ข้าจะขอไร้รัก - นิยาย ข้าจะขอไร้รัก : Dek-D.com - Writer
×

    ข้าจะขอไร้รัก

    หลี่เจียอิน ถามคำถามเดิมต่อ หลิวซูซู ว่า 'หากย้อนเวลากลับไปได้จะช่วยชีวิตเขาหรือไม่' นางอันเป็นที่รักตอบกลับไปทั้งน้ำตา 'ข้านั้นเสียใจเหลือเกิน ที่ไม่ได้ฆ่าท่าน...'

    ผู้เข้าชมรวม

    409

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    409

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    3
    จำนวนตอน :  4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  6 มิ.ย. 65 / 21:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

     

    หวานอัน เอนพิงกับพนักเก้าอี้ไม้ตัวใหญ่ มือเอื้อมหยิบเล่มหนังสือจากชั้นวาง เป่าลมขจัดคราบฝุ่นบนหน้าปก ลูบสัมผัสผิวกระดาษที่แต่เดิมเป็นสีขาวบริสุทธิ์ บัดนี้มีคราบสีเหลืองเลอะตามกาลเวลา หวนนึกถึงความทรงจำในวัยเด็กคราใด ตำนานความรักของคนทั้งสองในนิยายเรื่องนี้ มันทำให้สะเทือนใจเสียเหลือเกิน

    เท่าที่จำความได้…

    ‘มันเริ่มขึ้นเมื่อปลายเหมันตฤดูเมื่อปีหนึ่ง โชคชะตาได้สรรสร้างเรื่องราวความรักระหว่าง องค์ชายต่างเมือง และบุตรี ขุนนางชั้นสูง ราวกับนิยายน้ำเน่าอย่างไรอย่างนั้น จุดเริ่มต้น คือ หญิงสาวพยายามช่วยชีวิตชายแปลกหน้า โดยไม่รู้สถานะที่แท้จริงของเขา เพื่อที่อีกคนหนึ่งจะไม่ยอมละทิ้งสิ่งที่ตัวเองหวงแหนด้วยความรู้สึกผิดอีกต่อไป กลับต้องแลกมาด้วยการสูญเสียอย่างไม่มีวันหวนคืนของอีกคน หวางซ่านเย่ โอรสแห่งต้าเยี่ยน ยึดมั่นในหน้าที่ของตัวเอง ถึงกับละทิ้งศีลธรรมภายในใจ เขาใช้ หลิวซูซู ภรรยาที่ตบแต่งเป็นบันไดสู่การสังหารผู้เป็นพ่อตา…’

    เนื้อเรื่องต่อจากนั้น เลือนรางพอสมควร วันนี้ถึงได้โอกาสหยิบมันขึ้นมาอ่านอีกครั้ง หวานอันพยายามเปิดไปหน้าที่ถูกคั้นเอาไว้ด้วยกระดาษแผ่นหนึ่ง ‘แล้วเป็นอย่างไรต่อ…’ เธอเริ่มอ่านต่อจากย่อหน้านั้น ค่อยๆ ดำดิ่ง เข้าไปอยู่ในความรู้สึกของทุกตัวละครในเรื่อง รู้ตัวอีกทีมองออกไปที่หน้าต่างบานกว้าง เมื่อดวงอาทิตย์กำลังจะลับขอบฟ้า หรือเป็นไอลมเย็นเพราะหน้าหนาวกำลังมาเยือนอีกครั้งกัน จึงสร้างบรรยากาศให้น้ำตาไหลออกมาได้ง่ายถึงเพียงนี้

    หากตอนจบเป็นไปแบบที่เธอคิดจะดีเท่าใดกันเชียว หญิงสาวพับหน้าหนังสือ เหลือเพียงกระดาษอีกประมาณห้าหกแผ่น ‘บทสรุปของคนทั้งสอง อ่านถึงแต่เพียงเท่านี้ก็พอแล้ว…เพียงพอแล้วจริงๆ’

     

    **นิยายเรื่องนี้เป็นจินตนาการของไรท์เพียงอย่างเดียวไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประวัติศาสตร์แต่อย่างใด 

    อ่านเพื่อความสนุกสนานนะคะ**

    **นิยายเรื่องนี้แต่งจนจบเรียบร้อยแล้ว หากใครสนใจสามารถอ่านก่อนใครโดยการกด ebook ได้ที่meb 

    ชื่อเรื่อง ‘ข้าจะขอไร้รัก’ ยังมีโปรโมชั่นลดราคาจนถึงวันที่ 10 มิถุนายนนี้ **

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น