ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic B.A.P] Unfollow Me ที่รักอย่าตามผมมา

    ลำดับตอนที่ #1 : UNFOLLOW ME 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 657
      6
      8 มี.ค. 56

    อากาศวันนี้ดีสุดยอดเลยยย !”

    แดฮยอน หนุ่มน้อยตัวเล็ก ผิวคล้ำตะโกนหน้าบานหน้าต่างพลางบิดขี้เกียจ

    แบบนี้คงต้องไปเดินเล่นซะหน่อย อยู่แต่ในบ้านเสียดายอากาศดีๆเขาพูดพลางคว้ากุญแจบ้านมาไขอย่างรวดเร็ว

     

    บนถนนเต็มไปด้วยผู้คน มากหน้าหลายตา แดฮยอนเพลิดเพลินกับการสูดอากาศเข้าปอดหนักๆและส่องตามร้านค้า

    เห้ย นั่นมันซีดีที่อยากได้นี่เขาเดินเข้าไปหยิบแผ่นซีดีขึ้นมาดูอย่างสนใจ

    อัลบั้มชุดนี้ของ B.A.P เพิ่งออกมาใหม่เลยนะคะ ลด 5% สนใจมั้ยน้อง?พนักงานสาววัยทำงานเดินมาถามข้างๆ

    เอ่อ.. ไม่เป็นไรครับพี่ คือผมยังกินแกลบค้างจากอัลบั้มที่แล้วอยู่ =_=” พูดจบแดฮยอนก็โค้งแล้วเดินออกมา

     

    ฟิ้ววว ~ แปะ

    กระดาษสีขาวนวลลอยละลิ่วในอากาศมาแปะค้างเติ่งอยู่บนหน้าผากแดฮยอน เขาหยิบมันมาดูพลางทำตาหรี่

    กระดาษอะไรวะ..

    บนกระดาษมีตัวหนังสือสีดำ เขียนด้วยปากกาหมึกซึม
     

    I WILL FOLLOW YOU
     

    ไอวิลฟอลโล่วยู ? ฉันจะตามคุณ -_- ?” เขาเลิกคิ้วด้วยความสงสัย ตามทำไม ตามอะไร ตามกูทะมายยยยยย #โทษ

    สงสัยจะเป็นโบรชัวร์อะไรสักอย่างพูดจบแดฮยอนก็ยักไหล่แล้วปล่อยกระดาษลงพื้น ก่อนจะเดินจากไป

     

    แอ๊ดดดด ปึง กริ๊ก!

    เสียงบานประตูกระทบปิด ตามมาด้วยเสียงไขกุญแจล็อคของแดฮยอนดังแผ่วในบ้าน

    เดินซะเพลินเลยเรา กว่าจะถึงบ้านก็มืดแล้ว เฮ้อ =_= ~” แดฮยอนโยนกุญแจไปบนโต๊ะกินข้าวแล้วเดินไปที่ตู้เย็น
     

    กริ๊ง ~
     

    หือ..?เสียงเหล็กมากกว่าหนึ่ง กระทบกับพื้นดังกรุ๊งกริ๊งทำให้หน้าเรียวอดหันไปมองไม่ได้

    กุญแจบ้านของเขาอยู่บนพื้น..

    หล่นมาได้ไงวะ สงสัยโยนพลาด ต้องปรับฝีมือแล้วเราว่าแล้วแดฮยอนก็เดินไปเก็บกุญแจขึ้นมาตั้งบนโต๊ะอีกรอบ
     

    กริ๊ง ~
     

    ทันทีที่เขาหันหลัง เสียงนั้นก็ดังอีก..

    เว้ยเห้ย ! นี่มันไม่ตลกแล้วนะ.. ชายหนุ่มเบิกตาโตด้วยความตกใจ

    แดฮยอน..เสียงเบาๆเอ่ยขึ้นมาในความว่างเปล่า

    ส..เสียงใคร.. ใครน่ะ..

    พี่แดฮยอนครับ..

    ฉันถามว่าใคร !”

    อยู่นี่เว้ย !”
     

    ป๊อก !!
     

    โอ๊ย !!” จู่ๆกุญแจเจ้ากรรมพวงเดิมก็ลอยจากบนโต๊ะมาโดนหัวแดฮยอนเต็มๆจนเจ้าตัวทรุดไปนั่งยองๆบนพื้นพลางกุมหัว

    เฮ้อ เรียกตั้งหลายรอบ ไม่หันมาสักที ถามอยู่นั่นแหละว่าใคร ใคร =_=”

    เด็กหนุ่มที่ไม่เหมือนคน (และไม่น่าจะใช่คน) ยืนกอดอกก้มมองอีกคนที่นั่งเจ็บปวดอยู่บนพื้นด้วยสีหน้าเซ็งๆ

    ....นายเป็นใคร !! ผี .. ช่วยด้วย !! ผีหลอก !! TOT”

    แดฮยอนเงยหน้ามองอย่างตกตะลึงในภาพตรงหน้าก่อนจะแหกปากร้องลั่น

    เห้ย ! ไหนผี.. ไม่นะ ผมกลัวผี !!”

    ร่างสูงหันซ้ายหันขวาอย่างระแวงก่อนลงไปนั่งข้างๆแดฮยอนอย่างหวาดกลัวไม่แพ้กัน

    ไอ้บ้า ! แกนั่นแหละผี ออกปายยยยย TOT !!”

    มือเล็กตบตีสะเปะสะปะมั่วซั่วไม่รู้ทิศทาง

    ปัดไปก็แค่นั้นครับ มันโดนตัวผมซะทีไหนล่ะหืม? =_=” เด็กผีนั่งมองหน้าอีกคนเหมือนจะถามว่า เหนื่อยมั้ย? -_-

    แกมาหลอกหลอนฉันทำไม...............แดฮยอนเอามือปิดหน้าตัวเอง

    นี่พี่ยังไม่ได้กระดาษใบนั้นเหรอครับ?

    ใบไหนวะ..ดวงตาทั้งสองข้างยังแอบอยู่ภายใต้ฝ่ามือเรียว

    “I WILL FOLLOW YOU”

    “….”

    อืม นั่นแหละ ผมมากับกระดาษใบนั้น เอาล่ะ คิดซะว่าผมเป็นเพื่อนใหม่วัยใสจะมาอาศัยแก้เหงานะครับ ฮ่าๆๆๆๆ

    ผีหนุ่มหัวเราะอย่างซุกซน ลุกขึ้นเดินไปที่ตู้เย็นของแดฮยอน เขาใช้มือโบกลมผ่านเท่านั้นตู้เย็นก็เปิด

    ให้ตาย.. ทำไมนายต้องมาอยู่ที่นี่ ทำไมต้องเป็นฉัน ทำไม ทำไม อย่าแตะต้องอาหารพวกนั้นนะ !”

    เสียงแดฮยอนโอดครวญทำให้ผีตนเดิมซึ่งกำลังจะสำรวจตู้เย็นต้องหันไปมองเอือมๆ

    เงียบเถอะน่า.. =_=” มือหนาเสกสั่งให้ก้อนชีสเค้กชิ้นโตลอยเคว้งเข้าปากแดฮยอนอย่างรวดเร็ว

    อุ๊บ ! อ๊อก ! OxO”  

    แดฮยอนแทบหงายหลังจากแรงกระทบที่ชีสเค้กก้อนนั้นลอยเข้าปาก เขาพยายามกัดกินและกลืนมันสุดชีวิต

    เงียบได้ก็ดีละครับ อย่าโวยวายให้มาก

    อึก.. ไอ้บ้า ! ไปไกลๆเลยไป !” ทันทีที่ชีสเค้กลงคอ แดฮยอนก็แหกปากต่อพลางชี้นิ้วไปทางอื่น

    ครับๆ ผมไปแน่ แล้วจะกลับมาภายในพรุ่งนี้เช้า โคตรง่วงเลย ฮ้าว~” เด็กหนุ่มยืนยิ้มกวนประสาทก่อนจะอ้าปากหาว

    อ๋อ เออใช่ ! ผมลืมไป ผีหล่อตนนี้ชื่อ ชเวจุนฮง นะครับนะ จำไว้แล้วเรียกผมได้ทุกเมื่อ เลิฟยู บายครับ ~”

    “…………”

    จุนฮงโบกมือให้สองสามทีก่อนจะเดินทะลุผนังออกไปนอกบ้าน ทิ้งให้แดฮยอนจมอยู่กับความเงียบ

    ..นี่เขาจะต้องอยู่กับผีอย่างนั้นเหรอ..?

    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×