ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ✾ VEGETABLE ✾ [KRISYEOL EXO]

    ลำดับตอนที่ #3 : VEGETABLE -3- (100%)

    • อัปเดตล่าสุด 27 เม.ย. 56


    PART THREE




    เวียงครึกครื้นเฮฮาปาจิโก๊ะในห้องเรียนยังคงดังสนั่นหวั่นไหวแม้ในเวลานี้จะเป็นเวลาเข้าห้องเรียนแล้วก็ตามแต่ในวันนี้ดูเหมือนจะเป็นวันโชคดีของเด็กมอปลายปีสองห้องบีที่คุณครูประจำวิชาประวัติศาสตร์แบบอีพีโปรแกรม(?)ไม่สามารถมาสอนได้จึงทำให้คาบนี้ว่าง เฮ่!!!!!


    "เสียงดังขนาดนี้จะนั่งสมาธิเรียกพลังได้บ่น่อ" คิมจงแดพ่อมหาประจำโรงเรียนประธานชมรมเข้าวัดเข้าเวียงนั่งตั้งสมาธิสะกดลมปรานให้อยู่ในกับเนื้อกับตัวแต่ดูเหมือนว่าเขาจะทำไม่ได้


    "โด้ว่าโด้สัมผัสได้ มีพลังบางอย่างอีกแล้ว กลิ่นมาเลย โด้รับไม่ได้ใครกินหนูในห้อง โด้รูโด้เห็น" คยองซูตาเหลือกโพลงเมื่อสูดลมหายใจเข้าไปเต็มปอดเพราะกลิ่นที่เขาสัมผัสได้ช่างลี้ลับมาก


    "ฮึ้ย โด้นายพูดอะไรสยองที่สุด ได้กลิ่นทีขนลุกไปถึงวิลไลเลย" แบคฮยอนสะดิ้งพร้อมขนแขนสแตนด์อัพขึ้นมาอย่างบ้าคลั่ง


    "พวกมึงเป็นเชี่ยไรกัน กูแค่ตด.." ชานยอลเงยหน้าจากโต๊ะแล้วพูดออกมาเหมือนว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นแต่มันสร้างความเดือดร้อนให้กับเพื่อนร่วมห้อง


    "ไอควายเผือกชานชานมึงตดหรอ ไอเวร" เสียงหัวหน้าห้องหน้านิ่งหล่อลื่นคิมมยองซูตะโกนด่าด้วยเสียง180เดซิเบลดังจนชานยอลสะดุ้งทำให้กระดูกทั้งค้อนโกนในหูชั้นกลางสั่นจนเซิ้งได้


    "ชานยอลมึงกินไข่ต้มกับถั่วลิสงมาหรอห๊าาาา~~ " แดฮยอนขึ้นเสียงสูงแปดชั้นถามชานยอลไปเพราะปวดเง็กกับกลิ่น..ของชานยอล


    "กูคงแดกผักเยอะไปเลยปวดท้องว่ะ โทษทีนะทุกคน" ชานยอลขยับแว่นให้เข้าที่เกาท้ายทอยเบาๆแล้วรีบวิ่งตรงดิ่งไปเข้าห้องน้ำอย่างสุดกำลังแต่ก็ต้องตกใจกับภาพข้างหน้า
    .
    .
    .
    .คริสยืน...อยู่

    "เอ่อ.." ชานยอลสตั้นไปสามวิก่อนจะหน้าขึ้นสีเล็กๆแล้ววิ่งเข้าห้องส้วมในทันที


    "อะอ้าว ชานยอลนิหรือว่าจะเห็น..." คริสตกใจเล็กก่อนจะมองมังกรของเขาเองแล้วรีบใส่กางเกงในทันทีก่อนทำหน้าเรียบเฉยให้เป็นปกติดังเดิม
    "สบายจุงอิอิกำเบย" ชานยอลเดินออกจากห้องแล้วก็จ้องตกใจกับคริสที่ยืนจัดทรงผมอยู่หน้ากระจกแล้วหันมามองเขาก่อนจะลากเขาติดกำแพง


    "ชานยอล.." คริสกดเสียงต่ำทำให้ดูมีสเน่ห์จนชานยอลหลงอยู่ในพวังค์ก่อนจะเริ่มหายเอ๋อได้น้อยๆ


    "ห้ะ?! ครับ? เอ๋? ทำไม?" ชานยอลเบนหน้าหนีอย่างมึนๆอึนๆแบบไม่เข้าใจอะไร


    "เมื่อกี้เราเห็นอะไรรึป่าว?" คริสยื่นหน้าเข้าไปใกล้แล้วจ้องเข้าไปในดวงตากลมของชานยอลเพื่อค้นหาคำตอบที่ต้องการของเขา


    "เห็นอะไร? ไม่เห็นหรอกครับ ใครจะกล้ามอง" ชานยอลรีบตอบกลับไปอย่างรวดเร็วพร้อมหน้าขึ้นสีหัวใจเต้นแรงเป็นจังหวะเพลง machine


    "ก็ดีแล้ว เพราะพี่ก็อายเรา" คริสผละตัวออกมายิ้มบางๆแล้วเกาท้ายทอยเบาๆแก้ขัดเขินอายเมื่อกี้ ชานยอลมองการกระทำนั้นแล้วเดินไปที่อ่างล้างมือแล้วจุ่มมือล้างโดยทันที


    "นี่แหน่ะ!" ชานยอลสะบัดน้ำไปหาคริสแล้วหัวเราะชอบใจดิ้นพรากๆตรงนั้นจนคริสเห็นแล้วหมั่นไส้เบาๆ


    "เล่นอย่างนี้หรอเราเดี๋ยวเจอพี่จะหนาวพึ่งไปดูนักเรียนไทยเขาเล่นอย่างนี้รับรองไม่พลาดแน่!" คริสเอามือกวักน้ำใส่ชานยอลแล้วสะบัดๆไปสองสามทีก่อนจะวิ่งออกมาจากห้องน้ำ


    "เห้ย! "ชานยอลถอดแว่นออกมาเช็ดแล้วเดินออกมาจากห้องน้ำก่อนจะขยี้ตาเบาๆแล้วกลับไปใส่แว่นขยับให้เข้าที่แล้วพุ่งตัวไปหาคริส


    "โอ๊ะ! จะพุ่งมาทำไมเด็กน้อย" คริสลูบหัวชานยอลไปมาแล้วเริ่มกลายเป็นยีหัวสะมากกว่าเขาหัวเราะเบาๆกับความน่ารักของชานยอล


    "ง่ะ ผมเสียทรงเดี๋ยวไม่หล่อ" ชานยอลเอามือจัดแต่งปัดปายทรงผมไปมาแล้วยู่ปากไม่พอใจเล็กๆ


    "วันนี้อย่าลืมมาซ้อมนะเรา พี่ไปก่อนนะ" คริสยิ้มให้โบกมือลาแล้วเดินหันหลังไปทางบันไดเพื่อขึ้นไปห้องเรียน


    "พี่คริสครับ ผมไม่ว่างวันนี้ขอโทษนะครับ " ชานยอลรั้งแขนคริสไว้จนต้องหันหน้ามาหาชานยอลพูดออกไปก่อนโค้งขอโทษด้วยความรู้สึกผิด


    "อ่า งั้นไม่เป็นไรครับ เราไปทำธุระของเราเถอะ พี่เข้าใจ " คริสพยักหน้ายิ้มกว้างไปให้แล้วเดินไปที่บันไดแล้วเจอเพื่อนในกลุ่มพอดีจึงขึ้นไปที่ห้องเรียน


    "ตุ้ยจางๆ ใครอ่ะที่คุยด้วย น่ารักมากจีบได้ไหม? สเปคกูเลยว่ะ" บังยงกุกมองที่ชานยอลอย่างเคลิ้มก่อนจะถามคริสไปอย่างไม่เคยรับรู้อะไรเลย


    "เท่าที่รู้ชานยอลก็ไม่มีแฟน มึงจะจีบก็จีบไปสิ.." คริสหันมาพูดกับยงกุกแล้วเดินขึ้นบันไดอย่างเงียบๆจนอีชิ้งสังเกตุได้ถึงความผิดปกติที่เกิดขึ้นกับคริส


    "ตุ้ยจาง เป็นไรว่ะ แม่งเงียบทำไมว่ะ?" อีชิ้งวิ่งไปเกาะบ่าคริสแล้วกระซิบถามคริสอย่างอดเป็นห่วงไม่ได้


    "ป่าว..กูไม่เป็นไร" คริสเดินเข้าห้องเรียนไปไม่สนใจสิ่งแวดล้อมภายในห้องว่ามีอะไรเพราะตอนนี้เขาเหม่อลอยคิดนู่นคิดนี้อยู่ในสมองแต่คงหนีไม่พ้นเรื่องเพื่อนสนิทของเขาที่จะจีบคนที่เขาชอบอย่างปาร์คชานยอล


    "ตุ้ยจางมันไหวไม่นั้น" คิมมินซอกหน้าตาจิ้มลิ้มกระซิบกับอีชิ้งเบาๆแต่ก็ไร้สัญญาณตอบรับใดๆจึงทำให้เขาเอือมแล้วหันไปสนใจการ์ตูนที่เขาอ่านต่อ


    'ฮึ้ย ฮึ้ย ฮู้วววว บรู้วว หมดเวๆ' เสียงออดโรงเรียนดังขึ้นทำให้ทุกคนพากันทยอยออกจากห้องเรียนอย่างที่ใจมโนแล้วแต่คงผิดกับโอ เซฮุน พ่อหนุ่มอาภัพ


    "โรงเรียนแม่งก็เลิกแล้วกูต้องมาทำวงทำเวรห่าอะไรนี้อีก" เซฮุนทำเวรไปก็บนกระปอดกระแปดออกไปพล่ามนู่นพล่ามนี่ออกไปจนคนอื่นเริ่มระอาแทน


    "เพื่อนฮุนครับ เลิกบ่นไหมครับ งานการมันจะเสร็จไหมครับ?" คิมจงอินเพื่อนดำของโอเซฮุนก็เพลียกับนิสัยพูดมากของเพื่อนตัวเองมาก


    "เงียบ! ทำเวรไปเดี๋ยวกูเอากบตบแม่ง" ชเวจุนฮงเด็กน้อยผู้ฆ่ายักษ์(?)กำหราบเพื่อนทั้งสองอยู่หมัดก่อนจะเร่งทำงานทั้งหมด


    "เสร็จแล้วเฮ้! " สามสหายเปล่งวาจาออกมาพร้อมกันแถมยังเล่นเวฟมาบอยกันอย่างไม่ได้นัดหมาย


    "ไปละ บายพวกมึง" เซฮุนบอกลาเพื่อนแล้วรีบวิ่งแจ่นไปที่หลังโรงเรียนทันทีเพราะมีใครบางคนรอเขาอยู่ที่นั้น


    "มาแล้วๆ" เซฮุนไปยืนข้างๆแบคฮยอนพร้อมกอบกุมมือนุ่มนั้นไว้แล้วยิ้มละลายหัวใจไปให้ทีหนึ่ง


    "แบคฮยอนอ่า~" เสียงลู่ฮานตะโกนเรียกแบคฮยอนทำให้ทั้งสองต้องหยุดเดินแล้วหันไปมองยังต้นเสียง


    "ครับพี่ลู่ฮาน" แบคฮยอนขานรับพร้อมวิ่งดุกดิกไปหาในทันที


    "พี่กลับด้วยๆ" ลู่ฮานบอกแบคฮยอนแล้วยักคิ้วให้โอเซฮุนทีหนึ่งแล้วเดินจับมือแบคฮยอนอีกข้างหนึ่ง


    "เอ่อ..คือ..ได้ครับ" แบคฮยอนหันไปมองหน้าเซฮุนปรัหนึ่งว่าลังเลนิดๆแต่ก็ตอบตกลงไปเพื่อไม่ให้เสียมารยาท


    "วันนี้กูจะไปให้มึงติวคณิตที่บ้านมึงนะ" เซฮุนหันไปพูดกับแบคฮยอนหน้านิ่งไม่แสดงแารมณ์อะไรออกมาเลยสักนิด


    "แบคฮยอนครับเดี๋ยวพี่ไปช่วยเราทำการบ้านนะ" ลู่ฮานหันไปพูดกับแบคฮยอนพร้อมส่งร้อยยิ้มละมุนละไมไปให้


    "เสือก!" เซฮุนตะโกนเสียงดังออกมาลอยแต่ก็พอจะรู้ว่าหมายถึงใคร


    "โอ เซฮุน!" แบคฮยอนเรียกชื่ออีกคนเตือนตำหนิเบาๆว่ามันไม่สมควรที่จะทำกับรุ่นพี่



    บทสนทนาของคนทั้งสามสิ้นสุดลงอย่างดื้อๆไม่มีเสียงใดๆเล็ดลอดออกมาจากบุคคลทั้งสาม พวกเขายังคงเดินไปตามทางที่มุ่งไปสู่จุดหมายคือบ้านของแบคฮยอน ความเงียบเริ่มทำให้แบคฮยอนเริ่มอัดอึดใจเพราะถึงจะเงียบแต่ดูเหมือนมีรังสีอัมหิตจะเข้าปกคลุมแทนที่เสียแล้ว


    "เอ่อ..ถึงบ้านแล้ว เข้าบ้านกันเถอะ" แบคฮยอนหันไปพูดกับคนทั้งสองแล้วเดินนำเข้าไปในบ้านหลังเล็กๆของเขา


    "แบคฮยอนครับ ทำไมที่บ้านถึงมีสวนผักด้วยล่ะครับ?"ลู่ฮานหันไปถามแบคฮยอนแล้วกวาดสายตาไปทั่วๆสวนผักของแบคฮยอน


    "แม่ผมเสียเมื่อสามปีที่แล้วพ่อผมทิ้งแม่ไปตั้งแต่ท้องผมได้ห้าเดือน ผมเลยต้องปลูกผักขายเลี้ยงดูตัวเองอย่างนี้แหละครับ " แบคฮยอนตอบกลับไปด้วยใบหน้าและดวงตาวูบไหวอยู่พักหนึ่งก่อนจะส่งรอยยิ้มร่าเริงดังเดิมกลับไปให้ลู่ฮาน


    "พี่ขอโทษนายนะ" ลู่ฮานเอ่ยขอโทษไปพร้อมใบหน้าสำนึกผิดอย่างเต็มอก


    "ไม่เป็นไรครับผม" แบคฮยอนตอบกลับไปด้วยท่าทีสบายๆราวไม่คิดอะไรมาก


    "รุ่นพี่แบคฮยอนครับ ผมกลับแล้วนะครับ" ไม่พูดเปล่าเซฮุนโค้งตัวให้แบคฮยอนอย่างที่ไม่เคยทำมาก่อน แบคฮยอนรู้สึกใจหายเล็กๆเมื่อเซฮุนใช้สรรพนามอย่างนี้กับเขาและทำตัวห่างเหินกับเขาแบบนี้


    "กลับไปเถอะครับ พี่ไม่ได้ห้าม" ลู่ฮานตอบกลับเซฮุนไปก่อนที่แบคฮยอนจะได้พูดอะไร


    "ผมไม่ได้พูดกับคุณครับ กรุณาอย่าเกว่งเท้าหาเสี้ยนด้วยนะครับ" เซฮุนพูดจบก็เดินออกจากบ้านแบคฮยอนทันทีโดยไม่หันหลังกลับไปสนใจ เขาเดินไปเรื่อยๆจนเจอกับรุ่นพี่ที่คุ้นเคยกับใครอีกคนหนึ่งที่มาด้วย


    "ชานยอล!" เซฮุนเรียกชื่อคนที่เจอแล้ววิ่งไปทักอีกคนอย่างปกติที่เคยทำ


    "อ้าวเหี้ย มาอยู่ได้ไงว่ะฮุน" ชานยอลยิงคำถามใส่เซฮุนด้วยคำพูดปกติของเขาที่ใช้คุยเวลาอยู่กับเซฮุน


    "เออเรื่องกู แล้วมึงมากับใคร?" เซฮุนมองไปทางอีกคนที่ยืนข้างชานยอลแล้วทำหน้าสงสัยจับผิดอีกคนก็ไม่ปราน


    "อ่อ มากับรุ่นพี่พึ่งเจอเมื่อเย็นเขาชื่อ ยงกุกน่ะ เออ กูรีบว่ะต้องไปหละ บายว่ะ" ชานยอลแนะนำอีกคนข้างกายเสร็จก็บอกลาเซฮุนพร้อมโบกมือลาแล้วเดินไปซื้อผักต่อ


    "น้องยอลครับพี่ช่วยถือไหม?" บังยงกุกเอ่ยถามพร้อมยิ้มโชว์เหงือกสเน่ห์ไปให้ชานยอล


    "ก็ดีครับ งั้นผมไม่เกรงใจแล้วนะครับ" ชานยอลยื่นทุกอย่างในมือให้กับยงกุกไปแล้วยิ้มเบิกบานเดินตรงดิ่งไปทางที่เขาจะกลับบ้านแต่ก็ต้องพบกับอีกคนที่เขาพึ่งปฎิเสธซ้อมไปเมื่อเย็น


    "อ่อ ที่เราไม่มาซ้อมก็เพราะมากับยงกุกนี้เอง" คริสเดินมาหาบุคคลทั้งสองแล้วมองไปที่ยงกุกด้วยสายตาที่ยากจะอธิบาย


    "ป่าวครับ ผมแค่จะมาซื้อผักแล้วบังเอิญเจอพี่เขาก็เท่านั้น" ชานยอลปฎิเสธไปอย่างทันควันจนทำให้ยงกุกหน้าเสียอยู่บ้างเล็กน้อย


    "ยงกุก ขอโทษนะกูขอพาตัวชานยอลไปนะ ขอของด้วย" คริสบอกกับยงกุกก่อนจะยื่นมือขอของๆชานยอลทั้งหมดแล้วเอามาถือไว้ในมือ


    "เออๆ แม่งมึงนี่ก็" ยงกุกตอบกลับอารมณ์ชุนเล็กๆแต่ก็ยอมแล้วเดินเตะฝุ่นออกไปอบ่างอารมณ์เสีย


    "กลับบ้านเราต้องเคลียร์กับพี่นะ ปาร์คชานยอล" คริสพูดแล้วยิ้มมุมปากเจ้าเล่ห์ออกมาจนทำให้ชานยอลขนลุกซู่หลบตาไป
    .
    .
    .
    . งานเข้าแล้วสินะ ปาร์ค ชานยอล!!







    TBC.




    ตอนนี้อารมณ์ตอนแต่งเปลี่ยวหนักมากเลยออกมากากๆงงๆเบลอๆเอ๋อๆตามชานยอล(?) เรื่องนี้พล๊อตเรื่องที่ว่างเอาไว้ตอนแรกมันไม่ได้เป็นแบบนี้ 5555555555 ด้วยความที่ไรท์สติฟั่นเฟืองราวคนบ้าเหตุการณ์ทุกอย่างเลยเปลี่ยนไปตัวละครเลยเวิ่นไป อยากบอกว่าไรท์เป็นคนแต่งฟิคคริสยอลกับฮุนแบคนะค่ะ มีคอมเม้นหนึ่งบอกให้อัพแด้โล่คือไรท์ไม่ได้แต่งเนอะแต่เพื่อนไรท์เดี๋ยวจะฝากบอกให้นะค่ะ ขอบคุณสำหรับทุกคอมเม้นทุกคำวิจารณ์ค่ะ

    -.เดทตอล.






     
    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×