โชคหล่นทับได้เกิดใหม่อีกครั้ง (BL) - นิยาย โชคหล่นทับได้เกิดใหม่อีกครั้ง (BL) : Dek-D.com - Writer
×

    โชคหล่นทับได้เกิดใหม่อีกครั้ง (BL)

    โดย xiao mao

    เนม จิรัส ภักดีสกุล นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง ภายใต้การบริหารงานของเขาไม่มีคำว่าขาดทุน แต่น้อยคนจะรู้ว่าภายใต้หน้ากากที่หรูหรากับซ่อนเรื่องราวความเจ็บปวดไว้มากขนาดไหน ไม่มีใครรู้ ถ้าเลือกได้ผมขอกลับไป

    ผู้เข้าชมรวม

    56,391

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    49,917

    ผู้เข้าชมรวม


    56.39K

    ความคิดเห็น


    339

    คนติดตาม


    3.07K
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  57 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  27 เม.ย. 67 / 19:30 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    เนม จิรัส ภักดีสกุล ในวงการธุรกิจไม่มีใครที่ไม่รู้จัก ฉายา เจ้าชายแห่งอาณาจักร "ภักดี กรุ๊ป" บริษัท สินค้าเกษตร ครบวงจร นักธุรกิจหนุ่มไฟแรงที่ปั้นบริษัทน้องใหม่ให้ผงาดในวงการธุรกิจทั้งในและนอกประเทศ นอกจากความเก่งกาจในด้านธุรกิจจนหาตัวจับได้ยากแล้ว ชายหนุ่มยังพวกตำแหน่งขวัญใจของสาวๆ ทั่วประเทศ ด้วยใบหน้าอันหล่อเหลาแฝงไปด้วยความอบอุ่น ใครได้ยลเป็นต้องระทวย

    แต่ใครจะรู้ว่าเบื้องหน้าที่สวยงามกับซ่อนความข่มขื่นเอาไว้ เขาสูญเสียครอบครัวที่เหลือด้วยอุบัติเหตุจากความผิดพลาดของพวกไม่รักดี ไหนจะญาติมิตรที่สนิทสนมทำตัวเป็นปลิงคอยสูบเลือดสูบเนื้ออยู่ตลอด

    "ถ้าเลือกได้ เนมอยากขอย้อนกลับไปในช่วงเวลาที่แสนสุข ถึงแม้ไม่ร่ำรวย แต่ก็สุขใจ เขาสาบานว่าจะไม่ให้ใครมาทำร้ายครอบครัวอันเป็นที่รักได้อย่างแน่นอน" เนมมีความคิดบ้าๆ นี่อยู่ในหัวตลอดมา แต่ในไม่ช้าเขาจะรู้ว่า ความคิดบ้าๆ นี่จะเกิดขึ้นกับเขา

    ต่อจากนี้ไป ชีวิตเขาจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

    ...............................................................................................................................................................

    คำเตือน

    นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้เขียน เหตุการณ์ สถานที่ บุคคลที่เกิดขึ้นส่วนใหญ่ไม่มีอยู่จริง อาจจะมีความไม่เหมาะสมและไม่สมเหตุสมผลอยู่บ้าง โปรดใช้วิจารณญานในการอ่าน

    เรื่องนี่การดำเนินจะไปเรื่อยๆ ไม่หวือหวามากนั้น เน้นการใช้ชีวิตสบายๆ อาจมีเหตุการณ์น่าตื่นเต้นเขามาบ้างเพื่อความสนุก และเรื่องนี้ไปเป็นการย้อยเวลาไปในอดีต อาจจะมีบ้างช่วงที่ไม่สมจริงบ้าง โปรดอภัย

    นี่เป็นการแต่งเรื่องครั้งแรกของผู้เขียน หลังจากเป็นนักอ่านอยู่นาน

    หากไม่ชอบกรุณากดปิดได้เลยครับ

     

     


     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น