ปมรัก - นิยาย ปมรัก : Dek-D.com - Writer
×

ปมรัก

'เธอ' บีม อรชา วชิราภรณ์ 'เขา' วรุจ ตรัยตรุภัทร ทั้งสองเจอกันในสถานะที่ไม่เหมาะสม 'เขา' คือ คนรักของพี่สาวต่างมารดา ที่เธอแสนจะไม่ชอบหน้า แต่ 'เธอ' อยากได้เขาและอยากแกล้งคนให้รู้จักความโดนแย่งซะบ้าง

ผู้เข้าชมรวม

2,779

ผู้เข้าชมเดือนนี้

7

ผู้เข้าชมรวม


2.77K

ความคิดเห็น


14

คนติดตาม


28
จำนวนตอน : 21 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  14 ม.ค. 62 / 00:58 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

บทนำ

        “บีมไม่ไปได้ไหมคะ ให้คุณบ๊อบไปคนเดียวเถอะค่ะ” บีม หรือ อรชา วชิราภรณ์ ลูกสาวคนเดียวขอไอโซเจ้าของมารีนกรุ๊ปที่มีทั้งร้านอาหารและสิ่งบันเทิงครบรูปแบบที่มีสาขาทั่วประเทศเธอ สาวผิวขาวหุ่นดีที่หลายคนอิจฉากำลังหน้ามุ้ยกับเสียงตามสายโทรศัพท์ที่แนบหูอยู่ในตอนนี้ “ถ้าคุณบ๊อบไม่บังคับให้บีมไปบีมให้ส่วนลดที่สปา 70%เลย” 

“ทำแบบนั้นไม่ได้หรอก พี่ขอร้องอย่าทำให้พี่ต้องลำบากใจเลยนะ พ่อเขาอยากให้บีมไปด้วย” บ๊อบหรือ พันตรี กนธี ชโลทรธานา บุตรชายคนโตของอดีตผบ.ราชนาวีไทยที่กำลงเดินไปเผชิญหน้ากับอรชาที่บ้าน “พี่เข้าใจว่าบีมไม่ชอบบัวแต่งานนี้เป็นงานที่พ่ออยากจะเปิดตัวบีมในฐานะลูกอีกคนไปเถอะนะถือว่าเห็นแก่หน้าคุณน้า”

“เปิดตัว? เปิดทำไมกันทุกวันนี้ใครๆก็รู้จักบีม อรชาลูกสาวคุณสาวิตรีเจ้าแม่สิ่งบันเทิงครบวงจรกำลังแสดงท่าทางขัดใจอย่างเห็นได้ชัด “บีมว่าคุณบ๊อบไปเรียนท่านนายพลเถอะค่ะว่าบีมไม่สะดวกใจที่จะไป”

“ทำไมดื้อแบบนี้เนี้ยะ!! พี่ไม่อยากจะพูดคำนี้เลยแต่ถ้าบีมไม่ไปพี่จะโกธรและไม่มาหาบีมอีก!

“คุณบ๊อบขู่บีมเหรอคะ?”

“ชายชาติทหารไม่เคยขู่ผู้หญิงแต่เอาจริง”

“ก็ได้!!! บีมจะไปสัตหีบกับคุณบ๊อบ”

“ก็แค่เนี้ยะ” กนธีได้ยินเสียงเหมือนจะงอนของน้องสาวตัวเองแล้วแล้วอดยิ้มไม่ได้ “อย่าดื้อกับพี่กับพ่อนักเลยนะสงสารพี่เถอะ คนกลางแบบพี่มันลำบากใจ เอาละพี่ต้องไปทำงานแล้ว เดียวสองทุ่มพี่ไปรับที่บ้าน ห้ามหนีพี่นะเพราะพี่รู้ว่าจะไปตามที่ไหน”

“ค่ะ”

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น