ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ปล.] โปรดเลิฟรับวิจารณ์นิยาย

    ลำดับตอนที่ #56 : [Send] Poison Flowers รักร้ายล่าหัวใจ Bad Guys

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 124
      0
      12 ต.ค. 55



    Poison Flowers รักร้ายล่าหัวใจ Bad Guys
    ผู้วิจารณ์ : โปรดเลิฟ



     
    1. ชื่อเรื่อง (9/10)
    - ชื่อเรื่องดีแล้วนะค่ะ แต่ไม่อยากให้มีคำว่า Bad Guys ที่เป็นภาษาอังกฤษต่อหลังเลยค่ะ แต่ก็เข้าใจว่าถ้าเขียนเป็นภาษาไทย 'แบดกายส์' มันก็ดูแปลกๆ อันนี้ก็เข้าใจ เพราะฉะนั้นที่หักคะแนนไปไม่ต้องซีเรียสอะไรนะค่ะ เป็นเพียงแค่ความคิดเห็นส่วนตัวเท่านั้นเอง
    - ความดึงดูดใจผู้อ่านมีร้อยให้พันอ่ะ (หัวเราะ) น่าสนใจค่ะ เห็นแล้วก็ชะงักแบบเอ๊ะ? อะไรน่ะ :D

    2. โครงเรื่อง (40/40)
    - เกริ่นเรื่องได้ดีมากค่ะ ท้ายตอนก็มีแอบวางหลุมไว้ดักให้ผู้อ่านต้องอ่านตอนต่อไปด้วย -.,- สุดยอดเลยค่ะ อ่านแล้วก็อินไปกับเรื่อง ลุ้นตลอดว่านางเอกจะทำอะไร มีปมอะไร แล้วก็เกิดเรื่องอะไร ดึงดูดใจได้เต็มๆ
    - พล็อตเรื่องถ้าบอกว่าแปลกก็คงจะถูก เท่าที่อ่านนิยายมาตลอดทั้งชีวิตสาบานได้ว่าไม่เคยอ่านเรื่องไหนที่เหมือนเรื่องนี้มาก่อน และก็คิดว่าคนอื่นๆ ก็น่าจะรู้สึกแบบเดียวกัน เพราะมันเป็นเรื่องที่แปลกและค่อนข้างฝืนธรรมชาติของมนุษย์แต่ถ้าคนมันมีไอเดียร์อะไรก็เกิดขึ้นได้เสมอ ก็ถือว่าน่าสนใจค่ะ ทำให้อยากรู้ว่าตอนจบจะจบยังไง

    3. ตัวละคร (25/25)
    - ตัวละครแต่ละตัวมีคาแรกเตอร์เฉพาะที่เป็นเสน่ห์ของตัวเอง ไม่มีใครเหมือนกันนั่นทำให้นิยายเรื่องนี้มีความหลากหลายและน่าสนใจ
    - บทสนทนาของตัวละครเป็นธรรมชาติมากๆ และร้าย แรงไม่ยั้งเลยทีเดียว เอิ๊กๆๆ สนุกค่ะ ส่วนตัวชอบไม่ว่าจะในส่วนของตัวนิยายเองและก็เรื่องของกลอน คำคม ไรท์เตอร์แต่งได้ดีมาก อ่านแล้วรู้ เข้าใจ และก็ตรงตามคอนเซปต์ที่บอกว่าแรงและเถื่อน!

    4. ภาษา (22/25)
    - คำผิดแอบจับได้เล็กน้อย การ เป็น กัน ตอนที่ 2 / เดี๊ยว เป็น เดี๋ยว ตอนที่ 2
    - การบรรยายดีแล้วนะค่ะ บรรยายเยอะดีชอบ (ฮ่า) ลื่นไหลชนิดที่หาตัวจับได้ยาก อ่านแล้วลุ้น มันส์ สาดิสต์ดี -.,- แต่ก็อยากให้แก้ไขในเรื่องของการเว้นวรรคด้วยค่ะ คำพูดบางคำพูดไรท์เตอร์จัดมันติดกันเลย ถ้าเป็นคนจริงๆ พูดก็คงเหนื่อยไปแล้ว อยากให้เว้นวรรคประโยคหน่อยค่ะ แบ่งจัดสรรให้ชัดเจน 

    คะแนนรวม : (96/100) เกือบเต็มเลยแน่ะ! ความจริงแล้วโปรดเลิฟชอบนิยายเรื่องนี้นะ ถ้าว่างๆ แล้วไรท์เตอร์อัพนิยายเพิ่มแล้วจะเข้าไปอ่านนะค่ะ :D

    THE★ FARRY
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×