THO HOST CLUB - LILO [1D Short Fic] - THO HOST CLUB - LILO [1D Short Fic] นิยาย THO HOST CLUB - LILO [1D Short Fic] : Dek-D.com - Writer

    THO HOST CLUB - LILO [1D Short Fic]

    เมื่อ'ลูอิส ทอมลินสัน'ผู้ตกงาน ได้เข้าทำงานเป็นโฮสต์ในบาร์โฮสต์ชื่อดังแห่งหนึ่ง และรักกับเจ้าของบาร์'เลียม เพย์น' เมื่อมีปัญหาเรื่องผู้หญิงเข้ามา เขาทั้งคู่จะแก้ไขปัญหานี้ได้อย่างไร?

    ผู้เข้าชมรวม

    427

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    427

    ความคิดเห็น


    6

    คนติดตาม


    13
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  5 พ.ค. 58 / 11:34 น.

    แท็กนิยาย

    lilo louis liam 1d one direction



    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    สวัสดีค่าาาา 
    ขอแนะนำตัวก่อนนะคะ เรียกไรท์ว่าเอิร์นก็ได้ค่ะ 
    เป็นมือใหม่หัดแต่งฟิค ภาษาอาจจะไม่สวย อ่านไม่รู้เรื่องหรืออ่านแล้วงงๆบ้าง ยังไงก็ขอโทษมา ณ ที่นี้ด้วนนะคะ 
    ฟิคเรื่องนี้เป็นฟิค 1D เรื่องแรก มีเนื้อหาเป็นแบบชายรักชายนะคะ รับไม่ได้กดออกได้เลยค่ะ <มีฉาก nc ด้วยนะคะ> 
    อ่านจบแล้วก็ขอคำแนะนำด้วยนะคะ จะขอบคุณเป็นอย่างสูงเลย 


    ไปเวิ่นเว้อในทวีตเอิร์นได้นะคะ @sirikorn_earn

    คุยมาเยอะแล้ว งั้นไปอ่านกันเลยนะคะ 
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
      LILO-"THE HOST CLUB" [1D SHORT FIC]
           'ลูอิส'ไม่เคยคิดเลยเขาจะได้มาทำงานน่าเบื่ออะไรอย่างนี้มาก่อนเลย ถ้าเพราะเขาไม่ตกงานเขาก็คงจะได้เป็นมนุษย์เงินเดือนธรรมดาคนหนึ่ง มีบ้านเป็นของตนเอง และไม่ได้เป็นที่หมายปองของใครหลายๆคนเหมือนตอนนี้ 
           การเป็นโฮสต์ประจำบาร์ดังย่านกลางกรุงลอนดอนทำให้หนุ่มหน้าหวานเป็นที่หมายปองของผู้หญิงทั่วไป ด้วยใบหน้าเรียวเล็กราวรูปสลักที่หลุดออกมาจากเทพนิยาย บวกกับขนาดตัวเล็กกระทัดรัดดูเหมือนตุ๊กตาและคารมคมคายที่ดี แสดงออกถึงความฉลาดและการมีความมั่นใจในตนเอง การมีลูกค้าเจ้าประจำตั้งแต่อาทิตย์แรกของการทำงานจึงเป็นเรื่องที่ทำให้ลูอิสกลายเป็นคนดังในทันที
           "เลียม!!" เสียงหวานว่าพลางลุกออกจากโต๊ะที่ตนบริการก่อนจะตบไหล่เบาๆเป็นการทักทาย 'เลียม เพย์น' นักธุรกิจเจ้าของบาร์โฮสต์ชื่อดังแห่งนี้ ถ้าจะพูดให้ง่ายเขาก็คือเจ้านายคนใหม่ของลูอิสนั่นเอง แล้วตอนนี้ก็กลายเป็นคนรู้ใจของเขาไปแล้วด้วย
           "ว่าไงลูอิส ทำงานเหนื่อยหน่อยนะ" ร่างสูงเปล่งเสียงพลางยิ้มดีใจ ก่อนจะผละออกมาเมื่อเสียงโทรศัพท์ของตนดังขึ้น "ไปก่อนนะ" เลียมว่าพลางยิ้มให้ลูอิสอีกหนึ่งครั้ง
           ชายร่างเล็กกลับไปทำงานดังเดิม งานน่าเบื่อที่เขาไม่ค่อยจะชอบใจนัก
       
       
       
       
      - เมื่อ 1 เดือนก่อน -
           ร่างเล็กเดินผ่านร้านค้ามากมายอย่างเหม่อลอย พลางคิดแค้นในใจที่ตนถูกเจ้านายไล่ออกด้วยเหตุผลที่ฟังไม่ค่อยเข้าท่านัก 
           "คนเยอะไปเนี่ยนะ หึ" ร่างเล็กแสยะยิ้มคนเดียวอย่างคนบ้า ก่อนจะต้องหยุดชะงักเมื่อได้ยินเสียงนุ่มลึกของใครบางคนเรียกเขา
           "เฮ่ เฮ่ๆๆๆ" ชายร่างสูงวิ่งมาที่เขาก่อนจะยื่นนามบัตรของตนเองออกมา "ฉันชื่อเลียมนะ เลียม เพย์น นายอยากทำงานเป็นโฮสต์ไหม" 
           ลูอิสอึ้งอยู่สักพักก่อนจะพยักหน้ารับอย่างงงๆ "ครับ ได้ครับ" ร่างเล็กตกใจที่ตนเองได้งานใหม่ทันทีหลังจากตกงานมาเมื่อตอนเย็น
           "พรุ่งนี้มาเริ่มงานที่บาร์XXXได้เลยนะ เวลาเปิดร้านเที่ยงคืนหล่ะ แล้วนี่บ้านอยู่ไหน เดี๋ยวผมไปส่ง"
           ร่างบางก้มหน้ามองพื้นทันทีเมื่อถูกถามเรื่องบ้าน "ค้างค่าเช่าหลายเดือนครับ ตอนนี้กำลังจะโดนไล่ออก" เลียมยิ้มรับก่อนจะบอกให้ลูอิสไปพักอาศัยอยู่กับตนเองก่อน
           "นายทำงานบ้านเป็นมั้ย" เลียมถามลูอิสพลางพาเขาขึ้นนั่งรถคันหรูของตน
           "ปะ..เป็นครับ แต่...อย่าให้ผมทำอาหารนะครับ"
           "งั้นนายมาอยู่บ้านฉัน ตอนเช้าดูแลงานบ้าน กลางคืนไปทำงานที่บาร์นั่นแหละ ส่วนเรื่องอาหารเดี๋ยวฉันช่วยนายจัดการเอง ตกลงมั้ย"
           "ครับ ได้เลยครับ" น้ำเสียงแสดงออกถึงอาการดีใจสุดขีดบวกกับเสียงเล็กแหบนั้นเปล่งดังออกมามากเกินไป ทำให้คนรอบข้างหันมามองทั้งคู่เป็นตาเดียว ร่างใหญ่ยิ้มรับก่อนจะนำลูอิสขึ้นรถของตน 
       
       
           รถหรูเคลื่อนมาจอดอยู่ตรงหน้าคฤหาสน์หลังใหญ่ แสดงถึงความร่ำรวยของเจ้าของ เลียมลุกขึ้นเดินไปเปิดประตูให้ลูอิสก่อนจะโค้งรับผู้มาเยือนคนในทันที 
           ร่างเล็กเดินออกมาจากรถก่อนจะหันไปหอมแก้มชายร่างสูงในทันที ก่อนจะวิ่งเข้าบ้านอย่างรวดเร็ว แต่ก็เร็วไม่ทันคนตัวใหญ่ ลูอิสถูกคว้าตัวไว้ก่อนจะถูกดึงกลับมาให้กายแนบชิดกับตัวของเลียม 
           ร่างสูงก้มหน้าลงมา สันจมูกกดลงบนแก้มนุ่ม ก่อนจะประกบริมฝีปากหนาลงบนเรียวปากบางสีชมพู หัวใจของลูอิสเต้นไม่เป็นส่ำพร้อมกับสูบฉีดเลือดไปที่หน้า ระบายแก้มนุ่มให้กลายเป็นสีชมพูอ่อน ก่อนร่างใหญ่จะผละออกมาให้เขาได้หายใจ เลียมยิ้มอย่างพอใจก่อนจะกระซิบข้างหูลูอิสเบาๆ 
           "อย่าคิดว่าจะทำให้คนเดียวสิ นายเป็นแฟนฉันนะ" ลูอิสยิ้มรับก่อนจะวิ่งเข้าไปในคฤหาสน์หลังใหญ่ คฤหาสน์ของเขาทั้งสองคน....
       
       
       
           "สวัสดีครับ...คุณหนู ขอผมนั่งด้วยนะครับ" ลูอิสว่าพลางเดินเข้าไปหาลูกค้าประจำของตน สาวน้อยผมสีน้ำตาลยิ้มพร้อมขยับให้ชายร่างเล็กนั่งก่อนจะเข้าไปซบเขาทันที ร่างเล็กขยับให้เข้าที่ ก่อนหญิงสาวจะเริ่มพูดเป็นครั้งแรก
           "ลูอิสมีคนรู้ใจไหมคะ เค้าเป็นใครหรอ เอ็มม่าอยากรู้จังเลย" คำถามทำให้ลูอิสสำลักเบียร์ที่ตนกำลังกระดกเข้าปากในทันที เขาจะหันมามองหน้า'เอ็มม่า' ลูกค้าประจำของบาร์แห่งนี้ก่อนตอบกล้บไปด้วยเสียงเล็กแหบของเขา
           "มะ..ไม่มีหรอกครับ ผมมีคุณหนูของผมอยู่แล้วหนิครับ" คิดในใจ แล้วจะให้เขาตอบไปยังไงล่ะเนี่ย ตอบไปก็เสียลูกค้าหมดสิ แถมคนรู้ใจที่ว่าของเขายังเป็นผู้ชายอีก ตอบไปแบบนั้นชีวิตเขาคงพังพินาศไม่เหลือชิ้นดีแน่นอน 
           หญิงสาวยิ้มรับก่อนจะลุกขึ้นจูงมือลูอิสออกไปหลังร้าน 
           หลังร้านเป็นซอยเปลี่ยวๆซอยหนึ่ง ไม่ค่อยมีคนผ่านมา นอกจากพนักงานที่จะออกไปตอนร้านปิดเพราะฉะนั้นเวลานี้จึงมีแค่เขาและเธออยู่สองคนเท่านั้น เอ็มม่าหันมาหาลูอิสก่อนจะเอื้อมมือมาคล้องคอลูอิสเอาไว้ 
           "มีเอ็มม่าคนเดียวจริงหรอคะ"
           "คะ..." พูดไม่ทันจบ เขาก็โดนริมฝีปากนุ่มของหญิงสาวประกบจูบ ลิ้นเล็กสอดแทรกผ่านโพรงปากเกี่ยวพันกันอนู่ในนั้น แต่ไม่นานเขาก็ต้องผละออกเมื่อได้ยินเสียงนุ่มลึกที่เขาคุ้นเคย เสียงของคนที่สำคัญที่สุดในชีวิต 
           "ลูอี กลับบ้าน!!" 
           "แต่.."
           "ไม่มีแต่แล้ว กลับบ้านเดี๋ยวนี้" ว่าพลางเดินไปกระชากแขนของร่างเล็กออกมาจากหญิงสาว ใบหน้าแดงก่ำไปด้วยความโกรธ ก่อนจะเดินนำไปที่รถของตน ทิ้งเอ็มม่าให้ยืนอยู่หลังร้านคนเดียว ร่างเล็กพยายามขัดขืนแต่สุดท้ายก็สู้แรงของคนตัวใหญ่ไม่ได้ จึงได้แต่เดินตามแรงกระชากของเขาต่อไป
           เลียมดึงเขาให้นั่งลงในรถก่อนจะกระแทกประตูอย่างแรงจนคนในรถสะดุ้ง 
           เขาขับรถออกไปด้วยความเร็วหวังจะระบายโทสะของตนเองออกมาได้บ้าง แต่ไม่เลย เมื่อเห็นร่างบางนั่งเงียบตั้งแต่นั่งรถกลับมา มันทำให้เขายิ่งโกรธขึ้นกว่าเดิม เขาเร่งความเร็วรถขึ้นเรื่อยๆ แต่ลูอิสก็ไม่สนใจและนั่งนิ่งเงียบ
           รถหรูเบรคทันทีเมื่อมาถึงหน้าคฤหาสน์หลังใหญ่ เลียมเอื้อมมือไปล็อคประตูไม่ให้ลูอิสลงไป ก่อนจะเริ่มหันไปพูดกับลูอิสเป็นครั้งแรก
           "นายยังรักฉันอยู่มั้ย"
           "รักสิ"
           "แล้วนายไปทำอย่างนั้นทำไม ฉันคนเดียวมันไม่พอรึไง" น้ำใสเริ่มไหลรินออกมาจากตาของลูอิส เขาตอบกลับไปด้วยเสียงเบาเพียงกระซิบ 
           "นายให้ฉันไปเป็นโฮสต์เองไม่ใช่รึไง"
           "แล้วใครใช้ให้ไปจูบลูกค้าอย่างนั้นวะ" เลียมตวาดออกไปก่อนจะลงจากรถไปอุ้มลูอิสเข้าบ้าน สายฝนกระหน่ำลงมาเหมือนจะให้เลียมสงบลง
           เขาโยนลูอิสลงบนเตียง ร่างเล็กพยายามลุกขึ้นแต่ก็เร็วไม่พอ ตอนนี้ร่างใหญ่ของเลียมขึ้นมาคร่อมเขาไว้ ก่อนเขาจะโดนยึดมือให้ขยับไปไหนไม่ได้ 
           ร่างใหญ่ฉีกเสื้อของเขาให้ขาดออก ก่อนจะเริ่มลูบไล้ไปตามเรือนร่างสวยงามของคนข้างล่าง ความร้อนในตัวเริ่มที่จะต้องการระบายออก ร่างเล็กพยายามดิ้นสู้กับร่างใหญ่ที่ทับตนเองอยู่ ความต้องการที่มากขึ้นทำให้เลียมปลดกางเกงของลูอิสออกหมด เหลือเพียงร่างเปลือยเปล่า ยั่วยวนให้เลียมมีความต้องการมากขึ้น 
           เขาปลดกางเกงตนเองลงก่อนจะเตะมันให้ลงจากเตียงไป ลูอิสเริ่มร้องไห้อีกครั้ง น้ำตาสีใสไหลรินออกจากตา เลียมพลิกตัวลูอิสให้คว่ำลงก่อนจะเริ่มบรรเลงเพลงรักกับลูอิส เลียมระบายความร้อนด้วยความเร็วที่ถี่ขึ้นเรื่อยๆ ของเหลวสีขาวเริ่มไหลเข้าสู่ร่างบาง แต่ถึงอย่างนั้น ร่างบางก็ไม่ได้มีความสุขไปด้วยเลย
           "ละ..เลียม ฮึกๆ จะ..เจ็บนะ" ลูอิสว่าพลางกำผ้าปูเตียงแน่น หวังจะระบายความเจ็บปวดของตัวเอง แต่ก็ไม่เป็นผล แทนที่จะหยุดเขาก็เพิ่มความเร็วขึ้นอีก ไม่ยอมให้คนรักของตนมีโอกาสหยุดพักเลย 
           "อะ...อื้อ" ส่งเสียงพลางเพิ่มความเร็วขึ้นอีกทำให้ร่างบางส่งเสียงร้องไห้ออกมาดังขึ้น ก่อนจะรวมกำลังเฮือกสุดท้ายเรียกชื่อคนรักของตนออกไป
           "เลียม!!...ฮึกๆ ฮึก" ร่างใหญ่หยุดชะงักเมื่อรู้สึกถึงความเจ็บปวดของคนข้างล่าง เสียงสะอื้นยังคงดังไม่หยุด จนเสียงโทรศัพท์ของเลียมดังขึ้น เขาถอนร่างออกจากร่างบางของลูอิสก่อนจะลุกขึ้นไปรับโทรศัพท์จากเอ็มม่า คนที่ทำให้เขาสองคนทะเลาะกัน
           'ฮัลโหล'
           'ฮัลโหล คุณเลียมใช่มั้ยคะ นี่เอ็มม่าเองค่ะ ขอโทษสำหรับเรื่องเมื่อกี้นะคะ เอ็มม่าเป็นคนพาลูอิสออกมาเองค่ะ เอ็มม่าไม่รู้จริงๆ คุณลูอิสไม่ได้ผิดหรอกค่ะ'
           'จริงมั้ย'
           'ค่ะ' 
           น้ำเสียงของหญิงสาวไม่มีแววโกหก เลียมวางสายก่อนจะหันไปมองร่างเปลือยบางที่นอนร้องไห้อยู่บนเตียง คราบของเหลวสีขาวและคราบเลือดเลอะเปรอะเปื้อนเต็มเตียง เลียมไม่รู้ตัวเลยว่าทำอะไรลงไป เขาทำให้คนที่เขารักที่สุดและคนที่รักเขาที่สุดต้องเสียใจในเวลาเดียวกัน เขาทำไปก็แค่ระบายความโกรธเท่านั้นเองหรอ? เลียมคิดกับตัวเองก่อนจะลงนอนข้างๆลูอิส มือเอื้อมไปโอบเอวคนตัวเล็กเอาไว้ พลางกระซิบข้างหูที่ตอนนี้ชุ่มไปด้วยเหงื่อ 
           "ขอโทษนะลูอิส ฉันขอโทษ" ร่างบางยังคงสะอื้นไห้ น้ำตายังคงไหลรินออกมาจากตา ลูอิสรู้สึกเจ็บปวดที่สุดเท่าที่เคยเจ็บมา แต่เขาก็ยังคงให้อภัยเลียม เลียมก็แค่ทำไปเพราะโกรธจริงๆแล้วเขาก็เป็นคนผิดเอง ที่ไปจูบกับเอ็มม่าอย่างนั้น เขาตอบกลับไปเบาๆก่อนจะพยายามหันหน้ามาทางเลียม
           "อะ..อื้อ แต่นายจะไม่ทำอีกแล้วใช่มั้ย"
           "ไม่ทำแน่นอนครับ โฮสต์ตัวน้อยของผม" ว่าพลางยิ้มให้กับคนรักของตน มือขยับไปลูบผมสีน้ำตาลของลูอิสเบาๆ ลูอิสยิ้มรับหนึ่งทีก่อนทั้งคู่จะนอนอยู่ตรงนั้นด้วยกันจนเช้า
           
           
           ความรักมันเป็นเรื่องของคนสองคน ถึงอีกคนจะทำให้อีกคนเจ็บ แต่เขาหรือเธอก็จะเข้าใจเจตนาที่แท้จริงของความเจ็บปวดนั้น เลียมและลูอิสไม่สนว่าเขาทั้งคู่จะเป็นผู้ชาย หรือหากเขากลายเป็นผู้หญิงก็ตาม ถ้าเขารักกันยังไงเขาก็ยังรักกันตลอดไป และพร้อมที่จะให้อภัยกันเสมอ
       
       
      - END -

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×