เต๋าคชา TaoKacha Fiction ♥ SweetHeart Candy II ♥ - นิยาย เต๋าคชา TaoKacha Fiction ♥ SweetHeart Candy II ♥ : Dek-D.com - Writer
×

    เต๋าคชา TaoKacha Fiction ♥ SweetHeart Candy II ♥

    โดย TheHydrangea

    ..ดัมโบ้ ตาเผือก อ้วนจ๋า ไปสนุกสุดฮาและซึ้งสุดใจกับพวกเขาอีกครั้ง กับลูกอมหวานๆใน... SweetHeart Candy Season 2

    ผู้เข้าชมรวม

    1,810

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    78

    ผู้เข้าชมรวม


    1.81K

    ความคิดเห็น


    2.72K

    คนติดตาม


    463
    จำนวนตอน : 36 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  20 ธ.ค. 57 / 10:22 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



         December 20th, 2014      


           The last chapter        

        The end is not the end    




    ...ฟองสบู่ฟูฟ่องไหลผ่านเนื้อเนียนตา
    แสงจันทราสาดแสงส่องแววตาที่ปรือมอง...

     



     




    ใครเล่นทวิตช่วยติดแท็ก
    #ดัมโบ้ตาเผือก หรือ #sweetheartcandy หน่อยนะจ๊ะ :)



    บอทฟิคมาแล้ว เชิญฟอลและมาเวิ่นเว้อพร่ำเพ้อกันได้จ้า


    ตาเผือก :  @Tao_Sweetcandy


    ดัมโบ้ : @Kacha_Sweet


    อ้วนจ๋า : @Auanja_Sweet



    ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥

     
    Fans Art

    ขอขอบคุณน้องพิม @pimmy1994 และคุณ @anniiezz ค่ะ น่ารักมาก :-D


    ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥


    จิ้มกันคนละจึ้ก ครั้งเดียวพอนะจ๊ะ อยากรู้ รู้จักเราได้อย่างไร ขอบคุณค่ะ :)
    โพล138675


    Seasn I

    ถ้า..ลำตัวนุ่มนิ่มที่ดิ้นอยู่ในอ้อมกอด

    พร้อมกลิ่นกายหอมอ่อนๆจะลอยเข้ามาแตะจมูก

    และ..รสจูบจะหวานขนาดนี้ เป็นคุณ..คุณจะหยุดมั้ย!?

    Seasn II

    ถ้า..ความรักความผูกพันที่ผ่านมาทั้งหมดของเขาทั้งสอง

    กลับกลายสลายหายไปเริ่มต้นนับใหม่ติดลบยิ่งกว่าศูนย์

    เป็นคุณ..คุณจะทำอย่างไร ถ้าเป็นคุณ..คุณจะทำวิธีไหน

    ถอยให้ไกล หรือ จับไม่ปล่อย!?
     

    lll Sweetheart Candy lll




     

     ฟิคชั่นเรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิง ไม่เกี่ยวข้องกับเต๋า-คชาที่รัก

    รวมถึงตัวละครทุกตัวในเรื่อง และสถานที่ต่างๆ เป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่งทั้งสิ้น

    ผู้แต่งไม่มีเจตนาทำให้ศิลปินได้รับความเสียหาย

    และแน่นอนเป็นเรื่องราวระหว่าง ชาย-ชาย (Yaoi) 

    โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

    ใครรับไม่ได้กดปิดไปเบาเบานะคะ :)
     

     
    Shira kuma

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "หั ว ใ จ พ อ ง โ ต"

    (แจ้งลบ)

    สวัสดีค่ะพี่หนิงดัมโบ้ หลังจากอ่านมาถึง Chapter ที่สิบหก ในที่สุดก็ได้มาเขียนวิจารณ์แบบจริงจังสักที ตอนแรกที่เลี่ยงมาอ่านเรื่องนี้เนี่ย มันดำเนินมาหลายตอนแล้ว สิ่งที่ทำให้เลี่ยงรู้สึกตรึงใจไปกับฟิคชั่นเรื่องนี้ก็คือความรู้สึกของทั้งสองตัวละคร โดยส่วนตัวแล้วเลี่ยงชอบมากๆในช่วงเวลาที่เต๋าคิดถึงแม่ ทุกครั้งที่เต๋าคุยกับแม่ผ่านดวงดาวบนท้องฟ้า มันให้ควา ... อ่านเพิ่มเติม

    สวัสดีค่ะพี่หนิงดัมโบ้ หลังจากอ่านมาถึง Chapter ที่สิบหก ในที่สุดก็ได้มาเขียนวิจารณ์แบบจริงจังสักที ตอนแรกที่เลี่ยงมาอ่านเรื่องนี้เนี่ย มันดำเนินมาหลายตอนแล้ว สิ่งที่ทำให้เลี่ยงรู้สึกตรึงใจไปกับฟิคชั่นเรื่องนี้ก็คือความรู้สึกของทั้งสองตัวละคร โดยส่วนตัวแล้วเลี่ยงชอบมากๆในช่วงเวลาที่เต๋าคิดถึงแม่ ทุกครั้งที่เต๋าคุยกับแม่ผ่านดวงดาวบนท้องฟ้า มันให้ความรู้สึกปริ่มใจเมื่อเต๋ากำลังมีความสุข และเศร้าใจไปพร้อมๆกันเมื่อเต๋ากำลังทุกข์ หรือจะเป็นช่วงเวลาที่คชาคุยกับอ้วนจ๋าเช่นเดียวกัน พี่หนิงดัมโบ้ทำให้เรารู้สึกคล้อยตามไปกับตัวละครจนทั้งยิ้มทั้งหัวเราะและมีน้ำตา พูดถึงเนื้อเรื่องแล้ว แน่นอนว่าน่าติดตามมากจริงๆ มันน่ารักจนต้องระบายยิ้มกว้างๆทุกครั้งเวลาที่ได้อ่าน มันอ่านแล้วมีความสุข ย้ำว่าฟิคชั่นเรื่องนี้น่ารักมากๆๆๆๆๆ กอไก่คูณ323ครั้ง ยิ้มแก้มปริทุกทีเวลาตาเผือกแปลงร่างกลายเป็นซักเกอร์ดูดปากดัมโบ้ 55555 แถมยังมีชื่อจูบยาวเฟื้อยอีก น่ารักมาก(ย้ำซ้ำๆเพราะน่ารักจริง) ชอบเวลาที่ดัมโบ้ตั้งชื่อทุกอย่างรอบตัว แม้จะเกิดจากความกลัวอย่างเช่นพี่สมศักดิ์กับพี่สมศรี แต่มันกลับทำให้รู้สึกว่าดัมโบ้เป็นคนอ่อนโยนที่เอาใจใส่สิ่งมีชีวิตรอบข้างเสมอ ยิ่งอ่านก็ยิ่งชอบ มันมีมิติมากๆจริงๆ เพราะมันทำให้เราตกหลุมรักดัมโบ้ได้อย่างไม่ต้องถามหาเหตุผลเลย สรุปรวมแล้ว ฟิคชั่นเรื่องนี้ทำให้หลงรักจนตราตรึงใจไปไหนไม่รอด มารออัพทุกๆวัน มาอ่านซ้ำทุกๆที ตอนนี้รอลุ้นจนตัวโก่ง อยากให้ตาเผือกกับดัมโบ้ผ่านทุกอุปสรรค์ไปได้ด้วยดีสักที และเชื่อว่าตาเผือกกับดัมโบ้จะต้องได้รักกันยั่งยืนมั่นคงแน่นอน เพราะพี่หนิงดัมโบ้ได้สร้างความผูกพันทางใจให้กับคนทั้งคู้เอาไว้แล้วอย่างแน่นหนา ชอบมากจริงๆค่ะ ขอบคุณสำหรับฟิคชั่นดีๆที่หาอ่านไม่ได้ง่ายๆ แล้วจะติดตามผลงานพี่หนิงดัมโบ้ต่อไปเรื่อยๆนะคะ จุ๊บุ๊ๆ ปล. สุดท้ายนี้..... ลุ้นอย่างแรง..... ขอให้ตาเผือกได้กินตับดัมโบ้ในเร็ววันนะคะ!!~ 5555 >w<   อ่านน้อยลง

    AuntieLiang | 7 ธ.ค. 55

    • 5

    • 0

    "รักเรื่องนี้จริงจัง"

    (แจ้งลบ)

    เราพึ่งได้มาอ่านอ่า เสียใจมากเลย ไม่รู้ตัวเราไปอยู่ไหนมา พอมาเห็นว่า มีการสั่งหนังสือกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เสียใจอ่ามาไม่ทัน เราชอบการเขียนของไรท์มาก มันให้อารมร์ความรู้สึก และจินตนาการที่คนอ่าน สามารถนึกภาพตามได้ไม่ยาก ด้วยภาษาที่แต่ง เข้าใจง่าย และอารมณ์ของตัวละครที่ไรท์พยายาม จะสื่อ ก็ทำได้ดี ทำให้คนอ่านรู้สึกไปด้วย เราชอบเรื่องนี้ตั ... อ่านเพิ่มเติม

    เราพึ่งได้มาอ่านอ่า เสียใจมากเลย ไม่รู้ตัวเราไปอยู่ไหนมา พอมาเห็นว่า มีการสั่งหนังสือกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เสียใจอ่ามาไม่ทัน เราชอบการเขียนของไรท์มาก มันให้อารมร์ความรู้สึก และจินตนาการที่คนอ่าน สามารถนึกภาพตามได้ไม่ยาก ด้วยภาษาที่แต่ง เข้าใจง่าย และอารมณ์ของตัวละครที่ไรท์พยายาม จะสื่อ ก็ทำได้ดี ทำให้คนอ่านรู้สึกไปด้วย เราชอบเรื่องนี้ตั้งแต่อ่านตอนแรกเลย ประทับใจจริงๆ เราพลาดการสั่งจองเรื่องนี้ เสียใจอ่า T^T แต่เรื่องหน้า เราไม่พลาดแน่!!! เป็นกำลังใจให้ไรท์แต่งเรื่องต่อๆไปนะคะ จะติดตามผลงานเรื่อยๆ เพราะเราหลงรักการเขียน ของคุณเข้าแล้วสิ!!! ^_____^   อ่านน้อยลง

    PeAriiS | 12 ก.พ. 56

    • 4

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "เมื่อได้มาอ่านฟิคเรื่องนี้!!!"

    (แจ้งลบ)

    อ้ากกกก เรารู้จักฟิคนี้ช้าเกินไปใช่ม้ายยยยย ย.ยักษ์ 323 ล้านตัววว ขอบอกก่อนเลยนะคะว่า ชื่นชมไรท์เตอร์มากๆๆๆๆ เพราะนิยายเรื่องนี้สามารถทำให้คนไร้ต่อมน้ำตา (คือไม่ค่อยเผยน้ำตาให้ใครเห็นอะนะ) อย่างเราร้องไห้ขณะอ่านได้อะ คือเราอินมากกก ตอนที่เล่าเรื่องเกี่ยวกับครอบครัวเต๋า เราจะอินมากเป็นพิเศษ เราเป็นพวกที่อ่านดราม่าเกี่ยวกับครอบครัวแล้วจะอินเป็นพิเศ ... อ่านเพิ่มเติม

    อ้ากกกก เรารู้จักฟิคนี้ช้าเกินไปใช่ม้ายยยยย ย.ยักษ์ 323 ล้านตัววว ขอบอกก่อนเลยนะคะว่า ชื่นชมไรท์เตอร์มากๆๆๆๆ เพราะนิยายเรื่องนี้สามารถทำให้คนไร้ต่อมน้ำตา (คือไม่ค่อยเผยน้ำตาให้ใครเห็นอะนะ) อย่างเราร้องไห้ขณะอ่านได้อะ คือเราอินมากกก ตอนที่เล่าเรื่องเกี่ยวกับครอบครัวเต๋า เราจะอินมากเป็นพิเศษ เราเป็นพวกที่อ่านดราม่าเกี่ยวกับครอบครัวแล้วจะอินเป็นพิเศษ เรื่องนี้วิเศษมากจริงๆค่ะ เสียน้ำตาไปเยอะพอควร รักไรท์เตอร์มากกกก ถือเป็นไรท์เตอร์ที่สุดยอดค่ะ โครงเรื่องดีมากๆเลย แถมอธิบายความรู้สึกของตัวละครผ่านตัวหนังสือได้ดีมากเลยค่ะ เรายิ่งอ่านยิ่งน้ำตาไหล แล้วเราเปิดเพลงเศร้าอีก บ้าไปแล้ว! 5555 อะ พูดเรื่องดราม่าไปละ พูดตอนหวานมั่งดีว่า คีย์บอร์ดเราเกือบพังแหน่ะ 555 ทุบคีย์บอร์ดแรงงง หวานมากกกก อรั๊ยยย พี่รักคชามาก มั่งล่ะ คนนี้เราหวง มั่งล่ะ พี่เต๋าของดัมโบ้ บ้างล่ะ?! อ้ากกกก ฟินตัวแตก เราคงเขียนแค่นี้ล่ะนะคะ คิดไม่ออกละว่าจะบรรยายยังไง 555 ปล.เขียนฟิคเต๋าคชาอีกเยอะๆนะคะ... จะรออ่านตลอดนะคะ! ^ _ ^   อ่านน้อยลง

    Writer สาววาย | 26 มิ.ย. 58

    • 1

    • 0

    "รักเรื่องนี้รักเต๋าคชารักรักรัก"

    (แจ้งลบ)

    คือเป็นฟิคที่น่ารักมากกกกกกกกกกกกกกกกกก ชอบมากเลยแบบ...อ่านแแล้วหัวใจพองโตรักยิ่งกว่าเดิม เพ้อยิ่งกว่าคำว่าหนัก เพ้อที่สุดในจักรวาล ฮืออออออออ อยากให้ตีพิมพ์อีกรอบเพราะว่าเพิ่งจะมาติดตามจริงๆ T_T #มาช้าเองร้องไห้รอบใหญ่ คืออยากให้ไรเตอร์ตีพิมพ์อีก ถ้าจบซีซัน 2 แล้วรีปริ้น ซีซัน 1 ด้วยได้ไหม จะอุดหนุนทั้ง 2 ซีซันเลย รักไรเตอร์ รักพี่เต๋า รักพี่คชา ร ... อ่านเพิ่มเติม

    คือเป็นฟิคที่น่ารักมากกกกกกกกกกกกกกกกกก ชอบมากเลยแบบ...อ่านแแล้วหัวใจพองโตรักยิ่งกว่าเดิม เพ้อยิ่งกว่าคำว่าหนัก เพ้อที่สุดในจักรวาล ฮืออออออออ อยากให้ตีพิมพ์อีกรอบเพราะว่าเพิ่งจะมาติดตามจริงๆ T_T #มาช้าเองร้องไห้รอบใหญ่ คืออยากให้ไรเตอร์ตีพิมพ์อีก ถ้าจบซีซัน 2 แล้วรีปริ้น ซีซัน 1 ด้วยได้ไหม จะอุดหนุนทั้ง 2 ซีซันเลย รักไรเตอร์ รักพี่เต๋า รักพี่คชา รักรักรัก รักSweet Heart candy ปล.อ่านแล้วไม่ค่อยเม้นขอโทษนะคะว่างๆจะเม้นให้ครบเลยยยย ><   อ่านน้อยลง

    Smile Pig =] | 13 ส.ค. 56

    • 1

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น