(จบแล้ว) ห้าหนุ่มฮอตกับรักใสๆ...ของยัยน่ารัก. - นิยาย (จบแล้ว) ห้าหนุ่มฮอตกับรักใสๆ...ของยัยน่ารัก. : Dek-D.com - Writer
×

    (จบแล้ว) ห้าหนุ่มฮอตกับรักใสๆ...ของยัยน่ารัก.

    โดย G P Y

    ฉันออกมาหางานทำเพราะว่าแม่กับน้อวสาวฉันบ่นใส่หูฉันทุกวันฉันออกมาหางานในกรุงโซได้งานทำที่บริษัทSM Entertainmentเป็นบริษัทเกี่ยวกับนักร้องนักแสดงแถมเป็นบริษัทที่ใครๆหลายคนอยากเข้ามาทำมากที่สุด....

    ผู้เข้าชมรวม

    16,113

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    67

    ผู้เข้าชมรวม


    16.11K

    ความคิดเห็น


    47

    คนติดตาม


    128
    จำนวนตอน :  64 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  1 มี.ค. 61 / 14:34 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

    นิยายเรื่อง 

    ห้าหนุ่มฮอตกับรักใสๆ...ของยัยน่ารัก


     




     

     












     

    เรื่องย่อ

    มินนาซอเธอเป็นสาวที่พึ่งเรียนจบมาได้หนึ่งปีเต็มซึ่งไม่เคยทำงานที่ไหนมาก่อนเลย เธอก็เลยตัดสินใจเข้ามาในกรุงโซเพื่อมาหางานทำหลังจากพักผ่อนมาหนึ่งปีเต็มๆ เมื่อเธอเข้ามาอยู่ในกรุงโซเธอมาอาศัยอยู่กับเพื่อนสาวที่เป็นเพื่อนเรียนกันมาตั้งแต่สมัยเรียนประถมจนเรียนจบมาด้วยกัน แต่เพื่อนสาวของเธอได้งานทำที่กรุงโซอยู่แล้วประมาณ 5 เดือน กว่ามินนาซอเธอจะได้งานก็หลายวันเหมือนกัน จนมินนาซอเธอได้ไปสมัครงานที่บริษัทแห่งหนึ่งซึ่งบริษัทนั้นเป็นบริษัทที่ใหญ่และเป็นบริษัทที่ดังมากในกรุงโซ บริษัทนั้นเป็นบริษัทที่เกี่ยวกับนักร้อง นักแสดง  ชื่อบริษัทว่า SM Entertainment งานที่เธอต้องทำนั้นก็คือต้องติดตามดูแลความพร้อมความเรียบร้อยของนักร้องวงหนึ่ง ซึ่งมีสมาชิกทั้งหมด 5 คนเป็นหนุ่มหล่อ หน้าตาดีกันทั้งวง เป็นนักร้องที่มีชื่อเสียงที่โด่งดังไปทั่วประเทศ เป็นที่จับตามองมากๆ ชื่อวงว่า Sun Nee Shine มีสมาชิกดังนี้ ชินจินซู ฮันโซฮอน ซอซัมดง คิมยอนซู และแทมินวอน เมื่อสาวเอกของเราเข้าไปทำงานที่บริษัทSM Entertainment ทำงานร่วมกับหนุ่มหล่อทั้งห้าเรื่องราววุ้นๆของเธอจะเป็นอย่างไร แล้วเมื่อเธอเข้าไปพักอยู่ที่เดียวกับหนุ่มหล่อทั้งห้า เรื่องจะวุ้นวายขนาดไหน  แต่มีสมาชิกในวงหนึ่งคนที่ทำให้หัวใจของเธอเต้นไม่เป็นจังวะ เรื่องวุ้นวุ้น น่าตื่นเต้นของเธอจะเป็นอย่างไร แล้วเรื่องราวในวัยสาวน้อยกำลังน่ารักของมินนาซอเธอก็เกี่ยวข้องกับหนึ่งหนุ่มที่อยู่ในวง Sun Nee Shine ต้องติดตามว่าหนุ่มคนนั้นเขาเป็นใครแล้วเขาทั้งสองจะได้คบหากันหรือไม่แล้วหนุ่มคนนั้นจะเป็นใครกันที่ทำให้เธอได้มีความรักใสๆ หนึ่งในห้าหนุ่มชายคนนั้นเขาเป็นใครกัน....!!!!!!
     




     


























    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น