ดอกไม้ปีศาจบนหอคอยแม่มด - นิยาย ดอกไม้ปีศาจบนหอคอยแม่มด : Dek-D.com - Writer
×

    ดอกไม้ปีศาจบนหอคอยแม่มด

    ทุกๆ 100 ปี ดอกไม้ปีศาจของแม่มดซาฟีน่าจะเบ่งบานเพื่อแผดเผาทุกสรรพสิ่ง ถึงเวลาที่เฮนรี่ ผู้กล้าของหุบเขาเอเวอร์นอร์ทและยุทธภพ ผู้ทะลุมิติมาจากปี 2024 จะทำหน้าที่อันยิ่งใหญ่เพื่อให้โลกสงบสุขอีกครั้ง

    ผู้เข้าชมรวม

    238

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    26

    ผู้เข้าชมรวม


    238

    ความคิดเห็น


    13

    คนติดตาม


    38
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  7 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 ก.ค. 67 / 20:56 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ณ หุบเขาอันไกลโพ้นในดินแดนฝั่งตะวันตกเมื่อ 7,000 ปีก่อน  เฮนรี่ เด็กหนุ่มวัย 18 ปี เขาได้รับคัดเลือกให้ปกป้องชาวโลกจากอานุภาพความชั่วร้ายของบางสิ่งบนหอคอยลึกลับ  ดอกไม้ปีศาจของแม่มดซาฟีน่าในตำนานเล่าขานจากพรรพบุรุษ...  ทุกๆ 100 ปีมันจะเบ่งบานเพื่อรอเผาผลาญทำลายทุกสรรพสิ่งบนโลกมนุษย์ให้ลุกเป็นไฟและมอดไหม้ลงในพริบตา  คราวนี้เป็นหน้าที่ของเฮนรี่และเด็กหนุ่มอีก 3 คน  หนึ่งในนั้นคือยุทธภพ  เด็กหนุ่มผู้ทะลุมิติมาจากอีกซีกโลกหนึ่งในดินฝั่งตะวันออกเฉียงใต้  พวกเขาจะทำภารกิจในครั้งนี้ให้สำเร็จได้หรือไม่  ติดตามได้ในนิยายแฟนตาซีเหนือจินตนาการ ‘ดอกไม้ปีศาจบนหอคอยแม่มด’ 

     

     

    แนะนำตัวละคร

    เฮนรี่ : เด็กหนุ่มผู้อาศัยอยู่ในหุบเขาเอเวอร์นอร์ท เขาอาศัยอยู่กับปู่และป้าเพียงสามคน ต้นตระกูลคือนักล่าปีศาจ เขาได้รับพลังพิเศษจากบรรพบุรุษเพื่อทำหน้าที่นี้

    ยุทธภพ : เด็กหนุ่มผู้ทะลุมิติมาจากประเทศฝั่งเอเชียในปีคริสต์ศักราช 2024 เครื่องบินที่เขาโดยสารผ่านหุบเขาแห่งนี้ จู่ๆ ก็เกิดอุบัติเหตุตกลงกลางแม่น้ำ พอรู้สึกตัวอีกทีก็พบว่าตัวเองไม่ได้อยู่ในสถานที่แห่งนี้ในเวลาปัจจุบัน

    คาร์ลอส : เด็กหนุ่มผู้เนรมิตสิ่งของต่างๆ ได้ ไม่ว่าสิ่งนั้นจะอยู่ที่ใดในโลก หรือแม้กระทั่งต่างโลก เพียงแค่เอ่ยปากออกมา ของสิ่งนั้นก็ปรากฏอยู่ตรงหน้าราวกับปาฏิหาริย์

    เจฟ : ลูกชายเพื่อนบ้านของปู่เฮนรี่ และก็เป็นคู่ปรับของเฮนรี่ เขม่นหน้ากันทุกครั้งที่เจอ ชกต่อยกันบ่อยครั้งจนแม่ของเขาต้องยื่นคำขาดว่าถ้ามีอีกจะจับขังไว้ในห้องไม่ให้ออกไปไหน

    อาเธอร์ : ชายชราอายุ 99 ปี ผู้ยืนหยัดอายุขัยนานกว่าคนรุ่นเดียวกัน ร่างกายแข็งแรงไร้โรคภัยไข้เจ็บใดๆ เขาเป็นปู่ของเฮนรี่ หลานชายผู้กำพร้าพ่อและแม่ตั้งแต่เด็ก ดังนั้นจึงเป็นคนที่เฮนรี่รักสุดชีวิต

    แครอล : ป้าของเฮนรี่ หลังจากที่น้องสาวซึ่งเป็นแม่ของเฮนรี่ตายไปพร้อมสามี นางก็เป็นคนเลี้ยงดูหลานชายร่วมกับปู่อาเธอร์ รักเฮนรี่เหมือนลูกแท้ๆ คนหนึ่ง เพราะอยากชดเชยที่เด็กหนุ่มกำพร้าพ่อกับแม่ตั้งแต่ยังเล็ก

      

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น