ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Strongest evolution ศึกสุดยอดผู้ใช้ร่างเมก้า

    ลำดับตอนที่ #4 : Talk [22/10/2021]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 156
      10
      23 ต.ค. 64

    ดีค่า

    อันที่จริงกะว่าจะรอทำช่วง Talk กับคนอ่านหลังจากที่อัพตอนที่ 1 ไปแล้ว แต่ว่าไรท์ไปเจอปัญหาตอนที่เตรียมข้อมูลเข้า ก็เลยต้องมาเปิดตอนใหม่เพื่อแจ้งปัญหาให้กับทุกคนก่อนค่ะ

    คือว่า ด้วยความที่เรื่องนี้เป็นการรับสมัครตัวละคร แล้วแนวเรื่องก็ออกจะเป็นแนวแข่งขันกัน มีทั้งตัวละครที่เข้ารอบ ตัวละครที่ตกรอบ ซึ่งก็ต้องใช้เวลาคัดค่อนข้างนานเลยค่ะเพราะทุกคนดูตั้งใจกับการปั้นตัวละครแต่ละตัวขึ้นมามาก ไรท์เองก็จะตั้งใจคัดตัวละครที่จะผ่านเข้ารอบแต่ละรอบเหมือนกันค่ะ


     

    เอาล่ะ มาเข้าสู่ประเด็นหลักกันก่อน

    พูดถึงปัญหาที่ไรท์เจอในตอนนี้แล้ว หลักๆ ก็จะมีอยู่สองข้อค่ะ


     

    1. ตัวละครยังไม่ครบ


     

    อย่างที่ไรท์เคยบอกไปว่าเรื่องนี้ไรท์อยากให้ตัวละครของคนอื่นๆ ได้มีบทบาทกันให้มากที่สุด เพราะงั้นตัวละครของไรท์จะมีแค่คุณชายปริศนากับน้องมิวทู X แค่สองคนเท่านั้นค่ะ ส่วนที่เหลือก็จะเป็นตัวละครของคนอ่านทั้งหมดเลย ตอนนี้เหลือที่ว่างอยู่ทั้งหมด 5 ที่ค่ะ ก็จะมี การูร่า ไครอส ฮากาเนล เฮราครอส แล้วก็ ยูกิโนะโอ ถ้าถามว่าตัวละครไม่ครบมันเป็นปัญหายังไง? ก็คือมันมีปัญหากับการวางพล็อตเรื่องแบบละเอียดค่ะ เพราะการจะคัดตัวละครว่าใครจะได้ไปต่อ ใครจะตกรอบเนี่ย ไรท์จะมีแรงค์กิ้งไล่อันดับ 1 ไปจนถึง 48 อยู่ค่ะเพื่อที่จะได้รู้ว่าใครจะตกรอบก่อน แล้วรอบ 16 คนสุดท้ายที่เป็นแบทเทิลทัวร์นาเมนต์ใครจะได้เจอใครบ้าง การที่ตัวละครไม่ครบจะทำให้แรงค์คลาดเคลื่อนได้ค่ะ ถ้าเป็นไปได้ก็อยากจะให้ตัวละครครบก่อนที่ไรท์จะเริ่มอัพตอนที่ 1 [หลัง 10 days จบ] นะคะ

    ปัญหานี้ก็ไม่ใช่ปัญหาใหญ่อะไรมาก เพราะถ้าเกิดถึงเวลาแต่งแล้วตัวละครยังไม่ครบเดี๋ยวไรท์จะปั้นตัวละครขึ้นมาเองค่ะ แต่ถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้เป็นตัวละครของคนอ่านมากกว่า เพราะเวลารับตัวละครมาจากคนอ่านแล้วเนื้อเรื่องดูมีสีสันขึ้นเยอะเลยค่ะ ดูมีความหลากหลายดี

    อัปเดต : ตอนนี้เหลือที่ว่างอยู่ 3 บทค่ะ มีการูร่า ไครอส แล้วก็เฮราครอส


     

    แต่ปัญหาหลักคือข้อที่ 2 ค่ะ


     

    2. ข้อมูลตัวละครหาย


     

    เรื่องนี้แหละเรื่องใหญ่จริงๆ ค่ะ ในระหว่างที่ไรท์กำลังไล่เปิดลิงค์ของตัวละครอยู่ กลายเป็นว่ามีตัวละครบางตัวที่ข้อมูลหายไปค่ะ ปัญหานี้เกิดจากความไม่รอบคอบของไรท์เองค่ะที่ไม่ยอมเซฟข้อมูลตัวละครไว้ก่อน ขอโทษด้วยจริงๆ ค่ะTwT //ก้มกราบ

    คือว่า จะให้คุณผู้ปกครองพิมพ์มาใหม่ทั้งหมดก็คงจะเกินไปหน่อย เพราะงั้นๆ ไรท์ขอแค่ชื่อ ชื่อเล่น เพศ อายุ นิสัยคร่าวๆ ประวัติคร่าวๆ สาเหตุที่มาเข้าร่วมการแข่ง ลักษณะการพูดนิดหน่อย แล้วก็ความสามารถพิเศษกับข้อมูลในส่วนของโปเกมอนนะคะ(ชื่อเล่น(ถ้ามี) เพศ แล้วก็ท่าที่ใช้)


     

    บทที่ข้อมูลหายไป


     อัปเดต : ได้รับข้อมูลแล้วค่ะ ขอโทษที่รบกวนนะคะ ;^;



     

    ปัญหาหลักๆ ก็มีอยู่เท่านี้ ส่วนที่เหลือก็ บางคนอาจจะมีข้อสงสัยว่าไรท์หายไปไหน ทำไมกว่าจะอัพแต่ละเรื่องใช้เวลานานจัง

    คำตอบคือ….

    ติดเกมค่ะ อะแหะ -^-

    จริงๆ สาเหตุหลักคือปั่นงานค้างอยู่ค่ะ กองเป็นภูเขาทั้งงานกลุ่มทั้งงานเดี่ยว และ…ช่วงสอบปลายภาคก็ใกล้เข้ามาแล้วด้วย ;^;

    แต่ถ้าสอบปลายภาคผ่านไปได้ด้วยดี ช่วงปิดเทอมไรท์ก็จะไล่ปิดทีละเรื่องเลยค่ะ พอ 10 days จบปุ๊บก็อัพเรื่องนี้ต่อเลย อาจจะรอนานหน่อย แต่จะไม่มีการเทแน่นอน

    ตอนนี้ไรท์ก็ไม่รู้ว่าจะพูดอะไรต่อแล้ว งั้นช่วง talk ก็คงจะจบลงแค่นี้ค่ะ

    ถ้ามีอะไรก็คอมเมนต์คุยกันได้นะคะ

    เอาล่ะ ก่อนจากกัน คิดว่าหลายๆ คนคงจะอยากเห็นหน้าของคุณชายปริศนาที่ไปส่งจดหมายเชิญให้แต่ละคนใช่มั้ยล่า~

    รี้ด : ไม่ได้อยากเห็นสักหน่อ—

    โอเคๆ อยากเห็นเนอะ

    รี้ด : ก็บอกว่าไม่ได้อยา—

    งั้นไปดูหน้าตาของคุณชายปริศนากันเลย

    รี้ด : ได้ฟังกันบ้างมั้ยเนี่ยยย!!!?


     

    เป็นแค่ภาพร่างก่อนนะคะ มีเวลาวาดได้แค่นี้เองค่ะ ฮือ ;^;


     

    เจอกันใหม่ในตอนที่ 1 นะคะ บ๊ะบาย

    อ้อ ปล. นิดนึง สำหรับคนที่รีเควสมาว่าอยากจะผ่านเข้ารอบไหน อยากแพ้เพราะใครนี่ไรท์ไม่รับปากนะคะว่าจะเขียนบทให้ตามนั้น มันขึ้นอยู่กับแรงค์กิ้งน่ะค่ะ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×