#เด็กช่างพระนคร (Yaoi) - นิยาย #เด็กช่างพระนคร (Yaoi) : Dek-D.com - Writer
×

    #เด็กช่างพระนคร (Yaoi)

    โดย STRAYGIRLs

    นี่คือบันทึกเรื่องราวของผม 'เจได' ลูกชายร้านข้าวมันไก่ที่พลัดจากพ่อแม่มาไกลย้อนไปถึงปีพ.ศ.2536 แค่นั้นไม่พอยังต้องย้อนมาอยู่ในร่างของ 'น้าเจตน์' ญาติของผมที่เป็นเด็กช่างฯตัวจี๊ดอีก ฮือ ช่วยผมด้วย!!

    ผู้เข้าชมรวม

    3,147

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    278

    ผู้เข้าชมรวม


    3.14K

    ความคิดเห็น


    64

    คนติดตาม


    122
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  73 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  21 เม.ย. 67 / 15:14 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    #เด็กช่างพระนคร (That's 90's love)

    -STRAYGIRLs-

    NOTE

    22/01/36

    สวัสดีครับ ผมนายจิรายุ แซ่จาง ชื่อเล่นว่าเจได หรือที่คนในชุมชนริมน้ำพระนครหลังพระบรมหาราชวังเรียกผมว่า ‘ไอ้เจ’ ซะเป็นส่วนใหญ่ อายุ 17 ปี เป็นลูกชายของ ‘ร้านข้าวมันไก่เฮียหลี่’ ที่ขายข้าวมันไก่รสชาติเด็ดดวงพวงมาลัยจนคนทั่วทุกสารทิศต่างต้องมาทานร้านข้าวมันไก่ของผม

    ในวันหนึ่ง ผมดันโดนลูกหลงจากกระสุนปริศนาในระหว่างทางที่ผมกำลังไปหาแฟนสาวรุ่นพี่ของผมบนรถเมล์ กระสุนเจาะเข้าที่อกซ้ายของผม แม้ว่าที่เกิดเหตุมันจะใกล้กับโรงพยาบาลมากแต่การที่ผมเป็นโรคฮีโมฟีเลียหรือโรคเลือดไหลไม่หยุดนั้นมันทำให้ผมรู้ว่าต่อให้โรงพยาบาลมันใกล้แค่ไม่กี่เมตร ผมก็อาจจะไม่มีโอกาสมีชีวิตอยู่ต่อบนโลกได้

    แต่ทว่าสิ่งที่เกิดขึ้นมันดันไม่เป็นแบบที่ผมคิด ผมลืมตาขึ้นมาใช้ชีวิตอีกครั้งแต่เวลานั้นดันไม่ใช่เวลาที่ผมจากมา

    ครับ วันที่ข้างบนนั่นผมไม่ได้เขียนปีผิดหรอก ตอนนี้ผมอยู่ในปีพ.ศ.2536 หรือก็คือสามสิบปีที่แล้วในร่างของ น้าเจตน์ เพื่อนรักรุ่นน้องของพ่อผมกับน้าเมฆ เจ้าของอู่เรืองชัยที่ตั้งอยู่ในซอยบ้านโดยมีภารกิจบางอย่างที่น้าเจตน์แกมอบหมายให้สานต่อให้สำเร็จแทนแกในร่างของแก ฟังดูก็คงจะไม่ยากหรอกนะครับถ้าแกไม่ได้เป็นเด็กช่างตัวจี๊ดที่ใคร ๆ ต่างก็รู้จักในนาม เจตน์ พระนคร ที่มีศัตรูอยู่มากมาย

    ยังไงทุกคนก็เอาใจช่วยผมด้วยนะครับ ถ้าผมมีชีวิตอยู่รอดต่อไปได้เราคงได้เจอกัน แต่ถ้าไม่บันทึกนี้ก็อาจเป็นทั้งการทักทายและการจากลาไปพร้อม ๆ กันก็ได้

    ด้วยรัก

    เจไดเอง

    ไรท์เตอร์แวะคุย

    อะจ๊ะเอ๋ ตัวเองงงงงงง!! เรื่องเก่ายังไม่จบ เรื่องใหม่มาอีกแล้ว เรื่องนี้เราไม่ได้อัพทุกวันเหมือนเรื่อง #โลกกลมผมกับผีนะฮะ เพราะเรากะให้เรื่องนี้เป็นนิยายแนวชีวิตประจำวัน ถึงคำโปรยข้างบนมันจะดูหดหู่นิดหน่อยแต่รับรองว่าเนื้อหาไม่หดหู่แน่นอน อาจรู้สึกตรงกันข้ามด้วยซ้ำไป 555555555555 เหตุการณ์ในเรื่องบางอย่างมันก็มาจากชีวิตประจำวันของเราเองนั่นแหละ ยังไงก็ฝากติดตามด้วยน้า เรื่องนี้ยังไงก็เกิน 20 ตอนแน่นอน มีตอนจบแน่ ๆ แต่ไม่รู้ว่าจะจบตอนไหน แฮ่

    นิยายเรื่องนี้ลงเอาไว้สองที่เหมือนเดิมคือ เด็กดีและreadAwrite ในนามปากกาเดียวกันนะค้าบ ยังไงก็ฝากติดตามด้วยน้า ติชมได้ตามสบายแต่ขอแบบไม่หยาบคายและไม่รุนแรงนะครับผม

    สุดท้ายนี้ก็ขอให้สนุกกับการอ่านนะจ๊ะฮะ เริ้บยูออล

    นิยายทุกเรื่องไม่ว่าจะเป็นของตัวไรท์เอง หรือของไรท์ท่านอื่นมีลิขสิทธิ์นะจ๊ะ ขอบคุณจ้า

    คำเตือน

    • นิยายเรื่องนี้เกิดขึ้นจากจินตนาการของเราล้วน ๆ ผู้คน สถานที่ (บางที่) นั้นไม่มีอยู่จริง หรือถ้ามีจริงก็ไม่เคยเกิดเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้น ณ ที่นั่นเพราะมีบางสถานที่ที่เราอิงมาจากสถานที่จริงที่เราเคยไปมาแล้วมันปิ๊งขึ้นมาพอดีเราก็จะเอามาใส่ในนิยาย และมีบางเหตุการณ์ที่เราอ้างอิงถึงสถานที่แบบบ่งบอกชื่ออย่างเช่นสถาบันการศึกษาบางสถาบันแต่เราใส่มาเพื่ออรรถรสเฉย ๆ สถานที่นั้นไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ใด ๆ ทั้งสิ้น
    • นิยายเรื่องนี้เป็น ชายxชาย ตามสไตล์ที่ชอบเหมือนเดิม มีฉากกุ๊กกิ๊กประปราย NC กำลังคิดอยู่ว่าจะมีดีมั้ย ต้องคอยดูไปเรื่อย ๆ นะคับผม ถ้ารี้ดรู้สึกว่าแนวนี้ไม่ใช่สไตล์ก็ไม่เป็นไรเลย เราเคารพความชอบของทุกคน และถ้าเกิดมีอะไรบ้งสามารถทักหาเราได้ทันทีนะคับ
    • นิยายเรื่องนี้มีคำหยาบแบบสามร้อยเปอร์เซ็นต์เพื่ออรรถรส และมีตัวละครบางตัวที่มีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม เด็ก ๆ วัยมัธยมควรใช้วิจารณญาณในการอ่านนะจ๊ะ อย่าอินเกินเหมือนเดิม 55555555 มันคือนิยาย ท่องเอาไว้
    • ไม่รู้แล้วว่าจะเตือนอะไรอีก ถ้านึกได้จะมาใส่ ขอโทษจ้า 555555

    สุดท้ายนี้ขอให้ทุกวันเป็นวันที่ดีของทุกคนเหมือนเดิม ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะคะ อ่านให้สนุกลุกนั่งให้สบายเด้อทุกคน ซียูคับ :) )) )

    STRAYGIRLs เอง

    ***

    เริ่มอัพ : 01/04/66

    จบ : …/…/66

    เวลาอัพตามใจไรท์แต่ไม่ทิ้งเรื่องนี้ไปแน่นอน ไม่ปล่อยให้คอยนานด้วยจ้า

    *นิยายเรื่องนี้ยังไม่ได้ตรวจคำผิด มีคำซ้ำ+พิมพ์ผิดประปราย ขอโทษจ้า"

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น