ปั่นหัวเทพธิดา เพื่อพามารดาไปต่างโลก - นิยาย ปั่นหัวเทพธิดา เพื่อพามารดาไปต่างโลก : Dek-D.com - Writer
×

    ปั่นหัวเทพธิดา เพื่อพามารดาไปต่างโลก

    ในโลกที่พลังคือที่สุด เซน่อนเป็นลูกขุนนางที่ถูกพ่อเนรเทศเพราะไร้พลัง เขาใช้เล่ห์กลกับเทพธิดาเพื่อพาแม่ไปต่างโลกด้วยกัน แล้วสิ่งที่เทพธิดาไม่เคยทำมาก่อนก็กำลังส่งผลกับโลกใบใหม่อย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้น

    ผู้เข้าชมรวม

    3,755

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    219

    ผู้เข้าชมรวม


    3.75K

    ความคิดเห็น


    25

    คนติดตาม


    152
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  145 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  27 มี.ค. 67 / 13:07 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ss1: สายเลือดแห่งราชันย์ (จบแล้ว)

    ss2: หน่วยลับวสันตทมิฬ (กำลังดำเนิน)

     

    เดี๋ยวนะขอรับ!   ของที่ท่านเซน่อนเรียกว่าขีปนาวุธร่อนเวทมนตร์เนี่ย   อย่าบอกนะว่าคือไอ้แท่ง ๆ นี่?…. ดูแล้วไม่เห็นมีคมเลย   แน่ใจนะขอรับว่าถ้าใช้ไอ้นี่  พวกมันจะไม่กล้ามาหาเรื่องเมืองของเราอีก

    เรื่องนี้จะไปในแนวพระเอกไร้พลัง   เขามีปมที่เคยลำบากและถูกทอดทิ้ง     พอย้ายมาที่ดาวดวงใหม่ก็แข็งแกร่งขึ้นและอยากช่วยคนที่ถูกรังแกไปซะหมด   ประมาณว่าเห็นใครเดือดร้อนเป็นไม่ได้เลย   เขาจึงมีเพื่อนที่ไว้ใจได้มากมาย   จากนั้นก็พากันไปสร้างเมือง   เพื่อต่อต้านกับอาณาจักรไหนก็ตามที่จะมาพรากสิ่งที่เขารักไป

     

    เกริ่นสักหน่อยนะ

    นิฮาน——ดวงดาวที่เขาตัดสินใจย้ายมาอาศัยตามคำเชิญของหญิงสาวประหลาดที่โผล่มาช่วยเขาไว้ตอนจะสิ้นลมเพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่ไปพร้อมกับแม่อันเป็นที่รัก    ทว่านิฮานไม่ได้สวยหรูอย่างที่คิด    การตัดสินคนที่พลังไม่ต่างอะไรไปกับโลกใบเก่าของเขาเลย

    เซน่อน   อากาออส   (อดีต) บุตรแห่งดยุคผู้มีสายลือดสืบถึงพระมหาจักรพรรดิ  ที่ต้องถูกขับไล่ออกจากตระกูลเพียงเพราะไม่เป็นที่ต้องการของสังคมผู้ใช้เวทมนตร์ในโลกใบเก่า    ต้องมาหนีกองทัพจักรวรรดิพร้อมกับหญิงสาวผมเงินเพื่อออกตามหาแม่ที่พลัดพรากในโลกใบใหม่——เพียงเพราะเขาได้ครอบครองพลังที่จะสั่นคลอนโลกได้อย่างนั้นหรือ?

     


    • แจ้งก่อนนะครับว่าผมต้องการให้เรื่องนี้มีหลายรสชาติจึงจะดำเนินเรื่องช้าหน่อย  (อบอุ่นหัวใจ  และ ตับไม่พังแน่นอน)  จะเน้นการต่อสู้และชิงไหวชิงพริบกันอย่างเจ็บแสบ  รวมถึงเรื่องความสัมพันธ์ของพวกพ้อง พี่น้อง  พ่อแม่   ของประดิษฐ์ใหม่ ๆ  การปกป้องผู้คนและสร้างแหล่งที่อยู่ของพวกเขาให้ปลอดภัยและเข้มแข็ง    แต่รับรองว่ามีการสวนกลับพวกที่มารุกรานหงายหลังแน่

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น