สวย แสบ ซ่า ภรรยามาเฟีย (yaoi) - สวย แสบ ซ่า ภรรยามาเฟีย (yaoi) นิยาย สวย แสบ ซ่า ภรรยามาเฟีย (yaoi) : Dek-D.com - Writer

    สวย แสบ ซ่า ภรรยามาเฟีย (yaoi)

    โดย yaoi

    เป็นนายหญิงของมาเฟียที่ดีต้องทำให้วสามีหึงอยู่ประจำ จำว่านะ

    ผู้เข้าชมรวม

    5,929

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    5.92K

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    37
    หมวด :  นิยายวาย
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  11 ส.ค. 57 / 00:36 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้

    สวัสดีฉันชื่อ ก้อนดิน เป็นนายหญิงของมาเฟียที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในฮ่องกงเป็นคนรักของ ล๋านหล๋ง เจ้าพ่อมาเฟียที่ใหญ่ที่สุดของฮ่องกง เขามีพื้นที่มากมายในฮ่องกงและเป็นเจ้าของธุรกิจมากมายด้วยเช่นกัน  เขาเป็นคนที่ค่อยข้างเป็นคนขี้หึงมากและบ้างครั้ง เขาก็เก็บอารมณ์ตัวเองไม่เก่งเวลาที่เขาเห็นฉันอยู่กับคนอื่น  ที่เขาไม่รู้จักมาก่อน เขาจะโกรธมากจนฉันก็ไม่รู้จะทำอย่างไร  อ้อลืมบอกว่าชื่อจริงของฉันคือ วาชัย ภูตะวันแดง 



    สวัสดีเราชื่อ ล๋านหล๋ง เราเป็นนายใหญ่ของแก็งมาเฟียที่ใหญ่ที่สุดในฮ่องกงใครๆก็คิดว่าเราไม่เคยกลัวสิ่งใดแต่เราจะบอกว่านั้นมันไม่จริงถึงเราจะเป็นมาเฟียที่ยิ่งใหญ่แต่ก็มีเรื่องที่เรากลัวอยู่เหมือนกัน  คือกลัวที่จะเสียเขาไปเราเลยกลัวมากว่าทุกสิ่งทุกอย่างและเราก็ไม่ยอมที่จะเสียเขาไปโดยเด็ดขาดเขาคือทุกสิ่งทุกอย่างของเราและเรื่องอะไร ที่จะ เสียเขาไปให้ใครทั้งนั้นไม่ว่าจะแลกด้วยสิ่งใดก็ตามเราจะไม่ยอมให้เขาไปเป็นของใคร



     

    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      สวัสดีฉันชื่อ ก้อนดิน เป็นนายหญิงของมาเฟียที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในฮ่องกงเป็นคนรักของ ล๋านหล๋ง เจ้าพ่อมาเฟียที่ใหญ่ที่สุดของฮ่องกงเขามีพื้นที่มากมายในฮ่องกงและเป็นเจ้าของธุรกิจมากมายด้วยเช่นกัน เขาเป็นคนที่ค่อยข้างเป็นคนขี้หึงมากและบ้างครั้ง เขาก็เก็บอารมณ์ตัวเองไม่เก่งเวลาที่เขาเห็นฉันอยู่กับคนอื่น ที่เขาไม่รู้จักมาก่อน เขาจะโกรธมากจนฉันก็ไม่รู้จะทำอย่างไร  อ้อลืมบอกว่าชื่อจริงของฉันคือ วาชัย ภูตะวันแดง  

      สวัสดีเราชื่อ ล๋านหล๋ง เราเป็นนายใหญ่ของแก็งมาเฟียที่ใหญ่ที่สุดในฮ่องกงใครๆก็คิดว่าเราไม่เคยกลัวสิ่งใดแต่เราจะบอกว่านั้นมันไม่จริงถึงเราจะเป็นมาเฟียที่ยิ่งใหญ่แต่ก็มีเรื่องที่เรากลัวอยู่เหมือนกัน  คือกลัวที่จะเสียเขาไปเราเลยกลัวมากว่าทุกสิ่งทุกอย่างและเราก็ไม่ยอมที่จะเสียเขาไปโดยเด็ดขาดเขาคือทุกสิ่งทุกอย่างของเราและเรื่องอะไรที่   เสียเขาไปให้ใครทั้งนั้นไม่ว่าจะแลกด้วยสิ่งใดก็ตามเราจะไม่ยอมให้เขาไปเป็นของใคร

       

       

      นายหญิงครับ นายหญิง นายหญิงจะไปไหนครับรอพวกเราด้วยนี้คือเสียงที่ก้อนดินจะได้ยินทุกใครที่แอบนี้

      พวกบอดี้กาดประจำตัวของเขาที่พ่อมาเฟียขี้หึงของเขาให้มาดูแลทั้งที่เขาไม่ชอบให้ใครมาดูแลเขาเพราะตั้งแต่ที่เขาพาเพื่อนที่มาเที่ยวไปโกหกพ่อมาเฟียขี้หึงของเขาว่านี้คืออดีตคนที่เขาเคยรักจนสามารถเอาชีวิตของเขาให้กับเพื่อนคนนี้ได้ถึงทำเอาพ่อมาเฟียของเขากับงอนไปหลายวันเลยละ

      พวกนายจะไปทำอะไรก็ไปทำก่อนไปฉันจะไปเที่ยวคนเดียว เดี่ยวฉันจะกลับบ้านเองแต่อย่าบอกเขาล่ะ

      นี้คือสิ่งที่นายหญิงของบ้านตอบกลับบอดี้กาดประจำตัวของเขาเอง

      แต่นายหญิงครับถ้าทำแบบนั้นนายใหญ่รู้เข้านายใหญ่เอาพวกเราตายเลยนะครับ

      และนี้คือเสียงตอบกลับมาจากบอดี้กาดคนหนึ่งโดยที่พวกเขายังวิ่งตามนายหญิงของบ้านอยู่กลางห้างดังในเกาะฮ่องกง

      ก้อนดินวิ่งมาถึงบันไดลื่นเขาจึงวิ่งไปที่บันไดเพื่อที่จะหนีจากบอดี้การ์ดของเขาเอง เพื่อที่จะได้เที่ยวแบบสบายๆและเมื่อเขาลงมาถึงข้างล่างและเห็นบอดี้การ์ดของเขาวิ่งมาจะถึงเขาแล้วเขาจึงวิ่งไปหลบที่ใต้บันได และบอดี้การ์ดของเขาลงมาพอดีที่จะเห็นเขามาหลบอยู่ที่ใต้บันได และอยู่ๆก็มีมือมาจับไหล่ของเขาจากด้านหลังและพอเขาหันกลับไปด้วยความกลัวว่าจะเป็นบอดี้การ์ดของแต่ที่ไหนได้กับเป็นน่องชายของเขาเองต่างหากที่เป็นคนมาจับไหล่ของเขาจากข้างหลัง

      ไงครับพี่ชายไม่ได้เจอกันนานมากเลยนะครับยังสวยเหมือนเดิมเลยนะครับพี่ชายที่รัก ก้อนฟางน้องชายของก้อนดินที่ย้ายไปเป็นนายหญิงของมาเฟียอิตาลีที่แสนจะยิ่งใหญ่ของที่นั้น ได้กลับเพื่อเยี่ยมพี่ชายที่รักของเขาด้วยความที่รู้ว่าพี่ชายของเขาเป็นคนแบบนี้ไงเขาถึงต้องกลับเพื่อดูแลพี่ชายที่แสนจะชนเกินไปให้อยู่กับล่องกับลอยไม่ซ่าจนเกิดเหตูการณ์แบบนั้นอีกวันที่เขาจะเสียพี่ชายอันเป็นที่รักของเขาไปด้วยความชนของพี่ชายของเขาโดยการขึ้นไปช่วยลูกแมวที่ขึ้นไปอยู่บนต้นไม้ได้ยังไงและพี่ชายของเขาเห็นจึงขึ้นไปช่วยลงมาแต่ตอนที่จะลงมากไปทำอีท่าไหนไม่รู้ตกลงมาจนเกิบตายมาแล้ว

      อ้าว นึกว่าพวกบอดี้การ์ดเสียอีก ที่แท้ก็น้องชายสุดที่รักนี้เองว่าแต่มาที่นี้ได้ไงแล้วกลับมาตั้งแต่เมือไรไม่โทรมาบอกพี่เลยจะได้ไปรับที่สนามบินล่ะ “   ก้อนดินตกใจมากที่คนที่มาจับไหล่ เขาไม่ใช่พวกบอดี้การ์ดแต่เป็นน้องชายเขาเอง ที่ไปเป็นนายหญิงของพ่อมาเฟียใหญ่ของอิตาลีตอนไหนก็ไม่รู้ มารู้อีกที่ก็พ่อมาเฟียใหญ่
      แห่งอิตาลีมาของน้องชาย
       ของบ้านแล้วของเขาไปเป็นนายหญิงใหญ่

      ไม่จำเป็นหรอกในเมื่อผมมาอยู่ตรงนี้แล้ว ไม่ต้องเลยพี่มันก็เป็นแบบนี้ไงผมถึงต้องมาดูแลเดือนละครั้งสองคร้งตลอดไม่ไงคงได้มีคนตายแน่นอนเลยแล้วที่ถามว่ามาอยู่นี้ได้พอดีไปหาพี่ที่บ้านแล้วคนรับใช้ที่บ้านเขาบอกมาว่าพี่มาเที่ยวที่ห้างนี้เลยมาโดนคิดไว้แล้วว่าพี่ต้องทำแบบนี้

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×