นางบำเรอพญามาร - นิยาย นางบำเรอพญามาร : Dek-D.com - Writer
×

    นางบำเรอพญามาร

    อรนลินจะทำเช่นไรเพื่อให้ตนเองหลุดพ้นจากพญามารอย่างมาร์คัสที่มองเธอเป็นเพียงแค่ผู้หญิงแพศยาไร้ยางอายที่จ้องจับเขาเท่านั้น และเขาไม่เคยรักเธอเลย...

    ผู้เข้าชมรวม

    3,619

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    92

    ผู้เข้าชมรวม


    3.61K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    28
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  31 ก.ค. 62 / 21:15 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    นางบำเรอพญามาร









    มาร์คัส ฟาวเลอร์  คือมหาเศรษฐีหนุ่มรูปงาม เขาชอบบริจาคเงินให้การกุศลปีละหลายล้านเหรียญหากใครๆ กลับต่างขนานนามว่าเขาคือปีศาจในคราบนักบุญคือซาตานในคราบเทพบุตร และคือคนสุดท้ายที่คุณไม่ควรเป็นศัตรูด้วย!

                   เขาหล่อ เขารวย หากเขาก็ร้าย! มาร์คัสเปลี่ยนคู่นอนไม่ซ้ำหน้า แต่กฎข้อเดียวที่เขายึดถือปฏิบัติคือไม่ยุ่งเกี่ยวกับสาวพรหมจรรย์!


                   อรนลิน จารดี หญิงสาวยากจน เพียงเพราะต้องการเงินไปรักษาแม่ทำให้หล่อนจำต้องหลอกลวงเขา และเหตุการณ์พลิกผันทำให้อรนลินจำต้องแต่งงานกับมาร์คัสในที่สุด!



    “อรนลิน!” มาร์คัสเรียกหล่อนด้วยน้ำเสียงเย็นชา ใบหน้ากร้าวกระด้างหากหล่อเหลาและสง่างามราวนักรบมองหล่อนอย่างชิงชังและโกรธ...ซึ่งความโกรธของเขาไม่เคยลดลงเลยนับตั้งแต่วันนั้น “ถึงฉันจะแต่งงานกับเธอ แต่จงจำไว้ว่า เธอจะไม่ได้สมบัติอะไรจากฉันแม้แต่ชิ้นเดียว!”

    มาร์คัสว่าพลางโยนกระดาษสัญญาที่เขาให้ทนายของตนเองร่างขึ้นใส่หน้าหญิงสาว สัญญาป้องกันผลประโยชน์และทรัพย์สมบัติที่ผู้หญิงคนนี้จะก้าวเข้ามาฉกฉวยของเขา สัญญาที่บอกว่าเมื่อไหร่ที่เลิกกัน...หล่อนจะไม่ได้สมบัติอะไรจากเขาแม้แต่ชิ้นเดียว และแม้กระทั่งมีลูก...ลูกก็จะเป็นของเขาคนเดียว!

    “ฉันไม่เคยต้องการสมบัติของคุณมาร์คัส!” หญิงสาวตัวสั่นเทาด้วยความโกรธ “...และฉันก็ไม่เคยต้องการแต่งงานกับคุณ!”

    “ไม่อยากแต่งอย่างนั้นเหรอ...” มาร์คัสหรี่ตามองอย่างเย็นชา แล้วหลุดเสียงขันเยียบเย็น “แล้วทำไมถึงจ้องจับฉันด้วยพรหมจรรย์ของเธอกัน! ทั้งที่รู้ว่าถ้าฉันรู้ฉันจะไม่มีวันยุ่งเกี่ยวกับผู้หญิงแพศยาอย่างเธอ!”

    “คุณ!”

    “แต่ในเมื่อลงทุนถึงขนาดนี้ ฉันจะปล่อยเธอไปมันก็ไม่คุ้ม ในเมื่อพรหมจรรย์เธอก็ไม่มีมันแล้ว ขอลองดูอีกทีสิว่าผู้หญิงแบบเธอมันจะเร่าร้อนบนเตียงได้แค่ไหนตอนฉันไม่เมา!”

    หากมาร์คัสไม่เคยรู้ว่าแท้จริงแล้วอรนลินยังบริสุทธิ์อยู่! แต่ที่ต้องวางแผนหลอกลวงเขาเช่นนั้นเพียงเพราะเธอต้องการเงินจากเขาเพื่อไปรักษาแม่ที่ป่วยเท่านั้น หาใช่ต้องการความรับผิดชอบด้วยการแต่งงานไม่


    อรนลินจะทำเช่นไรเพื่อให้ตนเองหลุดพ้นจากเจ้าบ่าวพญามาร...ที่มองเธอเป็นเพียงแค่ผู้หญิงแพศยาไร้ยางอายจ้องจับเขา และไม่เคยรักเธอเลย...



    นิยายลำดับที่ 2 ชุดเทพบุตรอสูร
    ในชุดประกอบไปด้วย
    1.มายาพิศวาส
    2.นางบำเรอพญามาร
    3.เทพบุตรมาร



    E book เว็บ Meb market 









    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น