ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ fic exo ] - Can't Take My Eyes Off Of You - [ krisyeol ]

    ลำดับตอนที่ #1 : Chapter 1 { 100 % }

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 169
      1
      6 ม.ค. 57

    Chapter 1


                ทางเดียวที่ผมจะรู้ใจตัวเองคือ...หาใครสักคน


                ผมนั่งคิดอยู่ในใจจนวันวันหนึ่งผู้ชายที่ชื่อ 'พยอนแบคฮยอน' ก็เข้ามาในชีวิตผม


                แบคฮยอน เพื่อนร่วมห้องในโรงเรียนที่อยู่ดีๆก็ส่งจดหมายมุ้งมิ้งมาบอกชอบผม จริงๆผมก็ไม่ได้คิดอะไรด้วยแต่มันคงจะดีถ้าผมจะลองหาใครซักคนคบ เพื่อเป็นหลักประกันได้ว่าผมนั้นไม่ใช่ฐานทัพที่ใครๆจะมารุกได้ง่ายๆ ผมต้องเป็นคนบุกครับ ฮ่าฮ่า 


                และคนคนนั้นก็คือ พยอนแบคฮยอน หนุ่มน้อยหน้าตาจิ้มลิ้มคนนี้นี่เอง 


                ไม่แน่นะ บางทีผมอาจจะชอบแบคฮยอนเข้าจริงๆก็ได้ใครจะรู้


                ถ้าใจของผมมันเปลี่ยนไปจากเดิมอะนะ....



                                                                - can't take my eyes off of you
    -



                "ยอลลี่"
                .
                .
                "ยอลลี่!"


                "ห้ะ หือ หืม?" ร่างสูงหันไปมองคนร่างเล็กข้างตัวที่กำลังมองหน้าเขาด้วยสายตาเป็นห่วง


                "เป็นอะไรรึเปล่า ดูเหม่อๆ" 


                "อ่อ เปล่าหรอก แค่กำลังง่วงๆนะ" ชานยอลตอบคนตัวเล็กข้างตัวไปตรงๆ ก่อนจะทำตาปรือๆและฟุบหน้าลงไปที่โต๊ะเหมือนอย่างที่เคยทำมาตลอด โดยมีแบคฮยอนที่ไล้สายตามองไปที่คนขี้เซาอย่างเอ็นดู 


                "ชานยอล เอาสมุดมามั้ย เดี๋ยวแบคจดเล็กเชอร์ให้" 


                "งืมๆ" ชานยอลครางเสียงเบาก่อนจะหยิบสมุดของตนให้คนรักและฟุบหลับตามเดิม


                แบคฮยอนยิ้มอยู่กับตัวเองก่อนจะเริ่มต้นตั้งใจเรียนในคาบเรียนสุดโปรด...ดุริยางคศิลป์




                "ยอลลี่ดีจัง ไม่ต้องนั่งเรียนแต่ก็สอบวิชานี้ได้คะแนนดีทุกที"


                "แหม ก็แฟนนายมันเป็นเด็กแบนด์หนิ ไม่เก่งสิ เก่งแมร่งอยู่วิชาเดียว"


                "เออครับ ผมเก่งแค่วิชาเดียว แล้วมันไปหนักหัวคุณเซฮุนสุดเกรียนตรงไหนไม่ทราบครับ!?" ชานยอลหันไปแซะเพื่อนหัวเกรียนที่กำลังหัวเราะชอบใจแปรเปลี่ยนเป็นใบหน้าบึ้งตึงเพราะคำล้อของเพื่อนสนิททำเอาคนตัวเล็กที่กำลังมองดูเหตุการณ์อยู่หัวเราะคิกคัก


                "คิกๆ" 


                "หัวเราะอะไรห้ะนายเปี้ยก" เซฮุนหันไปพูดกับแบคฮยอนด้วยใบหน้าบึ้งตึง 


                "นี่ๆ มีอะไรมาลงที่กู อย่ามายุ่งกับแบคฮยอนของกูครับ" ชานยอลพูดก่อนจะดึงแบคฮยอนมาแนบอกกว้างของตนจนคนตัวเล็กเขินจนหน้าแดงเป็นลูกแตงโม


                "เออคร๊าบบบ หวานกันเข้าไปปป" เซฮุนพูดอย่างหมั่นไส้ก่อนจะหันไปพบใครบางคน 


                "อ้าว เพื่อนน้องแบคของคุณชยอลมาแล้วหนิครับ แหม ดำมาแต่ไกลเลยนะ" 


                "เมื่อไหร่ฮุนจะเลิกล้อเพื่อนแบคซักทีเนี่ย" แบคฮยอนพูดด้วยน้ำเสียงเหนื่อยอ่อน แต่คำตอบนั้นมันน่าเพลียมากกว่า


                "ก็จนกว่าเพื่อนของนายจะหายดำ ฮ่าฮ่า ไปดีกว่า เดี๋ยวสีติด ไปๆไอ้ยอล ได้เวลาอันเชิญไปซ้อมแบนด์ละครับ"


                "เออ ไปๆ ไปละนะแบค กลับบ้านดีๆนะ" ชานยอลพูดบอกลาคนรักที่กำลังโบกมือหยอยๆให้ก่อนจะถูกไอ้หน้ามึนลากตัวไป 



                "เมื่อกี้ไอ้เด็กยานแม่มันพูดอะไรเกี่ยวกับชั้นหรอ?" จงอินที่เดินเข้ามาหาแบคฮยอนแต่กลับลากสายตามองตามคนตัวสูงทั้งสองที่กำลังเดินโอบคอกันอยู่ด้วยความสงสัย


                "ป่าวหรอก ฮ่าฮ่า ไปกันเถอะ แบคหาไรกินหน่อย จะไปด้วยมั้ยไค?" แบคฮยอนหันไปถามเพื่อนสนิทตนเอง 'จงอิน' หรือที่เรียกสั้นๆว่า 'ไค' นั่นเอง


                "อ้าว แล้วไม่รอไอ้จุนมยอนหรอ?" 


                "เดี๋ยวจุนตามไป งั้นพวกเราไปกันก่อนเลยนะ" คนตัวเล็กพูดพร้อมลากคนตัวสูงให้เดินตามไป ถึงแม้จงอินจะยังสงสัยเล็กๆว่าทำไมไอ้ยานแม่ต้องหันมามองหน้าเขา แต่เขาก็ขี้เกียจที่จะถาม


                ไม่แน่ถ้าได้คำตอบ เขาอาจจะวิ่งไปกระโดดเตะคนหัวเกรียนตรงหน้าเลยก็ได้




                                            - can't take my eyes off of you -



                หลังจากที่ผมถูกไอ้ฮุนลากตัวมาซ้อมแบนด์ทุกอย่างก็เป็นไปตามปกติ ผมเดินไปหยิบคาริเน็ตของตนออกมาก่อนจะเดินลงไปด้านล่างเพื่อซ้อมเพลง


                ในขณะที่กำลังวุ่นๆอยู่กับการแบกขาตั้งโน๊ตเพลงลงไปอยู่ดีๆก็มีใครบางคนยื่นมือเข้ามาช่วยยก


                "อ้ะ!" 


                "มา เดี๋ยวช่วย" ผมมองตามคนตรงหน้าที่อยู่ดีๆก็เดินเข้ามาช่วยยกของโดยที่ผมยังไม่ได้ขอ ริมฝีปากค่อยๆหยักเป็นรอยยิ้มโดยไม่รู้ตัว


                คนตรงหน้าน่ารักยังไงก็ยังคงน่ารักอย่างนั้นเหมือนเดิม


                หลังจากที่ผมพึ่งรู้สึกตัวใบหน้าเหวอก็เดินเข้าไปหาคนสูงกว่า


                "เฮ้ย ไม่เป็นไร เดี๋ยวกูทำเอง" 


                "จะทำได้ไงฮ้ะ มือก็ถือคาริเน็ตอยู่ไม่ใช่หรอ ตะเอามือไหนแบก" 


                "อะไรวะ ปกติกูยังยกลงมาเองได้เลย" ผมบ่นกับตัวเองเบาๆแต่คนข้างๆมันดันหูดีได้ยิน


                "อะไรของมึง คนวิ่งมาช่วยก็ควรจะดีใจดิวะ ดันมายืนบ่นกูอีก" 


                "เออๆ อยากแบกก็แบกไปเลยไป กูขี้เกียจแบกละ"


                "เออดี ว่าง่ายอย่างงี้ดิ น่ารัก" คนตรงหน้ายิ้มหน้ารักก่อนจะเอามือใหญ่ๆมาขยี้ผมของผมจนหัวจากที่ยุ่งอยู่แล้วกลายเป็นโคตรยุ่ง


                "เหี้_ผมยุ่งหมดแล้ว!" ผมรีบพูดกลบความเขินของตัวเอง ไม่งั้นมันคงเห็นผมหน้าแดงแน่ๆ


                "ฮ่าฮ่า" เขายิ้มก่อนจะหันหลังและแบกขาตั้งลงไปให้


                มีใครสงสัยมั้ยว่าเขาคือใคร


                หนุ่มเปอร์คูสชั่นคนนั้นชื่อ 'อู๋ อี้ ฟาน' หรือ 'คริส' ครับ 



                หลังจากที่พวกผมซ้อมกันมาเนิ่นนานจนถึงทุ่มกว่า พวกเราก็พากันแยกย้ายกลับบ้าน ปกติผมกลับกับอิเน่ แต่วันนี้มันดันหายไปไหนไม่รู้ 


                Rrrrrrr~ 


                ผมได้รับข้อความหนึ่งจาก...ไอฮุน


                เฮ้ย วันนี้ไม่ต้องรอกูนะครับ กูกลับบ้านแล้ว
              บ๊ายบายคร๊าบคุณปาร์ค ชานยอล


                                                                                                    โอเซฮุนสุดหล่อ



                ไอ้เหี้_เซฮุนนนน งั้นผมก็ต้องกลับคนเดียวอ่าดิ เศร้าแปป


                ไม่นานผมก็ออกมาเดินเล่นอยู่ริมขอบฟุตบาทหน้าโรงเรียน ล้อเล่นครับ เดินกลับบ้าน หลังจากที่ถูกเด็กยานแม่ทิ้งให้กลับบ้านคนเดียว ผมจึงต้องเดินอย่างเดียวดาย


                โป๊ก!


                "โอ้ย ไอ้เหี้_ใครตีหัวกูวะ!" ผมหันไปยั้วะใส่ไอ้บ้าที่ไหนไม่รู้อยู่ดีๆก็เดินมาตบหัวผม เดี้ยะๆใช้ฟันกัดหัวขาดซะดีมั้ย


                แต่ผมว่า ไม่ดีมั้ง..


                "กูเองครับ"


                "เหี้_คริสตีหัวกูทำไม" ผมพูดพร้อมเอามือกุมหัวตัวเอง


                "ก็มึงอยากเหม่อทำไมหล่ะ ยิ่งเอ๋อๆอยู่ เดี๋ยวก็เดินตกฟุตบาทตายหรอก"


                "นั่นมึงตั้งใจด่ากูใช่มั้ย"


                "ใช่"


                "เหี้__ กูไม่คุยกับมึงและ" ผมพูดก่อนจะสะบัดบ๊อบตัวเองเดินหนีไป


                "เฮ้ย" 


                "..."


                "ปาร์ค ชานยอล!"


                "อะไรห้ !" ในขณะที่ผมกำลังจะหันไปตะโกนด่ามันแต่อยู่ๆทำไมมันถึงได้มายืนประชิดตัวผมขนาดนี้เนี่ย! 


                ขนาด ส่วนสูงของผมกับคริสไม่ค่อยต่างกันมากใบหน้าของเราทั้งสองจึงอยู่ใกล้กับจนปลายจมูกชนกัน
    ////!


                ผมรีบผละใบหน้าตัวเองออกมาก่อนจะเห็น อะ..ไอ้คริสหน้าแดง


                เอ่อ...ตายละ หน้าผมจะแดงตามมันมั้ยเนี่ย


                มันค่อยเอามือตัวเองเกาท้ายทอยอย่างน่ารักก่อนจะกลับมาอยู่ในสภาพเท่ๆ เก๊กๆตามเดิม 


                ผมอยากบอกว่า ผมชอบลุ๊คเมื่อกี้มากกว่า


                "มึงกลับบ้านไง?" คริสถามผม


                "รถไฟฟ้า" ผมพูดก่อนจะหันหลังเดินหน้าต่อ


                "บ้านอยู่ไหน?"


                "ซอแดมุน"


                "เดี๋ยวไปส่ง" ผมค่อยๆแอบยิ้มขึ้นเล็กๆ แต่ เดี๋ยวนะ


                "บ้านมึงอยู่คังนัมไม่ใช่หรอ"


                "ใช่"


                "แล้วจะไปอ้อมทำเพื่อ?"


                "ก็ ว่างอ่ะ อยากอ้อม มีไรมั้ย?" ผมมองหน้าอย่างงงๆกับการกระทำของมันก่อนจะเดินไปเรื่อยๆ


                "ตกลงจะให้ไปส่งมั้ยเนี่ย!"


                "เรื่องของมึงสิ ถ้าอยากไปก็ไป!"


                "เออดี แค่นั้นแหละจบ!" มันพูดก่อนจะเอามือใหญ่ของมันมาจับมือผม!


                ไอ้เหี้_ถ้าใครมามองภาพนี้คงต้องคิดว่าพวกเราเป็น...แน่ๆเลย แต่ทำไมผมคิดแล้วแต่ปากมันถึงไม่พูดออกไป กลับยิ้มจนเมื่อยปาก แต่ก็ไม่ยอมหุบยิ้ม


                เป็นอะไรของมึงครับ ปาร์ค ชานยอล ^-^!!



    To be continue next chapter xoxo!

     



    ตกลงเรื่องนี้ใครพระเอกนายเอก ??
    ไม่บอก ปล่อยให้งง 
    เจอกันตอนหน้าจ้าา ^__^

    LITTLE  SWEET
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×