ้นหนาเลียริมฝีปากบางวนไปมาแล้วขบกัดหลายๆครั้งจนปากบางเลือดไหล
"อือ..เจ็บ..อ่า..เอ่อ..หยุดเถอะ" เซฮุนเลียเลือดที่มุมปากบางไล่คลอเคลียมาถึงพวงแก้มใส เซฮุนดูดกัดพวงแก้มใสอย่างสนุกสนานราวกับเล่นกับกระต่ายน้อย
"หยุดเรอะ!? จริง? ฮยองต้องการอย่างงั้นจริงๆหรอครับ? " เซฮุนเอามือลูบไล้ใต้เสื้อของแบคฮยอนจากนั้นก็ฉีกเสื้อผ้าทุกส่วนที่ปกปิดร่างกายร่างบางไว้ออกจนหมด
"ผมถาม..ทำไมไม่ตอบ..หื้ม?" เซฮุนกระชากผมแบคฮยอนให้เชิดหน้าขึ้นแล้วลิ้มเลียใบหัวบางก่อนผละออกมา
"หยุดเถอะ!!..อื้อ..อ้ะ" แบคฮยอนตอบกลับไปพลางครางกระเซ่า
"ได้ครับ.." เซฮุนยิ้มแต่แววตากับเหมือนสัตว์ร้าย
เซฮุนแกะเชือกร้องเท้าออกมากจับข้อมือแบคฮยอนมามัดกับบาร์เต้นที่อยู่ตรงกระจกและปลดเข็มขลัดตัวเองมารัดขาข้างขวาของแบคฮยอนติดกับเสาบาร์ เซฮุนล่วงมือในกระเป๋ากางเกงแล้วหยิบเครื่องมือทรงรีออกมาสองอันพร้อมกับสก๊อตเทปแล้วแปะมันลงที่ยอดออกของแบคฮยอน
"นายทำบ้าอะไรเนี่ย!! อือ..อ้า..อ่า "แบคฮยอนพยายามดิ้นออกพัทธนาการทั้งหลาย
"ทำให้ฮยองรู้ตัวว่าต้องการผม..หึหึ" เซฮุนเดินไปที่ล๊อกเกอร์ของตัวเองแล้วหยิบรีโมทกับอุปกรณ์ตัวช่วยมา ตรงดิ่งมาที่แบคฮนอน
เซฮุนใส่อุปกรณ์ที่เป็นแท่งลูกเหล็กเล็กหลายอันในช่องทางด้านหลังของแบคฮยอนอย่างไม่รีรออะไร
"อร้างงงงส์..อ่าส์..เจ็บ..เอามันออกไป...ม่ายยยยย" แบคฮยอนกรีดร้องลั่นด้วยความเจ็บปวดที่แล่นเข้ามาจากทางด้านหลัง
"ชอบละสิ ฮ่าๆๆ " เซฮุนปรับรีโมทไปที่ระดับความสั่นที่สองแล้วมองภาพในกระจกตรงข้ามแบคฮยอน
"อ้ากกก..ไม่..เอามันออก..อึก..อือ"แบคฮยอนยังคงร้องเสียงดัง
เซฮุนเดินเข้ามาเอาสก๊อตเทปปิดปลายส่วนอ่อนไหวของแบคฮยอนแล้วจับปลายไม้อุปกรณ์ที่อยู่ในช่องทางหลังของแบคฮยอน ก่อนจะดึงเข้าออกช้าๆเป็นจังหวะ
"อือ..เซฮุน..อ่า..อ้า..อือ..อึก..อ๊าา" แบคฮยอนยกสะโพกตอบรับยอดออกตั้งชันด้วยความเสียวและหวาบหวิวที่ท้องน้อย
เซฮุนปรับรีโมทระดับความสั่นสุดท้ายและเพิ่มจังหวะมือที่จับอุปกรณ์ให้เร็วขึ้นเรื่อยๆตามจังหวะท่าสั่นกระเป๋าเพลง History
"อื้อ อร้างงงงส์
จิ้มสิ<
รอตอนสามนะ เฮ้อออ
แต่งอยากพอควร อ่านไม่รู้เรื่องอย่าว่ากันนะ
แต่งตอนง่วงๆอีกอย่างประสบการณ์ไรท์ยังน้อย
ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะ มีอะไรติชมบอกกันได้นะ
writer one-imun-
#cookiie{'MosQui(?)
ความคิดเห็น