ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (FIC Naruto) the konoha prinsess of South Island นารูโตะ เจ้าหญิงแห่งเกาะทะเลใต้

    ลำดับตอนที่ #2 : ตัวละคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 457
      8
      23 พ.ค. 60

    ตัวละคร

    ซาซึเกะ

    วีรบุรุษครึ่งมนุษย์ครึ่งเทพ มีความสามารถในการแปลงร่างได้และมีอาวุธคู่ใจ คือ ตะขอคล้ายเบ็ดตกปลาที่มีเวทมนต์อยู่ส่วนปลาย ร่างกายของเขาประกอบด้วยรอยสักต่างๆ เป็นชาบหนุ่ยหุ่นดี ร่างกายสูงใหญ่ มีกล้ามเนื้อใหญ่โตเป็นมัดๆ มีก้อน ซิกแพค 8 ก้อน ได้ ชื่นชอบกับการแสดงความสามารถเก่งกาจของตัวเอง (อาจบ้าพลังนิดๆ)


    นารูโตะ

    เด็กสาววัย 15 ปี ซึ่งอาศัยอยู่กับพ่อแม่และย่า กับย่าทวดในหมู่บ้านบนเกาะโคโนฮะที่เต็มไปด้วยเรื่องเล่าและตำนานเทพเจ้าต่างๆ จนเป็นแรงบันดาลใจบ่มเพาะเธอ ให้อยากออกเดินทางเพื่อเชื่อมโยงตำนานเรื่องเล่าต่างๆ


    จิ้งจอกคิวบิ
    เป็นจิ้งจอกตัวน้อยที่ ซนซ่า และ กัดไม่ปล่อย แต่ชอบนอนตลอดเวลา


    มิโตะ
    เดิมเคยเป็นอดีตภรรยาของฮาชิรามะหัวหน้าเผ่าคนก่อน เป็นย่าทวด ของ นารูโตะ และเป็นย่าของซึนาเดะ  เป็นผู้เฒ่าผู้แก่ประจำหมู่บ้านที่ผ่านโลกมาเยอะ
    เธอเป็นผู้ให้การสนับสนุนนารูโตะ เธอรู้สึกว่าหลานสาวมีความเชื่อมโยงบางอย่างกับมหาสมุทรเช่นเดียวกับเธอ

    ซึนาเดะ
    หลานสาวของ มิโตะ เธอเป็นแพทย์ฝีมือดีหาตัวจับยากประจำเผ่า เธอเป็นแม่ของมินาโตะ  และเป็นย่าของนารูโตะ ถึงจะอายุอย่างเข้า 50 แล้วก็ตามแต่เธอเป็น ก็ยังสาวสวยอยู่ไม่แก่


    มินาโตะ
    หัวหน้าเผ่า ผู้ปกครองโคโนฮะ เป็นชายหนุ่มรูปงามที่แม้แต่สาวๆบนเกาะยังหลงไหล เป็นคนที่สุภาพ และอารหมณ์ขัน เขาเป็นพ่อของนารูโตะ


    คุชินะ
    แม่ของนารูโตะ เป็นหญิงสาวที่งดงามมาก ถึงเธอจะอ่อนโยน แต่ถ้าเหล่าสาวๆคนใดรึอาจมาจ้องมองสามีของเธอ เธอจะส่งสายตาโหดอำมหิตเป็นการขู่ ผู้คนให้ฉายาเธอว่า แม่ผลิกขี้หนูเลือดสาด เธอมีฝีมือในการต่อสู่

    คาคาชิ
    อาจายณ์ของนารูโตะ เป็นเพื่อนสนิตกับ โอบิโตะ กับ ริน

    อีรูกะ
     เพื่อนสนิทของคาคาชิ  และเป็นอาจารยณ์ของนารูโตะที่สอนเกี่ยวกับการเดินเรือและดูดาว

    เจ้าน้ำ
     เป็นสิ่งมีชีวิตลึกลับที่เหมือนสไลม์




    เหล่าตัวละครอื่น

    โอบิโตะ (หัวหน้าเผ่าคนต่อไปที่ถูกท่าน มินาโตะผู้เป็นอาจารณ์ วางตำแหน่งไว้ในอนาคต และ โอบิโตะยังเป็นพ่อของซากุระ)

    ริน (ภรรยาโอบิโตะ เป็นแพทย์ประจำหมู่บ้าน เป็นศิษย์ของท่านซึนาเดะ และ รินยังเป็นแม่ของซากุระ)

    ซากุระ (บุตรสาวของรินและโอบิโตะ)

    อิโนะ(บุตรสาวของอิโนะอิจิ)

    โจจิ

    ฮินาตะ

    เนจิ

    ชิคาคุ(ที่ปรึกษามินาโตะ และเป็นมันสมองของหมู่บ้าน)

    ชิกามารุ(บุตรชายของชิคาคุ ฉลาดเหมือนพ่อ แต่เบื่อโลก)

    ดันโซ(หัวหน้าหน่วยรบประจำเกาะ )

    จิไรยะ(พ่อของมินาโตะและเป็นปู่ ของนารูโตะ)

    ฮิรุเซ็น (อดีตหัวหน้าเผ่าคนก่อน เป็นผู้อาวุโสประจำเกาะ เป็นอาจารยณ์ ของ ซึนาเดะ จิไรยะ กับ โอโรจิมารุ)

    โคโนฮามารุ (หลานของ
    ฮิรุเซ็น )


    อิโนะอิจิ (หัวหน้าประมง)

    โอโรจิมา
    รุ (หมอผีงู ประจำเกาะ เป็นบุคคนนิสัยลึกลับ เป็นสหาย กับ จิไรยะ และซึนาเดะ )

    อังโกะ (ศิษย์ของ
    โอโรจิมารุ)

    อาซึมะ (บุตรชายคนเล็กของ
    ฮิรุเซ็น)

    คุเรไน(แฟนของอาซึมะ)



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×