The Apprentice Love ฝึกหัดรักยัยตัวแสบ - นิยาย The Apprentice Love ฝึกหัดรักยัยตัวแสบ : Dek-D.com - Writer
×

    The Apprentice Love ฝึกหัดรักยัยตัวแสบ

    โดย thanwipa

    อ๊ากกกก!!! ฉันอยากจะบ้าตายฉันจะต้องไปเรียนที่เกาหลีจริงๆหรอเนี่ย ทำไมไม่ให้ไปเรียนที่แคนาดา ล่ะค่ะ แม่น่ะแม่ หนูแค่ทำผิดแค่นิดเดียวเองน่ะค่ะ TT (ผิดนิดเดียว มั้ง? ) -.,-

    ผู้เข้าชมรวม

    61

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    61

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  7 เม.ย. 58 / 19:59 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    “ฮ่ะ!!! อะไรน่ะค่ะไปเรียนต่อที่เกาหลี หนูไม่ยอมเด็ดขาดค่ะแม่” ฉันถามด้วยน้ำเสียงสตั้นสุดๆ

    “แต่ลูกก่อเรื่องเอาไว้เยอะมากเลยน่ะ” แม่หนูแค่ทำนิดเดียวเองน่ะ “แค่3ครั้งเองแม่”

    “แล้วโรงเรียนเก่าล่ะอีกเป็นพันๆเรื่องเลยน่ะแม่ไม่ยอมให้ลูกถูกประนามหรอก”  “โดยการหนีเนี่ยน่ะ แม่คิดว่าคนอื่นจำหนูไม่ได้หรอค่ะ -.,-“   ฉันเถียงกลับอย่างไม่รีรอ  “แม่รู้ว่ายังไงมันก็หลุดจากบ่วงกรรมนั้นไม่ได้ แต่ยังไงลูกก็จะต้องย้ายน่ะลูก”

    ถถถถถถถ มหาแม่สุดดีของหนู “ทำไมไม่ไปเรียนที่แคนาดาล่ะค่ะแม่ TT”  “ไม่เอา แม่ไม่ให้ เอ่อ....คือว่า ลูกคิดดูสิ ถ้าลูกไปเรียนที่แคนาดา ถ้าพ่อรู้พ่อจะเสียใจแค่ไหนล่ะลูก พ่อทำงานหนักแล้วก็จะต้องมาเจอกับข่าวร้ายของลูกอีกหรอ”

    ก็จริงสิน่ะพ่อทำงานเป็นทหารบกแคนาดา เห้อ!! “ก็จริงค่ะแม่แล้วทำไมแม่ไม่ให้หนูไปเรียนที่โรงเรียนอื่นที่ไม่ใช่โรงเรียนที่เกาหลีล่ะค่ะ”ฉันตอบด้วยเสียงอ่อนแรง “ก็แม่บอกให้ลูกเรียนที่เกาหลีก็เรียนสิ!!!!! ลูกทำตัวของลูกเองน่ะ ลูกไม่มีสิทที่จะเลือกเลยด้วยซ้ำ!!!” ฉันรู้ว่าฉันต้องทำยังไงต่อไป.... ก็ต้องยอมสิแม่พูดขึ้นเสียงแสดงว่าแม่โกรธมากๆเลย “โรงเรียนไหนล่ะค่ะแม่”  “Korea Kent Foreign School (KKFS) เป็นโรงเรียนที่อยู่ในย่านควางจิน กรุงโซล เกาหลีใต้ มีศิษย์เก่าแต่เป็นศิลปินด้วยล่ะลูกเล่น เจสสิก้า snsd, ทิฟฟานี่ snsd  ,คริสตัลF(X) สเตฟานี่ The Grace, แอมเบอร์ F(X) และ แอนดี้ Shinhwa เลยน่ะลูก” อุต๊ะ!!!!แม่ฉันทำไมความจำดีอย่างนี้ล่ะ “จริงหรอแม่ ดีจังโรงเรียนนี้ต้องแพงแน่ๆเลยอ่ะแม่” ถ้าไม่แพงพวกศิลปินไม่เรียนหรอก ชิ “ก็แพงน่ะสิ พ่อส่งเงินมาให้แม่เป็นปึกๆเลยล่ะ” “ฮ่ะ!!! อะไรน่ะแม่พ่อส่งเงินมาแล้วพ่อส่งมาทำไมอ่ะแม่?.” น่าสงสัยจริงๆเลย “อย่าถามมากไปเตรียมของเรียนพรุ่งนี้ลูกจะต้องออกเดินทางแล้วน่ะลูก” “ค่ะแม่ -0-“ฉันไม่อยากไปเกาหลีเลย!!!! อ๊ากกกกก!!!!! ฉันต้องไปจริงๆหรอเนี่ย !!!!! TT

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น