ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The GiG Club [เปิดรับสมัคร]

    ลำดับตอนที่ #2 : กฏแห่งคลับ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 96
      0
      23 ต.ค. 57

    กฎแห่งคลับ

    1.  พนักงานโฮสต์ทุกคนต้องโสดเท่านั้น (ไม่มีข้อยกเว้นใดๆ ทั้งสิ้น)

    2.  สมัครแล้วการุณาโผล่เฮดหล่อๆ สวยๆ ของคุณมาบ้าง - - (เพราะแอดมินหายตลอดๆๆๆ อิอิ)

    3.  หยาบได้(แต่เกรงใจกันบ้างเหน่อออ) เรทได้(ตามแต่สะดวก) เอ็กซ์ได้(.......) เป็นสามมี ภรรยาได้(ว๊อท) แต่ห้ามเอาเรื่องส่วนตัวมาปะปนกับเรื่องงาน(โอเค๊?)

    4.  พนักงานทุกคนจุ๊บ เอ่ยย จีบแอดมินได้ (- -) เพราะแอดมินโสด (แต่ไม่ทุกคนนะจ๊ะ)

    5.  สุดท้ายนี้ ขอให้พนักงานทุกคนจงใช้ สมาธิ(ที่แสนจะสั้น) สติ(ถ้าคุณยังเหลืออยู่บ้าง) ปัญญา(ที่มีกันอย่างล้นหลาม) ในการทำงานอย่างสุดความสามารถ(เอาเท่าที่ทำได้ก่อนละกัน)

     

    ป.ล. (ปากลิง?) พยายามอย่าให้คลับร้างนะค่ะ

                         แอดมินคนสวย(- -*) ขอร้อง~~~~~~~~~


    วิธีแจกคะแนนเพื่อเลื่อนระดับ

    คะแนน จะได้จากการตอบคะถามจากแอดมินแต่ละคน คำถามที่ได้อาจเป็นคำถามกวนๆ หรือคำถามจิงจัง(แล้วแต่อารมณ์แอดมิน) หรือไม่ก็เกมทายปริศนา ถ้าคำถามไหนยากน่อยแอดมินจะเอามาลงเป็น Mission ที่ห้องนี้นะค่ะ โดยให้คะแนนรางวัลแล้วแต่ความยาก (หึหึหึ....) คนที่ตอบถูกเป็นคนแรกรับคะแนนไป คนที่ตอบถูกคนที่2 รับคะแนนไปครึ่งหนึ่ง ส่วนคนที่3 รับไป3 คะแนนนะจร๊ ส่วนคนที่มาตอบหลังจากนั้นอดไปนะค่ะ เอาเป็นว่าทุกท่านเข้าใจแล้วเนอะ (ถ้าไม่ เชิญเลื่อนขึ้นไปอ่านใหม่ค่า) โดยคำถามทั่วไปจะได้คำถามละ 1 คะแนน (คำถามทั่วไปคือ คำถามที่เหลาแอดมินจะซุ่มถามโดยไม่บอกล่วงหน้า)


     
    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×