คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #10 : [KRISYEOL]-VACILLATE-10
-----------------------------------------------------------------------------------------
แสงแดดจากหน้าต่างสาดส่องมายังเตียงของชานยอลและคริสทำให้คริสค่อยๆตื่น
"ชานยอล" คริสเรียกและสะกิดอีกคน
"..." ชานยอลครางในลำคอ
"ชานยอล ตื่นได้แล้ว" คริสเรียกอีกครั้งแต่ไม่มีสัญญาณใดๆตอบมาทำให้คริสตัดสินใจอุ้มชานยอล ชานยอลตื่นและมีสีหน้าตกใจเอามากๆ
"เดี๋ยวไปส่งห้องน้ำ" คริสพาชานยอลส่งถึงห้องน้ำ
"ตอนอาบน้ำอย่าล๊อคประตูนะ เข้าใจ? "คริสบอกแต่ชานยอลก็มีสีหน้าสงสัย
"ก็กลัวนายจะเป็นอะไรจะได้ไปช่วยไง" คริสบอกชานยอลพร้อมขยี้หัว ชานยอลหันหลังแล้วเดินไปอาบน้ำ เมื่อชานยอลอาบน้ำเสร็จก็เดินออกมา
"ชานยอล นายอยากกลับมาพูดได้เหมือนเดิมไหม?" คริสถาม ชานยอลได้แต่พยักหน้า
"งั้นนายต้องกินยานะ" คริสบอกแต่ชานยอลก็แบะหน้า
"เดี๋ยว ฉันจะป้อนนายก็ได้" คริสเดินไปหาชานยอลแล้วจับไหล่ติดกำแพง ยัดยาและน้ำใส่ปากตัวเองแล้วโน้มหน้าเข้าใกล้แต่ชานยอลหันหนีคริสจึงจับใบ หน้าเรียวไว้แล้วก้มลงจุมพิตเบาๆแล้วงับปากอีกคนเบาๆให้เปิดช่องทางแล้วสอด ยาและน้ำเข้าไปในปากบ้างตวัดลิ้นช้า เพื่อให้ยาลงคอก่อนค่อยเลียน้ำที่ไหลออก มาจากมุมปากและซอกคอบาง คริสค่อยๆผละออกมาก่อนเลียลิมฝีปากตัวเอง
"ทีนี้กินยาอร่อยไหมล่ะ " คริสถาม ชานยอลขยี้ปากก่อนจะพุ่งหมัดเข้าหาคริส แต่คริสรับไว้ทันจึงรวบกอดชานยอล
"ชานยอล ให้ฉันป้อนยานายทุกวันไหมล่ะ? " คริสกระซิบ ชานยอลย่นคอแล้วตีคริสเบาๆแต่ไม่ได้ตอบอะไร
"เงียบ นี้แสดงว่าให้ใช่ไหม?"คริสไม่รอคำตอบหอมแก้มชานยอลแล้วเดินไปหยิบกระเป๋าไป เรียน ทิ้งให้ชานยอลสับสนว่าคริสเป็นบ้าอะไรขึ้นมาจู่ๆก็มาจูบเขา
12:00 น.
"ชานยอลลลล" แบคฮยอนตัวเล็กส่ายหางดุกดิกวิ่งมากระโจนกอดชานยอล
"นายเป็นไงบ้าง?" ประธานนักเรียนจุนมยองถาม ชานยอลได้แต่ยิ้มให้ตอบไป ยังไม่ทันได้คุยกันไปมากกว่านี้คริสก็เดินมา
"ขอโทษนะ ให้ฉันนั่งด้วยนะ"คริสบอกหน้าเรียบ
"แล้วฮยองมานั่งไมอ่ะ? ลู่ฮานฮยองล่ะ?" เด็กติ๋มชั่วร้ายเซฮุนถามกวนๆใส่คริส
"จะดูแลชานยอล ส่วนลู่ก็ปล่อยมันไป" คริสพูดจบก็ลุกไปซื้อข้าวให้ชานยอล
chanyeol part
"อ่ะ นี้" คริสฮยองยื่นจานข้าวให้ผม ผมก็รับมาไว้แล้วเขียนสิ่งที่ผมอยากจะบอกและถามลงในกระดาษ
'ขอบคุณครับ แต่ฮยองไม่ต้องทำถึงขนาดนี้ก็ได้ ฮยองต้องการอะไรรึป่าว' ผมยื่นกระดาษให้คริสฮยอง
"...." คริสฮยองอันเสร็จก็หันมามองผมแต่ก็ไม่ได้พูดอะไรจนเรากินข้าวเสร็จ
"กินยา" คริสฮยองยื่นยาให้ผม แต่ผมไม่ชอบเลยขัดขืน
"นายจะกินเองหรือให้ฉันป้อนกลางโรงอาหารล่ะ?" คริสฮยองกระซิบข้างหูผมทำผมขนลุกและเหมือนหัวใจ
จะเต้นผิดปกติ เป็นเพราะอะไรนะ..
kris part
ระหว่างกินข้าวผมกับชานยอลเราไม่ได้คุยอะไรกันเลยนกระทั้งกินเสร็จ
"กิน ยา" ผมยื่นยาให้ชานยอล แม้ผมจะรู้ว่าเขาไม่ต้องการให้ผมมายุ่งมาวุ่นวายดูแลชีวิตเขาแต่ผมขอแค่ได้ อยู่ใกล้ๆเขาคอยช่วยเหลือเขาเป็นค่าชดเชยที่ผมไม่ดูแลเขา ไม่ดูแลพิกซี่ตัวน้อยของผมให้ดีเอง.. ชานยอลทำหน้าขัดขืนผม
"นายจะกินเองหรือให้ฉันป้อนนายกลางโรงอาหารล่ะ?" ผมกระซิบข้างหูชานยอล ทำให้เขาดูตกใจแปลกๆแล้วรีบกินยาอย่างรวดเร็ว
"ดี มากชานยอล" ผมยีหัวขานยอลแล้วเดินไปตึกเรียนก่อนจะหันหลังกับมาส่งยิ้มให้ชานยอล ผมคาดว่าเพื่อนๆของชานยอลคงสงสัยเรื่องของเราแต่ผมก็ไม่ได้ใส่ใจพวกเขาอยู่ แล้วเพราะในใจของผมใส่ชานยอลพิกซี่ตัวน้อยไว้เต็มทุกห้องของหัวใจแล้ว...
ผมนั่งเหม่อมาทั้งวันแล้วจนจือเทาทัก
"เป็นไร?" เทาถามอย่างสงสัย
"ป่าว.."ผมตอบไปแต่แอบอมยิ้ม
"ไปเจอถูกใจใครมาล่ะ?" เทาถาม
"ไม่ได้พึ่งเจอหรอก...แต่อยู่ในใจเลยแหละ.." ผมตอบแล้วยักคิ้วให้เทาก่อนเดินลัลล้าไปเรื้อย
tbc.
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
สวัสดี เจ้า..ห่างหายไปนานอย่าพึ่งตบตีไรท์เตอร์นะ ขอโทษนะที่มาอัพช้าแต่ก็ดีกว่าไม่มาอัพเนาะ พอดีว่างานเยอะมากเลยต้องขอโทษจริงๆ แล้วตอนนี้พยายามแต่งให้ฟินแล้ว แต่มันออกมาได้แค่นี้อย่าว่ากันนะ มีอะไรสงสัยทวงฟิคก็ติดต่อได้ทางทวิตเตอร์นะ ปิ้งปิ้ง
'ข้าขอขอบคุณรีดเดอร์ทั้งหลายที่มาแวะพินิจบทความของข้า หวังว่าท่านทั้งหลายคงมีความสุขกับบทความของข้านะ #ไรท์เกรียนเอาไปเก็บ
-ไรท์เตอร์อิ่ม-
ความคิดเห็น