ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : .:Office
O R I Z E I N .
สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่บนชั้นสูงสุดแห่งศูนย์การค้าย่านสุขุมวิท เทอร์มินัลทเว็นตี้วัน.
W H A T I S O R I Z E I N ? ?
โอ้..คำถามที่ถูกบันทึกในหน้าประวัติศาสตร์การเชิร์ฟกูเกิ้ล
ติดอันดับท๊อปเท็นท์ระดับโลกที่ถูกค้นหามากที่สุด (อย่าควายเชื่อ พลีส)
เราจะมาตอบให้กระจ่างภายในเพจสกีนเดียวนี้ล่ะ ก็แค่ 'บริษัทท่องเที่ยว' ง่ายดีใช่มั้ยล่ะ
แต่ด้วย ด้วยเงินสะพัดในบริษัทแม่อย่าง ซุปเต้าเจี๊ยว มีมากเกินไป
ทำให้ออริสันที่เป็นบริษัทในเครือทำรายได้สามไตรมาสของปีได้มหาศาลและเติบโตแบบฉุดไม่อยู่
CEO ของบริษัทซุปเต้าเจี๊ยว จึงพยายามเนรมิต'ออริสัน' ให้แตกต่างจากเดิม
และจึงเกิด สเปเชี่ยลทริป ทริปพิเศษที่จำกัดเพียง 20 ท่านเท่านั้น !!
W A H T I S T R I P ? ?
ทริปพิเศษนี้เป็นทริปที่บริษัทได้คิดค้นเพื่อมาต่อยอดให้กับท่องเที่ยวของออริสัน
เพราะฉะนั้น การท่องเที่ยวตลอดทริปจะฟรี! ทั้งโรงแรม รถ อาหาร
แต่ทางคุณต้องเตรียมพ็อกเก็ตมันนี่เอง เท่าไรก็ตามศรัทธา (โดนสต๊าฟลวงอย่าโวยนะแจ๊ะ.3)
อย่างที่บอกมันฟรี ฉะนั้น คุณจะต้องทำภารกิจต่างๆให้กับทางบริษัทเป็นการตอบแทน
ทุกๆการกระทำของพวกคุณจะถูกจับตาส่งตรงให้แก่ท่านประธานรวมทั้งซีอีโอของเรา
ภารกิจ โหด มันส์ ฮ่า หรือ จะจักดึยดุ๊ยหัวใจ คุณก็แค่ทำมัน
ไม่อยากนั้น คุณก็เลือกเอาว่าจะใช้ ‘ร่างกาย' หรือ 'เงิน' เป็นการทดแทน
ปล.ตัวใหญ่ ตลอดทริปจะมีสต๊าฟหล่อเลิศสวยเว่อร์คอยยืนอลังอยู่ ไม่ต้องกลัวถูกทิ้งนะแจ๊ะ .
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น