มิติของปีศาจ - นิยาย มิติของปีศาจ : Dek-D.com - Writer
×

    มิติของปีศาจ

    เมื่ออยู่ๆมาร์คเด็กหนุ่มธรรมดาต้องมาเจอเรื่องไม่เป็นเรื่องทั้งหมาป่า เเฟรี่ พรายต่างๆ เเม่กระทั้งเเวมไพร์เขาก็เจอมาเเล้วต่อจากนี้เขสจะทำอย่างไรติดตามต่อในเรื่อง "มิติของปีศาจ"

    ผู้เข้าชมรวม

    1,994

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    46

    ผู้เข้าชมรวม


    1.99K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    5
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  6 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  7 ก.พ. 64 / 16:47 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ทุกคนนนนนนนฟ้าค่ะ55555 พอดีว่าฟ้าลงในรีไรเเล้วอยางลงในเด็กดีบ้างเลยลงซะเลย เรื่องนี้จะเกี่ยวกับก็อตเซเว่น ซึ่งๆๆๆๆๆคู่ที่ฟ้าจะเเต่งคือคู่เเบมมาร์คค่ะ ถ้าใครไม่ชอบเชิญออกเลยค่ะเพราะเรื่องนี้เเบมเป็นรุกจร้าาา ส่วนมาร์คก็เป็นรับบบบส่วนคนที่เหลือในก็อตเซเว่นทุกคนสามารถรีเควสเข้ามาได้ว่าอยากได้คนโน้นคู่กับคนนี้ เเต่ๆๆไม่ต้องเม้นนะว่าอยากได้มาร์ครุกอย่าเชียวเพราะยังไงฟ้าก็ไม่เเต่งมาร์ครุกเด็ดขาด(โหดไปไหม)เเละสาเหตุที่ฟ้ามาในวันนี้ก็เพราะว่าฟ้าจะมาบอกเกี่ยวกับเผ่าพันธุ์ต่างๆในมิติปีศาจ เเต่เดี๋ยว!!ฟ้าจะไม่บอกหมดหรอกค่ะ ถ้าบอกหมดละก็ถึงวันพรุ่งนี้ก็ยังพิมไม่เสร็จ555 ฟ้าจะมาบอกเเค่ 5 เผ่าพันธุ์ ใหญ่ๆในมิติปีศาจเท่านั้นค่ะ ถ้าใครพร้อมเเล้วเชินรับชม(อ่าน)ได้เลย


    อันดับ 5 เเฟรี่ เเฟรี่คือสิ่งมีชีวิตในโลกปีศาจ เเฟรี่สามารถเเบ่งออกเป็น2ประเภทได้ดังนี้


    (1)พรายไม้ พรายไม้คือเเฟรี่นั้นเเหละเเต่ทว่าพรายไม้จะมีเพศเดียวคือเพศชาย จะไม่มีเพศหญิงมาปะปน พรายไม้จะมีพลังวิเศษหลายอย่างที่พวกเราคาดไม่ถึงเช่น ทำให้คนไม่สามารถมองเห็นได้  สามารถเหาะเหินเดินอากาศได้  สามารถสร้างมิติของตนเองได้  เเละสามารถฆ่าคนได้โดยการใช้พลังจิตสะกด


    (2)พรายน้ำ พรายน้ำก็คือเเฟรี่อีกนั้นเเหละเพียงเเต่พรายไม้จะมีเพศเดียวคือเพศหญิงจะไม่มีเพศชายมาปะปน พรายน้ำจะมีพลังวิเศษหลายอย่างที่พวกเราคาดไม่ถึงเช่น ทำให้คนไม่สามารถมองเห็นได้ สามารถเหาะเหินเดินอากาศได้ สามารถสร้างมิติของตนเองได้ เเละสามารถฆ่าคนได้โดยการใช้เสียงของตนสะกดจิตหรือไม่ก็ใช้ความสวยของตนเองหลอกล่อ


    อันดับ 4 เเวร์วูฟ เเวร์วูฟคือมนุษย์หมาป่าที่สามารถกลายร่างเป็นหมาป่าได้เเละสามารถกลายร่างเป็นมนุษย์ได้อีกด้วย โดยเเวร์วูฟสามารถเเพร่กระจายการเพิ่มเผ่าพันธุ์ได้ โดยการกัดเข้าที่บริเวณเเขนด้านขวา เเวร์วูฟเป็นสัตว์กินเลือด โดยมักจะชอบควักเครื่องในของมนุษย์หรือสัตว์อื่นๆมากิน โดยทุกครั้งที่เป็นวันพระจันทร์เต็มดวงคนที่เพิ่งโดนเเวร์วูฟเเพร่เชื้อก็จะปวดเเซบปวดร้อนบริเวณผิวหนัง เเละจะค่อยกลายเป็นหมาป่าในที่สุด 


    อันดับ 3 เเวมไพร์ แวมไพร์เป็นผีดิบในร่างของมนุษย์ มีฟันแหลมคม ดื่มเลือดมนุษย์เป็นอาหารเพื่อหล่อเลี้ยงให้มีชีวิตเป็นอมตะ ไม่มีวันตาย

     ในตอนกลางวันแวมไพร์จะเหมือนมนุษย์ปรกติ เเต่จะมีผิวขาวซีด ดวงตาสีเเดง ต่างจากมนุษย์ทั่วไปส่วนในตอนกลางคืนแวมไพร์จะออกหาเหยื่อ เพื่อดูดเลือดบริเวณคอของเหยื่อ เเต่เเวมไพร์บางตัวอาจอยู่ได้เป็นเดือนๆโดยไม่ต้องดื่มเลือดเลยก็ได้

     แวมไพร์ ถ่ายทอดเชื้อสายด้วยการกัด แต่ผู้ที่ถูกกัดทุกคนอาจเสียชีวิตและไม่ได้ถูกปลุกขึ้นมาเป็นแวมไพร์ตัวใหม่ก็ได้

     แวมไพร์ สามารถสยบได้ด้วยกระเทียม ซึ่งเป็นพืชที่มีกลิ่นฉุนมาก หรือไม้กางเขน และน้ำมนต์

    อันดับ 2 พ่อมดเเม่มด 

    1.พ่อมด พ่อมด นักเวทมนตร์ หรือผู้ใช้เวทมนตร์ คือผู้ที่มีความรู้เกี่ยวกับศาสตร์ลึกลับ หรือมีศิลปะในการใช้เวทมนตร์หรือคาถา หรือมีความสามารถในการทำสิ่งต่าง ๆ โดยใช้วิธีเหนือธรรมชาติ หรือวิธีที่ไม่สามารถอธิบายได้ด้วยเหตุผลที่มีอยู่ หรือวิธีที่ไม่เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย เเต่ทว่าส่วนใหญ่พ่อมดจะมีคุณธรรม ศีลธรรม ซึ่งตรงกันข้ามกับ แม่มด ลักษณะของพ่อมดในบางครั้งอาจดูคลับคล้ายกับร่างแปลงของเทพ โอดิน ในตำนานนอร์ส ที่มักใส่หมวกปิดบังใบหน้า และใส่ชุดคลุมยาวเช่นเดียวกัน

    2.เเม่มด เเม่มดไม่เหมือนพ่อมดเพราะว่าเเม่มดนั้นมี2ประเภท

    (1)เเม่มดดำคือพวกที่เคารพบูชาซาตาน ( Satan ) และใช้เวทย์มนตร์โดยอาศัยความช่วยเหลือ จากบรรดาภูตร้ายวิญญาณชั่ว สตรีชาวฝรั่งทั้งหลายที่ฝึกเวทย์มนตร์คาถาแนวนี้ 

    (2)ส่วนแม่มดขาว เป็นพวกที่นับถือสิ่งศักดิ์สิทธิเหนือธรรมชาติ (Supreme being) หรือไม่ก็อาศัยความช่วยเหลือจาก นางฟ้า นักบุญ รวมไปถึงวิญญาณของคนที่มีคุณธรรม

    อันดับ 1 ซาตาน ซาตานคือผู้นำพาความชั่วร้ายและเป็นผู้ชักจูงมวลมนุษย์ไปในทางที่ผิด ในเเต่ละเผ่าพันธุ์ต่างเอาซาตานเป็นผู้นำในโลกปีศาจเพราะเเต่ละเผ่าพันธุ์ล้วนบอกตรงกันว่าซาตานเป็นผู้ทำให้เกิดสงครามบนสวรรค์และทำให้เกิดการร่วงหล่นจากสวรรค์ ซานตานได้ล่อลวงมนุษย์ชาติไปสู่การโกหกและบาป จึงกลายเป็นผู้มีอำนาจในโลกมนุษย์ โดยคนที่เป็นซาตานจะมีสัญลักณ์คือดาว5เเฉก โดยซาตานเป็นเทพเเห่งความตายด้วย เพราะเพียงเเค่ซาตานดีดนิ้วก็ทำให้เป้าหมายกลายเป็นผงขี้เถ้าเลยในทีเดียว เเละซาตานยังมีการฆ่าที่ค่อนข้างเถื่อนอีกมากมาย เเละซาตานยังเป็นใหญ่ในโลกปีศาจอีกด้วย

    __________________________________________________________________________________________________

    ทุกคนเอาเเค่นี้ก่อนเเต่ว่าไม่ได้มีเเค่โลกปีศาจนะโลกสวรรค์ก็มีค่ะเดี๋ยวฟ้ามาบอกอีกทีในการเเนะนำตัวละครอีกที ฟ้าไปก่อนเด้อ  เเต่ก็ขอให้ทุกคนติดตามต่อไปนะคะบายจร้าาาาาาาาๅ

    ทุกคนฟ้าไม่ได้จะปิดเรื่องนี้นะ ฟ้าเพียงเเต่อยากจะขอเวลาเเต่งเรื่องอีกซักนิด ฟ้าเปิดเรื่องเเน่นอนคร้า ฟ้าจะเปิดให้อ่านทุกวันเสาร์ของเดือนเมษายนนะ ละเจอกันค้า

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น