[TaoKacha AF8] ♀ TOM (or) BOY ♂ - นิยาย [TaoKacha AF8] ♀ TOM (or) BOY ♂ : Dek-D.com - Writer
×

    [TaoKacha AF8] ♀ TOM (or) BOY ♂

    โดย rainbobow

    เมื่อความจำเป็นนำมาซึ่งคำโกหก หากแต่คำโกหกกลับนำมาซึ่งความรัก... ทอมกับผู้ชายจะรักกันได้หรอ? แล้วถ้าคชาไม่ใช่ทอมล่ะ?

    ผู้เข้าชมรวม

    74,603

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    9

    ผู้เข้าชมรวม


    74.6K

    ความคิดเห็น


    2.47K

    คนติดตาม


    379
    จำนวนตอน :  32 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  10 ม.ค. 57 / 23:44 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    TOM (or) BOY

     



    เห็นแบบนี้... คิดว่าเป็น ทอม หรือ ผู้ชาย ?





    Synopsis


    ผู้หญิงคงต้องอาย... เมื่อผู้ชายแท้ๆ อย่าง คชา เด็กโคราชบ้านนา ริปลอมตัวเป็นทอมตามคำแนะนำของเพื่อนหมาดๆ อย่างเฟรม เพื่อที่การอยู่ในหอพักหญิงราคาแสนถูกใกล้มหาวิทยาลัยใจกลางเมืองกรุง

    ผู้ชายหนึ่งเดียว ในหอพักหญิงเพียงพอ... หนึ่งเดือนต่อจากนี้ คชาคงได้พบกับเรื่องวุ่นๆ ที่คาดไม่ถึงอย่างแน่นอน







    Talk


    ฝากติดตามกันด้วยนะจ๊ะ ^^
    ยังไงก็ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนจ้า
    ใครตามมาจากเรื่องเก่าก็ขอบคุณมากๆ เลย




    25.
    hour

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "น่ารักอะ"

    (แจ้งลบ)

    เรื่องนี้คชาน่ารักค่ะ ไม่สงสัยทำไมมีแต่คนคิดว่าเป็นทอม แต่พอคิดต่อไปว่าถ้าเต๋ารุว่าจิงล่ะก็ศพจะสวยอะป่าว เห็นเอ๋อฮา แบบนั้นเวลาโกรธคงโหดอยู่เหมือนกัน แต่ฮาตรงเต๋ายิงมุกเสี่ยวๆบนขนมอะ ไรเตอร์คิดได้ไงอะ ฮาได้อีก แล้วยังเรียก ชาคะอีก ขำสุดๆอะ แต่เรื่องนี้นอกจากน่ารัก และขำแล้วคงเป็นภาษาที่เข้าใจง่าย อ่านแล้วยิ้มตามอะค่ะ แล้วเมื่อไหร่ที่เต๋าจะเปลี่ยนมา ... อ่านเพิ่มเติม

    เรื่องนี้คชาน่ารักค่ะ ไม่สงสัยทำไมมีแต่คนคิดว่าเป็นทอม แต่พอคิดต่อไปว่าถ้าเต๋ารุว่าจิงล่ะก็ศพจะสวยอะป่าว เห็นเอ๋อฮา แบบนั้นเวลาโกรธคงโหดอยู่เหมือนกัน แต่ฮาตรงเต๋ายิงมุกเสี่ยวๆบนขนมอะ ไรเตอร์คิดได้ไงอะ ฮาได้อีก แล้วยังเรียก ชาคะอีก ขำสุดๆอะ แต่เรื่องนี้นอกจากน่ารัก และขำแล้วคงเป็นภาษาที่เข้าใจง่าย อ่านแล้วยิ้มตามอะค่ะ แล้วเมื่อไหร่ที่เต๋าจะเปลี่ยนมาเปงชอบคชาล่ะคะ หรือเริ่มชอบแล้วแต่ยังหาเรื่องใช้คชาจะได้ใกล้ชิดอะป่าว เราก็ได้แต่เดาไป ยังไงไรเตอร์ว่างแล้วมาอัพต่อน๊า เปิดมาดูตลอดเลย อยากอ่านมุกเสี่ยวๆ อยากเห็นความน่ารักของคชา และเต๋าเอ๋ออีก อิอิ อ้อเราอยากได้รวมเล่มด้วยนะคะ ไรเตอร์ต้องรวมนะ เราอยากได้ สุดท้ายนี้บอกคำเดียว มาอัพน๊า แล้วก็สู้ๆค่ะ ทั้งงานเขียนแล้วก็การเรียนเลยน๊า ^^   อ่านน้อยลง

    normie chan | 16 มี.ค. 55

    • 13

    • 0

    "ชอบฟิคเรื่องนี้มากๆๆๆๆๆค่ะ"

    (แจ้งลบ)

    ชอบฟิคเรื่องนี้มากๆๆๆๆๆค่ะ แต่งได้น่ารักมาก คือเราชอบฟิคเบาๆใสๆอยู่แล้ว มาเจอฟิคเรื่องนี้ เป็นอะไรที่ใช่! มากเลยค่ะ ฟิคเรื่องนี้แต่งบนพื้นฐานการใช้ชีวิตจริงของคนทั่วไป แต่แต่งออกมาได้น่ารักมากอ่ะค่ะ แบบลืมไปเลยว่าคชาเป็นหญิงหรือชาย คชาเป้นคๆหนึ่งที่พอใจที่จะรักใครซักคน อะไรอย่างนี้>< เต๋าอบอุ่นมากกกกก ชอบที่เต๋าดูอบอุ่นได้ขนาดนี้ สุภาพบุรุษนิดๆ ... อ่านเพิ่มเติม

    ชอบฟิคเรื่องนี้มากๆๆๆๆๆค่ะ แต่งได้น่ารักมาก คือเราชอบฟิคเบาๆใสๆอยู่แล้ว มาเจอฟิคเรื่องนี้ เป็นอะไรที่ใช่! มากเลยค่ะ ฟิคเรื่องนี้แต่งบนพื้นฐานการใช้ชีวิตจริงของคนทั่วไป แต่แต่งออกมาได้น่ารักมากอ่ะค่ะ แบบลืมไปเลยว่าคชาเป็นหญิงหรือชาย คชาเป้นคๆหนึ่งที่พอใจที่จะรักใครซักคน อะไรอย่างนี้>< เต๋าอบอุ่นมากกกกก ชอบที่เต๋าดูอบอุ่นได้ขนาดนี้ สุภาพบุรุษนิดๆ แต่แอบหื่นเบาๆ พอเต๋าเป็นแบบนี้ แล้ได้มาอยู่กับคชาแล้ว......... เป๊ะมากอ่ะค่ะ >< ชอบที่สุด อ่านไปยิ้มไปเลยค่ะ>/////< ไรเตอร์โบ(ใช่ไม๊คะ^^'') แต่งเก่งมากค่ะ คือบรรยายฟิคเรื่องนี้มาแบบเห็นภาพหมดเลย แล้วทำให้คนอ่านเข้าใจตัวละครได้ ชอบค่ะ ฟิคแบบนี้ ฟิคเรื่องนี้พล็อตดูเผินๆ เหมือนไม่มีอะไร แต่ไรเตอร์ทำให้มันมี แล้วก็มีเยอะด้วย ชอบค่ะ พล็อตธรรมดา แต่ทำให้น่าติดตามได้ขนาดนี้ ต้องยอมรับว่าเก่งจริงๆค่ะ ^____^ สู้ๆๆๆนะคะไรเตอร์ รักฟิคเรื่องนี้มากๆๆๆค่ะ ขอบคุณมากๆค่ะ ที่แต่งฟิคน่ารักๆแบบนี้ให้ได้อ่านกัน ^__________^ รักฟิคเรื่องนี้ รักไรเตอร์ จ้า   อ่านน้อยลง

    ลูกเต๋าสามแต้ม | 2 พ.ค. 55

    • 3

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "คุณทำให้เราหลงรักเต๋าคชา"

    (แจ้งลบ)

    อ่านเรื่องนี้จากในเล้าค่ะ แต่ขอตามมาคอมเมนท์ในนี้ละกันเนอะ :) บอกเลยว่าชอบมาก ในแง่ทั้งการดำเนินเรื่องและตัวภาษา เราขอนิยามว่าเป็นนิยายโลกสวยจริงๆ แต่ความโลกสวยของเรื่องนี้ก็มีแง่คิด มีอะไรหลายอย่าง ทำให้เราคิดได้ว่านิยายที่ดีไม่จำเป็นต้องมีผมที่วุ่นวายซับซ้อน ไม่ต้องดราม่าน้ำตาตกใน หวานบ้าง ขมบ้าง ก็เป็นนิยายที่ดีแล้ว คุณคนแต่งทำได้ ... อ่านเพิ่มเติม

    อ่านเรื่องนี้จากในเล้าค่ะ แต่ขอตามมาคอมเมนท์ในนี้ละกันเนอะ :) บอกเลยว่าชอบมาก ในแง่ทั้งการดำเนินเรื่องและตัวภาษา เราขอนิยามว่าเป็นนิยายโลกสวยจริงๆ แต่ความโลกสวยของเรื่องนี้ก็มีแง่คิด มีอะไรหลายอย่าง ทำให้เราคิดได้ว่านิยายที่ดีไม่จำเป็นต้องมีผมที่วุ่นวายซับซ้อน ไม่ต้องดราม่าน้ำตาตกใน หวานบ้าง ขมบ้าง ก็เป็นนิยายที่ดีแล้ว คุณคนแต่งทำได้ดีมากเลยค่ะ ในเรื่องของคาแร็คเตอร์และพัฒนาการของตัวละคร การแสดงออกความคิด ทัศนคติหลายอย่าง อ่านแล้วเพลิน ไม่สะดุด ปกติเราจะรู้สึกแปลกกับเรื่องที่พระ-นาย รักกันเร็ว ผูกพันธ์กันง่าย เรารู้สึกว่ามันง่ายเกินไป ชีวิตจริงคงไม่มีแบบนี้ แต่เรื่องนี้ทำให้ความคิดเราเปลี่ยนไป ..แค่เจอกันทุกวันไม่ถึงเดือน ก็รักกันได้ ผูกพันธ์กันได้ เหมือนพี่เผือกกับน้องทอม! ฮาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา #เป็นฟิคเต๋าคชาเรื่องแรกที่อ่าน #อ่านแล้วหลงรักเต๋าคชา #ไม่เคยดูเอเอฟ ไม่เคยติดตาม ไม่รู้โมเมนท์อะไรทั้งสิ้น แต่วันนี้ ..ชักอยากเปลี่ยนเป็นแฟนคลับ สวนด 'สว่างหน้าเดียว' ซะแล้วสิ! -ขอบคุณสำหรับผลงานดีๆค่ะ :) -   อ่านน้อยลง

    THE RANDOM | 3 พ.ค. 56

    • 1

    • 0

    "นี่แหล่ะ..ใช่เลย"

    (แจ้งลบ)

    อยากบอกว่าเวลาเปิดเด็กดี จะชอบเปิดอัพเดตนิยายแล้วคอยลุ้นว่าจะมีฟิคเรื่องนี้อัพเดตรึป่าว จะโคตรดีใจถ้าเป็นฟิคเรื่องนี้อัพเดตให้อ่าน ติด! ติดเรื่องนี้มาก พี่คชาโคตรน่ารัก พี่เต๋าโคตรจะเท่ เป็นอะไรที่เข้ากั๊นเข้ากัน มันมีความสุขจริงๆ นะ ยืนยัน นอนยันได้เลย หลายอารมณ์ หลายความรู้สึก นั่งอ่านแล้วยิ้มไปคนเดียว นั่งอ่านอยู่แล้วก็ร้องไห้ ขอบคุณที่แต่งฟิคน่ ... อ่านเพิ่มเติม

    อยากบอกว่าเวลาเปิดเด็กดี จะชอบเปิดอัพเดตนิยายแล้วคอยลุ้นว่าจะมีฟิคเรื่องนี้อัพเดตรึป่าว จะโคตรดีใจถ้าเป็นฟิคเรื่องนี้อัพเดตให้อ่าน ติด! ติดเรื่องนี้มาก พี่คชาโคตรน่ารัก พี่เต๋าโคตรจะเท่ เป็นอะไรที่เข้ากั๊นเข้ากัน มันมีความสุขจริงๆ นะ ยืนยัน นอนยันได้เลย หลายอารมณ์ หลายความรู้สึก นั่งอ่านแล้วยิ้มไปคนเดียว นั่งอ่านอยู่แล้วก็ร้องไห้ ขอบคุณที่แต่งฟิคน่ารักๆ เรื่องนี้ขึ้นมานะค่ะ รักฟิค tom or boy รักไรเตอร์ด้วย ชอบมากกกกกกกกกกกกกกก '   อ่านน้อยลง

    Glasses MK' | 28 ก.ค. 55

    • 0

    • 1

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น