ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Exo x you)Baekhyun x you ft.taeyeon

    ลำดับตอนที่ #20 : ตอนที่ 18

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.55K
      13
      18 ต.ค. 57

                แบคฮยอนถูกทำร้ายกลางเมียงดง!’

                คลิปแบคฮยอนถูกทำร้ายในอินเทอร์เน็ตอย่างมากและมีการแชร์ต่อมากมาย พร้อมคอมเม้นท์ไปในทางลบอย่างมากมาย

                ‘SMยืนยันไม่เอาเรื่อง! แต่หากมีเหตุการณ์เช่นนี้อีกพร้อมเอาเรื่องแน่นอน!’

             

                [เห็นข่าวรึยังครับ(ชื่อของคุณ]

                “ฉันเห็นแล้ว”

    คุณตอบซูโฮด้วยน้ำเสียงเรียบๆหลังจากที่เขาโทรมาคุยเรื่องแบคฮยอน พร้อมกับถามสิ่งที่สงสัยออกไป

    “แล้วแบคฮยอนเป็นยังไงบ้างล่ะ”

    [พอโดนพี่เมเนเจอร์พากลับมาก็เอาแต่นั่งเงียบมองแหวนตลอดเลยขนาดชานยอลเข้าไปหา แบคฮยอนก็ตวาดใส่เลยครับ]

    [แล้วก็ตอนกลับมาแรกๆ เอาแต่จ้องผมไม่หยุดเลยครับ…]

    “งั้นเหรอ... ถ้าอย่างนั้นนายก็ทำตัวปกติไปก่อนละกันนะ”

    [ครับ แล้ว(ชื่อของคุณ)จะกลับมามั้ยครับ…]

    คำถามนี้ทำให้คุณนิ่งไปเหมือนกัน คุณลูบที่หน้าท้องตัวเองเบาๆก่อนจะยิ้มบางๆแล้วกรอกเสียงลงไปในโทรศัพท์

    “คงจะไม่แล้วล่ะฉันคงจะอยู่ที่นี่กับแทมินไปเลย อีกอย่างฉันก็ซื้อบ้านไปแล้วด้วย แต่ถ้าจะกลับน่ะคงจนกว่าฉันไม่สิ จนกว่าลูกฉันจะโต โตพอที่จะรับรู้และเข้าใจ

    [เข้าใจ? เข้าใจเรื่องอะไรครับ]

    ซูโฮถามงงๆ คุณเหยียดยิ้มเบาๆก่อนจะตอบด้วยน้ำเสียงเศร้าสร้อยจนคนฟังใจหาย

    “ก็เรื่องพ่อของเขายังไงล่ะ

    YOU PART

    “อากาศที่นี่ดีจังเลยเนอะ(ชื่อของคุณ)”

    แทมินพูดแล้วทิ้งตัวพิงกับพนักเก้าอี้ด้วยท่าทางสบายๆเมื่อเห็นฉันเดินกลับมาหลังจากที่ลุกออกไปคุยโทรศัพท์ ฉันปิดประตูและนั่งลงที่เก้าอี้ข้างๆแทมินแล้วมองวิวข้างหน้า

    ตอนนี้ฉันอยู่ที่คยองซานัม*ล่ะ มันเป็นจังหวัดหนึ่งในเกาหลี ห่างจากตัวกรุงโซลพอสมควร ความจริงแทมินบอกว่าน่าจะไปอยู่ที่เชจูแต่ฉันเห็นว่าที่นั่นมีคนเยอะเกินไปและไม่ค่อยสงบเท่าไหร่ เราเลยตัดสินใจมาที่คยองซานัมแทน

    ที่นี่ดีมากเลยล่ะ เพราะผู้คนก็เป็นมิตรดีและแทบจะไม่มีคนรู้จักฉันเลย อากาศที่นี่ร่มรื่นและแทบจะไม่มีรถวิ่งเลย ส่วนใหญ่จะเดินและขี่จักรยานมากกว่า วัยรุ่นที่นี่ก็น่ารักดี ตอนมาช่วงแรกๆฉันยังเห็นเด็กผู้หญิงคนหนึ่งช่วยคุณยายข้ามถนนด้วย

    อีกอย่างคนไม่ค่อยมาเที่ยวที่จังหวัดนี้นัก เพราะงั้นมันเลยเป็นที่ๆเหมาะกับการเริ่มต้นชีวิตใหม่ได้เป็นอย่างดี

    ส่วนเรื่องเรียนฉันน่ะขอลาออกไป แต่แทมินยังเรียนต่อเพราะเขาอยากเรียนให้จบ เขาเลยจะต้องไปๆมาๆระหว่างโซลกับคยองซานัมบ่อยๆ แต่ดีที่ตอนอยู่ปีหนึ่งกับปีสองเขาลงเรียนเยอะกว่าเพื่อน ปีนี้เลยเหลือวิชาที่ต้องเรียนไม่เยอะมาก ตอนที่ไปอยู่ในโซลเขาก็จะพักที่คอนโดเหมือนเดิม

    เรื่องเงินน่ะดีที่ฉันกับแทมินมีเงินเก็บอยู่พอสมควร เลยซื้อบ้านได้ แต่ฉันก็ไปขอสมัครงานเป็นพนักงานในร้านอาหารแห่งหนึ่งมาแล้วอย่างน้อยก็ต้องรีบหาเงินเก็บไว้ใช้ในอนาคต ตอนที่พี่สาวเจ้าของร้านรับฉันเข้าทำงานฉันดีใจมากเลยนะ ไม่คิดว่าจะรับคนที่เรียนไม่จบอย่างฉันแต่ก็นั่นแหละ! นี่มันต่างจังหวัดนะ ไม่ใช่ที่โซลนี่นา

    บ้านที่ฉันอาศัยอยู่ตอนนี้ก็เพิ่งซื้อ มีห้องนั่งเล่น มีระเบียงและห้องนอน3ห้องพร้อมห้องน้ำในตัว แน่นอนว่าห้องหนึ่งของฉัน ห้องหนึ่งของแทมิน ส่วนอีกห้องไว้เป็นห้องสำหรับเลี้ยงลูกของฉันตอนเขาลืมตาออกมาดูโลกแล้ว

    เรื่องลูก ฉันว่าจะไปฝากครรภ์กับโรงพยาบาลประจำจังหวัดภายในอาทิตย์นี้น่ะ

    ช่วงแรกๆอาจจะลำบากแต่เพื่ออนาคตของพวกเราทั้งสามคน มันก็ต้องทำให้ได้อยู่แล้ว

    “อืมเมื่อกี้ซูโฮโทรมาล่ะแทมินอา” ฉันบอก แทมินเลยหันมามองแล้วถามด้วยเสียงที่จริงจัง

    “โทรมาบอกว่าอะไรล่ะ”

    “ก็บอกเรื่องแบคฮยอนแล้วก็ถามเรื่องอื่นๆด้วยแหละ” ฉันตอบ แทมินจึงพยักหน้ารับรู้

    “จะว่าไปเราก็เล่นแรงกับหมอนั่นเยอะนะ แถมได้ผู้ช่วยมือดีมาอีกต่างหากดีจังแฮะ” แทมินพูดกวนๆ ฉันเลยแกล้งเอามือไปตีไหล่แทมินแล้วส่ายหน้าเบาๆให้กับคำที่เขาใช้

    ผู้ช่วยที่หมายถึงคนที่ทำร้ายแบคฮยอนสินะ

    “หมอนั่นเป็นยังไงบ้างล่ะ”

    “เห็นซูโฮบอกว่าเอาแต่นั่งเงียบมองแหวนอ่ะ”

    “อืม

                “แทมินอา เป็นอะไรรึเปล่าน่ะ ทำไมทำเสียงเครียดจัง”ฉันถามเพราะเสียงของแทมินเริ่มเครียดๆ

                “(ชื่อของคุณ)

                “.”

                “ฉันขอเป็นพ่อของเด็กได้มั้ย…?

                “แทมินอา” ฉันเรียกชื่อแทมินอย่างตกใจ แน่สิ! ถ้าคิดดีๆพ่อของลูกก็คือสามีของฉันไง!

                “ฉันรักเธอ รักมานานแล้วด้วย ฉันอยากจะดูแลเธอกับลูกตลอดไป อยากจะเป็นคนที่เธอรัก รักแบบที่ผู้ชายกับผู้หญิงรักกัน ไม่ใช่แบบเพื่อนสนิท

                แทมินพูดอย่างตรงไปตรงมาไม่อ้อมค้อม สีหน้าและสายตาของเขาบ่งบอกให้รู้ว่ากำลังจริงจังมากแค่ไหน

                “ฉัน” ฉันอึกอัก ไม่รู้จะพูดอะไรไม่รู้จะทำสีหน้ายังไงดี แทมินเลื่อนมือมาจับมือฉันไว้หลวมๆแล้วพูดต่อ

                “ฉันรู้ว่าเธอชอบแบคฮยอน” แทมินพูดไม่ทันจบประโยค ฉันก็พูดขัดขึ้นมาก่อนอย่างรวดเร็ว

                “ไม่นะแทมินอา! แบคฮยอนน่ะไม่ได้ชอบเลยถึงฉันจะเคยหวั่นไหวอยู่บ้างแต่ฉันก็รู้ตัวฉันดีว่าไม่เคยเปิดใจให้แบคฮยอนเลย ไม่เคยให้แบคฮยอนก้าวเข้ามาในหัวใจฉันเลยจริงๆ” ฉันบอกแทมิน ใช่! ฉันไม่ได้ชอบไม่ได้รักแบคฮยอนเลยแม้แต่นิดเดียว!

                “ถ้าอย่างนั้นจะให้โอกาสฉันมั้ย”

                “

                “ฉันขอโอกาสที่จะได้ไปอยู่ในใจของเธอ ฉันไม่ได้บังคับให้เธอรักฉันแต่แค่ลองเปิดใจให้ฉัน ถ้ามันไม่ไหวจริงๆฉันก็จะหยุดแล้วกลับมารักเธอแบบเพื่อนสนิทเหมือนเดิม”

              ฉันสบตากับแทมินเขาดูจริงจังมากแต่ฉันควรตอบยังไงดี?

                “นะ

                “แทมินอา ถ้ามันไม่ไหวนายจะเจ็บนะ”

                “แต่ก็ดีกว่ายอมแพ้แล้วไม่ทำอะไรเลยไม่ใช่เหรอฉันไม่อยากยอมแพ้โดยไม่ได้ดิ้นรนทำตามในสิ่งที่ต้องการ” แทมินบอก

                “

                “เชื่อฉันเถอะนะถ้ามันไม่ได้ เราจะกลับมาเป็นเพื่อนสนิทกันเหมือนเดิม เพื่อนที่ยอมทำทุกอย่างได้ให้กันและกัน

                “นายสัญญาแล้วนะว่าถ้ามันไม่ได้ เราจะกลับมาเป็นเพื่อนกัน…?

                “ฉันสัญญา”แทมินพูดเสียงหนักแน่นทำให้ฉันตัดสินใจพูดออกไปว่า

                “ได้ฉันจะยอมเปิดใจให้นาย”

                END YOU PART

               

                1อาทิตย์ต่อมา

                “(ชื่อของคุณ)! ตื่นเดี๋ยวนี้นะ! ฉันทำข้าวมาให้แล้ว!” แทมินเดินเข้ามาปลกคุณที่กำลังหลับอยู่ เขาส่ายหน้าให้กับความขี้เซาของคุณแล้วใช้มือเขย่าไหล่คุณเบาๆ คุณเลยขมวดคิ้วทันที

                “ไม่ต้องมาขมวดคิ้วเลย! นี่มันจะบ่ายแล้ว!

                “แต่ฉันง่วงนี่นา” คุณตอบแทมินแล้วเอามือปิดปากขณะที่หาว แทมินถอนหายใจก่อนที่จะตัดสินใจอุ้มคนตรงหน้าขึ้นมาในอ้อมแขนทำให้คุณลืมตาทันที!

              “เฮ้ย! ทำอะไรอ่ะแทมินอา! ปล่อยเลย!”คุณตะโกนใส่แทมินแล้วดิ้นไปดิ้นมา

                “หยุดดิ้นเลยนะ! ถ้าลูกไปอะไรขึ้นมาจะทำยังไง” แทมินดุคุณ คุณเลยหยุดดิ้นแล้วทำหน้าเซ็งๆแทนเพราะเถียงไม่ออก ก็แทมินพูดถูกนี่นา!

                “อ่ะ แปรงฟันอาบน้ำให้เรียบร้อยเลย เดี๋ยวฉันพาไปเที่ยว” แทมินบอกแล้ววางตัวคุณลงบนพื้นหลังจากที่พาเข้ามาในห้องน้ำแล้ว

                “เออๆ นายไปข้างนอกเลยไป” คุณพูดเสียงเซ็งๆ

    แทมินเห็นอย่างนั้นเลยคว้าผ้าเช็ดตัวของคุณที่พาดอยู่บนราวโยนมาคลุมหัวคุณ คุณรีบดึงลงอ้าปากเตรียมจะด่าแต่แทมินก็รีบวิ่งออกไปข้างนอกก่อนแล้วปิดประตูใส่หน้าคุณดังปัง!

    “ไอ้บ้า!

    คุณตะโกนว่าแทมินแล้วยิ้มอย่างมีความสุข ก่อนที่จะเปลี่ยนเสื้อผ้าเตรียมอาบน้ำแทน

     

    ทางด้านแทมินก็เช่นกัน เขามีความสุขมากที่คุณตกลง และยอมให้เขาทำในสิ่งที่แฟนเขาทำกัน

    แทมินนั่งรอคุณสักพักคุณก็ออกมาจากห้อง คุณเดินตรงมาที่โต๊ะแล้วนั่งลงบนเก้าอี้ตรงข้ามแทมิน

    “เฮ้ย! โจ๊กกับสลัดอีกแล้วเหรอแทมินอา ฉันเบื่อแล้วอ่ะ” คุณร้องโอดครวญเมื่อเห็นว่ามีอะไรกิน แทมินหัวเราะเมื่อเห็นอย่างนั้น

    “ก็มันทำง่ายดีอ่ะ กินง่ายด้วย แถมมีประโยชน์อีกนะ” แทมินบอก คุณเลยเบ้หน้าก่อนจะเสนอข้อต่อรองให้แทมิน

    “ฉันกินนมแทนกินสลัดได้มั้ยอ่ะ”คุณถาม แทมินทำหน้าคิดชั่วครู่แล้วชูสองนิ้วไว้ตรงหน้าคุณ

    “ได้แต่ต้องสองแก้วนะ”

    “ทำไมอ่ะ” คุณถาม แทมินยิ้มกวนๆแล้วอธิบายว่าทำไมต้องสองแก้ว

    “ก็แก้วแรกของเธอ ส่วนแก้วที่สองของลูกไง”

    ฉันเกลียดนายอ่ะ” คุณพูดเมื่อเห็นว่าเถียงอะไรไม่ได้แล้ว แทมินผลักหัวคุณเบาๆแล้วลุกไปเทนมใส่แก้วมาสองแก้วกับส้อมอันหนึ่งไว้กินสลัดของคุณ

    “ว่าแต่วันนี้จะพาไปไหนน่ะ”คุณพูดขึ้นมาขณะที่กำลังกินโจ๊กอยู่

    “ตอนเช้าฉันไปเดินแถวๆนี้มา ก็เลยว่าจะพาเธอไปดูรอบๆด้วย ฉันไปเช่าจักรยานมาละ ฉันเจอสวนดอกไม้อ่ะ แล้วก็มีปลูกผักไรงี้ด้วย รู้สึกจะเป็นพวกผักสวนครัวแหละ เห็นเธอน่าจะเบื่อๆ เลยว่าจะพาไปหน่อย เพราะพรุ่งนี้ฉันต้องไปเรียน เธอจะได้รู้ว่ามีอะไรให้ทำบ้าง”

    แทมินบอก ที่เขาเช่าจักรยานเพราะว่าเป็นห่วงคุณ คนท้องเดินมากๆมันคงไม่ค่อยดีเท่าไหร่มั้ง

    “อ๋อ ฉันก็เห็นอยู่ตอนที่มาที่นี่แรกๆเหมือนกัน” คุณบอกเมื่อจำได้ว่าตอนที่นั่งรถมาที่นี่เห็นสวนดอกไม้อยู่ไกลๆ

    “กินโจ๊กให้หมดนะ! ห้ามเหลือเหมือนเมื่อวาน!” แทมินบอกเมื่อเห็นคุณวางช้อนทั้งที่กินยังไม่หมด

    “อิ่มแล้วอ่ะแทมินอา” คุณบอกแล้วลูบท้องที่นูนขึ้นมานิดหน่อย

    “ไม่ได้! ไม่งั้นวันนี้ฉันไม่พาไปนะ”แทมินขู่คุณเลยต้องยอมยกช้อนตักโจ๊กขึ้นมากินจนได้ แทมินยิ้มอย่างเอ็นดูคุณแล้วก้มหน้ากินสลัดต่อ

    มีความสุขจังเลยนะ

     
    “กินโจ๊กให้หมดสิแบคฮยอน! เมื่อวานก็กินไม่หมด ดีโออุตส่าห์ทำให้นะเว้ย!

    “ฉันอิ่มแล้วจริงๆ” แบคฮยอนบอกชานยอลเสียงเบา ชานยอลเลยพยักหน้าเข้าใจแล้วยกถ้วยโจ๊กขึ้นมาถือในมือ

    “ก็ได้แต่อย่างน้อยก็ช่วยออกไปหาคนอื่นบ้างสิ ไม่ใช่เอาแต่หมกตัวในห้องนั่งเล่นกับแหวนตลอด”  ชานยอลพูดอย่างเป็นห่วง ตั้งแต่กลับมามาเขาก็เอาแต่อยู่ในห้องจริงๆ ต้องเข้ามาหาเองถึงจะได้เจอ

    แถมเมื่อสองวันก่อนเมเนเจอร์ตัดสินใจไปที่บ้านเช่าตามที่อยู่จากจดหมายนั่นเพราะทนเห็นแบคฮยอนสภาพนี้ไม่ไหว ก่อนจะกลับมาบอกด้วยสีหน้าไม่สู้ดีนัก

    ฉันไปที่นั่นมาแล้ว เจ้าของบอกว่า(ชื่อของคุณ)กับแทมินย้ายออกไปแล้ว ย้ายไปก่อนที่นายจะไปหาซะอีก

    นั่นแหละแบคฮยอนพอได้ฟังอย่างนั้นก็นั่งนิ่งเลย แบคฮยอนไม่ยอมกินข้าวกินปลา ทั้งวันก็เอาแต่มองแหวนบนมือแล้วหรือไม่ก็มองรุปคุณในโทรศัพท์ตัวเอง ทำแค่สองอย่างนี้ราวกับตุ๊กตาไร้ชีวิต ถ้าไม่เห็นน้ำตาที่ไหลอยู่บนใบหน้าก็คงนึกว่าเป็นตุ๊กตาไร้ชีวิตจริงๆ  

    พอคนอื่นๆจะเข้าไปหาก็โดนตวาดกลับมา ตอนที่ซูโฮเดินไป แบคฮยอนก็ร้องไห้หนักขึ้นแล้วขว้างหมอนใส่ซูโฮ

    มีแต่ชานยอลเท่านั้นที่แบคฮยอนยอมให้เข้ามาหาได้และยอมพูดด้วย ถึงจะพูดน้อยมากก็เถอะนะ

    ” แบคฮยอนไม่ตอบอะไร

    “นะแบคฮยอนนายไม่ได้เจอคนอื่นมาสองวันแล้วนะ” ช่านยอลพูดอีกรอบ แบคฮยอนเลยพยักหน้าก่อนจะลุกขึ้นยืน ชานยอลยิ้มกว้างอย่างดีใจแล้วเดินไปเปิดประตูโดยใช้มืออีกข้าง

    “แบคฮยอนออกมาแล้วทุกคน!” ชานยอลบอกเสียงดังทำให้คนอื่นๆที่อยู่ในห้องนั่งเล่นหันมามองกันใหญ่ก่อนจะพูดกับแบคฮยอนกันใหญ่ ส่วนเลย์ก็เดินมาดึงตัวแบคฮยอนให้ไปนั่งบนโซฟาข้างๆกัน

    “ฮยองออกมาแล้ว! คิดถึงจังเลยอ่ะ”

    “สงสัยออกมาเพราะชอบโจ๊กของฉันใช่ป่ะ”

    “ไอ้เด็กบ้า! ทำให้คนอื่นเขาเป็นห่วงกันใหญ่!

    “หมาน้อยยยย มานี่ซะดีๆ”

    เมมเบอร์ในEXOแย่งกันพูดอย่างดีใจ แน่ล่ะ! นี่เป็นครั้งแรกที่ได้เห็นหน้าแบคฮยอนในรอบสองวัน 48ชั่วโมง 2880นาที 172800วินาทีเลยนะ!

    “อืม

    ทุกคนหน้าเสียกันหมดเมื่อแบคฮยอนตอบเพียงแค่คำว่า อืม  ลู่หานทำสีหน้าแบบเครียดๆ บรรยากาศเริ่มกดดันเพราะทุกคนเงียบกันหมด

    แอ๊ด

    “อ้าวเฮ้ย! แบคฮยอน! ออกมาจากห้องแล้วเหรอ!

    ซูโฮนั่นเองที่เดินเปิดประตูเข้ามาในห้อง เขาเพิ่งกลับมาจากคยองซานัมเพราะไปหาคุณกับแทมินมาน่ะ ไปพร้อมกับเจสสิก้าและยูริ ซูโฮบอกเมเนเจอร์ว่าไปทำธุระด่วนที่คยองซานัมดีที่เมเนเจอร์อนุญาตเพราะมันเป็นต่างจังหวัด คงไม่ค่อยมีคนรู้จักเยอะนัก แต่ก็กำชับซูโฮให้พรางตัวดีๆ

    ที่ไปก็เพราะว่าพาคุณไปฝากครรภ์มา! เจสสิก้ากับยูริเห่อกันใหญ่เอาแต่ซื้อเสื้อผ้ากับของเล่นเด็กไปให้คุณถึงจะยังไม่รู้ว่าเพศไหนก็เถอะ เจสสิก้าถึงกับไปหาข้อมูลมาเลยว่าจะรู้เพศของเด็กในท้องประมาณสัปดาห์ที่15-16 แต่ถ้านับๆดูคุณก็เพิ่งจะท้องได้13-14สัปดาห์เอง แต่เพราะเจสสิก้ากับยูริอยากได้หลานผู้หญิง ของที่ซื้อไปจึงสำหรับเด็กผู้หญิงทั้งนั้น ขนาดแทมินยังบ่นเลยว่าถ้าเด็กเป็นผู้ชาย ของพวกนี้จะเอาไปไว้ไหนดี

    “เป็นยังไงบ้างล่ะ” ซูโฮที่ยังไม่รู้สึกถึงความกดดันเดินเข้ามาหาแบคฮยอนที่นั่งอยู่บนโซฟาแล้วตบไหล่เบาๆซึ่งแบคฮยอนก็จ้องซูโฮเงียบๆ ไม่ได้ปัดมือหรือสะบัดตัวออก

    ซูโฮเมื่อเห็นว่าแบคฮยอนไม่ได้แสดงท่าทีรังเกียจก็ดีใจมาก เพราะเขายังจำตอนที่แบคฮยอนไล่เขาแล้วปาหมอนใส่ได้

    “ฮยอง(ชื่อของคุณ)อยู่ไหนครับ” แบคฮยอนถามซูโฮซึ่งคำถามนี่ก็ทำให้ยิ้มที่อยู่บนใบหน้าซูโฮหายไปทันที

    “แบคฮยอน

    “(ชื่อของคุณ)อยู่ที่ไหน! ฮยองเอาเธอไปไว้ที่ไหนครับ! ผมอยากเจอเธอ” แบคฮยอนพูดตอไปเรื่อยๆในขณะที่คนอื่นทำหน้ากลืนไม่เข้าคายไม่ออกกัน

    “ฉันไม่รู้” ซูโฮบอกและขอโทษแบคฮยอนอยู่ในใจที่ต้องโกหก

    “ผมไม่เชื่อ! (ชื่อของคุณ)อยู่ไหน! อยู่ที่ไหนครับ! บอกผมเถอะ

    แบคฮยอนพูด เขายังไม่ได้ร้องไห้แต่สายตาของเขากลับเจ็บปวดมากมากจนถึงขนาดที่แทบจะตายซะให้ได้

    “เฮ้ยแบคฮยอน ซูโฮฮยองไม่รู้หรอก ฮยองไปทำธุระตั้งแต่เมื่อวานเพิ่งกลับมาเองนะ ฮยองเขาไม่รู้หรอก” ชานยอลพยายามบอกแบคฮยอนเมื่อเห็นท่าไม่ดี แต่กลับทำให้เรื่องยิ่งแย่เข้าไปกันใหญ่!

    ตุบ!

    “ฮยองไปหา(ชื่อของคุณ)มาใช่มั้ยฮึก บอกผมมาเถอะครับว่าเธออยู่ที่ไหน พาผมไปหาเธอก็ได้ฮึก ผมคิดถึงเธอจริงๆนะครับ” ทุกคนต่างอึ้งไม่เว้นแม้แต่ซูโฮเพราะแบคฮยอนกำลังคุกเข่าขอร้องอยู่ข้างหน้าซูโฮ

    ”ซูโฮถึงกับพูดไม่ออก เขาสงสารแบคฮยอนแต่เขาก็ไม่สามารถบอกได้จริงๆ

    “ให้ผมเจอกับ(ชื่อของคุณ)เถอะนะครับผมสัญญาว่าจะไม่ทำร้ายเธออีกแล้ว จะดูแลอย่างดีให้ดีกว่าแทมินฮึก จะรักเธอให้มากๆเพราะงั้นให้ผมเจอเธอด้วยเถอะนะครับฮึก”แบคฮยอนอ้อนวอนซูโฮพร้อมกับน้ำตาที่รินไหลออกมาไม่ขาดสาย

    ชานยอลที่ได้เห็นภาพที่แบคฮยอนที่น้ำตาไหลอาบหน้ากำลังคุกเข่าขอร้องซูโฮขนาดนี้เพื่อผู้หญิงที่เขารักก็ถึงกับน้ำตาซึม

    มันเป็นความผิดของใครกันนะของแทยอนของยุนอาของคุณของแบคฮยอน ของซูโฮของตัวเขาเองหรือของทุกคน?

    ผิดเพราะไม่ยอมพูดไม่ยอมทำความเข้าใจกันดีๆ เอาแต่ทำร้ายกันไปมาจนสุดท้ายทุกคนก็ต้องเจ็บปวดแบบนี้

     ไม่รู้ว่าเพราะซูโฮใจอ่อนหรือเพราะแบคฮยอนน่าสงสารมาก ซูโฮจึงเลือกที่จะตอบแบคฮยอนไปว่า

    “อืม

    เสียงของซูโฮทำให้แบคฮยอนเงยหน้ามองด้วยความดีใจ ดวงตาที่วิบวับไปด้วยประกายของหยดน้ำตาฉายความดีใจได้อย่างปิดไม่มิด ซูโฮหยิบโทรศัพท์ของตัวเองขึ้นมาต่อสายหาคุณ แววตาของเขามีความรู้สึกผิดอยู่ ในขณะที่กำลังพูดในใจว่าขอโทษซ้ำแล้วซ้ำเล่า และโทษตัวเองที่ใจอ่อนง่ายขนาดนี้ทั้งที่แบคฮยอนทำร้ายคุณมาก

    แต่เขาควรจะได้รับโอกาสครั้งที่สองรึเปล่านะ?

    [ยอโบเซโย]

    “(ชื่อของคุณ)ขอโทษนะ อย่าโกรธฉันเลยนะ” ซูโฮพูดอย่างรู้สึกผิดก่อนจะยื่นโทรศัพท์ให้แบคฮยอนที่ยื่นมือรออยู่แล้วด้วยสีหน้าดีใจ

    [พูดอะไรน่ะซูโฮ โกรธอะไรกัน?]

    “(ชื่อของคุณ)! ฉันเองนะแบคฮยอน” แบคฮยอนพูดอย่างดีใจที่ได้ยินเสียงของคุณ น้ำตาของเขาไหลออกมามากขึ้นด้วยความดีใจ แต่ปลายสายกลับเงียบไป

    […]

    “ฉันคิดถึงเธอนะ” แบคฮยอนพูดต่อ

    [นายเป็นใครน่ะ]

    “ฮะอะไรนะ”  แบคฮยอนพูดอึ้งๆกับประโยคที่ได้ยินและเสียงเย็นชาทำให้หัวใจของแบคฮยอนหล่นลงไปกองกับพื้น

    ตึ้ด!

    “เดี๋ยวสิ! (ชื่อของคุณ)! อย่าเพิ่งวางสายสิ!” แบคอยอนตะโกนแล้วยกโทรศัพท์ขึ้นมาดุที่หน้าจอที่ขึ้นว่า

    ถูกตัดสาย

    “ฮึกฉันน่ะฉันรักเธอจริงๆนะ

    “ฉันขอโทษฮึกขอโทษ” 

    ทุกคนที่อยู่ตรงนี้ต่างมีน้ำตาอยู่บนใบหน้ากันหมดเพราะทุกคนรู้แล้วว่าแบคฮยอนกำลังพูดอยู่คนเดียว พูดทั้งที่รู้ว่าคนที่เขาอยากให้ฟังไม่มีทางได้ยิน

    “แบคฮยอน” ซูโฮพูดเสียงสั่นๆแล้วค่อยๆดึงโทรศัพท์ออกจากมือแบคฮยอน แต่แบคฮยอนกลับจับแน่นไม่ปล่อย

    แบคฮยอนร้องไห้หนักมากและเอาแต่พูดประโยคเดียวไปมา ประโยคที่ทำให้คนที่ได้ยินรู้สึกเจ็บปวดเหมือนกับคนที่พูดอยู่

    “กลับมากลับมาเถอะนะกลับมาได้โปรด

    แบคฮยอนขอร้องอ้อนวอนกับโทรศัพท์ไปมาพูดซ้ำไปซ้ำมาราวกับหวังให้คนคนนั้นได้ยิน

    คนที่เขาเข้าใจผิดคนที่เขาทำผิดด้วยไว้คนที่กุมหัวใจเขาไว้คนที่เขารัก

    รักทุกอย่างที่เป็นตัวคุณรักแม้คุณไม่เคยทำดีกับเขาสักครั้ง

    เพราะคุณคือคุณ

    “กลับมาได้มั้ย

     

    18/10/2557

    ไม่พูดละกันคือมันพูดไม่ออก

    17/10/2557

    แฮ่! ครึ่งแรกนี่ไรท์แต่งสบายมากกกก เพราะมันไม่ดราม่า! ครึ่งหลังนี่หน่วงนิดหน่อยพอให้แบคช้ำใจเล่น -.- เจอกันพรุ่งนี้ค่ะ!


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×