ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (จบแล้ว) เสน่หา...ยัยเปียโน

    ลำดับตอนที่ #19 : บทที่ 8 เจ้านายตัวแสบ 100 %

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 154
      3
      19 พ.ค. 61

    ตอน 8 เจ้านายตัวแสบ 100 %

    คุณพัส:
    "ตามมาเหอะน่า อย่าถามมากเป็นเลขาผมทำตามที่ผมบอกก็พอ"ผมพร้อมกับจับข้อมือเธอเดินเข้ามาในร้าน ผมจัดการเลือกคัดสรรเสื้อผ้าที่เหมาะกับสาวหุ่นร่างบางพร้อมส่งให้เธอถือไว้ จนผ่านไปหลายนาที
    "นี้คุณจะซื้อเยอะไปไหนเนี่ย ฉันหอบไม่ไหวแล้วนะ"ถึงกับต้องใช้คำว่าหอบเลยเหรอยังไม่ถึงสิบตัวเลย
    "อย่าบ่น แค่นี้ยังบ่นแล้วจะมาเป็นเลขาผมได้ยังไง เอาไป"ผมพร้อมกับส่งอีกชุดให้เธอถือผมรู้ดีว่าเธอไม่มีทางปฏิเสธงานที่ตัวเองรักหรอก จนผมส่งตัวสุดท้ายให้เธอ
    "ไป เอาไปลองได้แล้ว"ผมออกคำสั่งกับเธอ
    "ลองหมดนี้เนี่ยนะ แล้วอีกอย่างมันไม่ใช่ของฉัน ฉันจะลองได้ไง"
    "ยังจะพูดมากอีก บอกให้ไปลองก็ไปลองสิ"
    "สั้ง สั้ง สั้ง สั้งอยู่นั้นแหละ"
    "ยังอีก ไปลองได้แล้ว"
    "รู้แล้วน่า จะไปแล้วเนี่ย"เปียโนเดินไปที่ห้องลองชุดแล้วสักพักเธอเดินออกมากับชุดที่ผมเลือกให้กับมือ
    "โอเค ไปลองชุดใหม่"ผมนั่งดูเธอเปลี่ยนชุดที่ผมเลือกให้จนครบทุกชุด ชุดที่เธอสวมใส่เหมาะกับเธอทุกชุด มันอยู่ที่ฝีมือในการเลือกชุด ผมสั่งพนักงานขายว่า
    "เอาทุกชุดที่เธอใส่ครับ"
    "ได้ค่ะ"พอเปียโนเปลี่ยนชุดกลับมาชุดเดิมเธอเดินมายืนข้างๆผม
    "พิเศษสำหรับคุณพัสลูกค้าคนสำคัญ ทั้งหมด เจ็ดพันห้าค่ะจากแปดพัน"ผมส่งบัตรเคดิตได้พนักงานขายคิดเงิน เธอส่งบัตรคืนผม
    "ขอบคุณครับ"
    "ค่ะ ขอบคุณมากนะคะ ว่าแต่คุณหญิงไม่มาด้วยหรอคะเนี่ย"พนักงานเอ่ยปากถามผมด้วยรอยยิ้ม
    "อ่อ ไม่ได้มาครับ"พนักงานพูดต่ออีกว่า
    "พึ่งเคยเห็นพาผู้หญิงมาซื้อเสื้อที่ร้าน แฟนเหรอคะ เธอน่ารักดีนะคะ"เปียโนตอบแทนผมไปว่า
    "ไม่ใช่แฟนหรอกคะ เป็นเลขาส่วนตัวคะ"ผมยืนยิ้มไม่ได้พูดอะไร
    "อ่อขอโทษทีคะ นึกว่าแฟนดูเหมาะกันดีคะ"พนักงานขายตอบกลับไป
    "งันผมขอตัวกลับเลยละกันครับ"
    "คะเดินทางปลอดภัยนะคะ"ผมกับเปียโนเดินออกจากร้านทันทีเมื่อประโยคท้ายของพนักงานจบลง ผมกับเปียโนเดินถือของไปใสที่ท้ายรถ อยู่ดีๆอะไรไม่รู้กระเด็นเข้าตาผม
    "เปียโนดูให้ผมหน่อย ไม่รู้อะไรเข้าตา"เธอรีบว่างของแล้วมาดูตาให้ผมทันที
    "ไหน อย่ากระพริบตาสิฉันมองไม่เห็น เจอแล้วเจอแล้ว อย่ากระพริบตานะ ออกแล้วนี้ไง"มันเป็นเศษอะไรสักอย่างเล็กๆสีดำ
    "ค่อยยังชั่ว"ผมพูดออกไปพร้อมกับกระพริบตาดูว่าเคืองตาอยู่หรือป่าว

    เปียโน:
    พอฉันเอาเศษอะไรบางอย่างในตาเขาออก ไม่ทันได้ออกจากตรงนั้นเลย อยู่ดีๆมีคนมาดึงให้ฉันหันหน้าไปหาเขา เขาใช้มือสาดมาที่หน้าฉันอย่างจังเจ็บแสบมาก
    "อีหน้าด้าน ชอบแย่งผัวเช้าบ้านเขา แถมมาทำเรื่องทุเรศๆในที่กลางแจ้งอีก อีหน้าด้าน!"ฉันตั้งตัวแทบไม่หันเพราะนางนีน่าที่มาจากไหนไม่รู้ มาถึงได้ก็ตบฉันด่าฉันไม่หยุด พอหล่อนพูดจบคุณพัสพูดแทรกขึ้นมาเลยว่า
    "นีน่าหยุดเดีย...!"คุณพัสพร้อมกับเดินเข้ามาข้างหน้าฉัน ฉันใช้มือเล็กๆเรียวยาวของฉันปิดปากเขาไว้แล้วดันเขาไปด้านหลังฉัน
    "เดียวฉันจัดการเอง"เป็นเสียงเบาๆข้างหูเขา นีน่าต่ออีกว่า
    "จะทำไมไม่หยุด.."ไม่หยุดใช่ไหม ฉันตรงไปที่หน้าเธอ มือฉันไม่รอช้าสาดไปที่หน้าเธอทั้งหน้ามือและหลังมือสุดแรงด้วยความโมโหและเจ็บแสบ หน้าหันสิค่ะโซเซแทบล้มทั้งยืน
    "จะหุบปากเน่าๆ ของคุณได้หรือยังคะ"
    "เลือด!..นี่แก่"นีน่าออกเสียงมาเมื่อเห็นเลือดกบปาก
    "หยุด...ไอ้เรื่องที่ทุเรศๆที่เธอว่ามันคืออะไรฉันทำอะไรมิทราบคะ"
    "ก็แก่จูบคุณพัสไง ไม่อายคนอื่นก็อายฟ้าดินมังนะ"
    "หันแหกลูกตาตี้ๆของเธอให้มันชัดเจนก่อนไหมที่จะมาว่าให้คนอื่นเขาทำเรื่องรุเรศๆเหมือนคุณนะ"
    "นี่แก่...อี..!"
    "จะทำไม แล้วอีกอย่างที่ว่าฉันแย่งผัวชาวบ้าน เธอเป็นอะไรกับคุณพัสมิทราบ เลิกกันไปแล้วนิฉันมีสิทธิที่จะเอาคุณพัสมาเป็นผัวฉันได้เหมือนกัน"ในระหว่างที่ฉันพูดฉันเดินไปขวงแขนคุณพัสพร้อมยิ้มที่มุมปากให้ยัยนีน่า
    "อ้ายยยย....!"เธอส่งเสียงร้องกรี๊ดกร๊าดฉันกับคุณพัสเดินขึ้นรถไปแต่ก่อนจะขึ้นรถฉันได้ยินเธอออกมาเบาๆว่า
    "ฉันไม่มีทางปล่อยคุณพัสไปแน่"ฉันกับคุณพัสขับรถออกไปจากตรงนั้น สักพักคุณพัสพูดขึ้นมา

    คุณพัส:
    "เมื่อกี้นี้ ใช่คุณหรือป่าวอะ"
    "ใช่สิคุณ ถามอะไรแปลกๆ"
    "ผมไม่เคยเห็นคุณในลุกนี้เลย เจ๋งดีชอบๆ โดยเฉพาะเอาผมไปเป็นผัวคุณเนี่ย"
    "นี้คุณ ที่ฉันพูดไปเพราะความโมโหหมั่นไส้ยัยนีน่าหรอกนะ"ผมไม่ได้พูดอะไรได้แต่ยิ้มและคำอยู่ในลำคอจนถึงที่พักของเปียโน ผมบอกเธอว่า
    "พอถึงห้องก็จะเข้าห้องอย่างเดียว ไม่คิดจะมาช่วยถือของที่ซื้อให้เลยหรือไง"
    "ชุดทั้งหมดที่คุณซื้อ คือซื้อให้ฉันหมดเลยเหรอ"
    "ใช่สิ เร็วช่วยถือหน่อยหนักเหมือนกันนะ"เธอเดินกลับมาช่วยผมถือแต่ปากเธอกับไม่อยู่นิ่ง
    "ที่คุณซื้อมันไม่เยอะเกินไปหรือไง แล้วอีกอย่างแพงด้วยฉันไม่มีปัญญาจ่ายคุณหรอกนะ ไหนจะหนี้เก่าอีกละ"
    "ชุดทั้งหมดนี้ผมซื้อให้ไม่ต้องจ่ายผมหรอก"
    "จริงเหรอ ใจดีจัง"
    "เป็นพนักงานส่วนตัวผมไปไหนมาไหนต้องดูดีไว้ก่อนสิ"
    "อ่า เข้าใจละ"เธอเปิดประตูผมเดินตามเธอเข้าไป แล้วว่างของไว้บนเตียงนอนผมนั่งลงบนที่นอน
    "หิวน้ำอะ"ผมเอ่ยปากออกไปเธอเดินไปเอาน้ำมาให้ผมดื่มแล้วนั่งลงข้างๆผม
    "ขอบคุณนะคะสำหรับเสื้อผ้า ถึงจะเป็นเพียงแค่ต้องการให้เลขาส่วนตัวของคุณหรือคนอย่างฉันแต่งตัวสวยๆก็เถอะนะ"
    "คำพูดฟังดูแปลกๆนะ หมายความว่าไง"
    "ก็...ฉันคิดว่าคุณตั้งใจซื้อให้ฉันจากใจ แต่ที่คุณซื้อเพราะว่ามีเหตุผลที่ต้องการให้เลขาดูดีเหมือนเป็นการดูถูกฉัน"
    "ผมไม่เคยคิดที่จะดูถูกคุณนะ จริงๆ ผมตั้งใจซื้อให้คุณนั้นแหละ แล้วผมจะพาคุณไปซื้อไปลองด้วยตัวเองเหรอ ขี้น้อยใจเหมือนกันนะเราเนี่ย"ผมพร้อมกับจับที่หัวของเธอแล้วยี่ผมเธอเบาๆ เธอหันหน้ามาพร้อมกับส่งยิ้มหวานให้ผม เราสองคนจ้องตากันและกันจนผมอดใจไม่ไว้ที่จะจูบเธออย่างอ่อนโยนและทะนุถนอมมาก ผมถอดริมฝีปากออกจากปากแดงอมชมพูนั้นช้าๆ เปียโนเธอค่อยๆลืมตามองผมผมต้องรีบบอกเธอว่า
    "ผมขอตัวกลับก่อนนะ"ตอนนี้หัวใจผมมันเต้นแรงราวกับโลกจะแตก ที่หน้ามันร้อนผ่าว ยิ่งตอนเธอสบตาผมตอนผมถอดริมฝีปากจากเธอผมอายมาก นี้ผมเป็นอะไรไปเนี่ย ความรู้สึกผมเหมื่อนเจอนีน่าครั้งแรก ผมเดินออกจากห้องไม่พ้นประตูห้องเธอ ผมต้องหันกับไปซึ่งเธอยืนมองผมอยู่ ผมย้อนกลับไปสวมกอดเธออย่างอ่อนโยน มันเป็นความรู้สึกที่ผมอยากกอดเธอจนบอกไม่ถูก แล้วเดินกลับไปที่รถไม่บอกกล่าวเธอแต่อย่างใด
    เปียโน:
    ทำไมความรู้สึกนี้เหมือนราวกับว่าฉันคบกับแฟนเก่า ตอนนี้หัวใจฉันเต้นแรงที่ไม่ได้เต้นแรงมานานมันกลับมาเต้นแรงอีกครั้ง นี้ฉันคิดกับคุณพัสเกินเจ้านายเหรอเนี่ย เป็นไปไม่ได้แล้วก็ไม่มีทางเป็นไปได้ด้วย เจ้านายกับลูกน้องไม่มีทางรักกันได้เราสองคนต่างกันเกินไป แล้วทำไมเขาต้องทำดีกับฉันด้วยนะยิ่งทำให้ฉันหลงรักเขายิ่งกว่าเดิมเสียอีก
    ขอบคุณค่ะ ที่เข้ามาอ่าน กดติดตามกดไลค์กดแชร์
    ประพันธ์โดย
    G P Y
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×