กำลังเหงา อย่าเข้ามา! I’m horny, don’t bug me! - นิยาย กำลังเหงา อย่าเข้ามา! I’m horny, don’t bug me! : Dek-D.com - Writer
×

    กำลังเหงา อย่าเข้ามา! I’m horny, don’t bug me!

    ตอนนี้ผมคิดอยู่อย่างเดียวคือเสี้ยน...อยากกลับบ้านนอน แฟนก็ไม่อยู่แล้วดันมาเจอนายเด็ก Nerd ที่คิดว่าผมควรถูกทำโทษที่ปากเสียกับอาจารย์อีก อย่าเข้ามานะโว้ย...เตือนไว้ก่อน

    ผู้เข้าชมรวม

    1,651

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    17

    ผู้เข้าชมรวม


    1.65K

    ความคิดเห็น


    11

    คนติดตาม


    27
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  51 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  12 พ.ย. 65 / 18:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ปริ๊น ปรีญาศาสตร์ หรือปริ๊นปีศาจ นักศึกษาคณะวิศวกรรมศาสตร์ปากจัดจอมโหดและหัวหน้าชมรมใต้ดิน Fight Club ที่ใช้โรงยิมมวยไทยเป็นสนามประลอง กฏของ Fight Club นั้นง่าย ๆ คือใครถูกท้าขึ้นเวที ก็สามารถสู้กันได้ทั้งมือทั้งตีนจนกระทั่งผู้มีคนโยนผ้าขาวยอมแพ้หรือผู้เล่นถูกหามส่งโรงพยาบาล แต่ข่าวลือกันว่าสาเหตุที่นายปีศาจเปิดชมรมนี้ขึ้นมาคือเพื่อให้เขาได้ดูเลือดนักศึกษานอกเหนือจากการเปลี่ยนคู่นอนไม่เลือกหน้า

    แดนดิน นักศึกษาคณะแพทยศาสตร์แว่นตาหนาเตอะที่ฝันว่าจะจับปริ๊นปีศาจเข้าห้องขังตลอดกาลเพื่อที่เขาจะได้ไม่ก่อกวนเวลาเรียนของเขาอีกต่อไป

    #####ทุกฉาก ทุกตอน และตัวละครของเรื่องนี้เป็นเรื่องสมมุติขึ้น วิธีอ่านที่ดีที่สุดคืออย่าพยายามเปรียบเทียบข้อมูลกับเหตุการณ์จริง ไม่ว่าจะเป็นสภาพในโรงเรียน โรงมวยหรือตัวละครต่าง ๆ เพราะจะทำให้คุณเสียอรรถรสในการอ่าน ลองเข้าถึงโลกแฟนตาซีของเนื้อเรื่องแทน ไร้ต์อยากจะเขียนให้คุณหลุดไปอยู่ในอีกโลกหนึ่งที่จะทำให้ผู้อ่านรู้สึกทั้งร้อนวูบ เจ็บปวด เสียใจ สะใจ หัวเราะ และร้องไห้ออกมาหลังจากได้อ่านเรื่องนี้ ขอบคุณค่ะที่ให้โอกาสและเปิดอ่าน#####

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น