ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ✾ VEGETABLE ✾ [KRISYEOL EXO]

    ลำดับตอนที่ #4 : VEGETABLE -4-

    • อัปเดตล่าสุด 1 พ.ค. 56


    • PART FOUR



      หลังจากที่ชานยอลเจอคริสที่ตลาดไม่นานร่างสูงโปร่งทั้งสองก็อยู่บนรถคันหรูของคริสแล้วเรียบร้อยโดยที่บรรยากาศค่อนข้างอึดอัดมากอยู่ทีเดียว

      "ทำไมไม่บอกพี่ว่าจะมาตลาด" คริสถามเสียงดุเล็กน้อยก่อนจะมองชานยอลด้วยท่าทีจริงจังเงียบขรึมเสียใจชานยอลเริ่มขนลุกซู่

      "เอ่อ..คือ..ผมไม่อยากให้พี่คริสลำบาก" ชานยอลตอบไปตามความคิดของเขาพร้อมกับก้มหน้างุด

      "พี่บอกเราหรอว่าลำบาก?" คริสพูดออกมาด้วยน้ำเสียงที่อ่อนลงแต่สายตายังคงจับจ้องหนทางด้านหน้าอยู่

      "ผมแค่กลัวพี่จะรำคาญ กลัวพี่บอกว่าผมวุ่นวาย.."ชานยอลพูดอย่างแผ่วเบาสีหน้าบ่งบอกถึงความจริงจังและกลัวทำให้อีกคนไม่พอใจ

      "วันหลังเราจะไปไหนก็บอกพี่นะ" คริสยิ้มบางๆแล้วเอื้อมมือข้างหนึ่งไปยีหัวชานยอลเบาๆ

      "พอแล้วครับ ผมยุ่งแล้ว" ชานยอลจับมือคริสออกจากหัวของเขาแล้วกลับมาจัดทรงผมตัวเองให้เข้าที่เข้าทาง

      'baby don't cry~ tonight~' ปิ๊ป ! เสียงเรียกเข้าโทรศัพท์ดังขึ้น คริสกดรับโทรศัพท์นั้นก่อนจะค่อยๆจอดรถริมถนนเพื่อคุยธุระ

      "สวัสดีครับ" คริสกรอกเสียงทุ้มไปยังโทรศัพท์ของตน

      "ครับๆ โอเคเลยครับ ฝากเอาไปไว้ในบ้านด้วยนะครับ" คริสพูดประโยคนี้ออกมายิ่งทำให้ชานยอลอยากรู้อยากเห็นว่าใครโทรมาหาคริส

      "ขอบคุณครับ ถ้าว่างผมจะไปหานะครับ" คริสยังคงพูดต่อไปโดยที่ไม่เห็นสีหน้าชานยอลว่าตอนนี้กำลังสับสน

      "ครับๆ คิดถึงนะครับ แค่นี้นะครับ" คริสพูดบอกคิดถึงคนไปสายไปโดยที่ไม่รู้ว่าชานยอลแอบน้ำตาคลอเบาๆกับคำพูดของคริส

      "พรุ่งนี้เราว่างรึป่าว" คริสหันไปถามชานยอลที่นั่งนิ่งเงียบมานานในใจของคริสนั้นเริ่มจะกังวลแปลกๆ

      "ทำไมครับ?" ชานยอลถามย้อนกลับเสียงเรียบมองเหม่อๆดูสิ่งแวดล้อมข้างนอกรถผ่านทางหน้าต่าง ตอนนี้ฝนเริ่มตกชานยอลเริ่มเย็นจึงกอดกระเป๋านักเรียนแน่นขึ้น

      "พี่จะพาเราไปหาคนๆหนึ่งที่พี่รักเขามากเลยหละ พี่อยากให้เขารู้จักเรา" คริสยิ้มให้ชานยอลโดยที่ไม่รู้ว่าใจของชานยอลเริ่มจะร้องไห้ออกมา

      "ผมไม่ไปได้ไหม" ชานยอลพยายามควบคุมเสียงไม่ให้สั่น เขายังคงเหม่อมองไปยังข้างนอกผ่านหน้าต่าง ดวงตาแดงก่ำพร้อมจะระเบิดน้ำตาเต็มที่

      "ทำไมล่ะ หรือเราไม่อยากรู้จักเขา" คริสถามอย่างไม่ได้คิดอะไร แต่ในใจชานยอลอยากตะโกนกลับไปดังๆว่าไม่อยากรู้ให้ต้องเจ็บ

      "ป่าวครับ ผมอยากรู้ว่าคนที่พี่รักเขาจะเป็นคนอย่างไง"ชานยอลหันมาคริสแล้วฝืนยิ้มกว้างไปให้คริสก่อนจะหันกลับไปทางเดิม คริสก็ได้คิดอะไรมากกับการกระทำชานยอลเขาเพียงคิดว่าชานยอลอาจจะเหนื่อยๆ

      "ถึงแล้วครับ พรุ่งนี้พี่จะมารับเรานะ ตอนเย็นไปหาเขากัน" คริสบอกชานยอลก่อนจะโบกมือลาแล้วยิ้มอบอุ่นไปให้

      "ครับ ขับรถดีๆนะครับ" ชานยอลเดินลงจากรถแล้วเอากระเป๋ายกขึ้นสูงเหนือหัวแล้วรีบวิ่งเข้าบ้าน ทันทีที่คริสเห็นชานยอลเข้าไปในตัวบ้านเรียบร้อยแล้ว เขาก็เคลื่อนรถออกไปอย่างไม่รีบเร่ง

      "จนได้สินะ ปาร์ค ชานยอล" ชานยอลเขกหัวตัวเองเบาๆเมื่อนึกขึ้นได้ว่าลืมผักไว้บนรถของคริส แต่เมื่อนึกถึงหน้าคริสก็เหมือนเทปที่เปิดซ้ำไปซ้ำมากลับประโยคพวกนั้นของคริส

      "ผมขอตัวนะครับแม่" ชานยอลวิ่งขึ้นไปแล้วกดล๊อคประตูห้องขังตัวเองไว้คนเดียวกับความคิดบ้าๆพร้อมความรู้สึกหน่วงๆ
      .
      .

      . เขาคนนั้นโชคดีจัง...ที่ตรงนั้นคงไม่ใช่ของปาร์ค ชานยอลสินะ

      ชานยอลจมอยู่ในความคิดของตัวเองนอนหงายมองเพดานพร้อมกับน้ำตาที่ไหลออกมาจากหางตาเรื่อยๆและไม่มีทีท่าว่าจะหยุดง่ายๆ ร่างโปร่งสะอื้นไห้อย่างนั้นร่างกายสั่นระริกเสียจนน่ากลัว แต่ไม่นานนักชานยอลก็เข้าสู้หวงนิทราไปพร้อมกับคราบน้ำตาที่ยังหลงเหลืออยู่
      .

      .

      .

      .


    • 'หมายเลขที่ท่านเรียกไม่สามารถติดต่อได้ในขณะนี้กรุณาติดต่อใหม่อีกครั้ง Sorry, the number that you've dialed cannot be connected at this time, Please try again later
      ตู้ด ตู้ด! ' ปิ้ป! แบคฮยอนกดวางสายโทรศัพท์ทิ้งเพราะเขาพยายามติดต่อชานยอลมาหลายครั้งแต่ก็ไม่สำเร็จ เขาเป็นห่วงชานยอลมากเพราะปกติชานยอลจะโทรมาคุยกับเขาก่อนนอนทุกวัน

      "เฮ้อ~ นายคงไม่เป็นไรใช่ไหม" แบคฮยอนถอนหายใจเฮือกใหญ่แล้วนึกถึงใบหน้าน่ารักของเพื่อนตัวแสบ

      "เอ๋? ไปเดินเล่นดีไหมนะคลายเครียดดีกว่า" แบคฮยอนมองที่นอกหน้าต่างแล้วเห็นฝนตกลงมาจึงไปหยิบร่มสีใสของเขาพร้อมผ้าพันคอมาเรียบร้อยเปิดประตูออกไปรับลมเย็นๆ เขากำลังเดินตรงดิ่งไปที่สนามเด็กเล่นในสวนสาธารณะอย่างช้าๆไม่เร่งรีบพร้อมกำชับผ้าพันคอไว้

      'ฝืด~ ฟิ้ว~' "ขอโทษครับ!" เด็กผู้ชายตัวสูงขับเคลื่อนสเกตบอร์ดผ่านไปแล้วหันตะโกนกลับขอโทษแบคฮยอนตามมาทีหลังเพราะน้ำจากที่พื้นได้กระเด็นเข้าตัวแบคฮยอนอย่างจัง

      "เวรกรรมอะไรว่ะเนี่ย เฮ้อ~ เฮ้! ไอเด็กเมื่อกี้คุ้นๆว่ะ.....เอ่อ..ขื่อไรว่ะ...น้องจูนง จูนุง เออๆช่างแม่ง!" แบคฮยอนถอนหายใจเฮือกใหญ่อีกครั้งแล้วคิดได้ว่ะคนเมื่อกี้อยู่ ร.ร. เดียวกับเขาแต่ก็คิดชื่อไม่ออกจึงเดินตามทางไปเรื่อยๆ

      "มึงก็รู้ว่ากูรักมึง....ทำไมทำแบบนี้...ตุบ!" แบคฮยอนหันไปตามเสียงกระแทกพื้นที่เขาได้ยินแต่ก็ต้องตกใจเมื่อรู้ว่าคนที่อยู่ตรงพื้นนั้นคือใคร

      "เซฮุน! มึงเป็นอะไร? มึงไหวไหม? กูจะพามึงกลับบ้าน" แบคฮยอนตบหน้าเซฮุนเบาๆราวเรียกสติ เซฮุนปรือตามองช้าๆแล้วยิ้มบางๆให้แล้วค่อยๆเอื้อมมือไปหาแบคฮยอน

      "มึงยังไม่ต้องพูดอะไรทั้งนั้น! ค่อยๆลุกไปหลบฝนที่ตู้โทรศัพท์กับกู" แบคฮยอนตะโกนบอกเซฮุนไปแล้วค่อยๆพยุงเซฮุนเข้าไปในตู้โทรศัพท์ที่ไม่ใหญ่ไม่เล็กมากแต่เมื่อคนสองคนเข้าไปก็ทำให้ลมหายใจเป่ารดกันได้

      "มึงเอานี้ไป" แบคฮยอนถอดผ้าพันคอไปพันให้เซฮุนแต่เซฮุนกลับจับมือนั้นให้หยุดไว้

      "ไม่เอาแบบนี้เดี๋ยวมึงหนาว" เซฮุนคลี่ผ้าพันคอออกแล้วพันให้แบคฮยอนครึ่งหนึ่งแล้วอีกครึ่งหนึ่งก็พันให้ตัวเอง

      "แบบนี้เราก็ไม่หนาวแล้ว" เซฮุนคลี่ยิ้มเบาๆแล้วเอื่อมมือซีดของตัวเองมาปัดปรอยผมให้แบคฮยอนก่อนจะลูบแก้มเบาๆ

      "มึงไปนอนกับกูที่บ้านเลย" แบคฮยอนแบนหน้าหนีแล้วจับมือเซฮุนลากออกมาพร้อมกลางร่มสีใส ระหว่างทางไม่มีบทสนทนาใดๆแต่แบคฮยอนและเซฮุนก็ยังรับรู้ถึงความอบอุ่นที่ต่างคนต่างให้กัน
      .

      .

      .

      .


      'สปึก! ปัก!' "เหี้ยไรว่ะ?" เด็กผู้ชายหัวสลิมหยุดขับเคลื่อนสเกตบอร์ดทันทีเมื่อเห็นพลังมืดบางอย่างที่แว๊บๆผ่านเขาไป

      "ขนลุกว่ะ อย่าลอกโล่เลย จูนงยอมมมมม อ้ากกกก~" จุนฮุงยกมือพนมกลางอากาศหลับตาปรี๋ดิ้นไปดิ้นมาเหมือนเด็กบ้า

      'พรึ่บ!' "เฮ้ย!" บุคคลอีกคนได้เปิดไฟฉายส่องหน้าตัวเองแล้วสะกิดจุนฮงเบาๆเพื่อให้รู้ตัว

      'พลั้ก!' จุนฮงลืมตาขึ้นเห็นบางอย่างน่ากลัวมากเขาเลยโดดถีบขาคู่เต็มแรงไม่ยั้งจนคนตรงหน้าล้มลงหน้าคว่ำกับพื้น

      "โอ้ยยยยย ไอเอี้ย! ถุย! "แดฮยอนร้องสบถด่าออกมาก่อนจะคลายกบที่เข้าไปอยู่ในปากออกมาจนทำให้จุนฮงสะพรึงขนหัวตั้ง

      "ไอหัวสลิมกลินใบเตย! มึงกลับไปอมนมจิ้งจกไป!" แดฮยอนยื่นขึ้นแล้วเอากบฟาดเข้าที่หน้าของจุนฮงอย่างแรงทำให้จุนฮงได้ตามองตากับเจ้ากบนั้นอย่างสำราญใจ

      "ไอเงาะดำปากบึน! ไปแหละรำคาญ!" จุนฮงกระโดดขึ้นสเกตบอร์ดแล้วท่อดแท่ดออกไปทันทีโดยทีไม่หันกลับไปมองแดฮยอน

      "พรุ่งนี้....มึงตาย!" แดฮยอนจ้องตาเป็นมันตามจุนฮงแล้วกำมือแน่นเพื่อรอการแก้แคล้นในพรุ่งนี้ที่กำลังมาเยือน......








      TBC.

      เฮโหลลลลล~ แหนะๆ ขอบคุณจริงๆสำหรับคนที่ตามอ่านนะ ตอนนี้มึนนะ..เอ่อ..อย่างจะตบมะเหงกตัวเองดังๆ คือมันแปลกนะแต่อยากให้อ่านอยู่ อยากร่วมเล่นสนุกกันไหม? ถ้าอยากละก็มาช่วยกันคิดชื่อโรงเรียนกันนะ ของใครโดนใจเรามีรางวัลให้นะ ส่งมาที่ทวิตเตอร์ของเดทนะจ้ะ ขอบคุณนะ ช่วยเม่นด้วยยยยยยยยยยย จุ้บ

      -.เดทตอล


       


    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×