[BL] หลิ่งเฟิน - (กำลังรีไรท์รอบ 2) - นิยาย [BL] หลิ่งเฟิน - (กำลังรีไรท์รอบ 2) : Dek-D.com - Writer
×

    [BL] หลิ่งเฟิน - (กำลังรีไรท์รอบ 2)

    เมื่อหลิ่งเฟินตายลงด้วยความไม่เต็มใจและเข้าสู่ร่างที่มีน้องชายคนหนึ่งให้ดูแล การเดินทางเพื่อชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นจากความสามารถที่มีติดตัวเป็นอาวุธสำคัญในการเปลี่ยนแปลงชีวิตให้ รวย รวย และรวย

    ผู้เข้าชมรวม

    41,922

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    283

    ผู้เข้าชมรวม


    41.92K

    ความคิดเห็น


    245

    คนติดตาม


    1.01K
    จำนวนตอน : 68 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  24 เม.ย. 67 / 18:05 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ×∆×

    ลงทุกวันพุธ พฤหัสบดี เสาร์


         จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อเด็กกำพร้าอย่างหลิ่งเฟินที่ใช้ชีวิตอย่างดีมีความสุขเป็นเกย์มีธุรกิจเป็นของตนเองที่ประสบความสำเร็จในวัยสามสิบสองปีต้องตายลงด้วยความไม่เต็มใจและเข้าสู่ร่างกายของเด็กชายคนหนึ่งที่มีชื่อว่าหลินหลิ่งเฟินที่หนีออกจากบ้านพร้อมน้องชายที่พาหนีไปตายเอาดาบหน้าเพราะป้าใจร้ายจะขายทั้งคู่ให้แก่พ่อค้าทาสแต่ยังไปไม่ถึงจุดหมายปลายทางหลิน หลิ่งเฟินก็ตายลงเพราะพิษไข้ป่าเสียก่อนทำให้วิญญาณของหลิ่งเฟินเข้าสู่ร่างนั้นทันทีและได้พบกับเด็กน้อยนามว่าหลินหลิ่งจูที่เป็นน้องชายของหลินหลิ่งเฟิน

         เมื่อตื่นขึ้นมาและตั้งสติได้หลิ่งเฟินก็พบว่าตัวเขาไม่ได้อยู่ในโลกเดิมแล้วและได้รับรู้ว่าตอนนี้ชีวิตของเขาและเด็กน้อยนั้นยากจนอัตคัดเพียงแค่ไหนร่างกายเล็กผอมแห้งหัวโตเพราะขาดสารอาหารเพราะอย่างนั้นหลิ่งเฟินที่มาอยู่ในร่างของหลินหลิ่งเฟินจึงตัดสินใจว่าจะดูแลเด็กน้อยที่ตอนนี้เป็นน้องชายของตนและจะมอบความรัก ความเป็นอยู่ที่ดี และความสุขสบายไม่ต้องลำบากเหมือนเมื่อก่อน

         แต่ถึงกระนั้นโลกนี้ยังมีเพศที่สามที่เรียกว่ายวี่เตี้ยนที่ไม่ใช่ทั้งชายหรือหญิงและร่างที่หลิ่งเฟินอยู่นั้นก็เป็นเพศที่สามนั้นแน่นอนว่าคนที่เกิดมามีรูปหยดน้ำที่หน้าผากจะถูกดูถูกเหยียดหยามแต่สำหรับหลิ่งเฟินนั้นไม่ใช่เจ้าตัวไม่ได้รู้สึกเลยว่าตนและน้องชายนั้นแปลกเลยสักนิด

         หลิ่งเฟินที่ทำใจได้แล้วว่าไม่อาจกลับไปยังโลกเดิมได้ก็เดินมุ่งหาใช้ความสามารถในการทำอาหารที่สะสมมานานนับสิบปีปรับปรุงชีวิตความเป็นอยู่ให้ดีขึ้นกว่าเดิมจากร้านซุ้มไม้ธรรมดาก็กลายเป็นร้านอาหารขนาดใหญ่ขึ้นแท่นแทนที่ภัตตราคารชื่อดังที่อยู่มาหลายปี จากที่เคยอยู่บ้านเช่าเท่ารังหนูก็เป็นบ้านหลังใหญ่พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย

         มาผจญภัยไปกับชีวิตใหม่ที่ไม่เต็มใจตายของหลิ่งเฟินแต่ต้องยอมรับมันอย่างจำใจกันเถอะ

    :

    วงล้อโชคชะตาได้เริ่มหมุนขึ้นอีกครั้ง

    โดยที่เจ้าของวิญญาณมิยินยอม


    _____________^•^_____________

    ×× นิยายเรื่องนี้เกิดขึ้นจากจินตนาการของคุณไรท์ อาจมีความไม่สมเหตุสมผลอยู่บ้าง แต่พึงให้ท่านผู้อ่านระลึกไว้ว่านี้คือนิยายแฟนตาซีเรื่องหนึ่งเป็นโลกของจินตนาการ หากมีเนื้อหารุนแรงจะขึ้นคำแจ้งเตือนตัวสีแดงไว้ที่หัวเรื่องค่ะ ××

    (。•̀ᴗ-) ✧

    enjoy reading


    ×× ปล.แก้ไขคำผิดแล้ว ××

    × 04.06.65 - รีไรท์ครั้งที่ 1 ×

    ???? ติดเหรียญตอนพิเศษ ????

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น