The Further Era | ยุคสมัยอันไกลโพ้น... - นิยาย The Further Era | ยุคสมัยอันไกลโพ้น... : Dek-D.com - Writer
×

    The Further Era | ยุคสมัยอันไกลโพ้น...

    ในโลกที่ไร้เซเปี้ยน ผ่านยุคสมัยนับล้านปี ทว่าพวกเขาไม่ได้หายจนสิ้น พันธุกรรมพวกเขายังหลงเหลือในสายเลือดของทายาท วิทยาการของพวกเขาถูกสืบทอด นี่คือเรื่องราวในโลกที่เหนือจินตนาการ ในยุคสมัยอันไกลโพ้น...

    ผู้เข้าชมรวม

    5,212

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    308

    ผู้เข้าชมรวม


    5.21K

    ความคิดเห็น


    156

    คนติดตาม


    137
    จำนวนตอน :  78 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  21 เม.ย. 67 / 09:30 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


     

    “ก้าวผ่านยุคสมัยแห่งการวิวัฒนาการและความอลหม่าน ช่วงเวลานับล้านปีที่เซเปี้ยนได้สาบสูญไป…พวกเรากำลังผงาด นิวแมนกำลังจัดระเบียบทุกสิ่งและต่อยอดทุกอย่างที่ท่านเริ่มต้น เราเป็น 'มนุษย์' และนี้คือยุคสมัยแห่งระเบียบและการวิวัฒนาการอันไร้ที่สิ้นสุด…”-ออโธริเตอร์แห่งความสมบูรณ์แบบ เซเฟียซ์แล็กซ์(Authoritor of perfect Saephiaxlax)


     

    ในศักราชดวงดาวที่ 1,200,000 หรือที่รู้จักกันในชื่อ ยุคสมัยแห่งระเบียบ(Age of order) หลังสงครามบรรลัยกัลป์จบลงไป ด้วยสันติภาพระหว่างมนุษย์และเผ่าพันธุ์ต่างดาว มนุษยชาติจึงสถาปนาดินแดนกึ่งพันธนาการที่รู้จักกันในชื่อ นิวโดเมนท์หรือเขตคอนฟิเนอร์ขึ้น สันติสุขจึงบังเกิด

    แต่ทว่าความสงบสุขยาวนานนับแสนปีกำลังจะหายไป เมื่อคลื่นใต้น้ำละลอกใหม่ปรากฏตัว ผู้คนต่างตามหาไกอาบ้านเกิดที่แท้จริงของมวลมนุษยชาติ ต้นกำเนิดของปฐมมนุษย์และซุปเปอร์เซเปี้ยนบรรพบุรุษของมวลมนุษย์ทั้งปวง ที่นั่น...มีขุมอำนาจอันทรงพลัง และความลับอันยิ่งใหญ่ที่สามารถพลิกชะตาของมนุษยชาติและนิวโดเมนท์ทั้งหมดได้

    ธอร์น(Thorne)ซีกเกอร์ชาวเพอร์เฟคเทียผู้พเนจร ร่อนเร่ไปทั่วผ่านระยะทางนับล้านปีแสง เพื่อความฝันที่จะตามหาไกอามาตุภูมิผู้สาบสูญ กลับต้องมาพานพบกับเอริสตร้า(Eristra)สิ่งมีชีวิตปริศนาในรูปของเด็กสาวชาวเซเปี้ยน ผู้ลึกลับซึ่งถือครองความลับมากมาย หนึ่งในนั้นคือกุญแจสู่ไกอา ทั้งสองจึงร่วมมือกันเพื่อจุดประสงค์เดียวกัน การเดินทางที่เต็มไปด้วยความลุ้นระทึก คาวเลือด น้ำตา มิตรภาพ อุดมการณ์และเรื่องราวที่พลิกผัน นี่คือเรื่องราวการเดินทางในโลกที่มนุษย์ไม่ได้นิยามด้วยพันธุกรรมและกายวิภาค ในยุคสมัยที่เหนือจินตนาการ ในยุคสมัยอันไกลโพ้น... 

    ============================

    สวัสดีครับทุกคน ^^

    ผมเทเนบริส คาเอลัม(Tenebris Caelum - นักประพันธ์ชายขอบ)ผู้แต่งของ The Further Era | ยุคสมัยอันไกลโพ้น... ขอทักทายนักอ่านทุกท่านในฐานะของนักเขียนหน้าใหม่ที่กำลังจะฝากผลงานแรกไว้กับเรื่องนี้ หวังว่าท่านใดที่กำลังสนใจแนวไซไฟ ล้ำๆ แปลกๆจนเกือบจะเซอร์เรียล ก็ขอแนะนำเรื่องนี้เอาไว้เป็นตัวเลือกของพวกคุณ 

    ถ้าสนุกก็ขอให้คอมเม้นกันมาหน่อย ผมชอบที่จะพูดคุยกับทุกคนโดยเฉพาะถ้าเป็นการติชมต่างๆ ผมจะขอรับไว้ด้วยความยินดี ขอต้อนรับทุกคนสู่นิยายเปิดจักรวาลของกระผมเทเนบริส คาเอลัมครับผม!

     

    จะพยายามลง 1-2 ตอนต่อสัปดาห์ขึ้นไปนะ

     

    ลิงก์เพจของผู้เขียน >>>>> Tenebris Caelum - นักประพันธ์ชายขอบ

    ในทวิต >>>>> Tenebris Caelum - นักประพันธ์ชายขอบ

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    นักเขียนเปิดให้แสดงความคิดเห็น “เฉพาะสมาชิก” เท่านั้น