[BL] Help Me ผมอยาก..มีลูก - นิยาย [BL] Help Me ผมอยาก..มีลูก : Dek-D.com - Writer
×

    [BL] Help Me ผมอยาก..มีลูก

    จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อกริช จอมเนตร ต้องตายลงอย่างน่าสังเวชและเข้าสู้โปรเจกต์ช่วยเหลือของนรกเขต101 โดยความช่วยเหลือนั้นเป็นสิ่งที่เขาปรารถนาอยากจะมีในชีวิตก่อน พร้อมระบบจากต่างโลกที่ชื่อว่าระบบสาธุ 99

    ผู้เข้าชมรวม

    2,521

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    228

    ผู้เข้าชมรวม


    2.52K

    ความคิดเห็น


    14

    คนติดตาม


    117
    จำนวนตอน :  178 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  27 เม.ย. 67 / 22:56 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ×∆×

    ลงทุกวันอังคารถึงวันเสาร์

    “นายกริช จอมเนตร อายุ 35 ปี เกิดวัน ที่ 13 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ. 2527 ปีชวด ชาตะ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562 เวลา 00.00 สาเหตุการเสียชีวิต หัวใจวาย กล้ามเนื้อหัวใจตายเฉียบพลัน สาเหตุรองถูกผลักตกตึกสิบสองชั้น คอหักและกระดูกทั่วร่างแตกละเอียด ความดีที่สะสมมาทั้งชีวิตมากกว่าเก้าสิบเปอร์เซ็นต์ ได้รับเลือกให้เข้าสู่โปรเจกต์ช่วยเหลือลำดับที่ 105”

            เรื่องราวของกริช จอมเนตรที่อายุครบสามสิบห้าปีในวันเกิดของเจ้าตัวนั้นตั้งใจเซอร์ไพรส์แฟนสาวของตนว่าตอนนี้นั้นตนเองได้พร้อมที่จะซื้อบ้านและสร้างครอบครัวมีลูกน้อยอย่างที่ตนอยากจะมีมาตลอด แต่ว่ากริชกับถูกแฟนสาวเซอร์ไพรส์กลับด้วยการพาชายหนุ่มแปลกหน้ามานอนที่รังรักของพวกตน ความรักนับสิบกว่าปีที่มอบให้กับคนรักพังทลายลงเมื่อกริชได้เห็นภาพนั้นเต็มตา แต่ด้วยความโกรธอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนทำให้เจ้าตัวตายลงแล้วมีสิทธิ์เข้าร่วมโปรเจกต์ช่วยเหลือของนรกเขต 101 โดยมีสามทางเลือกให้กริชคือหนึ่งไปทำงานที่สวรรค์ สองทำงานที่นรก และสามไปเกิดใหม่ในต่างโลกจากระบบต่างโลกอีกเจ้าหนึ่ง

            กริชที่ถูกเจ้าหน้าที่ตัวน้อยเกลี้ยกล่อมเรื่องลูกทำให้เจ้าตัวเลือกเส้นทางที่สามเป็นชีวิตที่สอง กริชตัดสินใจเลือกโดยไม่มีความคิดลังเลแม้แต่น้อย ในเวลานั้นสิ่งที่เขาต้องการคือลูกไม่ใช่คนรักใหม่

            แต่เหมือนโชคชะตาจะยังคงเล่นตลกกับกริชเพราะเมื่อเขาเข้าสู่แคปซูลส่งวิญญาณนั้นเครื่องหมายเลขห้าที่กริชได้รับมีปัญหาและยังไม่มีหน้าที่เข้ามาแก้ไข เมื่อส่งวิญญาณของกริชไปยังโลกใหม่เขาจึงได้เข้าสู่ร่างของภูตจิ้งจอกนามว่าไอมาและมีลูกน้อยทั้งหมดห้าคน นั้นเป็นสิ่งที่กริชต้องการแต่เขาดันได้ของแถมมาเป็นสามีที่ศูนย์เสียความทรงจำ และไอมาคนเก่าที่ตายลงเพราะเพื่อนรักได้สร้างบาดแผลไว้ในใจของลูกทำให้ความรักของลูกห่างเหินกำผู้ให้กำเนิดเมื่อกริชเข้ามาในร่างนี้พร้อมกับระบบสาธุ 99 ที่ติดตั้งลงบนร่างกายจึงต้องพิชิตใจของลูกให้กลับมารักและไว้วางใจของเขาอีกครั้ง เพราะเมื่อครั้งแรกที่ได้สบตาทั้งห้าคู่กริชก็ตกหลุมรักลูกน้อยทันทีแม้ว่าจะได้รับสายตาแปลก ๆ จากลูกก็ตาม

            ถึงเวลาที่กริชต้องพิชิตใจลูกและอัปเกรดระบบไปด้วย การเดินทางในชีวิตใหม่ที่สองของกริชกำลังเริ่มต้นขึ้นครั้งมาร่วมผจญภัยกับเส้นทางชีวิตใหม่ของกริชในชื่อใหม่ว่า “ไอมา” มาติดตามเส้นทางการพิชิตใจลูกปรับปรุงชีวิตความเป็นอยู่สู่หนทางแห่งความร่ำรวยจากการเป็นนักเล่นแร่แปรธาตุ เดินทางไปสู่นักผจญภัยแรงค์ทริปเปิลเอส ฟื้นฟูความทรงจำของสามีแถมฟรี รวมทั้งความรักครั้งใหม่ที่ค่อย ๆ ก่อกำเนิดขึ้นจากชายผู้ซื่อสัตย์ที่เต็มไปด้วยปริศนา

            มาร่วมเดินทางไปกับชีวิตใหม่ของกริช จอมเนตรในโลกใหม่ที่ชื่อว่าไอมากันเถอะทุกคน!

     

    _____________^•^_____________

    ×× นิยายเรื่องนี้เกิดขึ้นจากจินตนาการของคุณไรท์ อาจมีความไม่สมเหตุสมผลอยู่บ้าง แต่พึงให้ท่านผู้อ่านระลึกไว้ว่านี้คือนิยายแฟนตาซีเรื่องหนึ่งเป็นโลกของจินตนาการ หากมีเนื้อหารุนแรงจะขึ้นคำแจ้งเตือนตัวสีแดงไว้ที่หัวเรื่องค่ะ ××

    (。•̀ᴗ-) ✧

    enjoy reading

     

    ×× ปล.ยังไม่ได้แก้ไขคำผิด ××

    × 04.06.65 - รีไรท์ครั้งที่ 1 ×

    × 11.01.67 - รีไรท์ครั้งที่ 2 ×

    ???? ติดเหรียญตอนพิเศษ ????

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น