~Parallel_Destiny~ - นิยาย ~Parallel_Destiny~ : Dek-D.com - Writer
×

    ~Parallel_Destiny~

    โดย Theeodoll

    ณ นครลาสเวกัสที่ไม่เคยหลับใหล และเต็มไปด้วย อาชญากรรมและสิ่งผิดกฎหมาย แหล่งชุมนุมของผู้ทรงอิทธิพลอันดับต้นๆของโลก ฉายาที่คนต่างๆรับรู้กันในนาม Sin City (เมืองแห่งบาป)

    ผู้เข้าชมรวม

    1,143

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    23

    ผู้เข้าชมรวม


    1.14K

    ความคิดเห็น


    20

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    จำนวนตอน :  9 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  14 ธ.ค. 51 / 07:47 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ณ นครลาสเวกัสที่ไม่เคยหลับใหล และเต็มไปด้วย อาชญากรรมและสิ่งผิดกฎหมาย แหล่งชุมนุมของผู้ทรงอิทธิพลอันดับต้นๆของโลก ฉายาที่คนต่างๆรับรู้กันในนาม Sin City (เมืองแห่งบาป)
    และแน่นอนว่า ตำรวจระดับแนวหน้าของโลก ย่อมต้องผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาเมืองนี้ เพื่อพิสูจน์ฝีมือ การสืบสวน สอบสวน ไล่ล่า แต่ในบางกรณีตำรวจหลายนายก็หายสาบสูญ หรืออาจจะกลายเป็นสายสืบให้มาเฟียแทน
    จีเซล ตำรวจสาวที่อายุน้อย จนใครๆต่างครหาว่าที่สามารถผ่านเข้ามาในองค์กรได้คงไม่ใช่เพียงฝีมือแต่รวมถึงเส้นสายของลุงที่เป็นนายพลที่อยู่ในกองทัพด้วย จนได้เข้ารวมกันกับหนุ่มสาวไฟแรงอายุน้อยมากความสามารถในฉายา Goodluck (G.K.) กลุ่มตำรวจอายุน้อยที่เป็นเหมือนความหวังสูงสุดขององค์กรสหประชาชาติในขณะนี้

    ตัวละคร
    จีเซล เคล์ส สาวน้อยลูกครึ่ง สหรัฐ-ปากีสถาน-รัสเซีย-ญี่ปุ่น ความงามและความสามารถของเธอช่างโดดเด่น ภายใต้ใบหน้าที่แสนสวยงามได้ซ่อนความเจ้าเล่ห์และร้ายกาจไว้ จีเซลมีพ่อเป็นอเมริกาชนโดยแท้ แต่แม่มีเชื้อสายถึง3สัญชาติ คือ ปากีสถานที่ได้มาจากยาย และรัสเซีย-ญี่ปุ่นจากตา ทำให้ความคมคายบนใบหน้าของสาวน้อยช่างลึกลับเสียเหลือเกิน สาวน้อยคนนี้มีผมสีดำขลับและดวงตาสีน้ำเงินเข้ม ที่เป็นลักษณะเด่นของชนชาติทางตอนเหนือเช่น รัสเซีย มองโกลฯ
     
    วิลเบิร์ค แอนโดรคลีส ลูกชายคนโตของผู้ทรงอิทธิพลอันดับต้นๆของลาสเวกัส ผู้มีบิดาเป็นอเมริกันชนและแม่เป็นชาวจอร์เจีย ทำให้เค้ามีรูปร่างสูงใหญ่เฉกเช่นอเมริกันชน แต่ผิวขาวเนียนเช่น คนเอเชีย เป็นผู้ที่ได้รับสืบทอดอำนาจอิทธิพลและทรัพย์สมบัติหลังจากผู้เป็นบิดาประสบอุบัติเหตุ ความสามารถที่ไม่เป็นรองใครทั้งทางด้านสติปัญญาและพละกำลัง ทำให้เป็นที่หลงใหลของผู้ที่รู้จัก วิลเบิร์คมีผมสีทองและตาสีเทา
     
    โจนาธาน เวด นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง ผู้ที่เปี่ยมไปด้วยอำนาจทรัพย์และหน้าตา เป็นเสมือนผู้กุม 1 ในสายเลือดใหญ่ทั้งหมดของลาสเวกัส มีเชื้อสายของตุรกีและซาอุดิอาระเบีย มีรูปร่างสูง ค่อนข้างโปร่งกว่าวิลเบิร์ค ความสามารถด้านการวางแผนและความรอบคอบเรียกได้ว่าหาตัวจับได้ยากทีเดียว โจนาธานมีผมสีดำเหลือบน้ำตาลแดงและดวงตาสีดำสนิท
     
    เอลิซ่า แมส สมาชิกผู้หญิงอีกคนหนึ่งใน Goodluck(G.K.)
    เป็นลูกครึ่ง ฝรั่งเศส-สวิตเซอร์แลนด์ เป็นคนที่มีความสามารถด้านการคำนวณเป็นพิเศษ และมักจะโดนจีเซลกับเพื่อนร่วมกลุ่มคนอื่นๆแกล้งอยู่เสมอ จีเซลมักจะเรียกเอลิซ่าว่าพี่สาว เป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างอ่อนแอ จึงโดนผู้ชายเอาเปรียบอยู่เสมอ จนบางทีจีเซลมักจะลุยแทนเสมอๆ ผมสีน้ำตาล ตาสีน้ำตาล
     
    แอนดริว แม็คสัน  หัวหน้าทีม G.K. อายุมากที่สุดและมีความเป็นผู้นำสูง แต่มักจะอ่อนข้อให้จีเซล จนบางทีก็โดนตำหนิจากเบื้องบนหลายต่อหลายครั้ง เป็นลูกครึ่ง อเมริกา-เซอร์เบีย รูปร่างสูงและค่อนข้างหนา มักจะได้ฉายาแปลกๆจากเพื่อนร่วมทีมอยู่เสมอเช่น ปิระมิดเคลื่อนที่ได้ ตึกไทเป(ไทเป101) ฯลฯ และด้วยความที่เป็นคนตัวใหญ่ ทำให้ขัดใจจีเซลที่ตัวเล็กกว่ามากอยู่ไม่น้อย มีผมสีกาแฟและตาสีเขียว
     
     
    ลาดิโน กัลโล สมาชิกหนุ่มสุดหล่อของทีม G.K. เป็นลูกครึ่ง สเปน-โปรตุเกส เป็นเสมือนรองหัวหน้าทีม มีความสามารถในการยิงปืน กู้-วางระเบิด และการต่อสู้ทั้งประชิดและไม่ประชิดตัว ไม่ชอบการสุงสิง แต่มักจะชอบทำงานกับจีเซลเนื่องจากเหตุผลที่เจ้าตัวมักพูดเสมอคือ มีคนที่เป็นตัวถ่วงใกล้ๆแล้วทำงานดีขึ้น ทำให้จีเซลอดหาเรื่องอยู่ตลอดเวลาไม่ได้ ผมสีดำสนิทและตาสีดำสนิท เช่นเดียวกัน
     
    คาร์โล(การ์โล) จูดิอะ  ไอหนุ่มเลือดร้อนประจำทีม ลูกครึ่ง อังกฤษ-จอร์แดน อายุห่างจากจีเซลน้อยที่สุด อารมณ์ดี สดใส ความสามารถพิเศษที่สุดคือ คอมพิวเตอร์และระบบปลดรหัสต่างๆ แต่สิ่งที่จีเซลชอบอีกอย่างคือ การ์โลทำกับข้าวเก่ง แต่จะมีบางอารมณ์ที่โมโหเลือดร้อนจนน่ากลัว เป็นคนที่มี 2 บุคลิกที่แตกต่างกัน มักจะทะเลาะกับลาดิโนเสมอ มีผมสีแดงและตาสีเหลือง
     
    โพตัน บันส์ เป็นเสมือนหมอประจำทีม แต่หน้าที่ที่แท้จริงคือการเป็นสายสืบ ไม่ชอบการทำลายล้าง และฆ่าฟัน แต่มีฝีมือเรื่องการฟันดาบและยูโด เป็นลูกครึ่ง ออสเตรเลีย-ญี่ปุ่น เป็นคนใจดีและอ่อนโยนจึงมักจะเห็นด้วยกับการกระทำของเอลิซ่า ที่ผิดกับจีเซลที่ชอบการทำลายล้าง มักจะดุจีเซลเพราะเห็นเป็นน้องเล็กสุดของทีม มีผมสีน้ำตาลแดงและตาสีน้ำตาลแดงเช่นเดียวกัน
     
    จอน์นสัน เคล์ส ลุงแท้ๆของจีเซลเป็นนายพลชั้นผู้ใหญ่ของกองทัพสหรัฐฯ แต่งงานแต่ไม่มีลูก จึงพยายามฝึกจีเซลให้เป็นเด็กที่ติดอันดับท็อปและเชื่อมั่นในหลานสาวคนนี้มาก มี่ผมสีเทาและตาสีฟ้า
     
     

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น