Overclock miner ยอดนักขุดมือพระกาฬ - นิยาย Overclock miner ยอดนักขุดมือพระกาฬ : Dek-D.com - Writer
×

    Overclock miner ยอดนักขุดมือพระกาฬ

    โดย Maou Mena

    เพื่อตามไขปริศนาการตายของพี่ชาย เอสิกได้ลาออกจากการกรมตำรวจมาร่วมก่อตั้งบริษัท ฟอร์มทีมสุดเเกร่งที่รวมตัวเหล่ากบฎสังคมที่สติไม่สมประกอบเข้าไว้ด้วยกัน สร้างลมเรียกฝนให้โลกไมเนอร์วอดวาย

    ผู้เข้าชมรวม

    47,363

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    29

    ผู้เข้าชมรวม


    47.36K

    ความคิดเห็น


    737

    คนติดตาม


    2.19K
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  61 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  22 ม.ค. 67 / 22:50 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

    คริสต์ศักราช 2025 

    สภาวะโลกร้อนทำให้น้ำแข็งละลาย ประตูเหล็กปริศนาสูง500ฟุตได้ปรากฏต่อสายตามวลมนุษยชาติ พวกเราได้ค้นพบโลกใหม่หลังบานประตูนั่น อันเต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตต่างโลก เหมืองแร่ชนิดใหม่ที่ไม่เคยถูกค้นพบ ทรัพยากรและพลังงานรูปแบบใหม่

    พลังอัสราได้ถูกค้นพบในตัวมนุษย์ พวกมันก็คืออานุภาพพิเศษที่ไหลเวียนอยู่ในสิ่งมีชีวิต ซึ่งทำให้ใช้พลังพิเศษเหนือธรรมชาติได้ พวกเรามีร่างกายที่แข็งแรงขึ้นและพัฒนาได้เกินขีดจำกัด

    เพื่อที่จะหลีกเลี่ยงการสูญพันธุ์ มนุษยชาติได้ตัดสินใจมองโลกใหม่เป็นบ้านหลังที่2 แต่ไม่ใช่ทุกคนจะย้ายเข้าไปได้ มันจำเป็นต้องมีการบุกเบิกพื้นที่และพัฒนา

    ไมเนอร์(Miner) ผู้ใช้พลังพิเศษที่ได้ทำงานในโลกใหม่กลายเป็นอาชีพที่ได้รับความนิยม ไม่ว่าจะเป็นการขุดแร่ในเหมือง ต่อสู้กับสัตว์ประหลาดหรือบุกเบิกพื้นที่อยู่อาศัย ขยับขยายอาณานิคม 

    50ปีต่อมา คริสต์ศักราชที่2075 ไมเนอร์กลายเป็นจุดศูนย์กลางของโลก บริษัทเอกชน รัฐบาล ประชาชนทั่วไปล้วนให้ความสนใจในการบุกเบิกโลกใหม่ เพื่อชื่อเสียง อำนาจ เกียรติยศและเงินตรา 

     

    เอสิก ควอโดร เจ้าหน้าที่พิเศษจากหน่วยปราบปรามอาชญากรรมจากผู้ใช้พลัง เพราะความกังขาในกรมตำรวจและสืบสวนสาเหตุการตายที่เต็มไปด้วยพิรุธของพี่ชาย เขาได้ละทิ้งลากยศและความฝัน

    วันหนึ่ง ธนาคารได้แจ้งเกี่ยวกับรายละเอียดของพินัยกรรมที่พี่ชายได้ทำไว้ เงื่อนไขนั้นก็คือเขาต้องออกตามหาหลานสาวที่ไม่เคยรู้ว่าเคยมีมาก่อน แถมยังไปมีความสัมพันธ์กับอดีตไมเนอร์ที่มีชื่อเสียง

    ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินตรา? สิ่งเหล่านั้นเอสิกไม่เคยอยากได้ แต่หากต้องการเปลี่ยนแปลงโลกและตามหาความจริงที่ถูกซุกซ่อนไว้ เพื่อเข้าใกล้เป้าหมาย เขาจำเป็นต้องไขว่คว้าสิ่งเหล่านั้นมาไว้ในมือ 

    เส้นสายชีวิตจากนายตำรวจตกอับสู่การกลายเป็นไมเนอร์อันดับหนึ่งในใต้หล้า ได้เริ่มขึ้น ณ บัดนี้ 

     


     

                นิยายเรื่องนี้ ว่าด้วยยุคอนาคตที่มนุษยชาติเผชิญกับสภาวะโลกร้อนจนพบกับวิกฤตการล่มสลาย พวกเขาจึงเลือกโลกใหม่เป็นบ้านหลังที่สองถัดจากโลก แต่ไม่ใช่ว่าโลกใหม่จะพร้อมให้ทุกคนอยู่อาศัย จึงต้องมีการบุกเบิกพื้นที่

                บริษัทเอกชน รัฐบาล ประชาชนทั่วไปต้องการจับจองผลประโยชน์ ก่อให้เกิดการแข่งขันกัน ไม่ว่าจะเป็นการต่อสู้ทางทหาร ล่ามอนสเตอร์ เกมธุรกิจ การพัฒนาที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ ผลิตภัณฑ์อาหารและพลังงาน จอมมารมีนาจะขอนำเสนอโลกในจินตนาการที่ผสมผสานระหว่างอนาคตแบบไซเบอร์พั้งค์และความแฟนตาซีของนิยายระบบ

                

     


     


     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น