ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC]GunGam\\แกล้งนักรักซะเลย

    ลำดับตอนที่ #12 : ความจริงในใจ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.31K
      12
      14 ต.ค. 58

    "แท่ม แท เด แด่ม แทม แทม แทม แท๊มมมม"นภัทรพาทั้งสามเดินมา เขา ผายมือไปที่โต๊ะอาหารที่เขาได้จัดเตรียมเอาไว้ 
    "โห่ นี่พี่เตรียมหรอ" เมื่อวราวุธเห้นอาหารที่มากมายตรงหน้า
    "เอาหน่าา หยุดมาเที่ยวสักที ถือว่าเป้นการฉลองเปิดร้านใหม่" นภัทรเดินตรงไปที่โต๊ะอาหาร
    "ก้ดีนะ ถ้างั้นเริ่มเลยเนอะ หิวล่ะ" จารุวัฒน์รีบเดินมาทันที
    "ฮ่าๆๆๆๆ"
    "โอเค ถ้างั้นมากินกันเลยยยย"
    ทั้งสี่ทานอาหารกันอย่างสนุกสนานรวมทั้งเครื่องดื่มแอลกอฮอล์กันอย่างหนัก
    "โอ้ยๆๆ นี่เบาๆกันหน่อย" วิชญาณีเตือนสติหนุ่มทั้งสามเมื่อเธอดห้นพวกเขาเมากันอย่างหนัก
    "วันเดียวหน่าาา พี่แก้ม"นภัทรตอบพลางกอดคอหญิงสาว
    "ว่าไปก้ดึกแล้วนะ ผมเริ่มไม่ไหวล่ะ ขอตัวไปนอนก่อนนะ" จารุวัฒน์ลุกขึ้นและเดินไปที่ห้องพัก
    "เห้ย พี่โดมรอผมด้วยย" วราวุธรีบลุกและเดินตามเขาไป
    "อ่าว ไปหมดเลยหรอ"
    "ย้างงงงงง ยังเหลือผมอยุ่ไง" นภัทรพูดยิ้มหวานและซบลงที่ไหล่ของหญิงสาว
    "นี่!!!กันก้พอได้แล้ววว เมาแล้วนะ" เธอผลักหัวของเขาออก
    "ก้ได้"
    "ไปขึ้นห้องงกัน " วิชญาณีลุกขึ้นและดึงตัวของนภัทรขึ้นมา
    "อุ้ยยย ชวนผมขึ้นห้องด้วย" นภัทรพูดอย่างทะเล้น
    "ทะลึ่ง!!!" วิชญาณีตีไปที่ไหล่ของเขาเบาๆ
    "พี่แก้มม ประคองผมไปหน่อยยยย" นภัทรเดินเข้าไปเกาะแขนและเอาหน้าถูกับแขนของเธออย่างหน้าเอ็นดู
    ... เมื่อถึงห้องงพัก
    "อ่ะ ห้องพักซะนะ เดี๋ยวพี่ไปอาบน้ำก่อน" วิชญาณีพาเขามานอนบนเตียงและจะเดินไปที่ห้องเดิน แต่ถูกดึงแขนจากคนบนเตียง จึงทำให้เธอล้มทับตัวของนภัทรอยู่
    "นี่กันๆปล่อยพี่ พี่จะไปอาบน้ำ" เธอทุบไปที่หน้าอกของเขาเบาๆ
    ฟุบ!! นภัทรพลิกตัวของเธอลง ทำให้ตอนนี้วิชญาณีอยู่ล่างร่างของนภัทร
    "กัน..." วิชญาณีเรียกเขาอย่างตกใจ
    "พี่แก้ม ฟังผมนะ"
    "แต่กันจะพูดอะไรก้นั่งดีๆซิไม่เห้นต้องม."เธอพูดไม่ทันจบ ก้ถูกริมฝีปากของคนข้างบนประกบเข้ากับริมฝีปากของเธออย่างอ่อนโยน
    เธอหลับตาปรือไม่กล้าซบตาคนตรงหน้า เธอรับรู้ถึงความอบอุ่นที่ส่งผ่านปากของนภัทร จนเขาถอนริมฝีปากออก 
    เธอค่อยๆลืมตาขึ้น จนตอนนี้ดวงตาทั้งคู่จ้องมองกันอยุ่
    "พี่แก้ม ผมรักพี่แก้มนะ ผมหวง ห่วง ผมไม่อยากให้พี่อยุ่ใกล้ใคร หรือว่าใครอยุ่ใกล้พี่นะรุ้ไหม ผมหึง ผมไม่รุ้ว่าพี่จะคิดยังไง แต่แค่อยากจะให้พี่รุ้ไว้ ว่าผมรักพีมากนะ" นภัทรพูดความรู้สึกทั้งหมดที่มีด้วยเมา และเขาก้ประกบริมฝีปากลงบนริมฝีปากของเธออีกครั้ง ตอนนี้วิชญาณีตกอยุ่ในภวังค์ภายใต้รสจูบของนภัทร เธอหลับตาลงอีกครั้งไม่มองหน้าเขา ทำให้เขาจูบเธออย่างเนิ่นนาน จนเธอสะดุ้งขึ้นและรีบผลักตัวของนภัทรออกและพบว่าเขาได้หลับไปแล้ว
    เธอลุกขึ้นและเดินออกจากห้องไปนั่งที่ริมทะเล เธอพยายามทบทวนความรู้สึกของตนเอง และคำที่นภัทรพูดกับเธอ เธอกำลังสับสนว่าสิ่งที่นภัทรพูดออกมานั้น มันเป็นเพราะฤทธิ์ของความเมาหรือเขาพุดออกจากใจจริง ตอนนี้เธอยังไม่อยากจะคิดอะไรให้มันเกินเลย เพราะเธอกลัวจะเสียความรู้สึกดีๆ และความเป้นพี่น้องที่มีให้กันมาอย่างเนิ่นนาน แต่ใจลึกๆของเธอก้ยังคงรุ้สึกดีมากกับนภัทรที่เกินคำว่าพี่น้อง แต่เธอแค่ยังไม่แน่ใจตนเอง




    **นี่แหละน้าาา ที่เค้าว่ากันว่า คนเมามักพูดความจริง**
     
     
     
     
     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×