A miracle memory ปาฏิหาริย์ความทรงจำทำให้ฉันได้พบเธอ - นิยาย A miracle memory ปาฏิหาริย์ความทรงจำทำให้ฉันได้พบเธอ : Dek-D.com - Writer
×

    A miracle memory ปาฏิหาริย์ความทรงจำทำให้ฉันได้พบเธอ

    โดย saiparn_panTS

    เซฮุน/หนึ่งในวงบอยแบนด์ชื่อดัง มักเน่ปีศาจแห่งexo ขี้เล่น หล่อ เท่ มีความสุภาพบุรุษ (บางครั้ง) ชื่อแล้วแต่คนอ่าน (นางเอก) คนแต่งเอาชื่อ สายป่าน/ยัยจอมซุ่มซ่ามแห่งPNF High school ลูกสาวนักธุรกิจชื่อดัง ที่ทำผลิตภัณฑ์ขายของเกี่ยวผักและผลไม้ โด

    ผู้เข้าชมรวม

    89

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    89

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 ก.ย. 57 / 00:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    บทนำ

    Turbulence of everyday life

    ณ  PNF High school

    เฮ้อเสียงถอนหายใจของเพื่อนสนิทของฉันทั้งสองคนดังขึ้น หลังจากเรียนพากค่ำ ที่คณะบริหารธุรกิจเสร็จ คนแรก เอิร์น นางเพื่อนคนนี้บ้าซี่รี่ย์เกาหลี กับดาราเกาหลีมาก โก้ะ และเป็นม้าดีดกะโหลก ทำตัวไม่สมที่จะเป็นลูกสาวนักธุรกิจชื่อดัง (แต่รองจากพ่อฉัน) ที่ทำกิจการเกี่ยวกับห้างสรรพสินค้าชื่อดัง ในทวีปเอเชียเลย ชั้นหล่ะเป็นห่วงอนาคตของเพื่อนคนนี้จัง เอาหละ –พอ- ต่อไป เพื่อนคนที่สอง แพท ส่วนเพื่อนคนนี้ก็พอๆกับเอิร์นแต่เบากว่าหน่อย เพราะชอบแต่แฟชั่นเกาหลี ไม่ได้บ้าซี่รง ซี่รี่ย์ ดารง ดาราเกาหลีแบบยัยเอิร์น แต่ขี้วีน ยัยนี่ก็เป็นลูกสาวนักธุรกิจชื่อดัง (แต่รองจากฉันและเอิร์น) ที่ทำกิจการเกี่ยวกับเครื่องสำอางชื่อดัง ในทวีบเอเชีย เอาจริงๆฉันก็ชอบเกาหลีน่ะ แต่ไม่เท่าสองคนนี้ เข้าเรื่องต่อน่ะ พวกเราสามคนถูกคนในมหาลัยเรียกว่า ยัยบ้านนักธุรกิจทวีปเอเชีย ที่ต้องรับผิดชอบสาขาที่เกาหลีด้วยกัน พอจบจากมหาวิทยาลัย เราสามคนก็ต้องรีบกลับบ้านไปเรียนภาษาเกาหลีที่พ่อ กับแม่จัดไว้ให้อีก วันหนึ่งยังไม่รู้เลยว่าตัวเองนอนพักผ่อนพอรึเปล่า -0-         –อ้อ- ลืมบอกอีกอย่างหนึ่ง เราสามคนอยู่บ้านเดียวกัน หรือที่ชาวบ้านแถวนั้นเรียกว่า คฤหาสน์ เพราะ พ่อและแม่ของเราสนิทกัน

    เฮ้ย!!! ป่าน แพทซวยแล้วลืมซะสนิทเลยเอิร์นพูดขึ้นด้วยตกใจ จนฉันและแพทสะดุ้ง

    มีอะไร ฉันถามเอิร์น ที่อยู่ๆก็พูดเสียงดังเมื่อกี่นี้

    ป่าน แพทรีบกลับบ้าน ไปเรียนภาษาเกาหลีกัน วันนี้ซี่รี่ย์เกาหลีเรื่องใหม่มา เดี่ยวดูไม่ทัน เอิร์นพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงตกใจ

    อือ...อืม ฉันและแพทพูดตอบเอิร์นพร้อมกัน เพื่อตัดความรำคาญ

    ณ คฤหาสน์paradise

    หลังจากที่ฉันและแพท ทนเอิร์นพูดถึงเรื่องย่อ (แต่ไม่ย่อสำหรับช้านนนนนน) อยู่นานบนรถ พอลงมาก็เจอเสียงคุณครูพูดภาษาเกาหลีอีก –โอ้ย- หูฉันในที่สุดก็ได้เวลาพักผ่อนของหู หนึ่งวันที่แสนวุ่นวายก็จบลงไปอีกหนึ่งวันเหนื่อยจริงกว่าจะผ่านไป

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น