ใครอยากไปเมืองนอกยกมือขึ้น - นิยาย ใครอยากไปเมืองนอกยกมือขึ้น : Dek-D.com - Writer
×

    ใครอยากไปเมืองนอกยกมือขึ้น

    จากเด็กสาวบ้านนอกคนหนึ่งมาเป็นเด็กนักเรียนนอก การดิ้นรนต่อสู้เพื่อส่ง ตัวเองเรียนจนจบปริญญาโท อเมริกาดินแดนที่หลายคนใฝ่ฝัน แต่ใครจะรู้ บ้าง ภายใต้ภาพแห่งความสวยงาม มีเรื่องราวมากมายทั้งสุขและเศร้า

    ผู้เข้าชมรวม

    4,215

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    4.21K

    ความคิดเห็น


    37

    คนติดตาม


    8
    จำนวนตอน :  8 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  18 ต.ค. 52 / 08:33 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เด็กบ้านนอกอย่างเรา ใครจะคิดว่าวันหนึ่งจะได้บินลัดฟ้ามาที่ดินแดนแห่งเสรีภาพ ได้มาเรียนต่อปริญญาโท ใครๆเขาว่ากันว่าเรียนต่ออเมริกาต้องใช้เงินเป็นล้านๆ จริงไหม คำตอบคือจริง แต่ไม่ใช้ว่าทุกคนต้องมีเงินเป็นล้านๆแล้วถึงมาเรียนได้ เพราะเราเองมีเงินแค่สามแสน เราก็เรียนจบปริญญาโทที่อเมริกาได้ จากมหาลัยในบอสตัน รัฐแมสซาชุเซท (Boston,Massachusetts) และเราก็ทำงานหาทุนเรียนเองคะ อาจจะงงว่าทำยังไง เรื่องนี้เราจะเล่าให้ฟังตอนหลัง ก่อนที่เราจะมาได้ไกลขนาดนี้เราต้องผ่านเรื่องราวมากมาย การพยายามทำให้ตัวเองได้วีซ่า การต้องมาเก็บเงินเพื่อให้ได้เรียน เรามีเรื่องการใช้ชีวิตในเมืองนอกที่หลายๆคนคงนึกไม่ถึง หลายๆเรื่องที่เกิดขึ้นเราเองยังไม่อยากจะเชื่อ อยู่ที่นี้มีทั้งเสียงหัวเราะและหยาดน้ำตา อยากให้ผู้อ่านได้เห็นการใช้ชีวิตของเราที่นี้ผ่านตัวละครจริงๆที่กำลัง ดำเนินชีวิตอยู่อีกซีกโลกหนึ่ง

    ดินแดนแห่งเสรีภาพรอท่านอยู่ อย่ากลัวที่จะตามฝันนะคะ



    ป.ล.ถุงเท้าแดง หรือ Red sox นามปากกาของเรา เป็นชื่อของทีมเบสบอลชื่อดังในบอสตัน ขอบอกว่าคนอเมริกันบ้าเบสบอลกับอเมริกันฟุตบอลมากๆ ไม่เหมือนเราคนไทยที่จะบ้าบอลกัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น