ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC]GunGam\\แกล้งนักรักซะเลย

    ลำดับตอนที่ #13 : ใช่รักหรือเปล่า??

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.23K
      14
      15 ต.ค. 58

    เช้าวันใหม่... นภัทรที่นอนอยู่บนเตียงพลิกตัวเพื่อที่จะมากอดหญิงสาว แต่ไม่พบเธอร่างของเธอ เขาจึงลุกขึ้นไปอาบน้ำแต่งตัวและรีบออกมาริมทะเล
    "พี่แก้ม" นภัทรเรียกเมื่อเห็นเธอยืนกอดอกรับลมที่ชายทะเล
    "ทำไมตื่นเช้าจังครับ" เขาเดินเข้ามายืนข้างๆ
    "อ่อ พอดีพี่นอนไม่ค่อยหลับหน่ะ เลยออกมาดูพระอาทิตย์ขึ้นสักหน่อย" วิชญาณีตอบด้วยน้ำเสียงนิ่งเรียบ
    "แปลกที่หรอ" เขาถามเหตุผล
    "น่าจะมั้ง" เธอตอบด้วยเสียงเรียบอีกครั้ง 
    "พี่แก้มเป้นไรรึเปล่า ไม่สบายหรอ" นภัทรเห้นท่าทีแปลกๆจึงถามและเอื้ยมมือไปแตะหน้าผากของเธอ
    "พี่ไม่เป้นไร" เธอปัดมือของนภัทรออกและเดินออกไป
    'สรุปว่า ฉันคิดกับเขาเกินพี่น้องรึเปล่า ฉันรักเขาหรอ หรือว่าแค่รุ้สึกหวั่นไหวกับเหตุการณ์เมื่อคืน วิชญาณีแกตอบซิ' เธอพยายามทบทวนในใจ เธอยังคงสับสนกับตัวเอง เพราะเธอไม่เคยมีความรักมาก่อน ไม่รุ้ว่าความรักมันเป้นอย่างไร หรือนี่คือรักแรกของเรา???
    "พี่แก้มเป้นไรป่าวว่ะ ดูแปลกไป" นภัทรเข้ามาถามจารุวัฒน์และวราวุธในห้อง
    "ทำไมว่ะพี่" วราวุธสงสัย
    "ก้ดูเหมือนป่วยๆหรือว่าโกรธไรกูป่ะว่ะ" นภัทรพูดเสียงเครียด
    "ไม่หรอกมั้งพี่"
    "แต่ความรุ้สึกกู เหมือนพี่แก้มไม่ค่อยอยากคุยกับกุเลย" นภัทรยังคงเครียดนั่งกุมขมับ
    "ใจเย้นน้าพี่"
    "เด๋ยวพวกผมลองถามๆดูให้"
    "ขอบใจนะมึง" นภัทรตอบด้วยสีหน้าไม่สบายใจ
    ...
    "พี่แก้มมม ทำไรอยุ่"วราวุธตะโกนถามด้วยน้ำเสียงเฮฮา
    "ยืนรับลมเล่นนะๆ" วิชญาณีหันมาตอบ
    "พี่แก้มเป้นไรป่าว ปรึกษาผมได้นะ" วราวุธเดินเข้ามาบอกวิชญาณี
    "ฮึ่ยไม่ได้เป้นไร"
    "แต่ท่าทางพี่แก้มแปลกๆน้าาา"
    "นี่ใครใช้ให้มาทันป่ะเนี่ย" วิชญาณีถามอย่างรุ้ทัน
    "ป่าววววว" วราวุธตอบเสียงสุง
    "แหม่เสียงสูงเชียว แต่ก้ไม่เป้นไร พี่อยากจะปรึกษาอยุ่พอดี" วิชญาณีเดินมานั่งที่โต๊ะ
    "อะไรหรอพี่แก้ม"
    "เอ่อ...คือว่าาา..."
    "มีไรก้พูดมาเลย พี่"
    "คือ ถ้ามีคนๆหนึ่งมาบอกชอบเรา แล้วใจหนึ่งเราก้รู้สึกดีนะ แต่อีกใจมันก้ยังสับสนอยุ่อ่ะ แต่ก้มีความสุขนะเวลาเค้าทำดีด้วย มาแกล้งมาหยอก อยุ่ใกล้ก้มีความสุข อย่างนี้เค้าเรียกว่าความรักป่ะว่ะ" วิชญาณีบอกความรุ้สึกของตนเองให้วราวุธฟัง
    "รู้สึกดี เค้าว่าก้เริ่มรักล่ะแหละ ว่าแต่ใครบอกชอบเจ้เนี่ยยย" วราวุธพูดอมยิ้ม
    "ป่าวววๆ เอ้อ!!ขอถามอีกอย่างดิตั้ม คำพูดของคนเมาเชื่อได้ป่ะวะ" 
    "คนเมามักพูดความจริงนะพี่!!" วราวุธพูดทิ้งท้ายก่อนเดินออกไป




    **พี่แก้มจ้าาาานี่แหละความรัก (อินเอง) ฮ่าๆๆ**
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×