ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ปล.] โปรดเลิฟรับวิจารณ์นิยาย

    ลำดับตอนที่ #2 : [โปรดเลิฟ] รับสมัครนักวิจารณ์นิยาย (ปิดรับ)

    • อัปเดตล่าสุด 10 พ.ย. 56




    นักวิจารณ์ที่โปรดเลิฟรอคอย
     
    - จะไม่หายไปไหนดื้อๆ ขอร้องไปไหนบอกกันก่อนเถอะค่ะแค่แป๊บเดียวเสียสละเวลาพิมพ์บอกได้ัมั้ยค่ะ อย่างถ้าคุณอยากจะลาออก โปรดเลิฟก็ไม่ได้ว่าอะไรสักหน่อย ขอแค่คุณบอกเราเท่านั้นไม่ใช่หายไปเป็นเดือนๆ พอโปรดเลิฟถามกลับไปว่ายังเป็นนักวิจารณ์อยู่หรือเปล่าค่ะ ก็ตอบมาว่ายังเป็นอยู่แต่คุณก็ไม่วิจารณ์ ไม่ติดต่อ ไม่ตอบกลับอะไรเลย สุดท้ายมันก็คือการลาออกแบบอ้อมๆ อยู่ดีนั่นล่ะค่ะ ขอร้องเถอะข้อนี้ขอจริงๆ ถ้าจะลาออกช่วยบอกกันก่อนเถอะค่ะ ให้เรามีความทรงจำดีๆ ต่อกันจะดีกว่า ถ้าคุณอยากจะลาออกจริงๆ โปรดเลิฟก็ไม่ได้ว่าอะไรนี้จริงมั้ย??
    - ขยันอ่านไม่ทิ้งงาน ไม่ต้องถึงกับขนาดมีงานเข้าปุ๊บแล้ววิจารณ์ปั๊บขนาดนั้นก็ได้ ขอแค่วิจารณ์จริงๆ ไม่ใช้เวลานานหรือดองงานนานเกินไปก็เท่านั้นเอง เพราะว่าเห็นบ่อยแล้วตอนมาสมัครก็บอกกันว่าทำได้แน่นอนแล้วสุดท้ายก็หายไปตลอดเลย รู้มั้ยค่ะว่ามันรู้สึกแย่แค่ไหนที่ติดต่อกลับไปเท่าไหร่ รอแค่ไหนก็ไม่มีอะไรคืบหน้า :(
    - การบรรยายโปรดใช้คำสุภาพ ต้องไม่มีภาษาสมัยพ่อขุนรามและภาษาวิบัติ (ยกเว้นใส่อารมณ์ในการบรรยายนิดนึงส์ -.,-) ใช่คำบรรยายแบบประนีประนอม ต้องให้เกียรติไรท์เตอร์ท่านนั้นๆ ด้วย ถึงแม้นิยายของไรท์เตอร์ท่านต่างๆ อาจจะทำให้เรารู้สึกว่าไม่สนุกไม่ดี แต่ถึงยังไงก็ต้องสุภาพกลับไปเสมอนะค่ะ

    - วิจารณ์ไม่อ้อมค้อม ตรงจุด จริงใจ อย่าวิจารณ์เพราะคิดว่าน่าจะเป็น ไม่ต้องใช้หลักวิชาคณิต
    อยากให้วิจารณ์จริงๆ เพราะใครก็อยากได้คำแนะนำที่ดีกลับไปปรับปรุงกับนิยายของตัวเองกันทั้งนั้น ถ้าตอบมาแค่ดี ชอบค่ะ เป็นกำลังใจให้ต่อไปนะค่ะ ไรท์เตอร์ทุกคนจะเอาอะไรกลับไปปรับปรุงนิยายตัวเองได้ล่ะค่ะ นอกจากเอากำลังใจไปแต่งต่อแค่นั้น? หรือไม่จริง?

    เอาล่ะ! มีแค่สี่ข้อยาวๆ แค่นี้เองทำได้มั้ยค่ะ? -.,- ขอโทษน้าคำพูดอาจจะดูแรงไปบ้าง? แต่โปรดเลิฟก็อยากได้คนที่เขารักจริงๆ ไม่ใช่มาทำเพื่อแก้เบื้อ ไม่เคารพกฎของเราแล้วสุดท้ายก็หนีหายไปเลย คุณมีงานของคุณอยู่อีกนะค่ะ มีคนที่รอคุณอยู่ต้องมากมาย จะมาเอาแต่ใจแล้วหายไปดื้อๆ ไม่ได้หรอกค่ะ ถ้าหากคุณมีงานเหลืออยู่เยอะแล้วไม่ไหวก็แค่บอกกัน พวกเราทุกคนก็พร้อมยินดีจะแบ่งปันงานกันได้เสมอเพื่อไม่ให้งานกลายเป็นภาระของใครคนใดคนหนึ่งจนไปกระทบในเรื่องของการเรียนและการทำงาน อยากขอพักก่อนก็บอกกันได้ไม่ว่ากันหรอกค่ะ หรือถ้าอยากจะลาออกแต่งานเต็มไปหมดเลยก็บอกกันได้ไม่เป็นไร ขอแค่อย่าหายไป ติดต่อกันตลอดก็พอแล้ว แค่นี้ล่ะค่ะกฎของที่นี่ ถ้าเกิดว่าทำได้เราก็ยินดีต้อนรับคุณ แต่ถ้าทำไม่ได้จริงๆ ก็ x มุมขวาบนได้เลยค่ะ เจอมาบ่อยแล้วที่บอกว่าทำได้ๆ สุดท้ายก็หายไปกันทุกคน ถ้ามาสมัครเพราะคิดเล่นๆ มากขนาดนั้นถ้าคิดว่าแค่อยากเดี๋ยวถ้าเบื่อก็พอล่ะ หรือวิจารณ์ตามอารมณ์ เรื่องนี้ไม่ชอบไม่อ่านก็อย่าสมัครเป็นนักวิจารณ์เลยค่ะ ขอร้องเลยเห็นใจคนอื่นๆ เถอะค่ะ  

     
     
    แค่สี่ข้อ 'คุณทำได้มั้ยค่ะ?'
    นี่คือคำถามและถ้าคำตอบคือทำได้
    ก็กรอกข้อมูลข้างล่างเลยค่ะเรารอคุณอยู่
    (ขอตามความจริงนะค่ะเช่นรับวิจารณ์แนวนี้ แนวนั้นจริงๆ)
     
     
    Form
    ชื่อ :
    ชื่อที่อยากให้เราเรียกคุณ? :
    อายุ :
    ถนัดวิจารณ์แนวไหนบ้าง? :
    สัญญาได้มั้ยว่าถ้าจะหายตัวหรือจะลาออกจะบอกกันก่อน :
    สุดท้ายล่ะ คุณอ่านข้อความข้างบนแล้วคิดว่าทำได้มั้ยค่ะ? :
    ขอบคุณที่มานะค่ะ แล้วจะติดต่อไปทางข้อความลับนะ (><) !!!

     

    "สมัครเป็นนักวิจารณ์ได้ที่นี่ หน้านี่เท่านั้นนะค่ะ!"
    ปล. อีกนิดนึง จัดชิดซ้ายด้วยนะค่ะ /ขอบคุณธีมสวยๆ <3 © Tenpoints!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×