Overlap world online - นิยาย Overlap world online : Dek-D.com - Writer
×

    Overlap world online

    โดย LuNerRus

    พบกับชายหนุ่มที่มีพรสวรรค์เรื่องหมัดมวยแต่ดันไม่พอใจมัน เพราะอะไรน้ะหรอ? ก็เวทมนต์มันสวยงามกว่ายังไงล่ะ!! ร่วมผจญภัยไปในโลกใหม่ และโลกออนไลน์เสมือนจริงในนิยายออนไลน์ที่ไม่ออนไลน์ซะทีเดียว(?)

    ผู้เข้าชมรวม

    141

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    141

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  1 ม.ค. 57 / 00:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    จะเกิดอะไรขึ้นหากในจักรวาลอันกว้างใหญ่ไพศาลนี้ไม่ได้มีโลกมนุษย์เพียงแห่งเดียวที่สิ่งมีชีวิตสามารถดำรงชีวิตอยู่ได้ แต่ยังมีดาวอีกดวงหนึ่ง ดาวดวงนี้มีพื้นที่กว้างใหญ่กว่าโลกหลายร้อยเท่า มีทรัพยาการที่ดีและมากกว่าโลกนับพันเท่า และที่สำคัญมนุษย์ทุกคนที่เหยียบดาวดวงนี้จะไม่ใช้มนุษย์ธรรมดาอีกต่อไป!!!!!! ทุกสิ่งทุกอย่างจะสมบูรย์ที่สุดหากไม่ใช่เพราะดาวดวงนี้มีปริศนามากมายที่มนุษย์ยังไขไม่ออก มีภูมิประเทศและภูมิอากาศสุดแสนอันตราย รวมถึงอสุรกายดุร้ายที่จ้องจะจัดการกับสมาชิกใหม่ที่มาอาศัยร่วมกับพวกมันด้วย!!!!! แต่ยังไงก็ตาม เมื่อโลกเก่าที่มนุษย์เคยอาศัยอยู่กำลังจะถึงจุดสิ้นสุด อุปสรรคเหล่านี้ก็ไม่สามารถที่จะหยุดยั้งมนุษย์และวิทยาการอันทันสมัยของพวกเขาได้อย่างแน่นอน เพียงระยะเวลาไม่นาน ดาวดวงนี้ก็ได้ตกเป็นอาณานิคมแห่งใหม่ของมนุษยชาติในที่สุด และด้วยวิทยาการอันล้ำสมัย พร้อมทั้งทรัพยากรที่ดีและมากเกินพอ เทคโนโลยีในฝันทั้งหลายที่คิดว่าไม่มีทางเป็นจริงได้ก็เกิดขึ้นมามากมาย รวมถึง"เครื่องเชื่อมต่อและจำลองคลื่นสมอง"ด้วย

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    สวัสดีท่านผู้อ่านทุกท่าน ขอต้อนรับสู่นิยายเรื่องแรกของไรเตอร์(ปรบมือ555+) นิยายที่เกิดมาได้เพราะความปรารถนาที่จะแต่งอย่างยิ่ง(เวอร์เนอะ)เพราะอะไรน้ะหรอ? หากผู้อ่านได้อ่านนิยายมามากพอก็คงจะเคยรู้สึกเมื่ออ่านนิยายของคนอื่นว่า"เห้ย ทำไมถึงไม่เป็นยังงั้น ทำไม่ถึงไม่ทำยังงี้ล่ะ"ความรู้สึกนี้มันขัดใจไรเตอร์เป็นอย่างมาก จึงได้หยิบปากกา(คีย์บอร์ดนั้นแหละ) หาสมุด(ก็เวิร์ดนั้นแหละ) เพื่อจะวาดจินตนาการ และระบายความรู้สึกของตัวเองออกไปให้เต็มที่ Overlap world onlineจึงได้เกิดขึ้นมา สำหรับบางคนที่เห็นชื่อแล้วอาจจะคิดว่า"เห้ย นิยายออนไลน์อีกแล้วหรอ แต่งอย่างอื่นไม่เป็นกันรึไง"ไรเตอร์ขอยืนยันตรงนี้เลยมานิยายเรื่องนี้จะไม่ใช่นิยายออนไลน์ธรรมดาๆอย่างแน่นอน ส่วนจะแตกต่างยังไง ก็ขอให้ติดตามต่อไปเรื่อยๆน้ะครับ สิบปากว่า ไม่เท่าตาเห็นเน้อ(แต่สิบตาเห็นก็ไม่เท่ามือคลำน้ะ อิอิ(คลำอะไร!!!!))
    ปล.เนื่องจากเป็นนิยายที่ไม่ใช้ออนไลน์ซะทีเดียว ดังนั้นช่วงแรกๆจะยังไม่ออนไลน์เน้อ อดทนรอหน่อยจะได้ไม่งง
    ปล.2 ไรเตอร์ยังเป็นเพียงผู้ฝึกหัด ผิดพลาดอย่างไร ติชมได้เน้อ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น